Chọn Quần Jogger Nam Với 5 + Mẫu Phổ BIến Nhất Hiện Nay

Ngày xuất bản: 21/11/2023

Mẹo lựa chọn quần jogger nam nhanh chóng và chuẩn với vóc dáng nhất sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Jogger nam là một trong những mẫu quần được phái mạnh chú ý nhờ vào ưu điểm nổi bật của mình. Tuy nhiên để chọn quần jogger nam và mix đồ sao cho phù hợp thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ chỉ ra giúp bạn những mẹo lựa chọn item phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Quần jogger nam là gì? Tại sao quần jogger được phái mạnh yêu thích 

Quần jogger nam là một trong những mẫu quần phổ biến nhất hiện nay nhất là đối với những người trẻ. Item này không chỉ thể hiện được cá tính mà còn vô cùng bắt mắt và dễ sử dụng đối với bất cứ ai. Có thể phối với nhiều trang phục để tạo nên phong cách khác biệt. 

Ban đầu mẫu quần này được lấy cảm hứng từ những thiết kế trang phục thể thao đơn giản. Sau đó dần cải tiến và sở hữu nhiều thiết kế độc đáo hơn như hiện nay. Thêm vào đó, các mẫu quần jogger còn được sản xuất với chất liệu tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Mặt khác, hầu hết các mẫu quần đều được thiết kế vừa vặn với người mặc, đa dạng mẫu mã và dễ dàng sử dụng. Do đó trong tủ đồ của phái mạnh hiện nay, chắc chắn sẽ có ít nhất một mẫu quần jogger phù hợp để có thể mix - match đồ thoải mái. 

Quần jogger nam là item hot trong nhiều năm gần đâyQuần jogger nam là item hot trong nhiều năm gần đây 

>>>  ĐỌC THÊM: Quần Jogger Phối Với Giày Gì Đẹp? 7+ Cách Mix Phổ Biến Nhất

Các mẹo lựa chọn quần jogger nam theo vóc dáng 

Tương tự như những mẫu quần khác, jogger nam có nhiều cách lựa chọn khác nhau. Chủ yếu dựa trên mức chi phí, vóc dáng người mặc cũng như họa tiết, hoa văn. Trong đó vóc dáng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu: 

Chọn quần jogger nam cho người dáng cao 

Quần jogger có thiết kế tương đối độc đáo với phần chân quần kết hợp chun bo. Chính vì vậy, việc lựa chọn item phù hợp với chiều cao là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả set đồ. Đối với những người có vóc dáng cao, quần jogger nên chọn dáng rộng rãi, đặc biệt là chiều dài ống quần phải ngang mắt cá chân. 

Nếu là  người gầy, bạn có thể kết hợp thêm với một vài item quần họa tiết caro để tạo hiệu ứng rộng rãi, giúp bạn trông đầy đặn hơn. Phối cùng giày hoặc các phụ kiện như đồng hồ, mũ,...để tăng cường sự cá tính cho toàn bộ outfit.

Chọn quần jogger cho người có dáng caoChọn quần jogger cho người có dáng cao

Chọn quần jogger nam cho người dáng thấp

Ngược lại với những người dáng cao, phái mạnh có chiều cao trung bình nên chọn trang phục có khả năng giúp tăng chiều cao. Trong đó các mẫu quần jogger trơn là lựa chọn tối ưu hơn cả. Bạn có thể sử dụng jogger họa tiết tuy nhiên một số hoa văn có thể khiến bạn trông thấp hơn so với bình thường. 

Việc phối cùng với áo và phụ kiện cũng vô cùng quan trọng giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình. Không nên chọn những dáng giày cổ cao vì chúng dễ tạo cảm giác khiến bạn lùn hơn. Do vậy hãy ưu tiên các mẫu giày low - top, cổ thấp và có phần đế độn. 

Chọn quần jogger cho người béo 

Những người có dáng người đầy đặn không dễ phối đồ tuy nhiên cũng không quá khó để có thể tạo ra những outfit chất lượng. Khi lựa chọn đồ bạn nên ưu tiên các thiết kế có kiểu dáng suông, không quá bó sát vì dễ để lộ khuyết điểm cơ thể. 

Những mẫu quần suông, rộng rãi kèm thêm thiết kế kẻ sọc sẽ vừa giúp cho bạn dễ phối đồ vừa tạo hiệu ứng thon gọn một cách hiệu quả. Mặt khác, khi lựa chọn quần jogger cho người béo bạn cũng nên chú ý đến phần eo, eo chun rộng rãi sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người mặc chúng. 

Mẫu quần jogger phù hợp cho người đầy đặnMẫu quần jogger phù hợp cho người đầy đặn 

Chọn quần jogger nam cho người chân cong 

Đối với những người chân cong, việc lựa chọn một item quần không hề dễ dàng, nếu chọn sai sẽ khiến khuyết điểm càng lộ rõ hơn. Đối với những người chân cong, ưu tiên hàng đầu là những mẫu quần có thiết kế rộng rãi, không quá nhiều chi tiết. 

Điều đặc biệt quan trọng là tuyệt đối không sử dụng những  mẫu quần có thiết kế bó sát. Quần dáng rộng sẽ che đi phần khuyết điểm ở chân, tạo cảm giác thon gọn và cao ráo. Chính vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng nếu chân có một số khuyết điểm. 

Tips chọn quần jogger theo họa tiết 

Ngoài cách lựa chọn theo vóc dáng thì việc chọn quần jogger theo họa tiết cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường, item này đã được thiết kế với nhiều mẫu mã như: 

Quần jogger nam trơn 

Quần jogger nam trơn là item được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng ứng dụng linh hoạt hơn so với những mẫu quần khác. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với bất cứ trang phục nào. Nếu chỉ cần một set đồ đơn giản thì jogger phối áo thun là lựa chọn hợp lý nhất. 

Tuy nhiên nếu bạn muốn lịch sự và nghiêm túc hơn thì hãy lựa chọn quần jogger và áo sơ mi hặc polo. Item này cũng có thể kết hợp cùng các mẫu áo khoác vào mùa đông, áo len bó, áo hoodie,...và nhiều loại phụ kiện thời trang khác. 

Quần jogger nam trơnQuần jogger nam trơn 

>>> THAM KHẢO: Quần Jogger

Quần jogger nam họa tiết 

Nếu là các tín đồ thời trang đam mê họa tiết chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu quần jogger nam kết hợp với nhiều hoa văn khác nhau. Trên thực tế những item này không hề dễ phối đồ hay phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Quần jogger là đại diện cho phong cách thời trang có phần cá tính và phóng khoáng. Khi thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau càng tăng thêm nét phá cách. Chính vì vậy chúng phù hợp nhất với những chàng trai có phong cách bụi bặm, đường phố và nổi bật.

Quần jogger phối với họa tiết đơn giảnQuần jogger phối với họa tiết đơn giản 

Quần jogger nam kẻ sọc line 

Quần jogger nam kẻ sọc line bên hông quần là một sự biến tấu độc đáo của những mẫu jogger thông thường. Đặc trưng là những đường kẻ sọc dọc chân quần với độ dày nhỏ, đậm nhạt khác nhau. Đây không chỉ là điểm nhấn mà còn tạo ra phong cách riêng cho người mặc. 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần jogger nam kẻ sọc line với các trang phục khác. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách thời trang cá nhân bạn theo đuổi để lựa chọn cho mình một mẫu quần phù hợp nhất cả về chiều dài, độ rộng và họa tiết. 

Quần jogger phối với họa tiết kẻ sọc dọcQuần jogger phối với họa tiết kẻ sọc dọc 

Quần jogger nam caro 

Họa tiết kẻ caro được coi là một trong số những họa tiết “vàng” khó lỗi mốt nhất của làng thời trang thế giới. Chính vì vậy không khó để bạn bắt gặp chúng trong các bộ sưu tập của các nhà mốt lớn. Không chỉ được ưu ái sử dụng trong thời trang cao cấp, họa tiết này cũng được ứng dụng trong các thiết kế trang phục thường ngày. 

Quần jogger nam kẻ caro sở hữu thiết kế thoải mái, phong cách năng động, tự do, phù hợp với những người trẻ. Bạn có thể sử dụng item này hàng ngày khi đi học, đi chơi, dạo phố tuy nhiên chúng không phù hợp với những trường hợp yêu cầu sự nghiêm túc và chỉn chu. 

Quần jogger nam họa tiết caroQuần jogger nam họa tiết caro 

Quần jogger nam túi hộp 

Quần jogger nam túi hộp là mẫu quần hot trend trong thời gian gần đây. Thiết kế cơ bản giống với các item jogger khác, điểm khác biệt đến từ phần túi được đặt bên hông quần to bản và vô cùng nổi bật. Chính điểm này đã giúp tạo nên nét thu hút tuyệt đối cho người mặc. 

Mẫu quần này phù hợp với hầu hết mọi dáng người, mọi độ tuổi nhưng thích hợp nhất là dùng cho người trẻ. Nếu bạn muốn phối đồ theo phong cách cá tính hay lịch thiệp chỉ cần lựa chọn một item áo và phụ kiện như giày, đồng hồ,...phù hợp. 

Kiểu dáng quần túi hộp xu hướngKiểu dáng quần túi hộp xu hướng 

Nên lưu ý gì khi lựa chọn quần jogger nam 

Lựa chọn quần jogger cho nam có thể căn cứ dựa trên nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là chiều cao, vóc dáng và sở thích cá nhân của người mặc. 

Lựa chọn size quần vừa vặn về cả chiều rộng và chiều dài, chiều dài quần đẹp nhất là ngang mắt cá chân. 

Khi chọn quần cần chú ý đến họa tiết và hoa văn, những mẫu quần kẻ sọc hoặc kẻ ngang, caro được ưu tiên hơn vì phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. 

Phối đồ với màu sắc hài hòa, không nên phối quá 3 màu sắc trong cùng một set đồ. 

Lựa chọn phụ kiện như giày dép, trang sức, đồng hồ hay mũ phù hợp với từng hoàn cảnh. 

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu quần jogger namNhững lưu ý khi lựa chọn mẫu quần jogger nam 

Những thông tin chung nhất về việc chọn quần jogger nam đã được chia sẻ trong bài viết trên đây của Metagent. Nếu cần biết thêm các thông tin phối đồ nhanh chóng và thời thượng khác, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật ngay hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg