Cách Phân Loại Quần Jeans Nam - Top 7+ Mẫu Quần Phổ Biến Nhất Thị Trường

Ngày xuất bản: 26/03/2024

Cách phân loại quần jeans nam theo kiểu dáng và thiết kế đơn giản mà có thể các chàng trai chưa biết. Cùng tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì với những mẫu quần jeans nam được cắt may tỉ mỉ. Để phục vụ cho nhu cầu của các chàng trai, bên cạnh mẫu quần basic hiện nay đã có thêm nhiều cách phân loại quần jeans nam khác nhau. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về những kiểu quần này thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé! 

Cách phân loại quần jeans nam phổ biến nhất hiện nay 

Có nhiều cách phân loại quần jeans nam khác nhau trên thị trường hiện nay, trong đó phổ biến nhất là dựa trên form dáng của sản phẩm. Cùng điểm danh ngay những item được các chàng trai săn lùng nhiều nhất hiện nay trong bài viết nhé!

Mẫu quần skinny nam 

Quần skinny nam hay còn gọi là mẫu quần jeans bó, sở hữu thiết kế ôm sát chân, mông và đùi của người mặc. Do đó chúng rất phù hợp với những chàng trai có đôi chân dài, thân hình cân đối, muốn khoe chiều cao và vóc dáng hài hòa của mình. Tuy nhiên nếu bạn có nhiều khuyết điểm ở chân hoặc có vóc dáng đầy đặn thì đây không phải là sự lựa chọn an toàn. Trong một số trường hợp như tham gia vận động hay các hoạt động ngoài trời thì skinny jeans có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái. 

Mẫu quần này có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau, thường thấy nhất là áo sơ mi, áo polo, áo thun,... Những chàng trai công sở rất yêu thích dáng quần này và thường xuyên sử dụng khi đi làm. Ngoài ra bạn cũng có thể phối đồ với skinny jeans khi mặc đi chơi, đi tiệc hoặc đi hẹn hò, dạo phố. 

Mẫu quần jeans skinny bó sát tôn dáng hoàn hảoMẫu quần jeans skinny bó sát tôn dáng hoàn hảo 

THAM KHẢO NGAY: Mẫu Quần Jeans Metagent 

Quần jeans slimfit 

Nhìn về thiết kế có nhiều người lầm tưởng quần slimfit và skinny jeans là một bởi chúng tương đối giống nhau. Tuy nhiên trên thực tế hai item này lại hoàn toàn khác biệt nhất là về kiểu dáng trang phục. Trong đó quần jeans slimfit có phần ống quần ôm vừa phải mà không hoàn toàn bó sát như những mẫu skinny.

Item này vừa tôn lên được vóc dáng, hách chiều cao vừa có thể che đi được các khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Ngoài ra chúng cũng có độ co giãn nhất định, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Dù có form dáng ôm chân nhưng mẫu quần này lại không kén người mặc, do đó bất cứ chàng trai nào cũng có thể lựa chọn phối đồ và diện chúng hàng ngày. 

Mẫu quần form dáng slimfit vừa vặn, thoải máiMẫu quần form dáng slimfit vừa vặn, thoải mái 

Quần jeans nam regular 

Regular là dáng quần ống thường, sở hữu phần ống có thiết kế lớn hơn một chút so với slimfit để tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Với item này bạn có thể thoải mái sử dụng khi vận động hoặc di chuyển. Đây cũng là một trong số những mẫu quần được các chàng trai yêu thích nhất hiện nay bởi khả năng ứng dụng linh hoạt, phù hợp với mọi dáng người và độ tuổi. 

Quần jeans nam regular xuất hiện từ khá sớm và phát triển cho tới thời điểm hiện tại mà chưa từng lỗi mốt. Có 3 màu sắc chính để bạn có thể lựa chọn bao gồm quần jeans nam xanh, quần jeans đen và trắng. Mẫu quần này thường được sử dụng hàng ngày khi đi làm hoặc đi học, một số người còn phối đồ để đi chơi hoặc đi hẹn hò đều rất phù hợp. 

Mẫu quần jeans dáng regular phù hợp với mọi vóc dángMẫu quần jeans dáng regular phù hợp với mọi vóc dáng 

Mẫu quần jeans ống thụng Loose fit 

Quần jeans ống thụng Loose fit nam phù hợp nhất với những chàng trai muốn sở hữu item quần có độ rộng rãi và mang tới cảm giác thoải mái nhất định. Item này sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng, giúp người mặc luôn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài, di chuyển liên tục. 

Luôn lọt top bán chạy nhất trên thị trường, quần jeans ống thụng nam không chỉ sở hữu form dáng vừa vặn và thoải mái mà còn có thể phối chung với hầu hết các mẫu áo khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là item tank top, hoodie, sweater hay các mẫu gile nam, áo len gile nam,... kết hợp chung với phụ kiện để bộ trang phục thêm nổi bật. 

Mẫu quần jeans ống thụng Loose fitMẫu quần jeans ống thụng Loose fit 

Mẫu quần jeans ống rộng Relaxed fit  

Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong những năm trở lại đây nhưng quần jeans nam ống rộng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn mẫu quần với form dáng rộng vừa phải hoặc ống quần rộng oversize. Những item này cực kỳ phù hợp với những chàng trai muốn cải thiện vóc dáng và che đi những khuyết điểm lớn trên cơ thể. 

Item đại diện cho relaxed fit phải kể tới mẫu quần jeans nam Hàn Quốc, với thiết kế hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng. Dù bạn kết hợp chúng với bất cứ item nào cũng sẽ mang tới một outfit hài hòa và bắt mắt nhất. Trong đó lựa chọn phối với áo thun trơn, áo thun họa tiết hay áo thun cổ trụ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các chàng trai. 

Mẫu quần jeans ống rộng Relaxed fitMẫu quần jeans ống rộng Relaxed fit  

Quần jeans cạp thấp 

Ngoài cách phân loại quần jeans nam theo form dáng và độ rộng của ống quần thì các chàng trai cũng có thể dựa trên cạp quần để lựa chọn item phù hợp với mình. Cụ thể, quần jeans cạp thấp là mẫu quần được thiết kế với phần thắt lưng hơi trễ xuống một chút, phù hợp với những chàng trai tự ti về chiều cao của mình. 

Trong quá trình phối đồ, quần jeans cạp thấp được lựa chọn để mix chung với áo thun, áo polo hoặc sơ mi thoải mái. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mix chúng với một vài phụ kiện đơn giản như giày, túi và đồng hồ. Đây sẽ là giải pháp tốt nhất để bạn có thể che đi các khuyết điểm trên cơ thể cũng như ăn gian được chiều cao của mình. 

Item jeans quần cạp thấp cá tính và thu hútItem jeans quần cạp thấp cá tính và thu hút 

Quần jeans cạp cao 

Ngược lại với quần jeans cạp thấp, quần jeans cạp cao là một trong số những item luôn lọt top bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mẫu quần này giúp tôn dáng tuyệt đối và khoe khéo được những đường nét khỏe khoắn trên cơ thể của nam giới. Thông qua đó giúp chàng thể hiện sự nam tính, phong cách thời trang trẻ trung và năng động. 

Mẫu quần này phù hợp nhất cho những chàng trai có đôi chân dài, thân hình cân đối. Khi phối cũng cần chú ý lựa chọn trang phục sao cho phù hợp để tránh mất cân đối giữa phần trên và phần dưới. Hoặc khi mix với áo, bạn có thể sơ vin rồi mix thêm với dây lưng, giày sneaker thoải mái. Cách phối đồ này phù hợp sử dụng trong mọi mục đích khác nhau. 

Jeans quần cạp cao tôn dáng, giúp chàng trai cao hơnJeans quần cạp cao tôn dáng, giúp chàng trai cao hơn 

Những bí quyết lựa chọn mẫu quần jeans phù hợp nhất cho chàng trai 

Để lựa chọn được item quần jeans  phù hợp nhất cho mình, bạn có thể tham khảo ngay một vài bí quyết dưới đây: 

Lựa chọn theo dáng người: Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần chú ý khi lựa chọn quần jeans là dựa trên vóc dáng cơ thể. Đối với những người có thân hình đầy đặn nên ưu tiên mẫu quần có form rộng rãi, ngược lại nếu có vóc dáng cân đối thì có thể lựa chọn quần slim fit hoặc skinny jeans. 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng: Mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ có cách lựa chọn quần jeans riêng biệt. Ví dụ nếu bạn tham dự sự kiện hoặc dự tiệc thì nên chọn mẫu quần slimfit hoặc regular lịch sự và sang trọng. Nếu đi chơi hoặc tham gia hoạt động ngoài trời bạn có thể tham khảo mẫu quần ống thụng hoặc quần ống rộng. 

Lựa chọn theo phong cách thời trang: Mỗi item quần jeans đều phù hợp với một phong cách thời trang khác  nhau, trong đó nếu yêu thích style có bản, bạn có thể chọn quần cạp thấp, quần regular. Ngược lại nếu bạn lựa chọn phong cách cá tính, năng động thì hãy chọn quần cạp cao, quần ống rộng để phối đồ. 

Những bí quyết phối đồ với quần jeans nam đươc yêu thích nhấtNhững bí quyết phối đồ với quần jeans nam đươc yêu thích nhất 

ĐỌC THÊM: Top 8+ Các Kiểu Áo Sơ Mi Nam Phổ Biến, Được Yêu Thích Nhất Thị Trường

Cách phân loại quần jeans nam trên thị trường hiện nay tương đối đa dạng, bạn cần dựa trên vóc dáng, chiều cao - cân nặng cũng như những phong cách thời trang để lựa chọn item phù hợp nhất cho mình. Hãy theo dõi Metagent để được cập nhật thêm mẹo chọn đồ và  mix - match outfit đẹp nhất ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg