Bỏ túi ngay cách xắn tay áo khoác jean nam cho hè 2024

Ngày xuất bản: 11/05/2024

Hè 2024 đã đến, bạn đã sẵn sàng bứt phá phong cách với chiếc áo khoác jean bụi bặm? Đừng quên click vào bài viết để tham khảo cách xắn áo khoác jean cực chất nhé!

Hè 2024 là  thời điểm hoàn hảo để diện những chiếc áo khoác jean bụi bặm và cá tính. Bạn đã biết cách xắn tay áo khoác jean nam sao cho đẹp và hợp thời trang chưa? Bài viết này Metagent sẽ giới thiệu đến chàng những cách xắn phổ biến nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Top 6 cách xắn tay áo khoác jean nam phổ biến

Có rất nhiều kiểu xắn tay áo khác nhau, mỗi kiểu mang đến một vẻ ngoài riêng biệt. Dưới đây là 6 cách xắn tay áo khoác jean nam phổ biến nhất mà bạn có thể thử.

Xắn tay áo một lần - Classic Roll

Classic Roll là kỹ thuật xắn tay áo đơn giản và nhanh gọn nhất, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Ưu điểm của cách xắn tay áo này là sự linh hoạt và dễ dàng thực hiện, chỉ với vài thao tác đơn giản là chàng đã có thể sở hữu một nếp gấp gọn gàng. 

Xắn tay áo một lần - Classic Roll

Xắn tay áo một lần - Classic Roll

Cách thực hiện: Bắt đầu bằng cách trải phẳng tay áo trên một mặt phẳng. Đảm bảo rằng tay áo không bị nhăn nhúm hay gấp nếp. Gấp phần tay áo lên khoảng 3-5cm, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

 Nên gấp đều và thẳng để tạo nếp gấp đẹp mắt. Dùng tay vuốt phẳng nếp gấp vừa tạo để đảm bảo sự gọn gàng và tinh tế. Cuối cùng là điều chỉnh độ dài nếp gấp nếu cần thiết. Nên đảm bảo rằng nếp gấp trên hai tay áo có độ dài đồng đều.

Xắn tay áo 2 lần - Double Roll

Double Roll là kỹ thuật xắn giúp tay áo dày dặn và cá tính hơn so với Classic Roll, mang đến cho bạn vẻ ngoài bụi bặm và thời thượng. Kiểu xắn tay áo này đặc biệt phù hợp với những chàng yêu thích phong cách đường phố, street style. 

 

Xắn tay áo 2 lần - Double Roll

Xắn tay áo 2 lần - Double Roll

Cách thực hiện: Gấp phần tay áo lên khoảng 5-7cm, tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn. Nên gấp đều và thẳng để tạo nếp gấp đẹp mắt. Tiếp theo, gấp đôi lần nữa phần tay áo đã gấp ở bước 2, tạo thành 2 nếp gấp dày dặn. 

Dùng tay vuốt phẳng các nếp gấp vừa tạo để đảm bảo sự gọn gàng và tinh tế. Cuối cùng là điều chỉnh độ dài và vị trí nếp gấp nếu cần thiết. Nên đảm bảo rằng nếp gấp trên hai tay áo có độ dài đồng đều và nằm ở vị trí cân đối.

ĐỌC THÊM: Bí quyết chọn vải cho quần áo pijama nam để có giấc ngủ ngon

Cách xắn áo khoác jean nam kiểu J.Crew

Kiểu xắn tay áo J.Crew là một kỹ thuật khá phức tạp. Kiểu xắn tay áo này đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Xắn tay áo kiểu J.Crew đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận, nhưng thành quả thu được sẽ khiến chàng vô cùng hài lòng.

Cách xắn áo khoác jean nam kiểu J.Crew

Cách xắn áo khoác jean nam kiểu J.Crew

Cách thực hiện: Đầu tiên là xắn tay áo lên đến chiều dài mong muốn. Sau đó, cầm lấy phần tay áo ở đầu cổ tay và xoay nó ra phía ngoài, tạo một vòng xoắn nhỏ. Gấp phần tay áo lên cao khoảng hai lần chiều rộng của cổ tay áo, tạo nếp gấp gọn gàng và đều đặn. 

Tiếp theo là gấp thêm một lần nữa phần tay áo đã gấp lên, tạo thành một lớp xắn dày hơn che khuất hoàn toàn phần cổ tay áo. Cuối cùng điều chỉnh các nếp gấp để đảm bảo rằng chúng gọn gàng và phẳng phiu.

Xắn tay áo theo kiểu Master Sleeve Roll

Kiểu xắn tay áo Master Sleeve Roll là một cách đơn giản và thanh lịch để xắn tay áo jean. Kiểu xắn này tạo ra một nếp gấp gọn gàng và phẳng phiu, giúp chàng trông chuyên nghiệp và thời trang.

Xắn tay áo theo kiểu Master Sleeve Roll

Xắn tay áo theo kiểu Master Sleeve Roll

Cách thực hiện: Bắt đầu bằng cách cởi cúc ở phần cổ tay áo. Sau đó gấp phần tay áo lên cao khoảng 2-3 cm, tạo thành nếp gấp đầu tiên. Tiếp theo gấp tiếp phần tay áo đã gấp lên một lần nữa, sao cho nếp gấp thứ hai cao hơn nếp gấp thứ nhất khoảng 1-2 cm. Tiếp tục lặp lại các bước 2 và 3 cho đến khi đạt được độ dài mong muốn cho nếp gấp tay áo. Cuối cùng là điều chỉnh các nếp gấp để đảm bảo rằng chúng gọn gàng và phẳng phiu.

Cách xắn tay áo khoác jean nam theo kiểu quân đội

Kiểu xắn tay áo khoác jean nam theo kiểu quân đội thường được gọi là "Military Roll" hoặc "Combat Roll". Kiểu xắn này tạo vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và có chút bụi bặm. Kiểu này phù hợp cho những hoạt động ngoài trời khi kết hợp với item tất vớ thể thao, chàng có thể tham khảo thêm các shop bán tất nam trên shopee

Cách xắn tay áo khoác jean nam theo kiểu quân đội

Cách xắn tay áo khoác jean nam theo kiểu quân đội

Cách thực hiện: Đầu tiên cần gấp phần tay áo lên cao khoảng 5-7 cm, sao cho phần cổ tay áo được lộ ra ngoài. Gập phần tay áo đã gấp lên thành một nếp gấp gọn gàng và phẳng phiu. Tiếp tục gấp phần tay áo còn lại lên cao, sao cho che phủ hoàn toàn nếp gấp đầu tiên. 

Tiếp theo là cuộn phần tay áo đã gấp thành một cuộn tròn nhỏ, gọn gàng và chắc chắn. Sau đó đan ngón tay cái của bàn tay còn lại qua phần cuộn áo để cố định. Cuối cùng là điều chỉnh vị trí cuộn áo và nếp gấp cho đến khi đạt được hình dạng mong muốn.

MUA NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Lưu ý khi xắn tay áo khoác jean nam 

Xắn tay áo khoác jean nam tưởng chừng đơn giản nhưng hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây để biến hóa trang phục của bạn một cách ấn tượng. Nên lựa chọn kiểu xắn phù hợp với dáng áo, chất liệu cũng như thuận tiện cho hoạt động tiếp theo. 

Để hoàn thiện phong cách thời trang của mình, chàng cũng nên lựa chọn các loại quần lót nam phù hợp, đảm bảo sự thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động. 

Lưu ý khi xắn tay áo khoác jean nam 

Lưu ý khi xắn tay áo khoác jean nam 

Lời kết

Xắn tay áo là một cách đơn giản để bạn thay đổi phong cách và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Metagent, cánh mày râu đã có thêm nhiều cách xắn tay áo khoác jean nam sao cho đẹp và hợp thời trang. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg