Đi Biển Mặc Gì Đẹp? Tổng Hợp Outfit 2024 Không Nên Bỏ Qua

Ngày xuất bản: 24/02/2024

Mùa du lịch đang tới gần, câu hỏi đi biển mặc gì đẹp lại được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Metagent tìm hiểu thêm thông tin về những outfit cho nam khi đi biển phổ biến nhất hiện nay. 

Du lịch biển là một trong số những lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi bước sang mùa hè. Trong quá trình chuẩn bị, lựa chọn trang phục là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất bởi các chàng trai không biết đi biển mặc gì đẹp? Tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để giải đáp ngay câu hỏi này cũng như có thêm gợi ý set đồ phù hợp cho mùa du lịch 2024 nhé!

Đi biển  mặc gì đẹp? Những outfit cho nam nên biết 

Một số outfit đi biển nam đẹp bạn có thể tham khảo và bổ sung và vali đi du lịch của mình ngay như sau: 

Lựa chọn đồ bơi 

Đồ bơi chắc chắn là một trong số những item thời trang du lịch không thể thiếu khi đi du lịch biển. Đồ bơi thoải mái và có nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp để người mặc tham gia nhiều hoạt động từ đi dạo trên bờ biển tới lướt ván, lướt sóng, lặn. Mặt khác thiết kế của các mẫu đồ bơi dành cho nam còn giúp chàng trai khéo léo khoe được vóc dáng của bản thân.  

Nếu như đồ bơi của nữ được thiết kế khá cầu kỳ, nhiều chi tiết thì trang phục của nam lại rất đơn giản. Tập trung chủ yếu vào chất liệu và độ thoải mái trong đó chất liệu chính được dùng là polyester hoặc nylon. Quần bơi có kiểu dáng gần giống với quần short, áo có độ ôm sát nhất định. 

Lựa chọn các mẫu đồ bơi cho nam khi đi biểnLựa chọn các mẫu đồ bơi cho nam khi đi biển 

Phối áo sơ mi với quần short

Một cách phối đồ được rất nhiều người yêu thích là phối áo sơ mi với quần short, sự kết hợp này mang tới cảm giác thời trang và mát mẻ. Áo sơ mi thường được lựa chọn nhất là mẫu cộc tay với nhiều họa tiết nổi bật tạo sự trẻ trung và năng động. Bạn nên ưu tiên những mẫu áo sơ mi rộng rãi,  màu sắc nổi bật. Tuyệt đối không nên sử dụng các mẫu sơ mi hàng ngày khi mặc đi làm. 

Chọn quần short với chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt để mang lại trải nghiệm thoải mái nhất, di chuyển dễ dàng hơn. Tương tự như áo sơ mi, mẫu quần này đa dạng màu sắc và các chàng trai hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu rực rỡ. Đối với trang phục đi biển, màu sắc càng nổi sẽ càng thu hút, do đó bạn không cần lo lắng chọn màu quá sáng khiến set đồ bị rối mắt. 

Áo phông và quần short 

Nếu bạn muốn một bộ trang phục đơn giản và thoải mái, không quá màu sắc thì áo phông kết hợp với quần short chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là hai item chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, do đó bạn không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm hay mua các item mới. 

Khi phối đồ với áo thun và quần short, bạn nên lựa chọn trang phục với màu sắc tương đồng hoặc tương phản. Ngoài ra nếu dùng áo thun có họa tiết thì hãy ưu tiên quần short trơn và ngược lại nếu lựa chọn quần short nhiều hoa văn thì cân bằng ngay với một mẫu áo thun trơn nhẹ nhàng. 

Mix áo phông nam với quần short thoải máiMix áo phông nam với quần short thoải mái 

Áo tank top và quần short

Áo ba lỗ hay còn gọi là tank top được đánh giá là trang phục phù hợp với không khí biển. Quần short kết hợp chung với tank top vừa mát mẻ, thoải mái lại vừa giúp các chàng trai khoe cơ bắp khỏe khoắn, nam tính. Khi phối đồ với hai item này bạn không cần quá chú ý đến họa tiết hay màu sắc, có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bản thân. 

Nếu bạn cảm thấy outfit của mình quá đơn giản thì có thể phối thêm với một vài phụ kiện như giày, dép, kính râm hoặc các loại vòng cổ, mũ. Được lựa chọn nhiều nhất là dép cói kết hợp với mũ lưỡi trai. Cách mix này giúp các chàng trai trông có chút lười biếng nhưng lại rất khỏe khoắn, cá tính. 

Áo sơ mi Hawaii và quần vải đũi 

Áo sơ mi Hawaii dùng để chỉ những item có họa tiết nổi bật, nhiều màu sắc, chất liệu mỏng nhẹ thoải mái. Mẫu áo này phù hợp để sử dụng khi đi du lịch, nhất là đi biển và có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau từ quần jeans, vải, quần short,... Đặc biệt nhất là không phân biệt độ tuổi, dù bạn là người trẻ hay quý ông trung niên đều có thể dễ dàng sử dụng. 

Quần vải đũi được làm từ chất liệu chính là linen có độ mềm mại và thoáng khí, phù hợp với mùa đi biển bởi sự mỏng nhẹ, nhanh khô, thoáng khí. Khác với trang phục trekking, những outfit đi biển thường thoải mái và mát mẻ hơn nhiều. Do đó, kết hợp áo sơ mi Hawaii với quần vải đũi là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi đi biển. 

Phối sơ mi Hawaii nhiều họa tiết với quần đũi namPhối sơ mi Hawaii nhiều họa tiết với quần đũi nam 

ĐỌC THÊM: 1001 Cách Phối Đồ Với Quần Đũi Nam Đẹp Nhất Cho Nam [Đọc Ngay] 

Short đũi nam phối với áo phông oversize 

Short đũi nam phối với áo phông oversize được đánh giá khá cao, phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Trong đó sản phẩm có chất liệu mềm mại, thoải mái, form dáng rộng giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Khi hoạt động trên biển outfit này cũng giúp bạn dễ dàng vận động mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào. 

Quần vải đũi short khá mỏng do đó bạn nên chọn item có tông màu trầm để tránh hớ hênh. Màu sắc áo oversize có thể lựa chọn theo sở thích hoặc dựa trên item bạn muốn kết hợp cùng. Set đồ này phù hợp kết hợp chung với những mẫu dép xỏ ngón hoặc dép cói đi biển.  

Áo khoác đi biển phối quần nam 

Một gợi ý khác phù hợp cho các chàng trai khi đi biển chính là phối quần short ngắn với áo khoác. Những mẫu áo khoác này khác biệt so với trang phục mùa đông có độ dày dặn và lót bông ấm áp. Chúng sở hữu chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, thường là những mẫu áo khoác gió. 

Item quần bạn có thể lựa chọn short jeans, bermuda, short chino hoặc quần short vải đũi mềm mại. Tất cả những mẫu quần này đều có đặc điểm chung là mềm mại, thoải mái, có độ co giãn khá cao đồng thời dễ dàng mix - match với hầu hết mọi loại trang phục, giúp bạn dễ dàng kết hợp khi đi biển. 

Áo khoác đi biển phối với quần cho nam giới vô cùng thời thượngÁo khoác đi biển phối với quần cho nam giới vô cùng thời thượng 

Phối áo polo với quần short 

Mẫu áo polo thường được sử dụng cho người đi làm hoặc đi học, tuy nhiên trên thực tế item này hoàn toàn có thể mix match để đi du lịch và tạo ra những outfit chất lượng. Quần short phối chung với áo polo là một trong số những lựa chọn phù hợp nhất. Áo polo nên chọn item có nhiều màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn. 

Ngược lại quần short nên ưu tiên những mẫu thiết kế trơn, ít họa tiết, màu sắc cơ bản để tạo tổng thể hài hòa và cân đối nhất. Nên chọn trang phục có sự co giãn và thấm hút tốt, nhất là khi phải tham gia các hoạt động ngoài trời. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Nên chuẩn bị phụ kiện gì khi đi biển cho nam 

Bên cạnh trang phục thì phụ kiện cũng cần phải lựa chọn cẩn thận để đem lại outfit hài hòa, thời thượng. Trong đó có một số item bạn nên tham khảo và chuẩn bị cho mình ngay từ hôm nay nhé.

Chuẩn bị mũ 

Mũ là phụ kiện đầu tiên và không thể thiếu được cho nam giới khi đi du lịch biển. Item này có hai vai trò chính, đầu tiên là giúp bảo vệ làn da, tránh ánh nắng, tia UV và giúp cho bộ trang phục trở nên sành điệu hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại mũ lưỡi trai cá tính hoặc mũ rộng vành lịch lãm tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách thời trang, outfit của mình. 

Kính râm 

Kính râm cũng là phụ kiện được nhiều nam giới yêu thích khi đi biển bởi chúng có khả năng ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt. Bên cạnh đó item này còn được coi là phụ kiện thời trang sành điệu, giúp nâng tầm outfit của người mặc. Từ đó giúp các chàng trai trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Lựa chọn các mẫu kính râm thoải mái khi du lịch biểnLựa chọn các mẫu kính râm thoải mái khi du lịch biển 

Giày hoặc dép 

Giày và dép là phụ kiện quan trọng cần có trong vali du lịch biển của nhiều người. Trong đó giày thường được sử dụng khi đi dạo, tham gia các hoạt động, vui chơi. Dép được sử dụng nhiều khi đi dạo biển, tham gia hoạt động trên bãi biển hoặc sử dụng khi đi ăn, đi chơi. Nên lựa chọn item phù hợp với hoạt động của mình để tránh cảm giác khó chịu, không thoải mái. 

Kem chống nắng 

Nhiều người cho rằng chỉ nữ giới mới cần sử dụng kem chống nắng khi đi biển tuy nhiên trên thực tế đây là quan niệm không đúng. Các chàng trai nên chuẩn bị kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng, tránh bị nám da, sạm da hoặc cháy nắng khi đi dạo hoặc tham gia các hoạt động ở bãi biển. 

Túi xách 

Túi xách giúp bạn bảo quản vật dụng tốt hơn đồng thời góp phần tạo nên điểm nhấn cho outfit của bạn. Những mẫu túi xách dành cho nam thường được thiết kế khá cá tính, độc đáo, có thể sử dụng túi cói, túi lưới khi đi biển để tránh bị ngấm nước. Những mẫu túi này thường khá rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể đựng được các vật dụng khác nhau như trang phục, ví, điện thoại,... 

Những mẫu túi xách nam được yêu thíchNhững mẫu túi xách nam được yêu thích 

Túi đựng điện thoại 

Một vật dụng quan trọng khác bạn cần chú ý chuẩn bị khi đi biển là túi đựng điện thoại, sản phẩm này giúp điện thoại của bạn không bị ngấm nước nếu vô tình bị rơi. Mặt khác khi đi lặn hoặc tham gia các hoạt động trên biển bạn cũng không cần lo lắng việc điện thoại bị nước làm hư hỏng. 

Một số lưu ý khi chọn outfit khi đi biển hoàn hảo nhất 

Khi lựa chọn trang phục đi du lịch biển, bạn cần chú ý đến những điểm quan trọng dưới đây: 

  • Chú ý chọn trang phục với chất liệu thoải mái, thoáng khí, mỏng nhẹ và nhanh khô. 
  • Ưu tiên những set đồ có độ rộng rãi nhất định, hạn chế sử dụng trang phục quá bó. 
  • Tránh dùng những trang phục có màu tối, đen vì chúng dễ hấp thụ nhiệt và khiến người mặc cảm thấy khó chịu. 
  • Nên ưu tiên những mẫu quần short để mang tới cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. 
  • Hạn chế những trang phục dày, không thấm hút mồ hôi hay chất liệu nóng như da. 
  • Có thể sử dụng giày hoặc dép phù hợp với trường hợp sử dụng nhất đinh, có thể thay đổi linh hoạt. 

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn phối đồ đi biển dẹpLưu ý quan trọng khi lựa chọn phối đồ đi biển dẹp 

Như vậy câu hỏi đi biển mặc gì đẹp đã có câu trả lời chi tiết, mong rằng có thể giúp ích cho các chàng trai khi chuẩn bị đồ du lịch. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết nhất về phong cách phối đồ và xu hướng thời trang trên thế giới ngay từ hôm nay nhé. 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg