Áo Khoác Bóng Chày Hàng Hiệu Và Tổng Hợp Các Mẫu Bán Chạy Nhất 

Ngày xuất bản: 15/02/2024

Áo khoác bóng chày hàng hiệu là một trong những item được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn, cách phối đồ với mẫu áo này cũng không quá phức tạp.

Trong bản đồ thời trang thế giới, áo khoác bóng chày hàng hiệu được đánh giá khá cao về kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Những mẫu áo này không chỉ đa dạng về thương hiệu mà còn có nhiều thiết kế và màu sắc nổi bật. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin liên quan có trong bài viết dưới đây của Metagent để biết thêm về mẫu áo thời trang, phong cách này nhé!

Tổng quan chung về các mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu 

Áo khoác bóng chày hay còn được gọi là Varsity Jacket, là một trong số những item thời trang được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài cá tính, độc đáo. Từ khi ra mắt, mẫu áo này đã nhanh chóng tạo được ấn tượng trong giới fashionista và cho đến hiện nay đã trở thành trang phục thường ngày được nhiều chàng trai lựa chọn.

Cảm hứng thiết kế của áo khoác bóng chày đến từ bộ môn cùng tên, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1865 tại Đại học Harvard do đội bóng chày của trường sử dụng. Khi đó áo không có các chi tiết cơ bản như hiện tại mà là một chiếc áo len dày có thêu chữ H phía trước, mẫu áo này còn được gọi là Letterman. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu thường bị nhầm lẫn với các mẫu áo như bomber jacket hay souvenir jacket do thiết kế có phần giống nhau, đều bo chun ở tay. Tuy nhiên giữa những mẫu áo này vẫn có sự khác biệt nhất định. Varsity jacket có phần cúc bấm ở trước hay cho mẫu khóa zip thông thường. Cách phối màu tương phản giữa phần thân áo với cánh tay vừa tạo điểm nhấn vừa giúp người mặc có thêm nhiều lựa chọn khi mix đồ. 

Áo bóng chày nam hàng hiệu được đánh giá caoÁo bóng chày nam hàng hiệu được đánh giá cao 

THAM KHẢO NGAY: Áo Khoác Nam Metagent 

Tổng hợp các mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu cho nam cực chất 

Được đánh giá là item nổi bật và ấn tượng nhất hiện nay, áo khoác nam hàng hiệu ngày càng có nhiều thiết kế đa dạng. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới những thương hiệu dưới đây: 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Adidas 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Adidas là một trong số những thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những item thời trang có tính ứng dụng cao. Các chàng trai vừa có thể sử dụng chúng khi vận động hoặc tham gia các môn thể thao hoặc phối đồ hàng ngày khi đi làm, đi chơi. 

Phong cách thiết kế của áo bóng chày Adidas là tập trung vào phần chất liệu và ưu tiên kiểu dáng đơn giản. Màu sắc chủ yếu là gam màu trầm, trung tính với form dáng rộng rãi và thoải mái. Với item này bạn nên kết hợp chung với áo thun hoặc tanktop bên trong khi phối đồ. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu AdidasÁo khoác bóng chày hàng hiệu Adidas 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Valentino 

Valentino là thương hiệu thời trang đến từ Ý, bên cạnh những trang phục đặc trưng đã tạo nên tên tuổi, nhà mốt này cũng không ngần ngại bước chân vào thị trường mới. Mẫu áo khoác bóng chày của Valentino là một bước đi đầy táo bạo nhưng mang lại thành công vang dội.

Chất liệu của mẫu áo này được lựa chọn từ những loại vải cao cấp nhất, có độ thấm hút, mềm mại và co giãn tốt. Form dáng trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người trẻ. Áo thường có những gam màu cơ bản như trắng, đen, xám, nâu,... phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu ValentinoÁo khoác bóng chày hàng hiệu Valentino 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Nike 

Bên cạnh Adidas, Nike cũng là thương hiệu thời trang thể thao sớm tung ra thị trường các mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu cao cấp. Những thiết kế của Nike thường nghiêng theo hướng cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác độc đáo, mới mẻ tuyệt đối mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu Nike có nhiều màu sắc khác nhau trong đó nổi bật nhất là những tông màu sáng, nổi. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo trơn hoặc có họa tiết tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu thực tế. Khi mix bạn có thể phối quần jeans với giày Adidas, phối đồ với giày Yeezy năng động, cá tính. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu NikeÁo khoác bóng chày hàng hiệu Nike 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Puma 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Puma cũng là gợi ý lựa chọn phù hợp cho các chàng trai yêu thích phong cách thời trang cá tính. Thiết kế áo trẻ trung và hiện đại, giúp bạn ăn gian tuổi một cách hoàn hảo. Chất vải có độ co giãn, thấm hút tốt, mềm mại và không gây khó chịu cho người mặc trong quá trình vận động. 

Puma biết cách tạo điểm nhấn độc đáo cho item của mình bằng cách thêm thắt những khối màu tương phản với nhau. Bên cạnh đó là họa tiết cơ bản với màu sắc nổi bật, bạn có thể phối cùng với quần jeans, short hay khaki, cargo pants phù hợp với nhu cầu thực tế, đừng quên mix với một đôi giày sneaker để thêm thời thượng. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu PumaÁo khoác bóng chày hàng hiệu Puma 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Fila 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu Fila có phần khác biệt hơn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Nếu như các nhà mốt lớn có xu hướng tối giản hóa thiết kế thì Fila lại tung ra những bộ sưu tập thời trang với nhiều họa tiết bắt mắt. Những bộ phận khác như tay áo, chun cổ hay cúc bấm vẫn được thiết kế giống các mẫu áo cơ bản. 

Fila chú trọng vào chất lượng sản phẩm chính vì vậy thương hiệu này đầu tư rất nhiều thời gian để lựa chọn chất liệu. Item có độ thấm hút, co giãn, mềm mại đặc trưng đồng thời bền bỉ, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu FilaÁo khoác bóng chày hàng hiệu Fila 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu MLB 

MLB là thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc, được biết tới với những mẫu thiết kế độc đáo và hầm hố. Ngay từ khi thành lập MLB đã lấy nguồn cảm hứng từ bộ môn bóng chày chính vì vậy mẫu áo khoác của thương hiệu này sẽ có phần khác biệt hơn so với thiết kế thông thường. 

Form áo ôm vừa cơ thể, không quá rộng hay quá chật, đường may tỉ mỉ và cẩn thận  nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. Logo thương hiệu được lồng ghép tinh tế trên item vừa tạo điểm nhấn vừa giúp nhận diện thương hiệu. Mẫu áo này có độ bền khá cao chính vì vậy bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài. 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu MLBÁo khoác bóng chày hàng hiệu MLB 

Lưu ý khi mua các mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu cho nam 

Khi lựa chọn áo khoác bóng chày hàng hiệu cho nam có 3 tiêu chí quan trọng mà bạn cần chú ý bao gồm màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và cách phối đồ, cụ thể: 

Chú ý màu sắc 

Áo khoác bóng chày hàng hiệu ngày càng đa dạng về màu sắc do đó các chàng trai cũng có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Chính vì vậy việc chọn được gam màu ưng ý trở thành vấn đề được quan tâm hơn cả. Chọn màu cần quan tâm đến mục đích sử dụng, sự hài hòa trong outfit và màu da của người mặc. Một số gam màu cơ bản được yêu thích nhất hiện nay bao gồm trắng, đen, nâu, xanh và xám. 

Tìm hiểu chất liệu 

Chất liệu áo cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua varsity jacket. Các chàng trai có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo từ cotton, polyester hoặc satin, denim. Nên ưu tiên loại vải có chất liệu mềm mại, thoải mái, thấm hút tốt nhưng vẫn đảm bảo đứng form, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, bảo quản trong quá trình sử dụng lâu dài.

Tìm hiểu kỹ thông tin về chất liệu sản phẩmTìm hiểu kỹ thông tin về chất liệu sản phẩm 

Kiểu dáng và cách phối đồ 

Mẫu áo khoác bóng chày hàng hiệu có nhiều kiểu dáng khác nhau từ dáng ôm đến rộng rãi. Nếu bạn có vóc dáng cân đối thì chọn form áo ôm vừa vặn ngược lại nếu đầy đặn hơn thì chọn mẫu áo có kiểu dáng rộng rãi hơn một chút. 

Khi phối đồ, bạn nên lựa chọn những item quần thoải mái và cá tính, phôi thêm với một vài mẫu áo cơ bản tạo thành phong cách layer. Phụ kiện không thể thiếu là giày, bạn nên chọn giày sneaker thay vì giày tây hay các mẫu loafer, có thể mix thêm túi xách, mũ để tạo điểm nhấn. 

ĐỌC THÊM: Màu Xám Phối Với Màu Gì? Phối Đồ Với Màu Xám Cực Đẹp

Những thông tin về áo khoác bóng chày hàng hiệu đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm các tin tức mới nhất về xu hướng thời trang cũng như phong cách phối đồ hot trend hiện nay, đừng quên theo dõi Metagent để được cập nhật nhanh chóng ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg