Áo Khoác Local Brand - Top Item Không Thể Bỏ Qua Mùa Đông 2024

Ngày xuất bản: 10/09/2024

Mẫu áo khoác local brand được sử dụng ngày càng rộng rãi và nhanh chóng trở thành lựa chọn của nam giới. Tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết của Metagen ngay! 

Các mẫu áo khoác local brand kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nam giới nhờ sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng bắt mắt. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với item này như thế nào để trở nên cuốn hút và thời trang? Cùng tham khảo  ngay một số gợi ý được tổng hợp tại Metagent ngay nhé! 

Tìm hiểu chung về áo khoác local brand là gì?

Áo khoác local brand là những trang phục được sản xuất bởi các thương hiệu thời trang trong nước (nội địa). Kể từ khi ra mắt, các item này đã tạo nên cơn sốt và nhận được sự quan tâm của phần lớn khách hàng. 

Khác với các thương hiệu thời trang quốc tế, áo khoác local brand thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và văn hóa Việt Nam. Từ đó đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của giới mộ điệu trong nước.

Phần lớn các thiết kế của mẫu áo này sẽ nghiêng về sự đơn giản, trẻ trung và năng động. Một số mẫu có kết hợp với chất liệu văn hóa dân gian, văn hóa truyền thống của dân tộc, sáng tạo dựa trên những loại vải như cotton, dù, gió, kaki,... 

Mẫu áo khoác local brand được nhiều chàng trai lựa chọnMẫu áo khoác local brand được nhiều chàng trai lựa chọn 

Những mẫu áo khoác local brand hot nhất thị trường hiện nay

Tổng hợp một số mẫu áo khoác local brand hot nhất thị trường hiện nay được khách hàng lựa chọn bao gồm:

Mẫu áo khoác local brand bomber

Áo khoác local brand bomber được thiết kế với form dáng tương đối rộng rãi, thể hiện sự trẻ trung và năng động. Các item thường có họa tiết hoặc không tùy thuộc vào lựa chọn của các chàng trai. Chất liệu đa dạng từ nylon, da hay kaki. Điểm nhấn của  áo khoác bomber local brand là sự kết hợp linh hoạt với những mẫu quần khác bao gồm cả quần thể thao cho nam

Mẫu áo khoác local brand bomber chất lượng caoMẫu áo khoác local brand bomber chất lượng cao 

Áo khoác da local brand

Áo khoác da local brand được nhiều chàng trai lựa chọn, nhất là những người theo đuổi phong cách sang trọng, cool ngầu và mạnh mẽ. Áo có nhiều chất liệu khác nhau từ khoác da lộn, da động vật hoặc da nhân tạo. Bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó phổ biến nhất là khi đi chơi hoặc dự tiệc. Phối cùng với áo thun hoặc áo sơ mi, kết hợp với giày boot nam. 

Mẫu áo khoác da mang lại cảm giác cool ngầuMẫu áo khoác da mang lại cảm giác cool ngầu 

ĐỌC THÊM: Cách Phối Đồ Thể Thao Nam - Gợi Ý Mix Đồ Thời Trang Năng Động

Áo khoác Kaki thương hiệu nội địa

Mẫu áo khoác kaki được làm từ chất liệu chính là kaki đứng form, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng nam tính cùng những đường nét thể hiện sự lịch lãm đã giúp cho item này nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ khách hàng. Đây không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi làm mà còn có thể mặc khi đi chơi, đi học hoặc tham gia sự kiện. 

Các mẫu áo khoác kaki đơn giản và phù hợp với mọi độ tuổiCác mẫu áo khoác kaki đơn giản và phù hợp với mọi độ tuổi 

Các mẫu áo khoác jeans

Mẫu áo khoác jeans local brand chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được các chàng trai ưu ái một “vị trí” trong tủ đồ. Item này phù hợp để mix - match với mọi trang phục khác nhau tạo nên những phong cách thời trang riêng biệt. Điển hình như tone sur tone với quần jeans, lịch lãm với chinos hay cá tính cùng với sự kết hợp của áo thun. 

Mẫu áo khoác jeans với thiết kế cá tính và phá cáchMẫu áo khoác jeans với thiết kế cá tính và phá cách 

Áo khoác thể thao nam local brand

Mẫu áo khoác thể thao nam local brand là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai khi tìm kiếm những mẫu trang phục cho việc tập luyện. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc lựa chọn thương hiệu quốc tế thì bạn có thể tiết kiệm được phần lớn ngân sách để mua sắm mẫu áo local brand chất lượng cao. Với thiết kế thoải mái, năng động và chất liệu thoáng mát, áo khoác thể thao local brand phù hợp với nhiều hoạt động ngoài trời. Mix đồ với áo khoác thể thao cũng không khó, chủ yếu tập trung vào sự thoải mái. 

Áo khoác thể thao nam dễ dàng vận độngÁo khoác thể thao nam dễ dàng vận động

Gợi ý outfit với áo khoác local brand nam đẹp

Mẫu áo khoác local brand nam đẹp có thể phối với nhiều item khác nhau để tạo ra outfit thời thượng. Một số gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo và áp dụng khi mix - match ngay nhé! 

Phối áo khoác nam local brand phong cách đơn giản

Phong cách đơn giản và basic hướng tới sự nhẹ nhàng, phù hợp với môi trường văn phòng, đi làm hoặc đi học. Bạn có thể kết hợp áo khoác kaki với quần chinos hoặc mẫu áo khoác jeans, áo thun cùng với sneaker để tạo điểm nhấn. Không cần phối quá nhiều phụ kiện hay màu sắc đối với phong cách thời trang này. 

Phong cách phối đồ đơn giản cho nam giới với áo khoácPhong cách phối đồ đơn giản cho nam giới với áo khoác 

Mix - match phong cách thời trang cá tính

Phong cách thời trang cá tính hay street style giúp các chàng trai thể hiện được sự phá cách và thể hiện cái tôi của mình. Do đó những item được lựa chọn để phối đồ theo phong cách này thường khá nổi bật và vô cùng bắt mắt. Điển hình như các mẫu áo thun họa tiết, các đôi boot, giày sneaker hầm hố hoặc quần jeans rách, phối thêm với nhiều phụ kiện khác nhau. 

Phối đồ theo phong cách cá tính cho nam giớiPhối đồ theo phong cách cá tính cho nam giới 

Gợi ý outfit normal lịch sự

Để có một outfit lịch sự, bạn có thể kết hợp áo khoác kaki local brand với sơ mi trắng, quần tây và một đôi giày da nâu. Bạn có thể thêm một chiếc cà vạt hoặc một chiếc khăn tay để tạo điểm nhấn. Phong cách này phù hợp nhất khi đi làm hoặc tham gia sự kiện, hội nghị cần đảm bảo trang trọng, lịch sự. Để có thể trông trẻ trung hơn thì bạn nên chọn những tone màu sáng tới trung tính. 

Outfit lịch sự cho nam giới với mẫu áo khoác local brandOutfit lịch sự cho nam giới với mẫu áo khoác local brand 

Phong cách thời trang vintage

Một phong cách thời trang khác cũng rất phổ biến hiện nay khi nhắc tới phối đồ với áo khoác local brand chính là vintage. Phong cách này nghiêng nhiều về hơi hướng có phần hoài cổ. Lựa chọn tốt nhất là những mẫu áo khoác jeans hoặc áo khoác dạ cổ điển, quần ống rộng và giày da lộn. Có thể phối thêm mũ beret, fedora hoặc phụ kiện như trang sức. 

Phong cách thời trang vintage nhẹ nhàngPhong cách thời trang vintage nhẹ nhàng 

MUA NGAY: Mẫu Áo Nam Metagent Chất Lượng Cao 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến các mẫu áo khoác local brand nam mà bạn nên có trong tủ đồ. Để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác, hãy theo dõi ngay tại Metagent từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg