Da Ngăm Đen Nên Mặc Màu Gì? 8+ Màu Sắc Nổi Bật Nhất

Ngày xuất bản: 22/08/2024

Da ngăm đen nên mặc màu gì? Gam màu nào phù hợp nhất với những chàng trai có làn da tối màu? Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Da ngăm đen nên mặc màu gì là câu hỏi được rất nhiều chàng trai quan tâm. Bởi màu sắc có thể ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của bộ trang phục, có thể khiến da bạn trở lên sáng hơn hoặc tối hơn. Cùng tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của Metagent khi phối đồ để outfit nổi bật hơn nhé. 

Tại sao cần chọn màu cho da ngăm đen 

Da ngăm đen là những tone da ấm và có màu tối hơn so với bình thường, nhiều người cho rằng lựa chọn màu sắc trang phục cho da ngăm khó hơn so với da trắng. Nhưng trên thực tế không như vậy, những người có da ngăm có thể mix trang phục với nhiều gam màu khác nhau bao gồm cả các màu nổi hoặc trung tính. 

Việc lựa chọn màu sắc cho da ngăm sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn, tránh được những nhược điểm của cơ thể. Các chàng trai vừa khắc phục được những khuyết điểm nhỏ về màu da vừa đảm bảo có outfit hài hòa, thời thượng hơn. 

Lựa chọn trang phục cho da ngăm giúp outfit thêm nổi bậtLựa chọn trang phục cho da ngăm giúp outfit thêm nổi bật 

Da ngăm đen nên mặc màu gì?

Những người có làn da ngăm đen có thể lựa chọn nhiều tone màu khác nhau từ sáng, trầm hay trung tính. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi mix - match outfit cho mình: 

Màu xanh da trời

Màu xanh lam hay xanh da trời, đặc biệt là màu xanh lam nhạt là màu tốt nhất cho những chàng trai sở hữu làn  da ngăm. Đây là tông màu sáng, tương phản nhẹ với tông màu tối của da. Bạn có thể mix đồ với màu trắng và xanh để tạo nên outfit đẹp nhất, phù hợp cho mọi dịp từ đi chơi, đi học hoặc đi làm. Bạn cũng có thể kết hợp với màu đen, màu be hoặc thậm chí là màu xanh lam. 

Phối đồ với mẫu áo xanh da trời nổi bậtPhối đồ với mẫu áo xanh da trời nổi bật 

ĐỌC THÊM: Phối Áo Sơ Mi Với Vest - Gợi Ý Cách Mix Đồ Chuẩn Lịch Lãm Cho Nam

Màu nâu đỏ 

Tone màu nâu đỏ có sắc thái khá trầm ấm, hoàn toàn ngược lại với xanh da trời nhưng lại rất phù hợp với những người có làn da sẫm. Lựa chọn tốt nhất để kết hợp màu nâu đỏ là màu đen. Nó sẽ tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng và mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật một cách tự nhiên. Những lựa chọn kết hợp khác là các tông màu đất trung tính như màu be và màu xám.

Gam màu nâu đỏ tôn da hoàn hảoGam màu nâu đỏ tôn da hoàn hảo 

Màu Oliu

Một lựa chọn tuyệt vời khác về màu quần áo cho nam giới da ngăm là màu Olive. Tông màu này làm nổi bật nước da ngăm đen và mang lại vẻ ngoài nổi bật. Màu trắng là lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với màu ô liu khi phối đồ. Các lựa chọn khác là màu be, nâu và đen, nên tránh các tông màu xanh lá cây và xanh lá cây nhạt vì chúng có thể khiến bạn trông thiếu sức sống hơn. 

Màu oliu đơn giàn giúp làn da sáng màu hơnMàu oliu đơn giàn giúp làn da sáng màu hơn 

Chọn gam màu hồng

Nhiều người cho rằng màu hồng không phù hợp với làn da ngăm hoặc trông chúng có phần hơi nữ tính. Tuy nhiên trên thực tế, màu hồng là màu rất phù hợp với những người da ngăm. Hai trong số những màu sắc tốt nhất mà bạn có thể kết hợp với màu hồng là xanh lam và đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với màu xám để có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Gam màu hồng giúp outfit ấn tượng hơnGam màu hồng giúp outfit ấn tượng hơn 

Màu vàng đậm 

Màu vàng nhạt thường là nỗi ám ảnh của những chàng trai sở hữu nước da ngăm đen tuy nhiên  vàng đậm lại là một ngoại lệ.  Giống như màu hồng, đây là màu sắc có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Những lựa chọn kết hợp tốt là những màu trung tính như trắng, xám và đen trong các bộ trang phục.

Gam màu vàng đậm không làm xỉn màu daGam màu vàng đậm không làm xỉn màu da  

Gam màu xám

Một lựa chọn thường bị bỏ qua nhưng lại rất phù hợp vói những người có làn da ngăm là màu Xám, đặc biệt là màu xám than.  Vì đây là tông màu trung tính nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng cùng nhiều tone màu khác nhau. Bạn có thể kết hợp với màu hạt dẻ, hồng, tím và mù tạt, đen hoặc trắng. Màu xám là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và thanh lịch khi mix đồ hàng ngày. 

Những gam màu xám được yêu thích hiện nayNhững gam màu xám được yêu thích hiện nay 

Màu nâu

Màu nâu sáng là lựa chọn giúp các chàng trai có thể tôn lên nét đẹp khỏe khoắn của mình, đây là một trong số những tone màu trung tính có thể mix trong bất cứ trường hợp nào. Các lựa chọn kết hợp có thể là màu be, nâu socola hoặc đen; tùy thuộc vào tông màu da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với màu xanh navy, xám than và trắng.

Phối đồ với gam màu nâu cho nam giớiPhối đồ với gam màu nâu cho nam giới 

Màu Navy 

Navy là tone màu xanh dương nhưng đậm hơn rất nhiều, nếu phối đồ phù hợp với những gam màu hài hòa hơn thì chắc chắn người mặc sẽ có cho mình một outfit chất lượng. Màu sắc phù hợp nhất có thể kể tới như trắng hoặc xám và đen. Ngoài ra bạn cũng có thể phối thêm với màu xanh da trời nhưng ở sắc độ khác để tạo điểm nhấn. 

Tone màu navy có trong nhiều item trên thị trường thời trang namTone màu navy có trong nhiều item trên thị trường thời trang nam 

MUA NGAY: Những Mẫu Quần Nam Metagent Hot Nhất

Các item phù hợp với nam giới da ngăm 

Nếu bạn có nước da tối màu và chưa biết nên chọn cho mình item nào phù hợp thì hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những gợi ý dưới đây: 

Bộ suit: Những bộ suit màu navy, đen hoặc trắng sẽ rất phù hợp với những chàng trai có làn da ngăm đen. Sử dụng cho những dịp quan trọng như đi dự tiệc, phối đồ đi đám cưới, hội họp hoặc hội nghị, đi sự kiện lớn. 

Sơ mi: Các mẫu sơ mi trơn hoặc sơ mi với họa tiết nổi bật là hai gợi ý tốt nhất cho nam giới khi phối đồ. Đây là item phù hợp để mix - match với rất nhiều mẫu trang phục khác nhau tạo nên sự lịch lãm và trẻ trung. 

Áo thun họa tiết: Các mẫu áo thun họa tiết có thể giúp chàng trai nổi bật hơn cũng như hạn chế tập trung vào làn da ngăm đen. Màu sắc áo phông vô cùng đa dạng, bạn có thể phối với bất cứ gam màu nào mình thích phù hợp với tone da. 

Các mẫu quần: So với áo thì quần nam cho da ngăm dễ lựa chọn hơn rất nhiều, bạn có thể mix cùng với quần jeans, kaki, chinos hoặc quần tây theo sở thích của mình. Chú ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp, không nên quá chật hoặc quá rộng. 

Mẫu áo khoác mùa đông: Một số mẫu áo khoác mùa đông hoặc phối đồ với áo len cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới. Màu sắc thường nghiêng về tone trầm ấm như đỏ nâu, vàng đậm hoặc nâu socola. 

Lựa chọn những item phù hợp khi phối đồLựa chọn những item phù hợp khi phối đồ 

Kết luận 

Như vậy câu hỏi Da ngăm đen nên mặc màu gì đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Để cập nhật thêm những tin tức thú vị khác về thời trang, phong cách phối đồ và xu hướng trang phục trên thế giới, bạn có thể theo dõi ngay tại Metagent từ hôm nay! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg