Giày Li - Ning Và Top 7 Sản Phẩm Chất Lượng Nên Phối Đồ 2024

Ngày xuất bản: 17/09/2024

Giày Li-Ning  và tổng hợp những dòng sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại sẽ được cập nhật nhanh trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent!

Giày Li-Ning nổi tiếng với chất liệu cao cấp, công dụng thấm hút vượt trội đồng thời có mức chi phí hợp lý. Dòng giày này cho khả năng sử dụng linh hoạt, dễ dàng phối với nhiều item khác nhau như quần thể thao, áo thun, áo ba lỗ, quần short,... Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Thương hiệu giày Li-Ning  là gì? 

Li-Ning là một thương hiệu đồ thể thao Trung Quốc được thành lập vào năm 1990. Đến thời điểm này, họ đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Trong đó nổi bật nhất có thể kể tới dòng giày Lining. Các mẫu giày của thương hiệu này có ưu điểm nổi bật về thiết kế, công năng cùng với tính ứng dụng linh hoạt

Không chỉ là sản phẩm được yêu thích trong cộng đồng những người đam mê thể thao, vận động, dòng giày Lining còn được các tín đồ thời trang săn lùng. Đặc biệt là những ai đam mê phong cách khỏe khoắn, cá tính và mạnh mẽ. 

Tổng hợp những mẫu giày Li-Ning  hot nhất thị trường hiện nay 

Tổng hợp chung những mẫu giày Li-Ning  được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay có thể bạn chưa biết: 

Li-Ning  Way of Wade 10

Li-Ning Way of Wade 10 là đôi giày công nghệ cao nhất trong số những đôi giày đặc trưng của thương hiệu. Sản phẩm sử dụng một tấm xoắn sợi carbon, hoạt động như một tấm lò xo. Đệm cũng được gia cố bằng đệm BOOM của thương hiệu. Khi đeo, giày mang lại cảm giác êm ái tuyệt đối cũng như có độ thoáng khí cao, rất thích hợp cho việc chạy bộ hoặc tham gia hoạt động thể thao hàng ngày. 

Mẫu giày Li-Ning  Way of Wade 10Mẫu giày Li-Ning  Way of Wade 10

Way of Wade All City 11

Way of Wade All City 11 có lẽ là đôi giày đa năng nhất trong số những item thuộc dòng Way of Wade . All-City 11 có họa tiết xương cá kéo dài tạo cảm giác mạnh mẽ, phần đế có độ  bám sân rất tốt, đệm Boom mang lại khả năng hỗ trợ và bảo vệ tuyệt vời. Đây là đôi giày phù hợp với tất cả các chàng trai dù là khi chơi thể thao hay phối với những trang phục hàng ngày khi đi học, đi làm, đi chơi. 

Way of Wade All City 11Way of Wade All City 11

Li-Ning Speed ​​8 Premium 

Li-Ning Speed ​​8 Premium là bản nâng cấp từ Li-Ning Speed ​​7 Premium . Đế giữa vẫn là LightFoam tuy nhiên, họ đã thêm lớp bọt Pebax, đệm  BOOM vào gót chân để tăng thêm khả năng bảo vệ chống va đập và sự thoải mái. Có một hệ thống hỗ trợ xoắn với một trụ bổ sung ở giữa để ngăn không cho bàn chân của bạn bị mỏi khi di chuyển nhiều. Có thể sử dụng Li-Ning Speed 8 như các mẫu giày chạy bộ nam thông thường. 

Li-Ning Speed ​​8 PremiumLi-Ning Speed ​​8 Premium 

ĐỌC THÊM: Noel Nên Mặc Áo Gì? Gợi Ý Trang Phục Giáng Sinh Hot Nhất 2024

Li-Ning Wade 808 2

Li-Ning Wade 808 2 sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tăng cường khả năng sử dụng. Phần đế giữa đôi giày này là loại bọt Cloud nguyên chất, mềm mại và thoải mái. Bạn cũng có thể đổi nó lấy đế BOOM dạng thả vào từ Li-Ning Wade 808 2 Ultra.  Đây là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu, thường xuyên sout out trong cửa hàng. 

Li-Ning Wade 808 2Li-Ning Wade 808 2

Way of Wade All City 10 V2

Way of Wade All City 10 V2 đã có một số nâng cấp so với Way of Wade All City 10 thông thường. Một trong những tính năng tốt nhất là dây đeo giữa bàn chân, loại này khóa chặt bạn xuống đế giày để giữ chặt hơn. Gót giày cũng được tạo hình và đệm tốt mang lại sự êm ái và thoải mái tuyệt đối, không gây đau chân hoặc mỏi nếu phải di chuyển liên tục. Có thể phối với nhiều item khác nhau như áo phao lông vũ, áo hoodie, áo thun hay áo polo. 

Way of Wade All City 10 V2Way of Wade All City 10 V2

Li-Ning Sonic Team Low

Li-Ning Sonic Team Low với phần đế ngoài được làm từ cao su bền, có độ chắc chắn nhất định. Công nghệ thoáng khí giúp cho sản phẩm thấm hút mồ hôi tốt, không gây ra tình trạng trơn trượt. Thiết kế form giày ôm vào chân giúp mang lại sự vừa vặn tuyệt đối, giúp cho người dùng thoải mái hơn trong quá trình di chuyển hoặc vận động trong thời gian dài. 

Li-Ning Sonic Team LowLi-Ning Sonic Team Low

Li-Ning Wade All City 10 

Li-Ning Wade All City 10 được sản xuất với đế bên trong là đệm  BOOM cung cấp khả năng bảo vệ  rất tốt. Công nghệ Probar Loc được áp dụng. Phần trên được dệt, cộng với một số lớp phủ để tăng thêm khả năng chống mài mòn ti. Đế ngoài bền, màu sắc đa dạng và có tính thẩm mỹ cao, đem lại phong cách thời trang cá tính cho người mặc. 

Li-Ning Wade All City 10Li-Ning Wade All City 10 

Một số cách phối đồ với giày Li-Ning đẹp nhất 

Khi phối đồ với giày Li - Ning, bạn có thể tham khảo ngay một số gợi ý quan trọng dưới đây để đảm bảo mang tới phong cách thời trang cá tính nhất: 

Phối đồ với giày Li - Ning chơi thể thao: Khi chơi thể thao, bạn có thể phối giày Li - Ning với các set đồ thể thao liền hoặc quần short với áo ba lỗ. Ưu tiên những trang phục có độ thấm hút tốt, co giãn cao và không bị bí. Như vậy thì quá trình vận động của bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều. 

Kết hợp giày Li - Ning khi đi làm: Khi đi làm bạn cần một outfit gọn gàng và lịch sự, có thể phối giày Li - Ning  với các mẫu quần như jeans, kaki, chinos. Kết hợp với áo polo hoặc sơ mi là những lựa chọn tốt nhất, outfit vừa lịch lãm, vừa trẻ trung và năng động. 

Mix chung giày Li - Ning  khi đi chơi: Đối với trang phục khi đi chơi, bạn có thể phối giày Li - Ning  với áo thun, áo khoác jeans, bomber, hoodie, áo khoác da hoặc bất cứ item nào mang lại sự thoải mái. Có thể kết hợp thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục thêm nổi bật hơn. 

Phong cách phối đồ với giày Li - NingPhong cách phối đồ với giày Li - Ning 

MUA NGAY: Các Mẫu Áo Nam Metagent Chất Lượng 

Kết luận 

Mẫu giày Li - Ning đang ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các chàng trai yêu thích vận động thể thao. Cùng tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết khác về phong cách phối đồ mới nhất cho nam giới tại Metagent ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg