Giày All Black - Gợi Ý 6+ Item Đẹp Nhất Và Cách Phối Đồ Chuẩn 2024

Ngày xuất bản: 18/09/2024

Giày all black là item độc đáo xuất hiện trong tủ đồ của phái mạnh, cùng điểm danh ngay những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết chi tiết dưới đây ngay nhé! 

Mẫu giày all black được xem là item quốc dân bởi khả năng phối đồ linh hoạt cũng như phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những item giày đen được nhiều người yêu thích nhất và gợi ý phối đồ giúp bạn trông thời thượng hơn rất nhiều. Cùng tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết của Metagent nhé! 

Tổng hợp 6 đôi giày all black đẹp nhất dành cho nam

Giayf là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong một outfit khi ra ngoài, trong số những item phổ biến nhất thì giày all black là cái tên quốc dân được lựa chọn. Cùng tham khảo ngay tổng hợp 6 sản phẩm không thể bỏ lỡ trong tủ đồ dưới đây: 

Giày thể thao all black 

Giày thể thao toàn màu đen có đế êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đi bộ cả ngày. Giày thể thao bằng da và da lộn giữ ấm cho đôi chân của bạn khi trời trở lạnh. Giày cổ cao hỗ trợ mắt cá chân không bị tổn thương khi hoạt động thể chất trong thời gian dài. Đế giày có được thiết kế chống trượt hiệu quả. Sử dụng các mẫu giày nam chạy bộ, sneaker thông thường của các thương hiệu lớn như giày Nike, giày Li - Ning, Adidas,... 

Mẫu giày thể thao màu đen độc đáoMẫu giày thể thao màu đen độc đáo 

Giày lười  all black 

Giày lười  all black mang lại tính tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng xỏ vào, tháo ra nhanh chóng, Được làm từ những chất liệu da hoặc da lộn giúp giữ ấm và khô chân, thoáng khí hiệu quả. Bạn có thể mặc chúng theo phong cách trang trọng hoặc giản dị. Mang giày lười thường ngày với áo sơ mi cài nút, áo polo, quần jean hoặc quần chinos. Sử dụng i khi mặc đến văn phòng với quần dài và áo len vào những trời lạnh..

Các item giày lười thể thao phù hợp với nam giớiCác item giày lười thể thao phù hợp với nam giới 

Giày Oxford all black 

Giày Oxford toàn màu đen được sản xuất với độ  chắc chắn giúp giữ ấm đôi chân của bạn vào mùa thu. Đế da bám chặt vào mặt đất khi trời mưa hoặc tuyết trơn trượt. Những kiểu giày như wingtips hoặc cap-toe trông rất lịch lãm, thanh lịch. Bạn có thể phối giày với nhiều item khác nhau từ áo thun, áo sơ mi, hoặc phối với vest đến công sở.

Giày Oxford all black lịch lãm và sang trọngGiày Oxford all black lịch lãm và sang trọng 

Combat Boots all black 

Giày bốt Combat toàn màu đen hỗ trợ mắt cá chân và giữ cho bàn chân khô ráo khi trời mưa hoặc tuyết. Da bền và đế dày của chúng rất chắc chắn cho địa hình gồ ghề. Kiểu buộc dây có rãnh bám chặt giúp đảm bảo giày ôm chân vừa vặn.  Mang giày bốt combat bằng da màu đen hoặc nâu với quần jean và quần áo thường ngày. 

Combat Boots all black  cá tính và năng độngCombat Boots all black  cá tính và năng động 

ĐỌC THÊM: Áo Phao Lông Vũ Nam - Phối Đồ Đẹp Cho Mùa Đông 2024

Giày bốt Chelsea all black 

Giày bốt Chelsea được thiết kế hợp lý để giữ ấm nhưng cũng đẹp khi kết hợp với quần áo công sở. Phần chun ở hai bên giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào. Gót giày dạng khối ngắn rất ổn định nếu bạn đi trên mặt đất không bằng phẳng. Kết hợp giày bốt Chelsea bằng da màu đen với quần âu hoặc vest để đi làm. 

Giày bốt Chelsea all black phù hợp với mọi chàng traiGiày bốt Chelsea all black phù hợp với mọi chàng trai 

Chukka Boot all black 

Giày bốt Chukka bao bọc đôi chân của bạn trong lớp da ấm áp, thoải mái, độ dài  trên mắt cá chân để hỗ trợ quá trình di chuyển hiệu quả. Thiết kế đơn giản nên phù hợp cho các chàng trai khi đi học hoặc đi làm. Mang giày chukkas với áo sơ mi cài cúc, áo len và áo khoác để có vẻ ngoài giản dị, tinh tế. Màu nâu rám nắng và nâu phù hợp với trang phục công sở cổ điển. 

Chukka Boot all black đơn giản và lịch lãmChukka Boot all black đơn giản và lịch lãm 

Cách phối đồ với giày all black đẹp nhất 

Để phối đồ với giày all black bạn có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây để có thể sở hữu outfit chất lượng tốt nhất: 

Phối giày all black với áo sơ mi 

Áo sơ mi và giày all black chắc chắn là 2 item quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Mẫu áo sơ mi mang lại cảm giác lịch lãm, gọn gàng và sang trọng khi mặc đến công sở. Nếu bạn muốn phá cách hơn thì hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sơ mi với họa tiết, sơ mi ngắn tay,... và kết hợp với boot, sneaker. 

Phối giày all black với áo sơ miPhối giày all black với áo sơ mi 

Mix giày all black với áo thun 

Các mẫu áo thun đa dạng về kiểu dáng và màu sắc là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai vào bất cứ thời điểm nào. Với form dáng rộng thoải mái, bạn có thể dễ dàng phối đồ đi học, đi chơi, đi làm, du lịch, dạo phố,... Trong đó có thể phối với giày sneaker để trông trẻ trung hơn hoặc phối cùng với giày lười thoải mái khi đi làm. 

Mix giày all black với áo thunMix giày all black với áo thun 

Kết hợp áo tank top với giày all black 

Một cách phối đồ khác bạn cũng có thể tham khảo ngay khi lựa chọn mix cùng giày all black chính là áo tank top. Về cơ bản áo tank top là item 3 lỗ thoải mái, thường được lựa chọn sử dụng vào ngày hè nóng bức hoặc khi các chàng trai tham gia vận động thể thao. Một số mẫu giày được đánh giá cao khi phối chung với tank top gồm sneaker và boot. 

Kết hợp áo tank top với giày all blackKết hợp áo tank top với giày all black

Mix giày all black cùng quần jeans 

Quần jeans là item trẻ trung, năng động và được rất nhiều người yêu thích, chúng mang lại sự thoải mái và ngoại hình bắt mắt cho người mặc. Khi phối đồ bạn cần chú ý chọn lựa kích thước và form dáng quần sao cho phù hợp, tránh gây ra cảm giác khó chịu khi mặc nhất là khi cần di chuyển nhiều. Mẫu quần này có thể phối chung với tất cả các loại giày all black từ giày thể thao, sneaker, boot,... 

Mix giày all black cùng quần jeansMix giày all black cùng quần jeans 

Phối quần chinos với giày all black 

Nếu bạn muốn một phong cách lịch sự và có phần nghiêm túc thì hãy chọn phối giày all black với quần chinos. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những ngày cần họp hành, gặp gỡ đối tác hay đi làm văn phòng. Nên chọn màu quần trung tính để khi kết hợp chung với giày đen sẽ nổi bật hơn và không làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. 

Phối quần chinos với giày all blackPhối quần chinos với giày all black 

MUA NGAY: Mẫu Quần Nam Metagent Chất Lượng 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin tổng hợp về các mẫu giày all black tốt nhất được nam giới yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc tìm hiểu về các phong cách phối đồ thì hãy nhanh chóng theo dõi ngay Metagent để được giải đáp ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg