Cách Ăn Mặc Đẹp Cho Nam - Hướng Dẫn Phối Đồ Đẹp 2024

Ngày xuất bản: 23/07/2024

Cách ăn mặc đẹp cho nam 2024 được các tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích nhất thời điểm hiện tại sẽ được cập nhật ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để bạn tham khảo. 

Cách ăn mặc đẹp cho nam là một trong những bí kíp giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt đối phương, đặc biệt là trong các dịp quan trọng. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn mix - match trang phục hài hòa và phong cách thì không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này cũng như gợi ý những cách phối đồ phù hợp vào các dịp khác nhau. 

Cách ăn mặc đẹp cho nam khi đi làm 

Khi đi làm, yếu tố liên quan đến lịch sự và gọn gàng được đặt lên hàng đầu, nhất là những môi trường yêu cầu cao về trang phục. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn phong cách formal hay casual đơn giản. 

Mặc đẹp cho nam với áo sơ mi và quần tây 

Gợi ý outfit đầu tiên có phần nghiêm túc và lịch sự, phù hợp với những chàng trai yêu thích sự truyền thống, đơn giản. Một chiếc áo sơ mi cổ điển, thiết kế trơn kết hợp với item quần tây ống suông và một đôi giày tạo điểm nhấn. Set đồ này vừa có thể sử dụng khi đi làm hay mặc đi chơi hoặc đi hội nghị, tham gia các cuộc họp cũng rất phù hợp. 

Phối đồ cùng áo sơ mi và quần âu cho namPhối đồ cùng áo sơ mi và quần âu cho nam 

Phối áo polo với quần khaki 

Một set đồ khác bạn có thể tham khảo khi lựa chọn trang phục để mix match khi đi làm không thể không nhắc tới áo polo mix chung cùng quần khaki. Cả hai item này mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự để bạn tham gia cuộc họp hay mặc đi đàm phán với khách hàng. Có thể ưu tiên các mẫu polo có họa tiết đơn giản để tổng thể trông trẻ trung hơn. 

Áo Polo và quần  khaki đơn giản, lịch sựÁo Polo và quần  khaki đơn giản, lịch sự

Mix áo thun với quần jeans 

Đối với những môi trường trẻ trung và năng động hơn hoặc những chàng trai muốn thay đổi phong cách của  mình thì có thể lựa chọn mix áo thun với quần jeans. Đây là hai item cơ bản với thiết kế đơn giản, không quá phức tạp và phù hợp với mọi vóc dáng người mặc. Bạn có thể phối áo thun trơn hoặc áo thun thiết kế, thun in để outfit không bị quá đơn giản. 

Phối áo thun với quần jeans hiện đạiPhối áo thun với quần jeans hiện đại 

Phối đồ đẹp cho nam khi đi chơi, du lịch 

Phối đồ đẹp cho nam khi đi chơi hoặc đi du lịch không quá khó bởi bạn có thể lựa chọn bất cứ item nào mà mình muốn mix. Màu sắc trang phục nổi bật, kết hợp các phụ kiện độc đáo là nét đặc trưng riêng của các outfit. 

Phối áo thun với sơ mi flannel và quần jeans 

Đây là cách mix đồ theo layer phổ biến nhất hiện nay, các chàng trai sẽ trở nên phong cách hơn với outfit từ áo thun, flannel và quần jeans. Nên chọn quần jeans theo vóc dáng cơ thể, trong đó kiểu dáng regular hoặc quần ống rộng được yêu thích hơn cả vì chúng có thể che đi được các khuyết điểm cho nam giới. 

Phối layer với áo sơ mi flannelPhối layer với áo sơ mi flannel 

ĐỌC THÊM: Phối Áo Sơ Mi Linen Đẹp - Những Phong Cách Thời Trang Mới Nhất 2024 

Phối áo tank top với quần short nam 

Một số mẫu quần short nam phối cùng áo tank top sẽ mang lại outfit tràn đầy cảm hứng tự do, phóng khoáng. Bạn có thể diện set đồ này khi lên phố, đi chơi cùng bạn bè, uống cà phê hay đi du lịch cùng gia đình. Đừng quên mix thêm với một vài mẫu phụ kiện như mũ, kính râm, giày sneaker hay sandal để thêm phần độc đáo. 

Năng động cùng áo tank top nam và quần shortNăng động cùng áo tank top nam và quần short

Mix - match áo khoác da lộn 

Nếu bạn muốn có một outfit cá tính và phù hợp đến những không gian tiệc tục, hẹn hò thì áo khoác da lộn chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mix - match áo khoác da lộn không khó và phù hợp với tất cả phái mạnh, đặc biệt là những quý ông yêu thích phong cách sang trọng. Có thể kết hợp chung với áo sơ mi, áo thun hoặc áo len vào mùa đông. 

Phối đồ đẹp cùng với áo khoác da lộn namPhối đồ đẹp cùng với áo khoác da lộn nam 

Phối sơ mi linen với quần baggy 

Một outfit mang đến sự thoải mái tuyệt đối hiện nay phải kể tới áo sơ mi linen và quần baggy. Khi nhắc tới sơ mi, các chàng trai sẽ nhớ ngay tới các item có phần lịch sự. Tuy nhiên do được làm từ chất liệu linen mềm mại nên các mẫu áo này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, không quá gò bó hay nghiêm túc. Quần baggy thoải mái cũng giúp cho set đồ thích hợp khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động thể chất. 

Sơ mi chất liệu Linen mềm mại và thoải máiSơ mi chất liệu Linen mềm mại và thoải mái 

Cách ăn mặc đẹp cho nam giới vào mùa đông 

Vào mùa đông, trang phục cần phải có độ dày dặn để đảm bảo khả năng giữ ấm. Chính vì vậy nếu không biết cách mix đồ thì outfit của bạn sẽ bị dày cộm gây khó chịu cũng như mất đi giá trị thẩm mỹ. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn có thể tham khảo và áp dụng nhằm hạn chế những lỗi sai trong quá trình phối đồ: 

Mix áo khoác nam với quần nỉ 

Các chàng trai đang tìm kiếm một outfit mặc ở nhà thì có thể tham khảo ngay cách phối áo khoác nam với quần nỉ. Mẫu quần nỉ dày dặn, form rộng thoải mái kết hợp cùng áo khoác lót lông bên trong sẽ giúp bạn giữ ấm tuyệt đối. Set đồ này cũng có thể sử dụng khi đi ra ngoài, đi học hoặc đi làm mà chỉ cần mix thêm với một số phụ kiện như giày hoặc túi xách. 

Cách phối áo khoác nam thời trang và sành điệuCách phối áo khoác nam thời trang và sành điệu 

Phối áo khoác da với áo len 

Áo khoác da và áo len cổ lọ chính là bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu của các quý ông thời thượng. Sự kết hợp hài hòa giữa item khoác da bóng lộn cùng áo len mang lại sự tinh tế, đẳng cấp tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng chúng khi dự tiệc hoặc tham gia các buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm, dạo phố. 

Áo khoác da phối cùng với áo len namÁo khoác da phối cùng với áo len nam 

Phối đồ đẹp với bộ suit nam 

Vào những dịp quan trọng như dự tiệc, hội họp hay tham gia sự kiện lớn, các chàng trai muốn lịch sự hơn thì có thể chọn cho mình một bộ suit nam. Suit đứng form cứng cáp sẽ mang đến cảm giác nghiêm túc, lịch sự và gọn gàng cho nam giới. Một outfit hoàn chỉnh sẽ bao gồm quần tây, giày tây, áo sơ mi, suit jacket,... 

Lựa chọn bộ suit nam hoàn chỉnh và lịch lãmLựa chọn bộ suit nam hoàn chỉnh và lịch lãm 

MUA NGAY: Mẫu Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Phối áo hoodie đẹp cho nam giới 

Phối áo hoodie đẹp cho các chàng trai vào mùa đông cũng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Áo hoodie được chia thành nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là mẫu áo dáng trơn hoặc in hình. Bạn cũng có thể lựa chọn item sweater để sử dụng thay cho hoode tùy vào sở thích. Phối đồ với phụ kiện để tăng tính thẩm mỹ cho outfit, một vài gợi ý như giày, boot, dây chuyền hoặc mũ,... 

Phối kiểu áo hoodie đẹp cho nam giớiPhối kiểu áo hoodie đẹp cho nam giới 

Kết luận 

Cách ăn mặc đẹp cho nam không quá khó nếu bạn biết những nguyên tắc mix đồ cơ bản. Khi đó chàng trai sẽ nổi bật và tỏa sáng hơn rất nhiều. Để biết thêm những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, bạn đừng quên theo dõi ngay thông tin tại Metagent nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg