Áo Sơ Mi Vải Bamboo - Gợi Ý Phối Đồ Đẹp Nhất Cho Nam 2024

Ngày xuất bản: 13/08/2024

Áo sơ mi vải bamboo là sản phẩm được yêu thích nhất thị trường hiện nay bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội. Tham khảo ngay thông tin chi tiết về item này trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Áo sơ mi vải bamboo được đánh giá cao bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất liệu, kiểu dáng và khả năng phối đồ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một item sơ mi có chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ thì đây chính là gợi ý tốt nhất. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu áo này trong bài viết dưới đây cùng Metagent ngay nhé! 

Tìm hiểu về áo sơ mi vải bamboo là gì? 

Áo sơ mi vải bamboo là item được làm từ chất liệu chính là vải bamboo (vải tre) mang lại hiệu quả sử dụng cao cùng những tính năng vượt trội. Vải tre được sử dụng cho nhiều loại trang phục khác nhau, chẳng hạn như áo phông , váy, tất và quần dài. 

Nhờ đặc tính kháng khuẩn loại vải này là lựa chọn lý tưởng cho những item cần độ co giãn, khả năng thấm hút cao. Khi sản xuất vải thường được pha trộn với 30% cotton để tạo nên cấu trúc chắc chắn, bền bỉ hơn. 

Tìm hiểu về mẫu áo sơ mi vải bambooTìm hiểu về mẫu áo sơ mi vải bamboo

Đặc tính của những mẫu áo sơ mi vải bamboo 

Những mẫu áo sơ mi vải bamboo có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái và dễ chịu hơn so với nhiều chất liệu khác trên thị trường hiện nay: 

Thân thiện với môi trường 

Do được làm từ các chất liệu từ tự nhiên nên mẫu áo sơ mi vải bamboo được đánh giá là rất thân thiện với môi trường. Nhiều phương pháp và công nghệ khác nhau gần đây đã được phát triển để tăng cường hiệu quả sử dụng sợi tre cho sản xuất các sản phẩm dệt may. 

Chất liệu vải thân thiện với môi trườngChất liệu vải thân thiện với môi trường

Thoáng khí và mềm mại 

Vải tre cực kỳ mịn và mềm mại vì sử dụng các thành phần tự nhiên. Cấu trúc của vải có nhiều lỗ thoáng khí đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da. Chất vải mềm mại, nhẹ nhàng trên da, giảm thiểu tối đa cảm giác thô ráp và khó chịu. 

Item đảm bảo thoáng khí và mềm mại tuyệt đốiItem đảm bảo thoáng khí và mềm mại tuyệt đối 

ĐỌC THÊM: Người Mập Nên Mặc Gì? 7+ Tips Phối Đồ Sành Điệu Nhất 2024

Kháng khuẩn tốt 

Mẫu áo sơ mi vải bamboo có khả năng kháng khuẩn tốt, thấm hút mồ hôi tốt hơn mà không làm lưu lại mùi khó chịu. Các  lỗ siêu nhỏ trên sợi tre giúp vải tre có khả năng thấm hút vượt trội, giúp bạn không đổ mồ hôi và luôn mát mẻ cả ngày dài. 

Khả năng kháng khuẩn và không gây kích ứng giaKhả năng kháng khuẩn và không gây kích ứng gia 

Chống tia UV 

Áo sơ mi được làm từ vải tre có khả năng chống tia UV cao và có thể lọc tới 97,5% tia UV có hại đối với làn da của con người. Nó bảo vệ làn da khỏi tia UV, tia cực tím  của mặt trời vào những ngày nắng nóng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc hoạt động thể thao. 

Cửa có khả năng chống tia UV hiệu quả caoCửa có khả năng chống tia UV hiệu quả cao 

Mẫu mã đa dạng 

Tương tự như áo sơ mi nano tech, bên cạnh những ưu điểm vượt trội về khả năng thoát ẩm, thoáng khí thì mẫu mã của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. Các mẫu áo sơ mi từ vải tre có kiểu dáng độc đáo, nhiều thiết kế khác nhau từ dáng áo trơn lịch sự hay kết hợp với họa tiết bắt mắt. Các chàng trai có thể lựa chọn phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của mình. 

Sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dángSản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng 

Tính ứng dụng linh hoạt 

Do có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên mẫu áo sơ mi vải bamboo thường được phối linh hoạt với nhiều item khác nhau. Mẫu áo này được mix cùng quần jeans, quần kaki, chinos, short hay các mẫu áo khác như áo thun, áo khoác,...  Item phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau đảm bảo giúp chàng trai lựa chọn được outfit phù hợp nhất. 

Sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhauSử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau 

Cách phối đồ cùng áo sơ mi vải bamboo 

Các item áo sơ mi vải Bamboo dễ phối đồ và có thể mix match theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý phối đồ dưới đây để sở hữu cho mình outfit thời trang đẹp nhất khi xuống phố: 

Phối áo sơ mi vải bamboo với quần jean 

Phối mẫu áo sơ mi vải bamboo với quần jeans là lựa chọn cơ bản được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay. Quần jeans là item quốc dân có trong tủ đồ của tất cả nam giới, do đó nếu bạn không biết nên mix match áo sơ mi như thế nào thì có thể chọn kết hợp với item jeans. 

Khi phối áo sơ  mi với dáng quần jeans regular, outfit sẽ mang lại cảm giác trưởng thành và lịch lãm hơn. Trong khi đó nếu bạn muốn trông trẻ trung và phong cách thì có thể chọn jeans ống rộng hoặc các item dáng suông, jeans túi hộp. 

Phối sơ mi bamboo với kiểu quần jeansPhối sơ mi bamboo với kiểu quần jeans 

Mix đồ cơ bản với quần kaki hoặc chinos 

Các mẫu quần kaki hoặc chinos thường có thiết kế khá đơn giản và phù hợp với nhiều người. Trong đó phần lớn là những chàng trai công sở cần một item gọn gàng nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Các item này khi phối chung với áo sơ mi sẽ đem lại sự thoải mái tuyệt đối do chất liệu mềm mại và có khả năng thấm hút. 

Ngoài ra các mẫu kaki hoặc chinos cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau, phối chung với áo sơ mi sẽ tạo nên sự nổi bật tuyệt đối. Để bộ trang phục không bị đơn giản khi đi chơi, bạn có thể mix cùng với một vài phụ kiện như đồng hồ, trang sức hoặc túi, mũ,... 

Phối trang phục cơ bản cùng mẫu quần kakiPhối trang phục cơ bản cùng mẫu quần kaki 

MUA NGAY: Áo Sơ Mi Nam Đẹp 2024 Metagent 

Phối áo sơ mi vải bamboo theo layer 

Phối đồ theo layer sẽ giúp cho trang phục của bạn trông thời trang và phong cách hơn rất nhiều. Thông thường áo sơ mi có thể mặc bên ngoài áo thun, áo tanktop hoặc áo len. Hoặc bạn cũng có thể phối sơ mi cùng với áo khoác, hoodie, áo cardigan để mang lại hiệu ứng layer độc đáo hơn. 

Khi phối theo nhiều lớp layer bạn cần chú ý lựa chọn phụ kiện phù hợp, không nên dùng quá nhiều phụ kiện để tránh cảm giác rối mắt. Thay vào đó chỉ nên sử dụng từ 1 - 2 phụ kiện đơn giản như giày hoặc mũ. 

Phối đồ theo layer nhiều lớpPhối đồ theo layer nhiều lớp 

Kết luận 

Mẫu áo sơ mi vải bamboo là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai vào mùa hè hoặc phối đồ trong mùa đông. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều phong cách phối đồ và xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới hiện nay thì đừng quên theo dõi tại Metagent ngay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg