Cách Chọn Đồng Hồ Nam Theo Màu Da Chính Xác Nhất 2024

Ngày xuất bản: 09/01/2024

Cách chọn đồng hồ nam theo màu da như thế nào để sở hữu item phù hợp nhất cho phái mạnh. Cùng tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây. 

Sử dụng đồng hồ nam sẽ giúp outfit của phái mạnh nổi bật và có thêm điểm nhấn hoàn hảo. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách lựa chọn để mang về cho mình item ưng ý nhất. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ hướng dẫn cách chọn đồng hồ nam theo màu da để các chàng trai tham khảo. Cùng tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây.

Tại sao nam giới nên sử dụng đồng hồ đeo tay? 

Đồng hồ đeo tay cho nam là một phụ kiện vô cùng nổi bật giúp nam giới trẻ trung hoặc lịch lãm hơn. Chúng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau đồng thời không kén màu da, vóc dáng hay độ tuổi. Có thể nói, item này là một trong số những phụ kiện không thể nào thiếu được trong tủ đồ của nam giới. 

Tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng sẽ có cách lựa chọn mẫu đồng hồ khác nhau. Thông thường khi muốn trở nên lịch lãm và lịch sự hơn nam giới sẽ chọn mẫu đồng hồ da, ngược lại nếu thích sự trẻ trung thì đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. 

Không chỉ giúp vẻ ngoài của nam giới trở nên nổi bật hơn, các mẫu đồng hồ nam còn giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. Đặc biệt là những bộ vest lịch thiệp, tránh khiến cho outfit trở nên đơn điệu, mặt khác cũng không làm cho set đồ quá rườm rà như những phụ kiện khác. 

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu của nam giớiĐồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu của nam giới 

ĐỌC THÊM: Tổng Hợp 7+ Gọng Kính Cận Gentle Monster Hot Trend Nhất 2024 

Một số mẫu đồng hồ nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay 

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của mình, những mẫu đồng hồ nam đang ngày càng phổ biến cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng. Một vài gợi ý cho phái mạnh khi lựa chọn đồng hồ phù hợp nhất bao gồm:

Đồng hồ Casio: Là thương hiệu có mặt trên thị trường từ khá sớm với mức giá trung bình, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Mặt kính đồng hồ chịu lực, dây đeo kim loại không gỉ hoặc dây da bền bỉ giúp tăng thời gian sử dụng.

Mẫu đồng hồ nam casio phổ biếnMẫu đồng hồ nam casio phổ biến 

Đồng  hồ nam Orient: Orient là thương hiệu đồng hồ nam đến từ Nhật Bản vô cùng nổi tiếng, đặc trưng thiết kế tập trung chủ yếu và mặt. Phát triển đồng hồ máy quartz và automatic với những bộ phận in house tự lắp ghép, tạo ra item độc đáo tuyệt đối. 

Đồng hồ nam Tissot: Tissot là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ với lịch sử lâu đời và được nhiều nam giới yêu thích nhờ vẻ ngoài bắt mắt. Các mẫu đồng hồ của tên tuổi này phù hợp với nam giới theo đuổi sự đơn giản nhưng thanh lịch, nhã nhặn như quý ông. 

Đồng hồ nam Tissot lịch lãm và thời thượngĐồng hồ nam Tissot lịch lãm và thời thượng 

Đồng hồ Seiko: Đồng hồ nam Seiko được biết tới là “ông lớn” của ngành công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản. Thương hiệu này có lịch sử hình thành hơn 100 năm, hầu như các mẫu thiết kế đều theo kiểu dáng truyền thống khá đơn giản. Seiko có nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đồng hồ thông minh: Đồng hồ điện tử là item phát triển mạnh trong nhiều năm trở lại đây, được các ông lớn trong ngành công nghệ đầu tư phát triển. Mẫu đồng hồ này có nhiều tính năng, mặt vuông hoặc tròn cảm ứng để người dùng dễ dàng thao tác xem giờ, theo dõi tình hình sức khỏe hay tích hợp gọi điện, nhắn tin. 

Đồng hồ thể thao: Đồng hồ thể thao phù hợp sử dụng cho người trẻ, những chàng trai yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ. Item này có thiết kế nhựa/da vô cùng độc đáo, thường có kích thước tương đối lớn, phần mặt đồng hồ to và có nhiều họa tiết rất thú vị. 

Mẫu đồng hồ thể thao trẻ trung và cá tínhMẫu đồng hồ thể thao trẻ trung và cá tính 

Cách chọn đồng hồ nam theo màu da phù hợp 

Có nhiều cách lựa chọn đồng hồ cho nam như chọn theo kiểu dáng, mục đích sử dụng, chất liệu hay giá thành. Trong đó chọn đồng hồ nam theo màu da cũng được rất nhiều nam giới yêu thích. 

Đối với màu da sáng 

Đối với những chàng trai có màu da sáng việc chọn đồng hồ không quá khó khăn bởi tông da này sẽ phù hợp với hầu hết mọi item. Đây là lợi thế lớn của nam giới, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức trong quá trình lựa chọn như những tone da khác. 

Thông thường những người có làn da sáng sẽ phù hợp với những màu sắc như đen, xám, màu xanh đen, nâu sẫm hoặc trắng sáng. Mặt khác nếu bạn muốn nổi bật hơn hẳn thì cũng có thể lựa chọn một vài màu sắc như vàng, hồng, xanh. Về chất liệu, phái mạnh sử dụng được tất cả các chất liệu như vàng, bạc, kim loại, nhựa hay da.

Mẫu đồng hồ dành cho nam giới da trắngMẫu đồng hồ dành cho nam giới da trắng 

Đối với làn da tối màu 

Mặc dù làn da trắng sáng rất dễ chọn đồng hồ nhưng đa phần nam giới hiện này đều sở hữu một làn da tối màu. Tone da này thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút của phái mạnh. Trên thực tế việc chọn đồng hồ nam cho da tối màu cũng không quá khó.

Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang hay đồng hồ thông minh theo sở thích. Về màu sắc nên chọn mẫu có gam màu cơ bản như trắng, đen và hạn chế tuyệt đối những tone quá nổi bật như vàng, đỏ hay hồng.

Mẫu đồng hồ dành cho nam giới có làn da ngămMẫu đồng hồ dành cho nam giới có làn da ngăm 

Tone da trung tính 

Nam giới có tone da trung tính là làn da không quá sáng hay quá tối, việc lựa chọn đồng hồ cũng không quá phức tạp. Phái mạnh có thể ưu tiên những gam màu trung tính như trắng, be, nâu,... nhưng muốn nổi bật hơn thì cần mix cùng với các trang phục khác nhau. 

Đối với tone da này, đồng hồ kim loại, bạc, kim loại mạ vàng hoặc đồng hồ thể thao sẽ phù hợp nhất. Nếu muốn trẻ trung hơn thì chọn kiểu dáng thể thao, đồng hồ thông minh ngược lại yêu thích sự thanh lịch như một quý ông thì hãy ưu tiên mẫu đồng hồ da, kim loại,...

Mẫu đồng hồ cho những người tone da trung tínhMẫu đồng hồ cho những người tone da trung tính 

THAM KHẢO: Áo Hoodie 

Cách chọn đồng hồ nam theo màu da được nhiều nam giới lựa chọn vì có thể mang lại sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Mong rằng những thông tin có trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn và đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thêm nhiều xu hướng và phong cách phối đồ hiện đại nhất nhé. 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg