Bí Quyết Mặc Quần Short Nam Bermuda - Nguyên Tắc Cần Nhớ 

Ngày xuất bản: 10/07/2024

Bí quyết mặc quần short nam bermuda đẹp và thời thượng nhất 2024 sẽ được bật mí ngay trong thông tin chi tiết dưới đây của Metagent để các chàng trai tham khảo.

Bí quyết mặc quần short nam Bermuda giúp mang lại những outfit hài hòa và nổi bật nhất cho các chàng trai. Áp dụng các nguyên tắc phối đồ phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp cho các chàng trai nổi bật hơn mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Tìm hiểu chung về quần short Bermuda và những cách phân loại chính 

Quần short Bermuda ra đời từ sớm vào đầu thế kỷ XX, xuất phát từ nhu cầu sử dụng các item vừa đảm bảo thoải mái vừa đủ lịch sự và thời trang. Cho tới những năm đầu 1970, mẫu quần này thực sự bùng nổ và giúp cho người mặc cảm nhận được sự thoải mái tuyệt đối. 

Đặc điểm chung của quần short nam Bermuda là chiều dài của item, phần ống quần chạm đầu gối hoặc ngắn hơn một chút khoảng 1cm. Item này không dài như những mẫu quần tây và cũng không ngắn bằng quần short nam. 

Phân loại các mẫu quần short Bermuda rất đa dạng, có thể dựa trên chất liệu, họa tiết hay màu sắc khác nhau. Trong đó chất liệu chính thường được sử dụng nhất hiện nay bao gồm cotton, denim, khaki, chinos. 

Phân loại theo họa tiết gồm có quần short trơn đơn giản hoặc item có họa tiết nổi bật như chấm bi, phối đồ họa tiết hoa lá hoặc caro. Màu sắc của quần bermuda khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn các gam màu tối hoặc sáng để phối đồ phù hợp với mục đích sử dụng. 

Thông tin về các mẫu quần short nam bermuda hiện nayThông tin về các mẫu quần short nam bermuda hiện nay 

Bí quyết mặc quần short nam Bermuda và những nguyên tắc quan trọng 

Để mặc quần short  nam Bermuda thời thượng và phong cách nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ những nguyên tắc quan trọng không thể bỏ qua dưới đây: 

Tập trung vào lựa chọn item phối đồ 

Lựa chọn các item phối đồ phù hợp với quần short Bermuda là yếu tố quan trọng bậc nhất mà các chàng trai cần chú ý. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng thực tế, bạn có thể mix - match theo sở thích của bản thân.. 

Những item thường được lựa chọn để phối chung với quần short Bermuda nhất hiện nay bao gồm áo sơ mi Hawaii, các mẫu áo họa tiết, áo thun, áo polo, tanktop,... Một số item mùa đông như áo khoác, áo hoodie, sweater cũng là gợi ý được nhiều người lựa chọn. 

Để mix đồ phù hợp nhất, bạn nên lựa chọn kiểu dáng và kích cỡ áo phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đủ thời trang. Các item áo chủ yếu tập trung vào chất liệu mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

Lựa chọn các mẫu áo để mix - match phù hợpLựa chọn các mẫu áo để mix - match phù hợp 

ĐỌC THÊM: Chọn Mẫu Suit Nam Theo Họa Tiết Nổi Bật Và Thời Trang Nhất 2024

Chú ý tới tỷ lệ cơ thể và vóc dáng 

Đối với bất cứ trang phục nào khi lựa chọn như chọn suit nam hay chọn áo sơ mi, bạn cũng cần quan tâm tới yếu tố kích thước phù hợp với tỷ lệ cơ thể và vóc dáng. Nếu chọn quần bermuda không đúng kích cỡ thì sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và cảm giác thoải mái khi mặc. 

Chú ý sự cân đối tỷ lệ giữa thân trên và thân dưới, không chọn những mẫu quần không phù hợp hoặc làm lộ khuyết điểm của người mặc. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo mẫu quần cạp cao để sử dụng. Item này sẽ tạo ra hiệu ứng hack dáng và giúp các chàng trai trông cao ráo hơn rất nhiều. 

Lựa chọn trang phục dựa trên vóc dáng cơ thểLựa chọn trang phục dựa trên vóc dáng cơ thể 

Chọn kiểu dáng quần short Bermuda phù hợp 

Kiểu dáng quần short Bermuda có thể ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận khi sử dụng của người mặc. Do đó trong quá trình lựa chọn bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, tốt nhất nên nắm rõ các số đo của bản thân để mua size quần phù hợp nhất. 

Không chọn quần quá bó sát vào chân vì chúng sẽ khiến người mặc không thoải mái hoặc ảnh hưởng tới quá trình vận động, di chuyển của bạn. Mẫu quần quá rộng so với cơ thể cũng gây ra một số bất tiện trong khi mặc. Lựa  chọn quần có kiểu dáng regular nếu bạn có thân hình cân đối, oversize nếu đầy đặn hơn hoặc slimfit nếu có vóc dáng hơi gầy. 

Kích thước và size quần vừa vặn tạo cảm giác thoải máiKích thước và size quần vừa vặn tạo cảm giác thoải mái 

Nguyên tắc phối hợp màu sắc 

Nguyên tắc phối đồ theo màu sắc sẽ giúp cho người mặc sở hữu outfit với điểm nhấn nổi bật nhất. Chú ý 3 nguyên tắc chính bao gồm tone sur tone, tương phản và màu sắc tương đồng. Đây là yếu tố quan trọng cần chú ý nếu các chàng trai muốn bộ trang phục của mình hài hòa hơn. 

Nếu theo đuổi phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, bạn có thể ưu tiên mix quần bermuda với các mẫu áo theo nguyên tắc tương đồng. Ví dụ những tone màu sáng sẽ phối chung với áo sáng như trắng - xanh, đen - xám,... Tone sur tone trắng, xanh, vàng, hồng cũng là cách kết hợp mang lại hiệu quả thời trang cao. 

Nếu bạn muốn set đồ phá cách hoặc cá tính hơn thì nên ưu tiên phối đồ với những màu sắc tương phản. Trong đó gam màu đối lập như đỏ - đen, trắng - đen, đỏ - trắng,... sẽ mang lại cảm giác nổi bật, ấn tượng, tôn lên sự nam tính và tự do, phóng khoáng của người mặc. 

Phối đồ dựa trên màu sắc tương đồng hoặc tương phảnPhối đồ dựa trên màu sắc tương đồng hoặc tương phản 

Lưu ý khi phối cùng với phụ kiện thời trang 

Bên cạnh trang phục, phụ kiện thời trang cũng là tiêu chí quan trọng tạo nên sự hài hòa cho outfit. Những phụ kiện đi kèm thường có vai trò chính là tạo điểm nhấn và giúp cho trang phục bắt mắt hơn. Tuy nhiên chỉ nên phối từ 2 - 3 phụ kiện trong cùng một set đồ để tránh cảm giác rối mắt. 

Một số phụ kiện quan trọng nhất thường được lựa chọn để sử dụng bao gồm giày sneaker, dép sandals, túi xách, kính râm, đồng hồ hoặc trang sức. Tương tự như nguyên tắc màu sắc, bạn có thể lựa chọn phụ kiện với gam màu tương đồng/tương phản phù hợp. 

Một vài lưu ý quan trọng trong quá trình phối đồMột vài lưu ý quan trọng trong quá trình phối đồ 

MUA  NGAY: Mẫu Quần Short Nam Metagent 

Tạo điểm nhấn với chất liệu vải phù hợp 

Chất liệu vải cần được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Những chất vải linen thường phù hợp hơn cho mùa hè vì chúng có khả năng thoáng khí, thấm hút tốt. Trong khi các loại vải như cotton hay denim có thể mặc cho cả mùa hè và mùa đông. 

Một số chất vải ít được sử dụng hơn như vải dù, vải gió tuy nhiên dùng cho các mẫu Bermuda vẫn mang lại cảm giác thoải mái và thời trang. Do đó bạn cũng có thể cân nhắc và lựa chọn mix đồ sao cho phù hợp nhất. 

Chọn chất liệu vải thoải mái nhất cho người mặcChọn chất liệu vải thoải mái nhất cho người mặc 

Kết luận 

Những thông tin chung liên quan đến bí quyết mặc quần short nam Bermuda đẹp đã được chia sẻ nhanh chóng trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm những kinh nghiệm phối đồ thời thượng khác thì đừng quên theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg