Tổng Hợp 13 + Các Loại Quần Nam Thời Trang Nhất Cho Phái Mạnh 2024 

Ngày xuất bản: 01/07/2024

Các loại quần nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay gợi ý phối đồ đẹp sẽ được tổng hợp và chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent ngay!

Các loại quần nam là item bắt buộc phải có trong tủ đồ của nam giới, đảm bảo mang đến những outfit chất lượng và thời trang nhất. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ tổng hợp chi tiết những mẫu quần đẹp dành cho chàng trai cùng phong cách phối đồ được yêu thích nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại nhé! 

 

Các loại quần nam đẹp nhất 2024 không nên bỏ lỡ 

Quần nam hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác biệt. Tổng hợp những item quần nam chất lượng không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới bạn có thể tham khảo như sau: 

Phân loại quần theo chất liệu 

Quần nam được sản xuất và phân loại theo chất liệu phổ biến nhất trên thị trường. Hiện nay có một số item chàng trai nên tham khảo và bổ sung trong tủ đồ của mình khi mix - match bao gồm: 

Quần chinos cho nam 

Quần chinos nam là item sử dụng chất liệu chính là cotton twil, đặc tính của chất vải này là độ cứng cáp nhưng vẫn co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi, thoáng khí tuyệt đối. Do đó item quần vừa giữ được form dáng vừa đảm bảo vừa vặn với mọi vóc dáng cơ thể. Chinos phù hợp nhất với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang casual hay semi - formal. Phối cùng với áo thun hoặc sơ mi cùng một đôi sneaker nhẹ nhàng. 

Mẫu quần chinos nam đơn giản và nhẹ nhàngMẫu quần chinos nam đơn giản và nhẹ nhàng 

Mẫu quần linen 

Quần linen có ưu điểm nổi bật là làm từ chất liệu chính là vải lanh có độ mềm mại và thoáng khí tối ưu. Các chàng trai có thể lựa chọn item này để mặc khi ở nhà hoặc khi đi chơi để mang lại sự thoải mái nhất. Với chất liệu tự nhiên, linen pants không làm cho người mặc cảm thấy khó chịu hay bị kích ứng. Chúng thường được mix cùng với mẫu áo t - shirt, polo hay các item áo thun tay dài khác để tạo nên phong cách vừa trẻ trung vừa tự do, phóng khoáng. 

Quần linen có chất liệu thoải mái và thoáng mátQuần linen có chất liệu thoải mái và thoáng mát 

Các item jeans thời thượng 

Quần jeans được làm từ chất liệu chính là denim, có nhiều loại vải denim khác nhau được lựa chọn để sản xuất quần. Do đó độ co giãn, kiểu dáng và khả năng thấm hút của chúng sẽ có sự khác biệt nhất định. Một số mẫu quần bạn có thể tìm hiểu thêm như quần jeans baggy, regular, skinny jeans, jeans ống rộng,... Bạn có thể kết hợp chung với áo sơ mi Hawaii hay mặc áo sơ mi khoác ngoài để tăng thêm phần cá tính.

Quần jeans chất lượng phù hợp với mọi phong cáchQuần jeans chất lượng phù hợp với mọi phong cách 

Quần kaki đơn giản 

Quần kaki là mẫu quần cơ bản có trong tủ đồ của mọi chàng trai, item này phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể cũng như phong cách thời trang và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mặc quần kaki khi đi làm hoặc đi chơi, đi học. Điểm đặc biệt của quần nằm ở màu sắc, chúng có rất nhiều gam màu khác nhau bạn có thể lựa chọn từ sáng tới trầm, tối. Khả năng co giãn khá tốt, đứng from và không bị nhăn khi giặt như linens. 

Mẫu quần kaki đơn giản được lựa chọn để sử dụngMẫu quần kaki đơn giản được lựa chọn để sử dụng 

Quần nỉ nam

Mẫu quần nỉ nam thường được lựa chọn sử dụng vào mùa đông bởi chúng được làm từ chất liệu chính là nỉ bông dày dặn. Độ dày của sản phẩm giúp tăng cường hiệu quả giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Đối với mùa hè bạn có thể lựa chọn mẫu quần nỉ da cá để đảm bảo không bị bí, nóng. Item này thường được phối chung với áo thun form rộng hoặc các mẫu áo khoác, áo hoodie.  

Mẫu quần nỉ nam có chất liệu dày dặn và ấm ápMẫu quần nỉ nam có chất liệu dày dặn và ấm áp 

Mẫu quần tây nam 

Quần tây nam là item phù hợp với những chàng trai khi đi làm công sở hoặc tham dự lễ, sự kiện quan trọng muốn thể hiện phong thái lịch lãm, trưởng thành. Quần tây được thiết kế với form dáng suông, che đi các khuyết điểm trên phần chân cũng như giúp phái mạnh cuốn hút hơn. Item được phối nhiều nhất với trousers là sơ mi hoặc polo. Một số mẫu áo thun cũng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn outfit trẻ trung và năng động hơn. 

Quần tây nam lịch lãm và trưởng thànhQuần tây nam lịch lãm và trưởng thành 

ĐỌC THÊM: Quần Túi Hộp Là Gì? Tổng Hợp Mẫu Quần Cargo Pant Hot Hit 2024

Phân loại quần theo kiểu dáng 

Dựa trên kiểu dáng trang phục, các chàng trai có thể phân loại quần với những thiết kế phổ biến nhất như sau: 

Quần jogger nam 

Quần jogger được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó phổ biến nhất là cotton, denim, nỉ hoặc linen. Thiết kế của quần có phần trên rộng hơn và dần thu nhỏ về phía dưới, chân quần được bo chun vừa vặn với cổ chân. Chính vì vậy item này mang lại cảm giác thoải mái tối ưu mặt khác cũng giúp phái mạnh thể hiện được cá tính, phong cách của mình. Phối quần với mẫu áo thun hoặc tank top thoải mái là có thể tạo ra outfit theo phong cách sporty hoàn hảo. 

Mẫu quần jogger nam yêu thích nhất hiện nayMẫu quần jogger nam yêu thích nhất hiện nay 

Mẫu quần baggy đơn giản 

Quần Baggy có thiết kế khá giống với Jogger điểm khác biệt nằm ở kích thước của quần có phần rộng hơn và chân không bị bo chun lại. Khi mặc bạn sẽ cảm thấy thoải mái tuyệt đối và không bị gò bó như các mẫu skinny. Item này phù hợp để sử dụng cho nhiều phong cách thời trang khác nhau từ basic tới streetwear hay casual,... Một số mẫu áo thường được sử dụng để phối với quần baggy có thể kể đến như áo sơ mi, áo khoác, áo tanktop,... 

Mẫu quần baggy có thiết kế thoải mái nhấtMẫu quần baggy có thiết kế thoải mái nhất 

Quần Cargo Pant cá tính 

Mẫu quần Cargo Pants được đánh giá rất cao vì sở hữu vẻ ngoài cá tính, đây cũng là item hot nhất trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua. Form dáng của quần rộng rãi, đảm bảo mang lại sự thoải mái khi mặc, có thể kết hợp chung với nhiều mẫu áo khác nhau theo từng phong cách riêng. Đừng quên phối đồ với một vài phụ kiện khác để tạo điểm nhấn và sự ấn tượng khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động. 

Mẫu quần túi hộp cơ bản được sử dụng phổ biếnMẫu quần túi hộp cơ bản được sử dụng phổ biến 

Kiểu quần ống rộng 

Quần ống rộng phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, phần ống quần được thiết kế với kích thước lớn hơn trung bình nên có thể che đi những khuyết điểm. Chất liệu chính sử dụng bao gồm denim, quần kaki, cotton hay nỉ. Mẫu quần này phù hợp nhất cho người trẻ hoặc những ai đam mê phong cách thời trang cá tính và năng động, trẻ trung. Phối được với mọi kiểu áo và màu sắc khác  nhau, chỉ cần thêm một chút phụ kiện như giày hoặc mũ. 

Kiểu quần ống rộng thoải mái nhất hiện nayKiểu quần ống rộng thoải mái nhất hiện nay 

Quần họa tiết

Các mẫu quần theo họa tiết ngày càng được yêu thích và lựa chọn sử dụng phổ biến trong mọi dịp khác nhau của nam giới. Một số hoa văn thường xuyên được dùng như kẻ caro, kẻ sọc viền, họa tiết hoa lá hoặc chữ,... Kiểu dáng này giúp cho item không bị nhàm chán, có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau và đem lại cho người mặc cảm giác tự do, phóng khoáng nhất. 

Những mẫu quần họa tiết được lựa chọnNhững mẫu quần họa tiết được lựa chọn 

Phân loại theo chiều dài 

Một cách phân loại khác cho các mẫu quần nam hiện nay là dựa  trên chiều dài và kích thước của item, trong đó phổ biến nhất có thể kể tới như: 

Quần dài nam 

Quần dài nam phù hợp sử dụng cho nhiều trường hợp, đem lại cảm giác lịch sự nhưng cũng không kém phần cá tính và phá cánh. Nếu bạn đang tìm kiếm một item mặc đi làm, đi hoặc, đi tham dự sự kiện, lễ hội, hội nghỉ hay thậm chí là đi chơi thì mẫu quần này vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu trên. 

Mẫu quần dài nam không thể thiếu trong tủ đồMẫu quần dài nam không thể thiếu trong tủ đồ 

Các loại quần short 

Quần short thường có thiết kế ống quần ngắn hơn đầu gối từ 4 - 5 phân, chúng phù hợp nhất khi mặc vào mùa hè để mang lại cảm giác mát mẻ tuyệt đối. Phối cùng với áo thun, tank top, áo sơ mi hay polo đều rất phù hợp. Đặc biệt là kiểu quần này cũng không kén dáng, kén da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và phối đồ. 

Một số mẫu quần short đa dạng nhấtMột số mẫu quần short đa dạng nhất 

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent Đẹp Nhất 

Mẫu quần lửng 

Mẫu quần lửng được thiết kế với phần ống dài ngang đầu gối, không quá dài hay quá ngắn. Chúng thích hợp mặc ở nhà, dạo phố hoặc đi chơi. Kết hợp quần với các mẫu áo khác nhau đồng thời tập trung vào phụ kiện để tạo điểm nhấn. Phụ kiện thường dùng nhất là mũ lưỡi trai và giày sneaker hoặc một vài mẫu thắt lưng bản nhỏ. 

Mẫu quần lửng có thiết kế tương đối độc đáoMẫu quần lửng có thiết kế tương đối độc đáo 

Lưu ý khi lựa chọn các loại quần nam hiện nay

Khi lựa chọn các loại quần nam trên thị trường hiện nay, các chàng trai cần chú ý những điểm chính dưới đây:  

Chú ý lựa chọn kiểu dáng và thiết kế: Lựa chọn kiểu dáng cùng thiết kế trang phục phù hợp để khi phối đồ tạo cảm giác hài hòa nhất. Chú ý đến mục đích sử dụng để mua quần, ví dụ khi tham gia các sự kiện quan trọng nên ưu tiên mẫu quần tây với form dáng vừa vặn không có họa tiết. Khi đi chơi có thể chọn quần short ngắn hoặc các item in họa tiết. 

Chọn quần dựa trên vóc dáng cơ thể: Dựa trên vóc dáng, chiều cao và cân nặng thực tế của khách hàng, bạn có thể lựa chọn item với kích thước và kiểu dáng tương ứng. Những người có thân hình cân đối có thể chọn quần dáng skinny nếu đầy đặn hơn nên chọn mẫu có form dáng rộng rãi và thoải mái. 

Dựa trên phong cách mix - match thực tế: Dựa trên phong cách thực tế của người mặc bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Những style năng động, cá tính sẽ chọn quần jogger, cargo pant hay ống rộng. Thời trang lịch lãm, trưởng thành chọn quần khaki, chinos hay quần tây. 

Lưu ý khi lựa chọn quần nam đẹp nhấtLưu ý khi lựa chọn quần nam đẹp nhất 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến các loại quần nam mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Đừng quên theo dõi Metagent để được cập nhật thêm những tin tức thú vị khác về phong cách phối đồ và xu hướng thời trang nam mới nhất trên thế giới hiện nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg