Xu Hướng Lựa Chọn Đồ Ngủ Ngắn Nam Phổ Biến Nhất 2023

Ngày xuất bản: 18/10/2023

Đồ ngủ ngắn nam ngày càng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc, nhất là trong quá trình nghỉ ngơi.

Xu hướng tìm kiếm các mẫu đồ ngủ ngắn nam đang ngày càng trở nên phổ biến, ngày nay các sản phẩm mặc nhà không chỉ chú trọng về chất liệu mà còn đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số phương pháp lựa chọn đồ ngủ cho nam phổ biến nhất năm 2023, cùng theo dõi ngay nhé. 

Tại sao đồ ngủ ngắn nam lại được nhiều chàng trai yêu thích 

Nếu như trước đây, phái mạnh chủ yếu quan tâm tới trang phục đi làm và đi chơi thì ngày nay đổ ngủ cũng trở thành một phần quan trọng không thể thiếu. Một set pyjama thoải mái sẽ giúp các chàng trai thoải mái và có giấc ngủ ngon sau ngày dài mệt mỏi. 

Đem lại cảm giác thoải mái 

Một trong số những lý do quan trọng giúp cho đồ ngủ ngắn nam ngày càng trở nên phổ biến chính là sự thoải mái tối đa đến từ chất liệu và kiểu dáng. Thiết kế đồ ngủ form rộng, chất liệu mềm mịn mà quan trọng hơn là sự co giãn, thông thoáng giúp bạn rũ bỏ mọi mệt mỏi, tận hưởng những giây phút thư giãn bên cạnh người thân, gia đình. Thậm chí hiện nay còn có rất nhiều thương hiệu may đồ ngủ theo chuẩn kích thước của khách hàng, bạn sẽ nhận được sản phẩm vừa vặn nhất, ôm trọn vóc dáng. 

Đồ ngủ ngắn nam mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đaĐồ ngủ ngắn nam mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa 

Nâng cao chất lượng giấc ngủ 

Trước đây, hầu như phái mạnh rất ít khi quan tâm tới đồ ngủ, nhiều người sử dụng một bộ trang phục vào nhiều mục đích. Thậm chí dùng cả trang phục đi chơi, đi làm mỗi khi ngủ, việc này khiến cho chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng, lâu dần còn tác động tới sức khỏe tinh thần.  

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc bản thân và nâng cao chất lượng giấc ngủ ngày càng tăng cao. Do đó phái mạnh đã đầu tư cho mình set đồ ngủ cao cấp để mang lại những giờ nghỉ ngơi tốt nhất. Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, đồ ngủ có tác động trực tiếp tới giấc ngủ, giúp ngủ sâu giấc hơn và hạn chế các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tinh thần. 

Thiết kế sang trọng, quyến rũ

Những thiết kế đồ ngủ ngắn nam không chỉ tập trung vào chất liệu mà còn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Phái mạnh khi diện trên mình set đồ này sẽ toát lên sự sang trọng và quyến rũ, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn, nhất là những ai đã có nửa kia. 

Phù hợp với chi phí 

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng đồ ngủ ngắn nam lại có mức giá vô cùng hợp lý. Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng khác nhau, chi phí của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhất định. Trung bình một set ngủ sẽ có mức giá dao động từ 250.000 - 400.000 đồng, giá thành này có thể đổi lấy sự thoải mái, thư giãn, nâng cao chất lượng giấc ngủ, hạn chế những vấn đề về da liễu,...thì quả thực là “siêu tiết kiệm”. 

Các sản phẩm có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàngCác sản phẩm có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng 

Xu hướng lựa chọn đồ ngủ ngắn nam phổ biến nhất hiện nay 

2023 chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều bộ sưu tập nổi tiếng, trở thành item  hot trend trong làng thời trang. Bộ đồ ngủ ngắn nam cũng không nằm ngoài xu thế chung này, trong đó những sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng nhất thị trường gồm có: 

Bộ đồ ngủ ngắn nam cotton 

Cotton là một trong số những chất liệu chính được lựa chọn sử dụng sản xuất đồ ngủ nam nhờ ưu điểm vượt trội về sự thoáng mát, co giãn đa chiều, thấm hút tốt. Nhiều khảo sát cũng chứng minh việc đồ ngủ cotton mang lại cho nam giới một giấc ngủ ngon và sâu hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc sẽ giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. 

Chất liệu cotton thoáng mát và thấm hút tốtChất liệu cotton thoáng mát và thấm hút tốt 

Những bộ đồ ngủ nam cute 

Những chàng trai tinh nghịch và yêu thích sự dễ thương có thể tham khảo mẫu đồ ngủ nam cute hot trend thời gian gần đây. Sản phẩm chủ yếu là mẫu đồ ngủ in hình họa tiết, nhân vật hoạt hình, hoạt họa động vật,...với thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể sử dụng bộ ngủ này trong nhiều trường hợp và điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là mặc theo nhóm, cặp đôi hoặc mua cho cả gia đình. 

Bộ đồ ngủ nam có thiết kế cute, dễ thươngBộ đồ ngủ nam có thiết kế cute, dễ thương 

Set đồ ngủ ngắn nam lụa sang trọng 

Trong số những sản phẩm đồ ngủ ngắn nam được yêu thích nhất trên thị trường, set đồ từ lụa luôn đứng ở vị trí đầu tiên. Đây là một trong số ít những chất liệu không cần thiết kế quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng rất riêng. Lụa cũng mang đến khả năng thấm hút và sự thoải mái nhất định cho người mặc. Set lụa hoàn toàn không kén dáng, kén da hay độ tuổi chính vì vậy sản phẩm này phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. 

Đồ ngủ lựa sang trọng, hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủĐồ ngủ lụa sang trọng, hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ 

Bộ ngủ nam unisex thoải mái

Bộ ngủ nam unisex được đánh giá là có thiết kế thời trang và trẻ trung, phù hợp với các chàng trai năng động. Trang phục có form thoải mái và nhiều size cho mọi vóc dáng, cân nặng. Điểm đặc biệt của bộ ngủ này phải kể tới khả năng sử dụng cho cả nam và nữ, do đó nếu bạn muốn lựa chọn một set đồ để mặc đôi cùng nửa kia thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Bộ đồ ngủ nam ngắn unisex rộng rãiBộ đồ ngủ nam ngắn unisex rộng rãi

Pyjama nam trơn basic 

Nếu không thích những set đồ quá cầu kỳ, nhiều họa tiết, hoa văn bạn có thể tìm kiếm những bộ pyjama trơn basic để sử dụng. Bộ đồ ngủ này được thiết kế cơ bản với những đường may chắc chắn, thường không có thêm các họa tiết đi kèm. Màu sắc đa dạng từ các tông màu đậm đến nhạt, form dáng tương đối rộng rãi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai muốn có một giấc ngủ ngon và thoải mái tuyệt đối. 

Bộ pyjama trơn đơn giản, dễ mặcBộ pyjama trơn đơn giản, dễ mặc 

Bộ đồ ngủ đũi cho nam 

Bộ đồ ngủ đũi ngắn cho nam được đánh giá cao nhờ kiểu dáng cá tính và mạnh mẽ. Thiết kế đơn giản với chất vải thoáng, thấm hút mồ hôi vượt trội, bao gồm phần áo và quần riêng biệt, quần có túi sâu. Set đồ này khá dễ dàng vệ sinh và bảo quản, hạn chế tối đa tình trạng nhăn, bai xù ngay cả khi sử dụng lâu dài. 

Bộ đồ ngủ đũi vải mềm, dễ dàng vệ sinhBộ đồ ngủ đũi vải mềm, dễ dàng vệ sinh 

Set đồ ngủ sporty năng động cho nam giới 

Phái mạnh yêu thích phong cách thể thao năng động có thể lựa chọn set đồ ngủ sporty. Đây là bộ đồ được lấy ý tưởng từ trang phục thể thao truyền thống, thông qua sự sáng tạo và biến tấu tạo nên sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người mặc. Set đồ này vẫn đảm bảo các yếu tố về độ co giãn, thoải mái, thấm hút cũng như kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Bộ đồ ngủ nam sporty năng động và trẻ trungBộ đồ ngủ nam sporty năng động và trẻ trung 

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đồ ngủ ngắn nam 

Để lựa chọn được bộ đồ ngủ ngắn nam phù hợp nhất, bạn hãy nắm rõ một vài lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da, ưu tiên chất liệu thoáng khí, co giãn và hút ẩm tốt vào mùa hè, giữ nhiệt vào mùa đông.
  • Chọn đúng sản phẩm dựa trên vóc dáng thực tế của mình, không mặc đồ quá rộng hoặc quá chật. 
  • Nên ưu tiên lựa chọn những bộ đồ ngủ có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng với những điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau. 
  • Hạn chế lựa chọn những sản phẩm ít bị nhăn, sờn, bai xù trong quá trình sử dụng hàng ngày. 
  • Không chọn đồ ngủ quá mỏng, tránh tình trạng xuyên thấu khi mặc ra những khu vực có ánh sáng mạnh. 

Những lưu ý liên quan đến việc chọn đồ ngủ ngắn namNhững lưu ý liên quan đến việc chọn đồ ngủ ngắn nam 

Như vậy Metagent đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về xu hướng lựa chọn đồ ngủ ngắn nam phổ biến nhất 2023. Đừng quên theo dõi chúng tôi để được cập nhật những thông tin chi tiết và mới nhất về những xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay ngay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg