Gợi Ý Top 5 Set Đồ Ngủ Nam Cute Cho Một Giấc Ngủ Ngon

Ngày xuất bản: 18/10/2023

Đồ ngủ nam cute là những sản phẩm được thiết kế phù hợp với các chàng trai tinh nghịch, thường có nhiều họa tiết độc đáo, bắt mắt như hình ảnh con vật, nhân vật hoạt hình,...

Đồ ngủ nam cute sở hữu thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác thư giãn cho người mặc với kiểu dáng đa dạng. Đây cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của con người. Metagent giới thiệu cho các chàng trai một vài mẫu đồ ngủ có kiểu dáng dễ thương, tinh nghịch, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Cùng tham khảo thông tin chi tiết ngay nhé. 

Tầm quan trọng của việc sử dụng đồ ngủ đối với nam giới

Xu hướng mặc đồ ngủ ngày càng trở nên phổ biến, không phân biệt giới tính. Theo các nhà khoa học, việc lựa chọn đồ ngủ thích hợp sẽ giúp nâng cao 50% chất lượng giấc ngủ và mang lại nhiều công dụng hữu ích khác. 

Tạo cảm giác thoải mái và thư giãn 

Thiết kế của những trang phục mặc nhà nói chung và đồ ngủ nam nói riêng rất chú trọng tới yếu tố chất liệu và form dáng. Chất liệu chính thường dùng như lụa, cotton mềm, linen cao cấp,...giúp tăng cường khả năng thấm hút và mềm mại tuyệt đối, an toàn với làn da. 

Form dáng thiết kế rộng rãi, không gò bó hay chật cứng giống với những item thời trang thường ngày. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái và thư giãn tối ưu nhất, hoàn toàn không hề gây khó chịu, mềm mại.

Không gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ 

Nhờ chất liệu cao cấp, form dáng rộng rãi thoải mái, đồ ngủ nam có thể giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Trên thực tế theo nghiên cứu của các chuyên gia, đồ ngủ là một trong những nhân tố có tác động lớn đến chất lượng giấc ngủ. Nếu bạn thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc thì hãy kiểm tra lại đồ ngủ ngay nhé, rất có thể đây chính là nguyên nhân bạn cần khắc phục. 

Đồ ngủ nam thoải mái sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủĐồ ngủ nam thoải mái sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ 

Bảo vệ da và cơ thể 

Mặc đồ ngủ sẽ giúp bảo vệ cơ thể, làn da của bạn vì trang phục này hoàn toàn không chứa bụi bẩn, ô nhiễm ngoài đường phố như những trang phục công sở. Mặt khác nhiều sản phẩm đồ ngủ hiện nay còn được sản xuất bởi chất liệu kháng khuẩn, ngay ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại tới sức khỏe. Cho dù bạn có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tình trạng ngứa ngáy. 

Gợi ý top 5 set đồ ngủ nam cute cho chàng trai tinh nghịch 

Nhu cầu tìm kiếm quần áo ngủ nam, đặc biệt là các mẫu đồ ngủ nam cute ngày càng trở nên phổ biến. Cùng điểm danh ngay gợi ý top 5 set đồ mặc nhà các chàng trai tinh nghịch không nên bỏ qua: 

Set đồ ngủ nam cute in nhân vật hoạt hình 

Các chàng trai yêu thích phim hoạt hình hay những nhân vật có trong truyện tranh nhất định sẽ không thể rời mắt trước set đồ ngủ in nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương. Đặc điểm chung của mẫu đồ ngủ này là form dáng rộng và nhiều màu sắc khác nhau, trên mặt trước hoặc sau in các nhân vật ngộ nghĩnh như nobita, doraemon, shin, naruto,...gắn liền với những bộ phim hoạt hình đình đám. 

Set đồ ngủ nam cute in nhân vật hoạt hìnhSet đồ ngủ nam cute in nhân vật hoạt hình 

Đồ ngủ nam cute in hình con thú 

Tương tự như set nhân vật hoạt hình, đồ ngủ in hình con thú cũng có thiết kế đơn giản, nhiều kiểu dáng đa dạng từ ngắn tới dài tay. Hình ảnh hoạt họa của những loài động vật sẽ được in lên trang phục. Sự ngộ nghĩnh và đáng yêu của set đồ chắc chắn sẽ chinh phục được ánh nhìn của các chàng trai tinh nghịch, ngoài ra chúng cũng có thể giúp tâm trạng của bạn được thả lỏng và thoải mái hơn. 

Bộ đồ ngủ in hình con vật ngộ nghĩnhBộ đồ ngủ in hình con vật ngộ nghĩnh 

Đồ ngủ kimono nam 

Đồ ngủ kimono nam được lấy ý tưởng từ bộ trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Đây là set đồ vừa mang lại sự thoải mái vừa tôn lên vóc dáng, sự quyến rũ của phái mạnh. Thiết kế chính bao gồm quần cộc/dài kết hợp cùng với phần áo khoác dài bên ngoài, cố định eo bằng đai lưng. Hiện nay, bộ đồ ngủ kimono còn được biến tấu với nhiều hình ảnh độc đáo, dễ thương, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. 

Đổ ngủ kimono nam vừa thoải mái và quyến rũĐổ ngủ kimono nam vừa thoải mái và quyến rũ 

Bộ pyjama in họa tiết 

Pyjama in họa tiết cũng là một trong số những bộ đồ ngủ nam cute được nhiều chàng trai ưa chuộng. Họa tiết đa dạng được in trên nền vải cao cấp, chủ yếu là chất liệu lụa mềm, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt nhưng không hề nữ tính, bạn cũng có thể lựa chọn set pyjama này làm đồ ngủ đôi hoặc đồ ngủ chung cho nhóm bạn, gia đình. 

Pyjama họa tiết nổi bật và dễ thươngPyjama họa tiết nổi bật và dễ thương 

Đồ ngủ nam hình con vật 

Đồ ngủ nam liền thân hình con vật có thiết kế tương đối khác biệt so với những mẫu thông thường. Thay vì là set đồ bao gồm quần và áo, mẫu ngủ này được may liền với nhau và lấy ý tưởng từ hình ảnh của những con vật. Mặt trước có cúc và khuy cài giúp bạn dễ dàng mặc lên. Tuy nhiên bộ ngủ này có chất liệu khá nóng và dày do đó thích hợp nhất để sử dụng vào mùa Đông. Form dáng to rộng và thoải mái, không bị bó sát như một số set đồ khác. 

Đồ ngủ nam dày hình con vật phù hợp sử dụng vào mùa đôngĐồ ngủ nam dày hình con vật phù hợp sử dụng vào mùa đông 

Bí quyết lựa chọn đồ ngủ nam cute 

Lựa chọn đồ ngủ nam cute cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, quan trọng nhất là màu sắc, chất liệu, kích thước và điều kiện thời tiết. Dựa trên những tiêu chí này bạn sẽ mua được set đồ ưng ý nhất: 

Lựa chọn dựa trên màu sắc 

Nếu như trang phục nam thường ngày được thiết kế chủ yếu với những gam màu cơ bản, basic thì đồ ngủ nam lại sở hữu một bảng màu vô cùng phong phú. Từ tông màu tối, trầm, sáng, đến trung tính, pastel,...giúp các chàng trai có nhiều lựa chọn đa dạng hơn.

Bạn có thể căn cứ vào sở thích cá nhân để lựa chọn màu sắc trang phục, một cách khác phổ biến hơn là dựa trên tông da. Không nên mua những màu có thể khiến làn da trông nhợt nhạt, xỉn màu. 

Bên cạnh đó, đồ ngủ nam cũng có những sản phẩm được thiết kế với tông màu hồng, xanh, tím,...nhưng hoàn toàn không hề nữ tính mà vô cùng tinh nghịch, cute. Do đó nếu các chàng trai yêu thích sắc màu cũng như sự đáng yêu của set đồ thì đừng ngần ngại lựa chọn những item này nhé. 

Căn cứ dựa vào chất liệu 

Chất liệu sản xuất đồ ngủ luôn được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Mỗi chất liệu khác nhau đều có ưu và nhược điểm riêng, trong đó phái mạnh ưa chuộng sử dụng nhất là lụa, cotton và vải linen vì chúng mang lại khả năng thấm hút tốt, chống nhăn bai xù hiệu quả, đảm bảo độ mềm mại, bền bỉ. Bạn hãy căn cứ dựa trên nhu cầu của bản thân, chi phí sản phẩm cũng như độ nhạy cảm của làn da và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Chọn chất liệu đồ ngủ nam phù hơp để đem lại sự thoải mái tối ưuChọn chất liệu đồ ngủ nam phù hơp để đem lại sự thoải mái tối ưu 

Nên chú ý tới tình hình thời tiết 

Đồ ngủ nam cute khá dễ sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Về cơ bản bạn có thể dùng set đồ ngủ hàng ngày, tuy nhiên vào những ngày khí hậu lạnh bạn nên lựa chọn sản phẩm có độ dày nhất định để giữ ấm cơ thể. Trong những ngày nắng nóng, một set đồ mỏng nhẹ, thoáng mát sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất để tránh đổ mồ hôi gây bí lỗ chân lông, gián tiếp gây ra các vấn đề về da liễu. 

Chọn đồ ngủ với kích thước phù hợp 

Trên thực tế đồ ngủ cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với vóc dáng của từng người. Do đó bạn nên dựa trên chiều cao và cân nặng của mình để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Không được mặc đồ ngủ quá chật vì sẽ ảnh hưởng không tốt tới làn da và chất lượng giấc ngủ. Bạn có thể chọn đồ ngủ rộng hơn một chút so với kích thước thường ngày để mang lại cảm giác thoải mái nhất nhưng cũng không nên quá rộng. 

Không nên chọn đồ ngủ quá chật hoặc quá rộngKhông nên chọn đồ ngủ quá chật hoặc quá rộng 

Các chàng trai tinh nghịch đừng bỏ qua những gợi ý về set đồ ngủ nam cute đã được Metagent giới thiệu trong bài viết nhé. Dù chọn lựa bất cứ sản phẩm nào, điều quan trọng bạn cần nắm rõ chính là ưu tiên set ngủ mềm mại, thoải mái để chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe một cách tối ưu nhất. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg