Cách Chọn Size Quần Short Jeans Nam Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ngày xuất bản: 03/04/2024

Cách chọn size quần short jeans nam như thế nào và những lưu ý khi chọn quần sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent. 

Cách chọn size quần short jeans nam được nhiều chàng trai quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bởi chúng mang tới cho bạn những sản phẩm vừa vặn và thoải mái hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa tìm được item với size phù hợp nhất thì đừng quên tham khảo ngay thông tin có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Tại sao cần chọn size quần short jeans nam? 

Quần short jeans nam là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai khi phối đồ vào mùa hè. Mẫu quần này vừa thoải mái, có độ co giãn tốt cũng như phối được với mọi phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo trang phục vừa vặn và dễ chịu nhất trong quá trình sử dụng, các chàng trai cần phải biết cách lựa chọn size quần sao cho phù hợp. Những lý do bạn cần chọn size quần short jeans nam có thể kể tới như: 

  • Khi chọn quần với kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng khỏe khoắn và nam tính của mình, từ đó giúp cho bộ trang phục đẹp mắt, thu hút hơn. 
  • Một mẫu quần với size vừa vặn sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu, di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng, đặc biệt là đối với các hoạt động ngoài trời, vận động thể thao. 
  • Chọn quần jeans chuẩn size cũng giúp bạn che đi được các khuyết điểm trên cơ thể từ đó tự tin hơn khi ra ngoài hoặc phối đồ với những trang phục khác nhau. 
  • Nếu bạn chọn trang phục quá rộng sẽ khiến cho outfit bị quá khổ, rộng thùng thình và có phần luộm thuộm, thêm, chúng cũng có thể khiến bạn lùn hơn so với chiều cao thực tế của mình. 
  • Ngược lại nếu chọn quần quá chật hay bó sát thì sẽ khiến cho bạn bị gò bó, khó chịu, vận động và di chuyển khó khăn hơn. 

Tại sao nam giới cần lựa chọn size quần short nam khi mặcTại sao nam giới cần lựa chọn size quần short nam khi mặc 

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Tìm hiểu cách chọn size quần short jeans nam hiện nay 

Cách chọn size quần short jeans tương tự như cách chọn size quần jeans nam thông thường, dựa trên hai yếu tố chính là kích thước cơ thể và bảng size quần jeans nam tiêu chuẩn. Trong đó hướng dẫn cụ thể có thể giúp ích cho bạn như sau: 

Cách chọn size quần short jeans nam theo kích thước cơ thể 

Yếu tố tiên quyết để bạn lựa chọn được size quần short jeans phù hợp chính là dựa trên yếu tố kích thước cơ thể. Bao gồm toàn bộ thông tin về chiều cao, cận nặng, vòng eo, vòng mông, đùi,... cần đo chính xác. Cách đo của những bộ phận này được thực hiện dựa trên những yêu cầu cụ thể như sau: 

  • Vòng eo: Được đo ở vị trí cách rốn khoảng 3cm, sử dụng thước dây cuốn quanh khu vực vùng eo cần đo để có thông số chính xác nhất. 
  • Vòng mông: Thường được đo ở vị trí to nhất của mông, tương tự vòng eo cũng sử dụng thước cuộn để lấy được thông số chính xác nhất.  
  • Vòng đùi: Vùng đùi được đo ở vị trí cách đáy quần khoảng 2cm, dùng thước dây để đo, bạn nên lấy kích thước thực tế cộng với 2 - 3cm để đảm bảo quần rộng rãi và thoải mái nhất. 
  • Vòng đáy: Đau quần được đó từ vòng eo trước cho đến vòng eo sau, kích thước này cần đo chính xác để khi mặc và đứng lên ngồi xuống không bị khó chịu. 
  • Chiều dài quần: Chiều dài của quần được đo từ hông quần đến ngang gối của người mặc, thông số này có thể điều chỉnh linh hoạt dựa trên sở thích của từng người. 

Lựa chọn size quần short phù hợp với số đo cơ thểLựa chọn size quần short phù hợp với số đo cơ thể 

Cách chọn size quần short jeans nam theo bảng size 

Bảng size là căn cứ quan trọng để lựa chọn quần jeans nam phù hợp cho nam giới, trong đó có nhiều bảng size khác nhau như size châu âu, size trung quốc và size tiêu chuẩn Việt Nam. Bạn nên ưu tiên size Việt để đảm bảo thông số vừa vặn nhất, không bị chênh lệch quá nhiều so với vóc dáng thực tế của người mặc, trong đó: 

  • Size quần 26 - 28  (tương đương với size S): Phù hợp với các chàng trai có vòng eo khoảng 68cm - 72cm, chiều dài chân khoảng 81- 82 cm. 
  • Size quần 29 - 31  (tương đương size M); Phù hợp với những người có vòng eo khoảng 74 - 78cm, chiều dài chân khoảng từ 82 - 83cm. 
  • Size quần 32  - 33 (tương ứng với size L): Phù hợp sử dụng cho những người có vòng eo từ 82 - 84 cùng số đo chiều dài chân từ 84cm. 
  • Size quần 34 - 35 (tương ứng với size 2XL): Phù hợp sử dụng cho những chàng trai có vòng eo từ 87 - 89cm, chiều dài chân từ 85cm.

Chọn quần dựa trên bảng size thực tế của sản phẩmChọn quần dựa trên bảng size thực tế của sản phẩm 

Những lưu ý khi lựa chọn size quần short jeans nam 

Trong quá trình lựa chọn size quần short jeans nam, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây: 

Lựa chọn quần short jeans cần chú ý đến vóc dáng cơ thể, bảng size và những cách chọn khác chỉ mang tính chất tham khảo. Để có trang phục thoải mái nhất bạn nên thử trực tiếp tại cửa hàng để cảm nhận và lựa chọn. 

Khi đo các số đo cơ thể cần thực hiện chính xác và ít sai lệch nhất có thể, bởi chỉ sai lệch một chút so với thực tế đều có thể khiến cho trang phục bị trật trội hoặc quá rộng so với vóc dáng của mình từ đó ảnh hưởng tới trải nghiệm sản phẩm . 

Nên chọn size quần lớn hơn từ 0.5 - 1 size thực tế để tạo cảm giác thoải mái nhất, đặc biệt là khi mua sản phẩm online. Nếu mua quần quá chật hoặc quá rộng đều có thể ảnh hưởng tới khả năng sử dụng của quần. 

Bạn cần lưu ý lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách thời trang cá nhân hoặc mục đích sử dụng của mình. Thông thường nếu tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc vận động thể thao, các chàng trai sẽ lựa chọn mẫu quần với độ rộng nhất định để đảm bảo thoải mái nhất. 

Những lưu ý khi lựa chọn size quần short jeans namNhững lưu ý khi lựa chọn size quần short jeans nam 

ĐỌC THÊM: Quần Jeans Mặc Với Áo Gì? Cách Lựa Chọn Item Cho Outfit Cá Tính Nhất

Kết luận 

Size quần short jeans nam cần được lựa chọn cẩn thận, không quá chật hay quá rộng so với vóc dáng của bạn. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết có thể giúp ích cho các chàng trai khi mua sản phẩm cho mình. Để cập nhật thêm những thông tin thú vị khác về thời trang và phong cách phối đồ, hãy nhanh tay theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg