Top 7+ Mẫu Hoodie Balenciaga Các Chàng Trai Nên Sở Hữu Năm 2024 

Ngày xuất bản: 20/03/2024

Hoodie Balenciaga là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay. Cùng tham khảo ngay thông tin có trong bài viết dưới đây nhé!

Hoodie là item nhận được sự chú ý của nhiều người chơi trên thị trường hiện nay, nhất là các chàng trai. Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã gia nhập vào đường đua sản xuất mẫu áo này, trong đó hoodie balenciaga là ưu tiên được các tín đồ lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay thông tin về item này cũng như những cách mix sao cho phù hợp nhất trong bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Thông tin chung về thương hiệu Balenciaga

Balenciaga là thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha, thành lập từ những năm 1919 và trải qua hơn 1 thế kỷ hoạt động. Đây là tên tuổi nổi tiếng trong làng mốt thế giới với những bộ sưu tập ăn khách cũng như thiết kế xu hướng dẫn đầu, tiên phong xóa bỏ những rào cản bằng thiết kế riêng phá cách. 

Thương hiệu này mang tới nhiều mẫu thiết kế độc đáo cùng với những dòng sản phẩm nổi bật như giày dép, trang phục và phụ kiện,... Được phân loại thành hai nhóm chính, sử dụng cho nam và nữ. Ngay từ khi ra mắt, Balenciaga đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. 

Mỗi năm thương hiệu Balenciaga đều cho ra mắt những bộ sưu tập mới với thiết kế khác biệt, nhiều ý tưởng táo bạo. Hiện nay nhà mốt này đã phủ sóng toàn cầu và đạt được nhiều thành công vang dội. Trong đó mẫu áo hoodie balenciaga là một item được đánh giá rất cao, có tính ứng dụng linh hoạt và phong cách thời trang hoàn hảo. 

Tìm hiểu chung về thường hiệu Balenciaga trên thị trường thời trangTìm hiểu chung về thường hiệu Balenciaga trên thị trường thời trang 

Tổng hợp những mẫu áo hoodie balenciaga nổi bật nhất 

Balenciaga cho ra mắt nhiều item hoodie thời thượng để các tín đồ thời trang có thể lựa chọn và phối đồ phù hợp. Trong đó nổi bật là những mẫu áo dưới đây: 

Hoodie Balenciaga Laurier BB Logo 

Hoodie Balenciaga Laurier BB Logo là mẫu áo nổi tiếng trên thị trường, không kém cạnh so với hoodie champion hay các thương hiệu như Gucci, Chanel,... Item này có thiết kế tương đối đơn giản, sở hữu tông màu nâu trung tính phù hợp với mọi chàng trai. Sử dụng khi mix đồ với phong cách thời trang vintage hoặc retro đều rất phù hợp. Đặc biệt có nhiều form dáng khác nhau, chọn size áo hoodie phù hợp với vóc dáng là bạn sẽ sở hữu ngay một outfit chỉn chu và diện đi bất cứ đâu. 

Hoodie Balenciaga Laurier BB LogoHoodie Balenciaga Laurier BB Logo 

Mẫu áo hoodie Balenciaga BB Logo Gray 

Đây là item đúng với tên gọi, sở hữu sắc xám đơn giản, dễ dàng phối đồ cho nam giới. Bạn có thể mix màu xám chung với những tông màu nổi bật hoặc màu trung tính tùy sở thích. Thiết kế logo đơn giản được đặt trước ngực tạo điểm nhấn cũng như tránh sự đơn điệu và nhàm chán. 

Mẫu áo hoodie Balenciaga BB Logo GrayMẫu áo hoodie Balenciaga BB Logo Gray 

THAM KHẢO NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Item hoodie Balenciaga rách 

Một gợi ý lựa chọn cho tín đồ thời trang yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm không nên bỏ qua chính là mẫu hoodie balenciaga rách. Thiết kế của item này rất đặc biệt, đi ngược lại với những mẫu áo truyền thống. Phần tay, trước ngực và thân áo được cắt rách để tạo điểm nhấn. Trông vẻ ngoài của chúng có phần “tơi tả” nhưng thực chất lại vô cùng cá tính, bạn nên phối chung với một mẫu áo thun ở bên trong. 

Mẫu hoodie Balenciaga rách được nhiều tín đồ thời trang yêu thíchMẫu hoodie Balenciaga rách được nhiều tín đồ thời trang yêu thích 

Hoodie Balenciaga Crew Print 

Đây là mẫu áo có thiết kế nghiêng nhiều về đường nét nữ tính với tông màu hồng nhẹ nhàng. Phần chữ cách điệu được thiết kế đặt trước ngực cùng với logo của thương hiệu. Form dáng vừa phải, phần mxu rộng rãi. thoải mái và ống tay áo bo chun chắc chắn. Trên thực tế item này có thể sử dụng được cho cả nam và nữ nên bạn hoàn toàn có thể mix đồ mà không lo bị “lệch tông” nhé!. 

Hoodie Balenciaga Crew PrintHoodie Balenciaga Crew Print 

Hoodie Balenciaga 2017 

Một ưu điểm nổi bật của áo Hoodie Balenciaga là sự thời thượng, khó lỗi mốt, đó chính là lý do item này ra mắt từ 2017 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều người săn đón. Sở hữu thiết kế với gam màu xanh dương nổi bật cùng với họa tiết đơn giản nhưng áo hoodie của balenciaga chưa bao giờ đơn điệu. Chất liệu cotton thoải mái, mềm mại và thấm hút mồ hôi, form dáng thoải mái và rộng rãi. 

Hoodie Balenciaga 2017 với thiết kế đơn giảnHoodie Balenciaga 2017 với thiết kế đơn giản 

Mẫu áo Balenciaga hoodie Yellow 

Đúng với tên gọi, Balenciaga hoodie Yellow sở hữu màu vàng tươi nổi bật, giúp người mặc trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Mẫu áo này khá dễ phối đồ tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là kén da. Do đó trước khi lựa chọn bạn cần chú ý để tránh khiến làn da bị nhợt nhạt hay xỉn màu. Có thể phối thêm với các tông màu như xanh than, xanh đen hoặc màu đen để tạo layer màu sắc độc đáo. 

Mẫu áo Balenciaga hoodie YellowMẫu áo Balenciaga hoodie Yellow 

Mẫu áo hoodie Balenciaga Hulk 

Đây là mẫu áo hoodie nhận được sự quan tâm của nhiều chàng trai, sở hữu thiết kế với hình ảnh người khổng lồ xanh được in trên bề mặt áo đen vô cùng bắt mắt. Thiêt kế này phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động, đặc biệt là khi đi chơi, đi du lịch hoặc phối đồ mặc hàng ngày. 

Bên cạnh những item kể trên, Balenciaga còn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng hoodie nổi bật khác để bạn có thể lựa chọn. Dựa trên sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo phù hợp nhất khi mix đồ. 

Mẫu áo hoodie Balenciaga HulkMẫu áo hoodie Balenciaga Hulk 

Gợi ý công thức phối đồ với áo hoodie Balenciaga

Mẫu áo Balenciaga hoodie có tính ứng dụng cao và phù hợp để mix chung với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu đang phân vân chưa biết nên phối đồ như thế nào bạn có thể tham khảo ngay những công thức dưới đây: 

Phối hoodie Balenciaga với các mẫu quần: Mix hoodie Balenciaga với các item quần như jeans, kaki, quần tây hay quần short đều rất phù hợp. Trong đó quần jeans sẽ mang tới cảm giác trẻ trung, quần tây và kaki lịch sự và nhã nhặn. Quần short thoải mái, dùng cho thời trang hàng ngày.  

Phối hoodie Balenciaga với các mẫu áo: Phối item này với những item áo khác sẽ tạo nên phong cách layer độc đáo. Trong đó phổ biến nhất là các mẫu áo như len, áo sơ mi, áo polo, những mẫu denim jacket, áo khoác da hoặc áo thun. Khi lựa chọn phong cách mix đồ này, bạn nên ưu tiên áo có form rộng để tổng thể trang phục không bị cộm hay khó chịu. 

Phối áo hoodie Balenciaga với phụ kiện; Phụ kiện là item không thể thiếu được trong tủ đồ của nam giới. Bạn nên chọn phụ kiện phù hợp để giúp tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Gợi ý những item bạn có thể mix cùng với áo hoodie như giày, túi xách, trang sức, đồng hồ. mũ hoặc kính mắt,... 

Những công thức mix đồ được nhiều fashionista yêu thích nhất hiện nayNhững công thức mix đồ được nhiều fashionista yêu thích nhất hiện nay 

ĐỌC THÊM: Phối Áo Hoodie Với Quần Baggy Nam - Những Cách Mix Đồ Cho Nam Hoàn Hảo 2024

Trên đây là thông tin giới thiệu chung về những mẫu áo hoodie Balenciaga nổi tiếng trên thị trường. Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức thú vị khác về xu hướng thời trang thế giới, hãy theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg