Lưu ý khi chọn mua đồ ngủ cho nam giúp bạn có giấc ngủ ngon

Ngày xuất bản: 09/05/2024

Để lựa chọn đồ ngủ nam phù hợp là chìa khóa cho giấc ngủ ngon và thoải mái. Lưu ngay bí quyết trong bài sau đây!

Để có được giấc ngủ ngon, việc lựa chọn đồ ngủ phù hợp là vô cùng quan trọng. Bài viết này của Metagent sẽ chia sẻ với chàng những lưu ý khi chọn mua đồ ngủ cho nam giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Tại sao đồ ngủ cho nam đóng vai trò quan trọng?

Một bộ đồ ngủ thoải mái, mềm mại không chỉ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe và tinh thần. Theo các nghiên cứu đồ ngủ giúp tăng cường chất lượng giấc ngủ một cách tối đa. 

Khi được thư giãn trong bộ đồ ngủ êm ái, cơ thể của chàng sẽ dễ dàng thả lỏng và đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Ngủ sâu giấc giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Tại sao đồ ngủ cho nam đóng vai trò quan trọng?

Tại sao đồ ngủ cho nam đóng vai trò quan trọng?

Ngoài ra, đồ ngủ còn giúp giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh, đặc biệt là khi ngủ trong phòng điều hòa. Đồ ngủ dài tay, dày dặn sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định, tránh tình trạng bị cảm lạnh hay ho vào ban đêm. Bên cạnh những lợi ích trên, đồ ngủ còn góp phần duy trì vệ sinh cho giường ngủ và chăn màn. 

Các loại đồ ngủ nam phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ ngủ nam đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Dưới đây là một số loại đồ ngủ phổ biến nhất.

Đồ ngủ bộ pijama

Đồ ngủ bộ pijama được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện lợi và đa dạng về mẫu mã. Pijama thường được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. Chất vải cotton nhẹ nhàng ôm sát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, giúp chàng có những giấc ngủ ngon và trọn vẹn suốt đêm.

Đồ ngủ bộ pijama

Đồ ngủ bộ pijama

ĐỌC THÊM: Phân biệt các loại giày tây nam không thể thiếu cho chàng trai

Kiểu đồ ngủ dạng áo choàng

Điểm nổi bật của kiểu đồ ngủ dạng áo choàng là được sử dụng chất liệu cao cấp như lụa, satin hoặc nhung. Những chất liệu này sở hữu ưu điểm mềm mại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa cho người mặc. 

Chất liệu cao cấp cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của quý ông khi diện đồ ngủ. Kiểu đồ ngủ dạng áo choàng thường có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chi tiết sắc nét. Áo choàng thường có độ dài đến đầu gối hoặc mắt cá chân, giúp che chắn cơ thể một cách hoàn hảo.

Kiểu đồ ngủ dạng áo choàng

Kiểu đồ ngủ dạng áo choàng

Đồ ngủ nam liền bộ 

Đồ ngủ nam liền bộ sở hữu vô số họa tiết và màu sắc bắt mắt, từ đơn giản như trơn, kẻ sọc đến cá tính, logo thương hiệu,... Cánh mày râu có thể dễ dàng lựa chọn được bộ đồ ngủ phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân. 

So với các loại đồ ngủ khác, đồ ngủ nam liền bộ có mức giá khá hợp lý. Chàng có thể dễ dàng tìm mua đồ ngủ nam liền bộ tại các cửa hàng thời trang hoặc mua online trên các trang web thương mại điện tử uy tín.

Đồ ngủ nam liền bộ 

Đồ ngủ nam liền bộ 

Mẫu đồ ngủ kimono

Sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản, mẫu đồ ngủ Kimono mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, đậm chất Á Đông. Khi diện Kimono để ngủ, chàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn như được hòa mình vào văn hóa Nhật Bản độc đáo. Mẫu đồ ngủ Kimono còn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động trong nhà khác như đọc sách, xem phim, thư giãn…

Mẫu đồ ngủ kimono

Mẫu đồ ngủ kimono

Cách chọn đồ ngủ nam phù hợp

Metagent sẽ gợi ý một số bí quyết giúp chàng chọn được đồ ngủ nam ưng ý, để thoải mái và có những giấc ngủ ngon.

Chọn đồ ngủ dựa vào chất liệu

Chất liệu là yếu tố tiên quyết khi chọn đồ ngủ nam. Chất liệu mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu suốt đêm. Nhờ đó mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Chọn đồ ngủ dựa vào chất liệu

Chọn đồ ngủ dựa vào chất liệu

Chọn theo kiểu dáng

Kiểu dáng đồ ngủ nam đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi sở thích và phong cách của chàng. Hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng, sở thích cá nhân. Kiểu dáng pijama đơn giản, thoải mái, phù hợp cho mọi hoạt động trong nhà. 

Ví dụ pijama có nhiều kiểu dáng như ngắn tay, dài tay, quần dài, quần short,... Ngoài ra, chàng có thể phối thêm item mẫu kính mát bán chạy hiện nay để thêm tự tin diện pijama đi cà phê, đi dạo phố v..v

Chọn theo kiểu dáng

Chọn theo kiểu dáng

Chọn dựa trên kích thước bộ đồ

Chọn đồ ngủ có kích thước vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngủ và di chuyển. Việc chọn size đồ ngủ khá dễ dàng, không quá phức tạp như chọn size quần âu nam. Tránh chọn đồ ngủ quá rộng hoặc quá chật sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

Chọn dựa trên kích thước bộ đồ

Chọn dựa trên kích thước bộ đồ

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ ngủ nam 

Ngoài những yếu tố quan trọng như chất liệu, kiểu dáng và kích thước, khi lựa chọn đồ ngủ nam, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như xanh lam, xanh lá, xám, be,... để dễ dàng đi vào giấc ngủ và tạo cảm giác thư giãn. Tránh chọn những màu sắc quá sặc sỡ hoặc tối tăm sẽ khiến chàng khó ngủ hơn. Đồ ngủ nam có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Hãy cân nhắc ngân sách của bạn để lựa chọn được bộ đồ ngủ phù hợp.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ ngủ nam 

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ ngủ nam 

Lời kết

Chọn được đồ ngủ cho nam phù hợp sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon và thoải mái, từ đó nâng cao sức khỏe và tinh thần. Hy vọng những bí quyết mà Metagent chia sẻ trên đây sẽ giúp chàng lựa chọn được bộ đồ ngủ ưng ý!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg