Áo Phao Lông Vũ Nam - Phối Đồ Đẹp Cho Mùa Đông 2024

Ngày xuất bản: 13/09/2024

Áo phao lông vũ nam là mẫu áo được đánh giá cao và sử dụng để giữ ấm vào mùa đông, tham khảo ngay một số phong cách phối đồ đẹp nhất trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Mẫu áo phao lông vũ nam được yêu thích trên thị trường hiện nay nhất là vào mùa đông lạnh giá. Áo có công dụng giữ ấm và nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để các chàng trai dễ dàng phối đồ. Tham khảo ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent để cập nhật những phong cách mix đồ chất lượng nhất nhé! 

Tìm hiểu áo phao lông vũ nam là gì? 

Mẫu áo phao lông vũ nam là mẫu áo được làm hai lớp chính bao gồm lớp ngoài là vải dù có khả năng chống thấm nước. Bên trong là các loại lông như vịt, ngỗng được xử lý cẩn thận giúp giữ ấm cho cơ thể. Đặc điểm của các mẫu áo này là khả năng giữ nhiệt cho cơ thể cực tốt, sử dụng tốt cho những ngày thời tiết lạnh giá. 

Các mẫu áo phao có trọng lượng nhẹ, êm ái và nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp các chàng trai dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên do khả năng thấm nước tốt nên phần lớn các mẫu áo đều rất nặng trong quá trình giặt. Lớp vải ngoài cũng có thể bị rách nếu vò quá mạnh hoặc dùng máy giặt. Do đó việc vệ sinh áo cần cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo độ bền bỉ cho item. 

Mẫu áo phao lông vũ nam thích hợp mặc vào mùa đôngMẫu áo phao lông vũ nam thích hợp mặc vào mùa đông 

Cách phối đồ với áo phao lông vũ nam đẹp nhất 

Do chất liệu sản xuất đặc biệt nên áo phao lông vũ thường khá lớn tuy nhiên việc này không làm ảnh hưởng tới khả năng phối đồ của item. Một số gợi ý mix - match bạn có thể tham khảo ngay dưới đây: 

Phối áo phao lông vũ với quần kaki nam 

Áo phao lông vũ phối với quần kaki nam mang lại cảm giác trẻ trung, năng động mà vẫn lịch sự, gọn gàng, phù hợp để tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Khi phối đồ bạn cần chú ý đến màu sắc của các item, nên cân bằng giữa màu sáng, tối, tương phản hoặc tương đồng như quần xanh dương, trắng, đen, xám,... Có thể mix cùng với phụ kiện đơn giản, ưu tiên những mẫu trang phục ít họa tiết phức tạp, chọn form dáng phù hợp với dáng người. 

Phối áo phao lông vũ với quần kaki namPhối áo phao lông vũ với quần kaki nam 

Mix mẫu áo phao lông vũ nam với áo len và quần âu 

Mẫu áo phao lông vũ được phối chung với áo len để tăng cường khả năng giữ ấm vào những ngày thời tiết băng giá. Bạn có thể phối cùng với quần âu để bộ trang phục thêm phần lịch lãm, nổi bật. Áo len có khả năng co giãn nên bạn ưu tiên lựa chọn mẫu bó vào cơ thể, áo phao chọn dáng ngắn hoặc dài đều phù hợp. 

Mix mẫu áo phao lông vũ nam với áo len và quần âuMix mẫu áo phao lông vũ nam với áo len và quần âu 

ĐỌC THÊM: Áo Khoác Local Brand - Top Item Không Thể Bỏ Qua Mùa Đông 2024

Phối áo phao lông vũ với mẫu áo hoodie 

Hoodie được biết tới là một trong số những item thời trang mùa đông được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu áo rất hợp để phối chung cùng áo phao lông vũ vào mùa đông. Các chàng trai có thể lựa chọn quần jeans, quấn ống rộng hoặc cargo pants để có outfit chất lượng nhất. Ngoài ra cũng có thế đảm bảo hiệu quả giữ ấm vào mùa đông lạnh giá. 

Phối áo phao lông vũ với mẫu áo hoodiePhối áo phao lông vũ với mẫu áo hoodie 

Kết hợp áo phao lông vũ nam với sweater 

Mẫu phao lông vũ nam dạng gile có thể phối chung với áo sweater dày dặn và sử dụng cho mọi dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm, đi học. Các chàng trai có thể lựa chọn gam màu trầm tối hoặc trung tính khi phối đồ để đảm bảo mang lại sự hài hòa nhất. Nên chọn size áo lớn hơn một chút so với thông thường để đảm bảo khi phối đồ được thoải mái nhất. Có thể phối đồ noel cho nam để trở nên nổi bật mà vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể.

Kết hợp áo phao lông vũ nam với sweaterKết hợp áo phao lông vũ nam với sweater 

Mix áo phao lông vũ cùng với áo thun nam 

Một gợi ý khác mà bạn có thể tham khảo khi phối đồ với áo phao lông vũ chính là áo thun nam. Trên thực tế outfit này sẽ phù hợp với những ngày thời tiết không quá nóng bức vào mùa đông bởi áo thun không có hiệu quả giữ ấm quá cao. Nếu bạn muốn có outfit thoải mái, tăng cường khả năng thấm hút. Phối chung với quần kaki, jeans hoặc quần âu và giày sneaker để tăng cường thẩm mỹ cho outfit. 

Mix áo phao lông vũ cùng với áo thun namMix áo phao lông vũ cùng với áo thun nam 

Áo phao lông vũ cho nam phối cùng áo giữ nhiệt 

Áo giữ nhiệt cho nam có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng giữ ấm tốt do ngăn quá trình thoát nhiệt ra khỏi cơ thể. Bạn nên mix chúng với áo phao lông vũ vào những ngày lạnh, nên chọn mẫu áo phao đơn giản, ít họa tiết và dáng ngắn khi mặc. Có thể chọn item với mũ trùm qua đầu để có thể dễ dàng mix - match trang phục hơn. 

Áo phao lông vũ cho nam phối cùng áo giữ nhiệtÁo phao lông vũ cho nam phối cùng áo giữ nhiệt 

Lưu ý khi phối đồ với áo phao lông vũ nam 

Do áo phao lông vũ là item có kích thước tương đối lớn nên khi phối đồ bạn cần chú ý không mặc quá nhiều lớp. Hạn chế những mẫu áo có chất liệu dày, ưu tiên mỏng nhẹ và có độ co giãn tốt để dễ dàng vận động hơn. 

Hạn chế phối đồ với nhiều layer khác nhau, nên chọn 1 - 2 mẫu áo khi mix bởi phối quá nhiều lớp sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên dày cộm hơn. Khi đó việc di chuyển, vận động cũng sẽ gặp phải một số khó khăn. 

Nên ưu tiên các màu sắc trung tính, hài hòa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho outfit khi phối đồ. Có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện thời trang như giày, dép, trang sức, túi,... tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Một vài lưu ý quan trọng khi phối đồ cùng áo phao lông vũ cho namMột vài lưu ý quan trọng khi phối đồ cùng áo phao lông vũ cho nam 

MUA NGAY: Mẫu Áo Khoác Nam Chất Lượng Metagent 

Kết luận 

Áo phao lông vũ nam được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn sử dụng nhất là vào các dịp mùa đông lạnh giá. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến phong cách phối đồ mới nhất, hãy theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg