Chọn Quần Dad Jeans Cho Nam Đẹp Với Những Lưu Ý Quan Trọng Nhất

Ngày xuất bản: 05/04/2024

Chọn quần dad jeans cho nam như thế nào? Những yếu tố quan trọng cần chú ý sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Tương tự như những mẫu quần khác, muốn sở hữu một outfit đẹp và thời thượng bạn cần chú ý đến việc lựa chọn quần dad jeans cho nam phù hợp. Vậy có những cách chọn trang phục như thế nào? Những lưu ý để sở hữu ngay một item thời trang chất lượng là gì? Cùng tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé!

Lựa chọn quần dad jeans dựa trên vóc dáng cơ thể 

Một item phù hợp với cơ thể phải đáp ứng được yêu cầu về độ vừa vặn với cơ thể của người mặc. Do đó đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà các chàng trai cần lưu ý khi chọn lựa quần dad jeans cho mình. Trong đó những chàng trai có nhiều khuyết điểm ở chân như đùi to, chân cong, thô thì có thể mix quần với các trang phục và phụ kiện để che đi các nhược điểm này. 

Mẫu quần dad jeans nam phù hợp với vóc dáng cơ thể của người mặcMẫu quần dad jeans nam phù hợp với vóc dáng cơ thể của người mặc 

Khi lựa chọn quần dad jeans theo vóc dáng cơ thể bạn cần chú ý căn cứ dựa trên chiều cao thực tế của mình. Nếu là người có chiều cao khiêm tốn thì đây không phải là item thực sự phù hợp với bạn bởi thiết kế của mẫu quần này khá rộng và dài do đó các chàng trai sẽ bị “lọt thỏm” người và khiến mình thấp hơn. 

Mẫu quần này phù hợp nhất với những người có thân hình cân đối, hơi gầy, sở hữu đôi chân dài. Khi đó item sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng khỏe khoắn và nam tính. Phối đồ với quần dad jeans nam cho các chàng trai có thân hình thon gọn cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Thân hình cân đối lựa chọn quần dad jeans phong cáchThân hình cân đối lựa chọn quần dad jeans phong cách 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Quần dad jeans theo phong cách thời trang cá nhân 

Có nhiều phong cách thời trang khác nhau phù hợp với quần dad jeans nam, trong đó bạn có thể lựa chọn mix item này với những style như sau: 

Phong cách vintage: Là sự kết hợp giữa quần dad jeans nam với những mẫu áo polo, sơ mi cổ điển, màu sắc trung tính, mix thêm cùng phụ kiện như giày, trang sức, đồng hồ,... 

Phong cách street style năng động: Phối đồ theo phong cách street style thoải mái và cá tính, lựa chọn mẫu quần rộng kết hợp với áo ba lỗ hoặc áo khoác denim, các mẫu bomber phù hợp. Phối đồ cùng quần jeans và boot nam cũng là gợi ý phù hợp cho bạn. 

Phong cách thời trang cá tính và năng động với quần dad jeansPhong cách thời trang cá tính và năng động với quần dad jeans 

Phong cách minimal cơ bản: Minimal là phong cách thời trang nhẹ nhàng, đơn giản, thường tối giản hóa và chỉ sử dụng một số item đơn giản là áo, quần dad jeans và giày. 

Ưu tiên các mẫu quần dad jeans theo màu sắc 

Quần dad jeans nam được phân loại thành nhiều màu sắc khác nhau trong đó có 3 gam chủ đạo là xanh, trắng và quần đen. Một số cách chọn item phù hợp dựa trên màu sắc trang phục có thể kể tới như: 

Quần dad jeans nam xanh: Có hai màu sắc chủ đạo là màu xanh đậm và xanh nhạt, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, đem lại cảm giác trẻ trung và năng động cho người mặc. Có thể phối chung với nhiều mẫu áo khác nhau, đi kèm phụ kiện thời trang cơ bản tạo điểm nhấn.

Mẫu quần jeans nam màu xanh đậm nổi bậtMẫu quần jeans nam màu xanh đậm nổi bật  

Quần dad jeans nam đen: Phù hợp sử dụng khi đi làm, đi dự sự kiện mang tới cho người mặc vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung. Bạn có thể phối chúng chung với những gam màu đối lập như trắng đỏ, trung tính như nâu, be hoặc cùng mix với trang phục màu đen. 

Quần dad jeans trắng nam: Quần dad jeans trắng mang tới phong cách thời trang ấn tượng cho người mặc. Mẫu quần này có thể mix chung với tất cả các gam màu khác nhau tuy nhiên khi lựa chọn bạn cần chú ý đến yếu tố chất liệu, không dùng item có chất vải quá mỏng. 

Mẫu quần dad jeans cho nam màu trắng trẻ trungMẫu quần dad jeans cho nam màu trắng trẻ trung 

Chú ý chọn quần dad jeans nam theo bảng size 

Bảng size là một trong số những căn cứ quan trọng giúp các chàng trai lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Để chọn size chuẩn nhất có 2 yếu tố mà bạn phải quan tâm là chiều cao - cân nặng và số đo các vòng. Số đo các vòng bao gồm vòng mông, vòng eo, vòng đùi và chiều dài chân. Vòng mông được đo ở vị trí lớn nhất, sử dụng thước dây. Vòng eo đo cách rốn khoảng 3cm, vùng đùi đo ở vị trí lớn nhất và chiều dài được tính từ hông cho tới mắt cá chân. 

Trên thực tế bảng size của mỗi quốc gia/khu vực sẽ có sự điều chỉnh và chênh lệch khá rõ rệt. Ví dụ như size Châu Âu sẽ lớn hơn so với size Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng vì chiều cao trung bình của nam giới ở khu vực này lớn hơn. Chính vì vậy khi lựa chọn quần dad jeans theo bảng size, bạn cần chú ý đến những yếu tố này để đảm bảo chọn mua được item ưng ý nhất. 

Phối dồ theo bảng size sản phẩm quần dad jeans namPhối dồ theo bảng size sản phẩm quần dad jeans nam 

Những cách lựa chọn trên mang tính chất tham khảo và có độ chính xác tương đối. Để chọn lựa trang phục phù hợp nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử quần để có thể sở hữu item vừa vặn, thoải mái và thời trang nhất. 

ĐỌC THÊM: Cách Chọn Size Quần Short Jeans Nam Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Như vậy những thông tin liên quan đến cách chọn quần dad jeans nam đơn giản và hiệu quả đã được chia sẻ trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức khác về thời trang và phong cách phối đồ, bạn hãy theo dõi ngay Metagent từ hôm nay để cập nhật nhanh chóng nhất  nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg