Đồng hồ Rolex nam đính kim cương - Phụ kiện đẳng cấp dành cho các quý ông

Ngày xuất bản: 26/06/2023

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương được coi là một món trang sức xa xỉ mà các quý ông muốn sở hữu để khẳng định phong cách sang trọng của bản thân. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ Rolex này nhé.

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương là một món phụ kiện thời trang cực kỳ cao cấp, phụ kiện này luôn mang đến cho người đeo nó sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây, hãy cùng theo chân Metagent chúng tôi tổng hợp chi tiết những mẫu đồng hồ Rolex nam đính kim cương khiến bất cứ ai cũng phải mê ngay nhé.

Xuất xứ thương hiệu Rolex

Rolex được thành lập vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf tại đất nước London, Anh. Để chứng tỏ cho độ chính xác của những mẫu đồng hồ quyền quý của mình, Hans Wilsdorf đã đứng ra đặt sản xuất những bộ máy có chất lượng cao tại công ty chuyên sản xuất đồng hồ ở Bienne của Thụy Sĩ.

Lý do nào khiến đồng hồ Rolex lại đắt đỏ như vậy?

Yếu tố cốt lõi đó chính là nằm ở khâu vật liệu. Đồng hồ Rolex được làm từ nguyên liệu là thép 904L – một loại thép không gỉ cao cấp và chỉ dành riêng cho hãng Rolex sử dụng. Ưu điểm của các loại thép này chính là chống gỉ vô cùng lợi hại và tuyệt đối, ít bị ăn mòn và có độ cứng rất cao.

Các mẫu đồng hồ Rolex nam đính kim cương dành cho quý ông

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương được thiết kế và sáng tạo để cho nó có tính trường tồn lâu dài là nhờ bàn tay và khối óc của các thợ chế tác đồng hồ, nhà thiết kế và kỹ sư chuyên biệt của hãng Rolex. Dưới đây hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ của hãng Rolex.

DATEJUST 36

Chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ vàng khối lên tay là khi đó anh em đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Tuy nhiên, điều đó là vẫn chưa đủ với chiếc đồng hồ Rolex DATEJUST 36, đồng hồ Oyster Perpetual Datejust 36 bằng thép Oyster steel và vàng trắng đi kèm thêm với nó là một số màu xanh bạc hà và dây đeo jubilee.

Master 226679TBR Baguette

Đồng hồ Rolex Master 226679TBR Baguette sở hữu một bộ khung vỏ kích thước 42mm cực kỳ tiêu chuẩn. Mẫu đồng hồ này được chế tác từ chất liệu là thép 904L cực kỳ cao cấp, hiệu thép độc quyền của Rolex. Phía xung quanh chiếc đồng hồ sẽ được nạm kín kim cương sáng bóng, sang trọng.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Mẫu đồng hồ nam Yacht Master kết hợp đá Rainbow

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương Yacht Master kết hợp với bộ đá Rainbow sở hữu lớp vỏ bằng vàng hồng 18k cùng bộ vành Bezel xoay hai chiều với hơn 38 viên đá Sapphire đủ loại màu, 8 viên đá hồng ngọc và có đính thêm 1 viên kim cương ở vạch chỉ 12 giờ.

Đồng hồ Rolex nam đính kim cương Day-Date vàng trắng 18K cực sang trọng

Kể từ năm 1956, mẫu đồng hồ này hiện đã trở thành nhân chứng cho những khoảnh khắc cực kỳ vĩ đại nhất trong lịch sử, chiếc đồng hồ đã được đeo trên tay của những người có sức ảnh hưởng, những nghệ sĩ đại tài và những nhà tiên phong nổi tiếng.

Daytona Rainbow

Ấn tượng đầu tiên của đại đa số mọi người khi chiêm ngưỡng đồng hồ Rolex nam đính đá Daytona Rainbow là “diện mạo” bên ngoài với phần khung vỏ của đồng hồ được làm bằng vàng ròng nguyên khối 18k đắt đỏ, sang trọng.

Đồng hồ đính kim cương cho nam Cosmograph Daytona 116599 RAINBOW

Ngoài đồng hồ Rolex nam đính đá Daytona Rainbow, người dùng hiện nay còn khá chuộng mẫu Rolex Daytona Chronograph Rainbow. Oyster Perpetual Cosmograph Daytona được xem là một công cụ tối ưu, một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng cho những anh em nào có niềm đam mê với lái xe và yêu tốc độ.

>>> Tuxedo là gì ? Bật mí cách phối đồ với Tuxedo chuẩn quý ông

Cosmograph Daytona Eye Of Tiger đẳng cấp

Giữ nguyên nét tinh túy của bộ sưu tập Daytona được ra mắt công chúng vào năm 2018, Rolex Cosmograph Daytona Eye Of Tiger được trang bị bộ vỏ khung Oyster và được chế tác từ thép không gỉ 904L độc quyền, mạ vàng PVD vô cùng hiện đại và tinh tế.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

5 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả đơn giản

Tham khảo ngay 5 mẹo đơn giản sau đây giúp cho anh em phân biệt được đồng hồ Rolex giả và thật. Đây cũng là một trong những cách kiểm tra đồng hồ Rolex thật giả bằng mắt thường nhanh chóng dành cho người dùng không chuyên về đồng hồ.

Dựa vào giá

Vì đồng hồ Rolex là một mặt hàng cực kỳ xa xỉ, các mức giá đồng hồ thì anh em có thể dễ dàng tham khảo trên website và các trung gian uy tín. Khó có thể tìm thấy đồng hồ Rolex hàng thật có giá bán dưới 100 triệu đồng.

Xem kỹ các chi tiết đặc trưng trên đồng hồ

Kể từ năm 2002, Rolex đã tiến hành áp dụng kiểu biểu tượng vương miện cực nhỏ trên tinh thể Sapphire để bảo vệ mặt số. Logo siêu nhỏ này được khắc tại vị trí 6 giờ cho anh em có thể dễ dàng kiểm tra hơn.

Dựa vào trọng lượng

Đồng hồ Rolex giả và thật đương nhiên sẽ khác nhau về mặt trọng lượng. Ở đồng hồ Rolex Swiss Made có trọng lượng nặng hơn, cảm giác khi cầm sẽ chắc chắn hơn so với hàng nhái bởi nó được làm từ những chất liệu độc quyền của hãng.

Kiểm tra qua máy đồng hồ

Để đảm bảo, bạn có thể đem đồng hồ đến trung tâm thẩm định để kiểm tra qua máy đồng hồ ở đó. Tại đây sẽ có những chiếc máy chuyên dùng để kiểm tra đồng hồ, bạn sẽ phân biệt đồng hồ Rolex giả và thật.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> <!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Phân biệt qua âm thanh của cỗ máy đồng hồ

Đồng hồ Rolex khi anh em sử dụng sẽ không phát ra tiếng kêu. Do đồng hồ Rolex giả sử dụng những bánh răng kém chất lượng nên nó sẽ phát ra tiếng kêu. Yếu tố này có thể giúp bạn phát hiện ra đồng hồ giả khá là dễ dàng.

Giá đồng hồ

Đồng hồ Rolex Geneve chính hãng có giá giao động trung bình trong khoảng giá từ 300 triệu cho đến khoảng 10 tỉ đồng. Với các phiên bản đặc biệt và được bán với số lượng hạn chế thì nó có thể lên đến hàng chục tỉ đồng.

>>> Phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các mẫu đồng hồ Rolex nam đính kim cương sang trọng được yêu thích trên toàn thế giới cho anh em nào quan tâm. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ít được anh em phần nào khi tìm hiểu về đồng hồ Rolex.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg