Cách Phối Đồ Thể Thao Nam - Gợi Ý Mix Đồ Thời Trang Năng Động

Ngày xuất bản: 26/08/2024

Cách phối đồ thể thao nam đơn giản và nhanh chóng, thời trang nhất hiện nay cho nam giới sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết dưới đây cùng Metagent. 

Cách phối đồ thể thao nam chủ yếu tập trung vào cảm giác thoải mái và sự năng động, cá tính, giúp chàng trai có thể tự do vận động, tham gia những hoạt động ngoài trời. Cùng theo dõi ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để cập nhật những outfit phong cách nhất nhé!

Gợi ý những mẫu trang phục thể thao nam phổ biến hiện nay

Trang phục thể thao không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn thể hiện phong cách của các chàng trai trẻ năng động. Chọn đúng trang phục và kết hợp chúng một cách hài hòa là chìa khóa để thể hiện cá tính của bạn một cách tốt nhất. 

Phong cách phối đồ thể thao nam kết hợp giữa sự thoải mái và thanh lịch hàng ngày. Lựa chọn trang phục phù hợp cũng giúp cho các chàng trai dễ dàng tạo ra được outfit hài hòa nhất. 

Quần short: Quần short là item đặc trưng của các trang phục thể thao hiện nay, yêu cầu của short là phải có chất lượng tốt, độ mềm mại và thấm hút cao. Vải được sử dụng để sản xuất phải có độ co giãn tốt để vừa mang lại vẻ thoải mái vừa thời trang.

Áo phông hoặc áo tank top: Việc lựa chọn áo phông hoặc áo tank top phù hợp với cơ thể sẽ quyết định phong cách của bạn. Có nhiều lựa chọn từ item thiết kế trơn đến mẫu có họa tiết nổi bật. Ưu tiên mẫu áo có độ co giãn, chất liệu thấm hút và kháng khuẩn tốt. 

Áo khoác thể thao: Một chiếc áo khoác thể thao thời trang có thể nâng tầm trang phục của bạn ngay lập tức. Áo khoác nên chọn mẫu có form dáng rộng rãi để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối khi hoạt động. 

Mẫu áo cardigan: Các mẫu áo cardigan có độ co giãn cao, giữ ấm tốt vào mùa đông nên có thể chọn khi đi chơi thể thao cho các chàng trai. Áo phối được với nhiều item khác nhau khi mix - match. Các chàng trai có thể lựa chọn mẫu áo cardigan local brand nổi bật. 

Mẫu áo hoodie thể thao: Các thương hiệu thời trang thể thao lớn trên thế giới ngày càng tập trung vào trang phục mùa đông. Mẫu áo hoodie có chất liệu chính là nỉ có khả năng giữ ấm, có nhiều mẫu mã đa dạng với màu sắc khác nhau. 

Mẫu track jacket: Các mẫu áo track jacket có nguồn gốc từ thập niên 90s với vẻ ngoài nổi bật và cá tính  giúp nâng tầm phong cách thời trang cho người mặc. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhất là khi chạy bộ. 

Quần jogger: Thời trang thể thao nam đòi hỏi phải có sự mềm mại, thoải mái và co giãn tốt. Những mẫu quần jogger có thể đáp ứng tốt những tiêu chí này và mang lại cho người mặc phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và năng động nhất. 

Các mẫu giày: Các mẫu giày thể thao dành cho nam cần có đế mềm, có độ ma sát để khi di chuyển không bị trơn trượt. Độ rộng thoải mái, chất liệu sản xuất có  độ mềm và đảm bảo mang lại sự dễ chịu nhất. 

Một số mẫu trang phục thể thao được lựa chọn nhiều nhất hiện nayMột số mẫu trang phục thể thao được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 

ĐỌC THÊM: 1001 Cách Chọn Đồ Đi Đám Cưới Cho Nam Đẹp Nhất Bạn Nên Biết

Cách phối đồ thể thao nam hot nhất hiện nay 

Những cách phối đồ thể thao nam hot luôn được rất nhiều chàng trai quan tâm, nhất là những người chơi thể thao hàng ngày. Dưới đây là một vài gợi ý tham khảo bạn có thể áp dụng ngay: 

Quần short và áo thun

Một trong những món đồ đầu tiên xuất hiện khi nhắc tới thời trang thể thao là quần short. Kết hợp chúng với áo thun sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt đối. Khi đó bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời mà không bị nóng hoặc khó chịu. Nhất là vào mùa hè nắng nóng cần những outfit có thể giúp bạn “giải nhiệt”. 

Combo quần short và áo thun cho nam

Combo quần short và áo thun cho nam 

Quần thể thao và áo thun cổ Polo

Một outfit được nhiều người yêu thích nhất hiện nay khi phối đồ thể thao phải kể tới mẫu quần thể thao và áo thun cổ polo. Nhờ chất liệu vải nhẹ và thoáng khí, áo phông cổ bẻ sẽ giúp mang lại sự thoải mái. Bạn có thể kết hợp chúng với quần thể thao chất liệu co giãn tốt nhất cùng với giày sneaker. 

Mẫu áo polo kết hợp với quần thể thao namMẫu áo polo kết hợp với quần thể thao nam 

Phối áo bomber với quần jogger 

Các mẫu áo bomber và quần jogger là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chàng trai có phong cách thời trang cá tính. Hai item này hoàn toàn phù hợp với nhau và có thể mặc đi chơi thể thao, vận động thể chất, cắm trại, leo núi hoặc thậm chí là đi làm, đi chơi. Tính ứng dụng linh hoạt chính là điểm mạnh nổi bật nhất giúp outfit được yêu thích. 

Áo bomber jacket và quần jogger nam tínhÁo bomber jacket và quần jogger nam tính 

Phối mẫu áo track pants với track jacket 

Những mẫu áo track jacket có đặc điểm riêng phù hợp phối với nhiều item quần khác nhau, trong đó nổi bật nhất là track pant. Đặc trưng cửa track pant là sự thoải mái, phù hợp với tất cả các chàng trai từ những người có dáng cao, mập hay da trắng, phối đồ cho người da ngăm. Nên chọn item có form dáng rộng rãi khi chạy bộ hoặc chơi thể thao. 

Mẫu quần track pant với áo thoải mái cho namMẫu quần track pant với áo thoải mái cho nam 

Cách phối đồ thể thao nam với quần short và áo hoodie 

Áo hoodie thường được sử dụng vào mùa đông trong khi đó quần short là item đặc trưng của mùa hè. Tuy nhiên khi phối chúng với nhau sẽ mang lại hiệu quả thời trang vượt trội cho chàng trai. Không chỉ thoải mái, outfit này còn rất cá tính và mạnh mẽ, thoải mái mặc đi chơi, đi làm hoặc đi học. 

Phối đồ thể thao cho nam với áo hoodiePhối đồ thể thao cho nam với áo hoodie 

MUA NGAY: Mẫu Quần Nam Đẹp Metagent 

Bộ trang phục thể thao liền 

Ngoài những outfit được mix match từ các item khác nhau thì bạn cũng hoàn toàn có thể lực chọn những bộ trang phục thể thao liền. Trong đó sẽ có áo và quần thường được làm từ nỉ, cotton đảm bảo khả năng thấm hút tốt. Trang phục đơn sắc tạo cảm giác thoải mái và hài hòa nhất, giúp bạn không cần phải “đau đầu” lựa chọn phối màu  khi mix - match. 

Khi phối đồ, bạn cần quan tâm tới hai yếu tố chính là sự thoải mái và tính thẩm mỹ. Chọn quần áo với form rộng, không bó sát hoặc chật. Chú ý đến sự hài hòa về màu sắc, phụ kiện cũng nổi bật như một cách để hoàn thiện phong cách của bạn. Điển hình như vòng tay, đồng hồ, thắt lưng, giày hoặc khăn turban,... 

Set bộ liền cho nam giới phong cách thể thaoSet bộ liền cho nam giới phong cách thể thao 

Kết luận 

Cách phối đồ thể thao nam đơn giản, chủ yếu tập trung vào các yếu tố liên quan đến chất liệu, kiểu dáng và tính thẩm mỹ. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết khác liên quan đến phong cách phối đồ, hãy nhanh chóng theo dõi ngay Metagent để được cập nhật chi tiết nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg