Cách Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Đẹp, Phù Hợp Với Mọi Dáng Người 

Ngày xuất bản: 30/03/2024

Cách phối đồ với quần jeans nam đẹp như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin hướng dẫn chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Quần jeans được lựa chọn sử dụng cho mọi trường hợp khác nhau, thích hợp với nhiều dáng người cũng như phong cách thời trang. Cách phối đồ với quần jeans nam khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Cùng tham khảo ngay những gợi ý phối đồ dưới đây cửa Metagent để có có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Đặc điểm chung của những mẫu quần jeans nam trên thị trường 

Trong tủ đồ của các chàng trai không thể nào thiếu được item quần jeans, đây có thể nói là mẫu quần quốc dân và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Một số đặc điểm quan trọng của mẫu quần jeans nam hiện nay có thể kể tới như: 

Chất liệu sản xuất: Chất liệu chính của các mẫu quần jeans nam chủ yếu là denim hoặc denim pha cotton. Loại vải này có khả năng co giãn ở mức trung bình, đứng form, mềm mại và có thể thấm hút mồ hôi trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Về form dáng: Quần jeans có nhiều form dáng khác nhau, phù hợp sử dụng cho mọi vóc dáng khác nhau. Trong đó có skinny jeans, quần jeans slimfit, jeans regular, ống rộng, quần jeans ống suông, quần jeans cạp cao hoặc cạp trễ. 

Về màu sắc: Các mẫu quần jeans có 3 nhóm màu sắc chính bao gồm xanh, trắng và đen, thích hợp sử dụng cho nhiều phong cách thời trang khác nhau. 3 gam màu này cũng rất dễ kết hợp màu sắc, mang lại outfit thời thượng nhất. 

Về khả năng phối đồ: Item quần jeans là một trong số ít những mẫu quần có khả năng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Phù hợp với cả áo thun, sơ mi những mẫu tanktop, áo khoác, hoodie hay sweatshirt,... 

Đặc điểm của các mẫu quần jeans nam hiện nayĐặc điểm của các mẫu quần jeans nam hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Tổng hợp những cách phối đồ với quần jeans nam đẹp nhất

Một outfit đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau như màu sắc, trang phục, phụ kiện cùng một phong cách thời trang thời thượng. Dưới đây là một số cách phối đồ mà bạn có thể tham khảo khi mix cùng với quần jeans.

Phối đồ theo phong cách đơn giản 

Phối đồ phong cách đơn giản là sự kết hợp giữa quần jeans với các mẫu áo cơ bản như áo thun, polo hay áo sơ mi. Khi mix, bạn không cần phối cùng với quá nhiều phụ kiện khác nhau, thông thường chỉ cần dùng item giày hoặc túi xách. Điểm lưu ý chính là màu sắc của trang phục, nêu ưu tiên cách phối với tông màu tương đồng để outfit hài hòa hơn. Thêm vào đó những màu sắc trung tính cũng là ưu tiên lựa chọn của nhiều người bởi chúng rất dễ mặc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

Phối đồ theo phong cách đơn giảnPhối đồ theo phong cách đơn giản 

Phong cách thời trang lịch lãm 

Phong cách thời trang lịch lãm là những outfit thanh lịch, gọn gàng nhưng vẫn phải trẻ trung, năng động. Cách phối đồ này vượt ra khỏi vùng an toàn của những outfit công sở thường thấy, khoác lên mình cảm giác nhã nhặn rất riêng. Trong đó sự kết hợp thường thấy nhất là phối sơ mi với các mẫu quần jeans baggy, skinny jeans hay slimfit. Mix chung với đồng hồ, giày tây sang trọng, thắt lưng bằng da. 

Phong cách thời trang lịch lãmPhong cách thời trang lịch lãm 

Cách phối đồ với quần jeans phong cách năng động 

Có nhiều cách phối đồ với quần jeans theo phong cách năng động trong đó phổ biến nhất là những bản phối giữa bomber với quần jeans, áo khoác da với jean hoặc vest với sơ mi và jeans. Đặc trưng của sự kết hợp này là mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung và năng động tuyệt đối, không kén dáng, kén da. Phù hợp sử dụng với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi học hay đi chơi,... Khi phối đồ chú ý sự hài hòa về màu sắc, kích thước để tổng thể trang phục cân đối nhất. 

Cách phối đồ với quần jeans phong cách năng độngCách phối đồ với quần jeans phong cách năng động 

Phong cách phối đồ cá tính 

Phong cách phối đồ cá tính là sự kết hợp giữa quần jeans nam với các mẫu áo cá tinh và phá cách. Thông thường sẽ là những item da hoặc khoác denim, quần jeans chọn item jeans rách hoặc jeans xước. Phụ kiện là yếu tố quan trọng nhất đối với phong cách thời trang này, điển hình là những mẫu sneaker hầm hố, dây chuyền cá tính, đồng hồ, thắt lưng,... Có thể lựa chọn trang phục với màu sắc nổi bật để mix giúp outfit ấn tượng hơn. 

Phong cách phối đồ cá tínhPhong cách phối đồ cá tính 

Mix quần jeans theo phong cách sporty 

Phong cách thời trang sporty đề cao sự khỏe khoắn và nam tính, giúp chàng trai khoe được vóc dáng và đường cong của cơ thể. Sự kết hợp phổ biến nhất thường thấy ở phong cách này là quần jeans mix với hoodie, quần jeans phối với tank top hoặc các mẫu áo thể thao khác. Phụ kiện đi kèm gồm mũ lưỡi trai, đồng hồ thể thao hoặc giày sneaker. Trên thực tế outfit này đề cao sự thoải mái và rộng rãi nên các mẫu quần được lựa chọn thường là item ống suông hoặc ống rộng. 

Mix quần jeans theo phong cách sportyMix quần jeans theo phong cách sporty 

Cách phối đồ với quần jeans nam phù hợp với ai? 

Những cách phối quần jeans nam phù hợp với tất cả các chàng trai, ở mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Quan trọng nhất là việc lựa chọn form dáng phù hợp, những mẫu quần như ống rộng, quần suông sẽ thích hợp sử dụng cho người có vóc dáng đầy đặn. Những người có vóc dáng cân đối thì nên ưu tiên mẫu quần skinny, slimfit để tôn dáng hơn. 

Phối đồ với quần jeans phù hợp với nhiều ngườiPhối đồ với quần jeans phù hợp với nhiều người 

ĐỌC THÊM: Quần Jeans Nam Ống Rộng - Cách Phối Chuẩn Thời Trang Và Cá Tính

Như vậy thông tin chung về cách phối đồ với quần jeans nam đẹp đã được chia sẻ trong bài viết trên. Để biết thêm những thông tin bổ ích khác về cách phối đồ, bạn đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật ngay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg