Tìm Hiểu Chung Về Các Mẫu Áo Tank Top Nam [Cập Nhật 2024]

Ngày xuất bản: 27/02/2024

Áo tank top nam có những cách phối đồ như thế nào? Các chàng trai nên lựa chọn phong cách nào khi mix match cùng với item này? Tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết dưới đây ngay nhé!

Những chiếc áo tank top nam với thiết kế mát mẻ, thoải mái sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh vào những ngày thời tiết nóng bức. Item này có nhiều đặc điểm nổi bật cũng như khả năng mix đồ linh hoạt, tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giúp bạn tìm hiểu chung về các mẫu áo tank top nam hiện nay, cùng với đó là bí kíp phối đồ "chất chơi" để bứt phá phong cách cho riêng mình, 

Áo Tank Top Nam Là Gì?

Áo tank top nam là loại áo thun ba lỗ, không tay, có thiết kế đơn giản và thoải mái. Một điều khá thú vị là mẫu áo này lấy cảm hứng từ những mẫu áo thun thông thường sau đó biến tấu để tạo thành item ba lỗ. 

Tank top có form dáng khá rộng rãi, không bó sát, phù hợp nhất với những người yêu thích vận động thể thao hoặc tham gia các hoạt động thể chất hàng ngày. Người ta thường nhầm lẫn mẫu áo này với undershirt, tuy nhiên 2 item này có sự khác biệt tương đối rõ rệt. Một mẫu sở hữu form rộng rãi ngược lại undershirt lại bó sát, dùng làm áo lót trong chống thấm mồ hôi. 

Áo tank top là mẫu áo balo mát mẻ và có nhiều ưu điểm nổi bậtÁo tank top là mẫu áo balo mát mẻ và có nhiều ưu điểm nổi bật 

Item áo tank top xuất hiện từ khá lâu trước đây và trở thành làn sóng thời trang phát triển mạnh mẽ những năm trở lại đây. Với kiểu dáng độc đáo, thiết kế đa dạng cùng với đó là khả năng phối đồ linh hoạt từ phong cách street style, norcome,...  nên mẫu áo này luôn được các tín đồ thời trang săn đón. 

THAM KHẢO: Áo Thun Nam Metagent 

Đặc điểm nổi bật của các mẫu áo tank top nam 

Thường được lựa chọn sử dụng vào mùa hè, mẫu áo tank top nam có nhiều đặc điểm nổi bật như thoáng mát, thoải mái và tính linh hoạt khi phối đồ, cụ thể: 

Thoáng mát: Thiết kế áo tank top là dạng áo ba lỗ, không tay và chất liệu chính là cotton hoặc linen thoáng mát giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong mùa hè nóng bức, hạn chế ra mồ hôi. 

Thoải mái: Chất liệu co giãn tốt, form dáng rộng rãi, thoải mái giúp người mặc dễ dàng vận động. Ngay cả khi bạn tham gia những hoạt động thể thao thì vẫn không gây ra cảm giác khó chịu. 

Dễ phối đồ: Áo tank top có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo outfit đa dạng. Thường ưu tiên các mẫu quần short hoặc trang phục cá tính như denim theo phong cách street style. 

Phong cách: Áo tank top mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp mix - match cho giới trẻ hoặc những người đam mê phong cách cá tính, sử dụng khi đi dạo phố, đi chơi, đi du lịch. 

Đặc điểm chung của các mẫu áo tank top namĐặc điểm chung của các mẫu áo tank top nam

Phối đồ với tank top nam siêu đơn giản và chất lượng 

Những mẫu áo tank top nam được phối với nhiều phong cách khác nhau nhưng chủ yếu theo phong cách thời trang cá tính và năng động. Một vài gợi ý phối đồ dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình mix - match, tham khảo ngay: 

Phối tanktop nam với những mẫu quần cá tính 

Gợi ý đầu tiên bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục phối với áo tanktop nam là những mẫu quần cá tính. Các chàng trai có thể chọn mix một trong số những item dưới đây khi đi chơi, đi học hoặc du lịch: 

Quần short: Lựa chọn đầu tiên bạn không nên bỏ qua khi phối đồ với áo tanktop nam là những mẫu quần short. Item này có thể kết hợp chung với quần short jeans, quần short đũi nam hay short chinos,... phù hợp sử dụng khi chơi thể thao, chạy bộ hay tham gia những hoạt động vận động khác. 

Quần jean rách: Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động và khỏe khoắn, mang chút streetwear thì quần jeans rách là lựa chọn tốt nhất. Hai item này khi phối cùng nhau sẽ mang tới cảm giác thoải mái, sành điệu và cá tính, nhất là khi mix thêm cùng một vài phụ kiện nổi bật như khăn turban, mũ lưỡi trai hay đồng hồ. 

Quần jogger: Thiết kế quần jogger là kiểu dáng suông bo chun ở dưới ống quần, mang tới sự cá tính và gọn gàng. Khi mix chung với áo tank top nhất là những item họa tiết, nổi bật giúp tạo điểm nhấn một cách hoàn hảo. Phong cách này phù hợp sử dụng khi đi chơi cùng bạn bè hoặc người thân. 

Phối tank top nam với những mẫu quần cá tínhPhối tank top nam với những mẫu quần cá tính 

Phối đồ với phong cách layer cùng tanktop nam và các mẫu áo 

Không chỉ được phối với những mẫu quần cá tính, bạn hoàn toàn có thể biến tấu áo tank top với phong cách layer cùng các kiểu áo khác nhau. Trong đó có một vài item chàng trai  nên tham khảo như: 

Áo sơ mi: Phối tanktop nam bên trong, áo sơ mi khoác ngoài mang đến sự thanh lịch và trẻ trung. Đối với cách mix - match này bạn có thể mặc khi đi làm mà không cần lo lắng không phù hợp với môi trường công sở. 

Áo khoác denim: Một cách phối đồ với áo tank top nam được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay là sử dụng áo khoác denim mix chung với tank top mỏng. Bạn có thể sử dụng outfit này vào mùa đông hoặc mùa hè đều phù hợp. Khi chọn áo khoác denim mùa hè, bạn nên chú ý đến chất liệu, ưu tiên loại vải mỏng, nhẹ, có độ thấm hút ổn. 

Áo khoác bomber: Ngoài denim thì những mẫu áo khoác bomber hay varsity jacket cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này phù hợp với chàng trai muốn có một outfit vừa cá tính vừa lịch lãm. Bạn có thể mặc chúng khi đi chơi, đi du lịch, đi bar hay đi làm đều vô cùng phù hợp. 

Phối tank top nam với những item áo theo phong cách layerPhối tank top nam với những item áo theo phong cách layer

ĐỌC THÊM: Áo Sơ Mi Oversize Nam - Top 8+ Item Chất Lượng Nên Có Trong Tủ Đồ

Tank top nam phối với phụ kiện 

Để outfit với tank top nam hoàn hảo và có điểm nhấn hơn, các chàng trai không nên bỏ qua việc phối cùng với những phụ kiện thời trang khác Trong đó được lựa chọn nhiều nhất là giày, túi xách, khăn bandana, các mẫu đồng hồ,... 

Giày: Những mẫu giày là lựa chọn không thể thiếu trong bất cứ bộ trang phục nào, chúng đóng vai trò quan trọng giúp outfit của bạn trở nên chỉn chu hơn. Khi mix cùng tank top, các chàng trai có thể chọn sneaker, giày oxford hay boot cá tính thay vì giày tây. 

Túi xách: Túi xách đeo chéo là phụ kiện thời trang được nhiều tín đồ lựa chọn khi mix với áo  tanktop nhất. Item này vừa có tác dụng tạo điểm nhấn cho trang phục vừa giúp bảo quản đồ vật tốt hơn, nhất là khi đi chơi, đi du lịch. 

Khăn Bandana: Từ lâu khăn bandana đã được biết tới là item giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho outfit, là “biểu tượng” thời trang của phong cách streetwear. Bạn có thể sử dụng chúng để buộc đầu, buộc thắt lưng hoặc buộc tay,... tùy vào sở thích. 

Mẫu đồng hồ: Đồng hồ được coi là item không thể thiếu khi phối chung với các mẫu áo tank top nam. Trong đó đồng hồ thể thao được lựa chọn nhiều hơn cả bởi chúng mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động và cá tính rất riêng. 

Mix áo cùng với những phụ kiện đơn giảnMix áo cùng với những phụ kiện đơn giản 

Phối đồ với áo tank top nam theo mục đích sử dụng 

Áo tanktop nam có nhiều cách phối khác nhau, trong đó bạn có thể dựa trên những mục đích sử dụng riêng để lựa chọn item phù hợp. 

Đi chơi: Khi phối tanktop nam để đi chơi với người thân, bạn bè thì outfit của bạn không cần quá nghiêm túc, mà nên ưu tiên sự thoải mái, cá tính. Do đó sự lựa chọn phù hợp nhất là phối chung với quần short, quần kaki hoặc quần jogger để tạo phong cách năng động và những outfit đi chơi trẻ trung.

Đi làm: Mặc dù là item 3 lỗ những các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng tank top khi đi làm nếu biết cách phối đồ phù hợp. Bạn có thể phối chung với áo sơ mi khoác ngoài, áo denim hoặc bomber, nên chọn item quần đơn giản như những mẫu kaki, quần vải hay quần jeans trơn.

Đi tập thể thao: Đối với cách mix đồ cùng tank top khi tập thể thao, bạn nên chọn mẫu quần short thể thao thoải mái. Set đồ này đảm bảo co giãn tốt, khả năng thấm hút cao giúp chàng trai luôn khô thoáng, dễ chịu ngay cả khi vận động thời gian dài. 

Lựa chọn mix đồ theo mục đích sử dụngLựa chọn mix đồ theo mục đích sử dụng 

Lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo tank top nam 

Khi phối đồ với áo tanktop nam, bạn cần chú ý một vài điểm dưới đây để giúp outfit trở nên  sành điệu hơn: 

Chọn size áo phù hợp với vóc dáng: Chọn size áo phù hợp với vóc dáng, tránh chọn áo quá rộng hoặc quá bó sát. Đặc biệt là những chàng trai có thân hình đầy đặn hoặc quá gầy, nên chọn item vừa phải để che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Chọn màu sắc phù hợp với màu da: Một lưu ý quan trọng khác bạn nên áp dụng là lựa chọn trang phục phù hợp với màu da. Việc  này sẽ giúp cho set đồ của các chàng trai trở nên nổi bật hơn đồng thời không làm da bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ. 

Chọn chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt: Nên ưu tiên những sản phẩm có chất liệu cotton, linen thoáng mát và thấm hút tốt, nhất là khi tham gia hoạt động thể thao. Từ đó giúp mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Một số lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo tank top namMột số lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo tank top nam 

Những mẫu áo tanktop nam không chỉ được sử dụng khi đi chơi mà chúng còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động thể thao hay đi làm hàng ngày. Mong rằng những cách phối đồ được Metagent chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các chàng trai trong quá trình lựa chọn phong cách cho mình.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg