Áo Cardigan Local Brand - 5+ Phong Cách Phối Đồ Hot Nhất

Ngày xuất bản: 23/08/2024

Áo cardigan local brand là gì? Những cách phối đồ với áo khoác cardigan đẹp và phong cách nhất cho nam giới sẽ được cập nhật nhanh chóng trong bài viết của Metagent!

Mẫu áo cardigan local brand là những item không thể thiếu trong tủ đồ của khách hàng đặc biệt là vào mùa đông. Cách mix - match trang phục với kiểu áo này được nhiều chang trai quan tâm. Cùng tham khảo thêm những gợi ý phối đồ được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Tìm hiểu về mẫu áo cardigan local brand là gì? 

Mẫu áo cardigan local brand là sản phẩm được làm từ chất liệu chính là len, có kiểu dáng giống một item áo khoác bên ngoài.  Áo được thiết kế với khuy cài hoặc không tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Chất liệu len được dùng để sản xuất có độ mỏng nhẹ, không quá dày dặn. 

Màu sắc sản phẩm đa dạng từ tông trầm tới sáng đảm bảo mang tới cho các chàng trai sự lựa chọn đa dạng nhất. Đặc biệt là không gây kích ứng da và có thể phối với nhiều item khác nhau hiện nay. Bạn có thể sử dụng item để mix - match cho nhiều outfit từ đơn giản tới phá cách. 

Các thương hiệu local brand được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi thiết kế kiểu dáng phù hợp với người Việt. Nhất là về form dáng và màu sắc hài hòa với tone da của các chàng trai. Chi phí mua các mẫu áo cardigan local brand cũng thấp hơn khá nhiều so với những thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. 

Tìm hiểu chung về các mẫu áo cardigan local brandTìm hiểu chung về các mẫu áo cardigan local brand 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Với Áo Len Nam - Gợi Ý Phối Đồ Mùa Đông 2024

Một số phong cách phối đồ với áo cardigan local brand 

Các mẫu áo cardigan local brand có nhiều cách phối đồ khác nhau để giúp outfit trở lên gọn gàng và thời thượng hơn. Bạn có thể tham khảo ngay một vài gợi ý quan trọng dưới đây: 

Outfit thời trang theo phong cách Normcore

Normcore là phong cách thời trang hướng tới sự đơn giản và thoải mái hàng ngày cho các chàng trai. Bạn có thể chọn một mẫu áo cardigan local brand đơn giản để mix linh hoạt. Style này không quan trọng yếu tố thiết kế hay màu sắc không có nhiều họa tiết và hoa văn. 

Nên mix thêm với các mẫu quần tây, quần jeans hoặc áo thun giữ nhiệt ở bên trong, các item sơ mi hoặc thun cũng rất phù hợp để phối đồ. Thêm một đôi giày sneaker hoặc giày lười để hoàn thiện outfit chất lượng khi ra ngoài. Bạn có thể chọn item này để phối đồ đi đám cưới, đi làm, đi học,.... 

Outfit thời trang theo phong cách NormcoreOutfit thời trang theo phong cách Normcore

Phong cách phối áo cardigan Sprezzatura

Phong cách sprezzatura là cách phối đồ giúp các chàng trai thật chỉn chu nhưng có một số điểm nhấn riêng biệt khiến bộ trang phục của bạn trở nên phá cách hơn, Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh tế, thanh lịch và trẻ trung, năng động. 

Các chàng trai có thể mặc áo cardigan bên trong sau đó mix thêm các mẫu áo khoác khác bên ngoài để tạo layer.  Màu nâu và kem  là những tông màu dễ mặc nhất, mặc với trang phục thường ngày màu xám và màu cà phê.

Phong cách phối áo cardigan SprezzaturaPhong cách phối áo cardigan Sprezzatura

Cách phối đồ với cardigan nam phong cách urban

Phong cách urban ưu tiên sự thanh lịch và thoải mái nhưng vẫn phải có điểm nhấn tạo cảm giác trẻ trung. Áo cardigan local brand chính là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn khi phối đồ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Bạn có thể mặc nó bên ngoài áo sơ mi kẻ caro và áo phông, hoặc thậm chí là áo len cardigan mỏng hơn, áo len cổ lọ. Mặc thêm áo khoác lông vũ hoặc áo khoác parka bên ngoài nếu thời tiết  lạnh giá. Đừng quên thêm một đôi giày boot để outfit thêm nổi bật. Phù hợp cả với cách phối đồ cho người da ngăm

Cách phối đồ với cardigan nam phong cách urbanCách phối đồ với cardigan nam phong cách urban

Mix - match áo cardigan local brand khi đi làm 

Phong cách thời trang khi đi làm chủ yếu nghiêng nhiều về sự đơn giản, gọn nhẹ. Phong cách vintage, minimal hay basic là gợi ý bạn có thể tham khảo. Đặc trưng cửa những style này là mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc. 

Phối áo cardigan với mẫu áo polo hoặc áo thun tay dài, vào mùa đông có thể mix cùng áo len cổ tròn hoặc cổ lọ. Nên chọn các mẫu giày thể thao để mềm để cảm thấy thoải mái hơn. Màu sắc ưu tiên tone trung tính, dễ dàng phối đồ và phù hợp với mọi sắc tố da. 

Mix - match áo cardigan local brand khi đi làmMix - match áo cardigan local brand khi đi làm 

Phối áo cardigan len ở nhà 

Một cách phối đồ khác bạn có thể tham khảo khi chọn áo cardigan cho nam ở nhà là mix cùng với áo ba lỗ hoặc khoác bên ngoài áo thun trơn. Cách phối này có phần đơn giản nhưng sẽ mang lại cảm giác thoải mái. Cả hai item đều có khả năng thấm hút, thoáng khí và nhẹ nhàng. 

Đối với các trang phục mặc nhà, bạn không cần lựa chọn phụ kiện cầu kỳ như khi ra ngoài. Chỉ cần đảm bảo khả năng giữ ấm và sự dễ chịu tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nhất là vào những ngày thời tiết mùa đông. 

Phối áo cardigan len ở nhàPhối áo cardigan len ở nhà 

MUA NGAY: Mẫu Áo Nam Metagent Đẹp Nhất 

Lưu ý khi chọn áo cardigan local brand 

Khi chọn các mẫu áo cardigan local brand, khách hàng cần quan tâm tới form dáng của sản phẩm. Item có kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn, do áo cardigan thường được phối chung với nhiều kiểu áo khác. 

Nếu bạn chọn form áo quá nhỏ thì khi phối đồ theo layer sẽ bị trật, gây cảm giác khó chịu và không thể thấm hút mồ hôi tốt. Đối với những mẫu áo được làm từ len thì độ co giãn khá cao nên mẫu slimfit cũng là gợi ý đáng thử cho nam giới.

Phối đồ với áo cardigan local brand cần lưu ý đến yếu tố màu sắc, chọn gam màu hài hòa, đồng nhất hoặc những màu tương phản nhằm làm nổi bật outfit. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá 3 gam màu trên cùng một set đồ. 

Phụ kiện là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ trang phục. Do đó bạn cần lưu ý khi lựa chọn những item phụ kiện đi kèm. Có thể mix chung với dây chuyền, đồng hồ, mũ, giày và túi xách. 

Vào mùa đông khi thời tiết lạnh giá, các chàng trai có thể phối áo khoác parka hoặc áo dạ dáng dài bên ngoài cardigan để tăng khả năng giữ ấm. Ngoài ra cũng có thể mix thêm với áo giữ nhiệt bên trong. 

Một vài chú ý quan trọng khi phối đồ với áo cardigan local brandMột vài chú ý quan trọng khi phối đồ với áo cardigan local brand

Kết luận 

Mẫu áo cardigan local brand là gợi ý phối đồ hoàn hảo cho các chàng trai vào mùa thu đông. Mong rằng những hướng dẫn mix - match trong bài viết có thể giúp ích cho bạn để biến hóa phong cách thời trang của mình. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để được tư vấn các item phù hợp nhất cho mình từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg