Áo Hoodie Mặc Với Quần Gì? Gợi Ý Set Đồ Thời Trang Cá Tính Cho Chàng Trai

Ngày xuất bản: 14/03/2024

Áo Hoodie mặc với quần gì nổi bật và thời trang, nên lựa chọn mix - match như thế nào để thật thời trang và phong cách? Cùng tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây ngay nhé!

Các mẫu áo hoodie trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã và màu sắc cùng với đó là những cách phối đồ khác nhau. Vậy áo hoodie mặc với quần gì đẹp? Nên lựa chọn mix quần như thế nào với mẫu áo này để có ngay outfit thời trang nhất? Tham khảo ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Tìm hiểu chung về các mẫu áo hoodie có trên thị trường 

Áo hoodie là một trong số những item phổ biến nhất hiện nay, có độ rộng rãi và thoải mái, thường được làm từ chất liệu chính là nỉ bông, len hoặc da cá,... Mẫu áo này thường mặc vào mùa đông và có khả năng giữ nhiệt tốt, phối chung được với nhiều dáng áo khác nhau từ áo thun, áo polo. áo tanktop hay các loại quần với phong cách gần giống phối đồ với áo nỉ nam

Một số mẫu áo hoodie phổ biến nhất hiện nay như hoodie dáng trơn, hoodie họa tiết hay áo hoodie không có mũ. Một cách phân loại khác là dựa trên chất liệu chính sản xuất áo, tùy vào thời điểm mùa hè hay đông bạn có thể lựa chọn cho mình một item với chất vải phù hợp nhất. 

Tìm hiểu về các mẫu áo hoodie trên thị trường hiện nayTìm hiểu về các mẫu áo hoodie trên thị trường hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Mẫu Áo Hoodie Nam Metagent 

Những phong cách phối đồ với áo hoodie phổ biến nhất 

Những mẫu áo hoodie được phối với nhiều phong cách khác nhau, trong đó phổ biến nhất là một số style dưới đây bạn có thể tham khảo ngay: 

Phối hoodie theo phong cách casual 

Casual là phong cách phối đồ khá đơn giản, thoải mái, phù hợp với mọi chàng trai ở bất cứ độ tuổi nào. Thường sử dụng một vài item nhất định khi mix - match, ít áp dụng cách phối đồ layer. Một số mẫu áo thường gặp có thể kể tới như phối hoodie với quần jeans, jogger hoặc quần short,... Thêm một vài phụ kiện như sneaker hoặc sandal. 

Phối hoodie theo phong cách casualPhối hoodie theo phong cách casual 

Phối hoodie theo phong cách smart - casual 

Phong cách smart - casual là phong cách thời trang đề cao sự thời trang và thanh lịch. Với style này bạn có thể phối áo hoodie bên trong, denim jacket hoặc áo khoác da bên ngoài và mix cùng với quần tây, quần jeans đơn giản. Phối thêm với các phụ kiện như boot, loafer hoặc túi xách, mũ, kính,... 

Phối hoodie theo phong cách normcore 

Phong cách normcore là một style thời trang đề cao sự tối giản, mặt khác chúng không quan tâm quá nhiều tới tính thời trang thay vào đó là sự thoải mái. Bạn có thể phối hoodie với quần kaki, áo thun basic,... cùng với sneaker hoặc những đôi sandal cơ bản. Không cần quá chú ý đến sự kết hợp với màu sắc, ưu tiên những tông màu nhã nhặn và nhẹ nhàng. 

Phối hoodie theo phong cách normcorePhối hoodie theo phong cách normcore 

Phối hoodie theo phong cách streetstyle 

Street Style là phong cách thời trang nghiêng nhiều về sự phóng khoáng, cá tính và bụi bặm. Phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phá cách và độc đáo, khi kết hợp theo style này bạn nên ưu tiên lựa chọn những item có sự nổi bật. Một vài gợi ý phối đồ phổ biến như mix hoodie với áo bomber, áo khoác da hoặc quần jeans rách, jogger. Phụ kiện không thể thiếu là giày, boot và các loại kính mũ khác. 

Phối hoodie theo phong cách Hippie 

Hippie là phong cách thời trang mang lại cảm giác tự do và phóng khoáng với nhiều họa tiết, trang phục nổi bật, bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn phối áo hoodie với quần ống loe, ống rộng, áo hoodie họa tiết kết hợp chung với quần jean, kaki. Thường đi kèm theo nhiều phụ kiện khác như mũ, kính, khăn turban, thắt lưng và trang sức, vòng tay, dây chuyền.  

Phối hoodie theo phong cách HippiePhối hoodie theo phong cách Hippie 

Phối hoodie theo phong cách layer 

Phối hoodie theo phong cách layer là một trong số những gợi ý được nhiều nam giới quan tâm. Đó là sự kết hợp của nhiều trang phục khác nhau trong cùng một outfit, ví dụ như áo hoodie phối với sơ mi và áo khoác denim, phối áo hoodie với khoác da và áo len kết hợp chung cùng quần jeans,... 

Áo hoodie mặc với quần gì đẹp và nổi bật? 

Áo hoodie là item thời trang đa năng, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối áo hoodie với các loại quần để tạo nên outfit đẹp và nổi bật:

Phối với quần short 

Phối với quần short tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung, phù hợp cho các hoạt động dạo phố, đi chơi hay tập thể dục. Chọn quần short có chất liệu phù hợp với thời tiết và hoạt động, ưu tiên những kiểu dáng basic để dễ phối đồ. Vào mùa hè bạn có thể chọn các mẫu áo hoodie với chất vải thoáng mát, thấm hút tốt cũng như ngăn ngừa đổ mồ hôi để kết hợp với quần short. Những mẫu quần short phổ biến nhất, thường gặp như short jeans, short kaki, short vải đũi,... 

Phối với quần shortPhối với quần short 

Mix cùng quần jeans 

Một gợi ý khác bạn cũng có thể tham khảo ngay chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi với quần jeans. Sự kết hợp này mang tới sự cá tính, bụi bặm, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau. Chọn quần jeans có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng, có thể phối với hoodie trơn hoặc hoodie in hình để tạo điểm nhấn.

Mix cùng quần jeansMix cùng quần jeans 

Mix với quần Jogger 

Mix với quần Jogger thoải mái, tiện lợi, phù hợp cho các hoạt động thể thao hay đi chơi. Áo hoodie có thể lựa chọn dáng slimfit hoặc oversize phù hợp với sở thích và vóc dáng cơ thể để tạo cảm giác dễ chịu khi diện trên người. Với phong cách này bạn nên ưu tiên những item có cá tính, phụ kiện phù hợp nhất là những đôi sneaker hầm hố, khỏe khoắn,... 

Phối hoodie với quần joggerPhối hoodie với quần jogger 

Phối cùng quần Baggy 

Quần baggy là item thoải mái, có thể che đi được những khuyết điểm trên cơ thể của người mặc, đặc biệt là ở vùng chân và vùng đùi. Những chàng trai có chân cong rất phù hợp với phong cách thời trang này. Hoodie phối với quần baggy nên ưu tiên dáng hoodie trơn, nhẹ nhàng và đơn giản. Outfit này dù sử dụng khi đi chơi, đi làm, dạo phố hay du lịch đều rất phù hợp. 

Phối cùng quần Baggy thời trangPhối cùng quần Baggy thời trang 

Phối với quần ống rộng 

Quần ống rộng là item thời trang nổi bật trong nhiều  năm trở lại đây, cách phối đồ với mẫu quần này không quá phức tạp. Phối áo hoodie với quần ống rộng cũng được nhiều người yêu thích bởi chúng mang lại phong cách thời trang tương đối nổi bật, cảm giác thoải mái và sự trẻ trung, đặc biệt là đối với giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang thoải mái thì có thể tham khảo ngay sự lựa chọn này. 

Phối chung với quần ống rộng thoải máiPhối chung với quần ống rộng thoải mái 

Kết hợp với quần túi hộp 

Những mẫu quần túi hộp (cargo pant) cá tính cũng là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Khi phối chung với áo hoodie sẽ mang tới vẻ ngoài cá tính và năng động, khỏe khoắn. Các chàng trai yêu thích thể thao hoặc những phong cách thời trang hiện đại có thể tham khảo và lựa chọn sự kết hợp này để có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi. 

Phối chung với quần túi hộpPhối chung với quần túi hộp 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Cùng Áo Khoác Da Nam - Những Gợi Ý Không Nên Bỏ Qua

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, áo hoodie là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi áo hoodie mặc với quần gì đẹp nhất. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg