Mẫu Áo Hoodie Champion - TOP 5+ Item Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Ngày xuất bản: 20/03/2024

Mẫu áo hoodie champion có gì đặc biệt? Nên lựa chọn mẫu áo nào để có thể phối đồ nhanh và đẹp nhất? Cùng tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây nhé!

Hoodie Champion được coi là một trong số những biểu tượng của làng thời trang thế giới nói chung. Được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự cá tính, năng động và đem lại sự thoải mái cho người mặc. Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến item này, bạn có thể theo dõi ngay bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Nguồn gốc của những mẫu áo hoodie champion 

Champion là một trong những thương hiệu nổi tiếng của thời trang thế giới, đặc biệt là thời trang thể thao. Đến năm 1934, Champion ra mắt mẫu áo "Hooded Sweatshirt" đầu tiên, được thiết kế dành cho vận động viên. Đây chính là tiền đề của mẫu áo hoodie như hiện tại. 

Những năm 80, Hoodie Champion trở thành biểu tượng văn hóa đường phố, được ưa chuộng bởi các rapper và dancer. Thời điểm đó mẫu áo này được nhiều ngôi sao yêu thích và lăng xê, chính vì vậy trên khắp các đường phố, item Champion xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Qua thời kỳ hoàng kim, mẫu áo này dần bị thay thế bởi những item khác cá tính hơn. Cho tới năm 2000 trở đi, Hoodie Champion lại quay trở lại và tạo nên làn sóng mới trong giới thời trang cho tới tận bây giờ. Việc sở hữu mẫu áo này trong tủ đồ của nam giới ngày càng trở nên phổ biến và thậm chí là item không thể nào thiếu được của những chàng trai yêu thích phong cách thời trang sporty. 

Nguồn gốc của những mẫu áo hoodie champion hiện nayNguồn gốc của những mẫu áo hoodie champion hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Áo Khoác Nam Metagent 

Tổng hợp top áo hoodie champion nổi tiếng nhất thị trường 

Hoodie Champion được phân loại thành nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó giới mộ điệu yêu thích nhất là 5 item dưới đây: 

Hoodie Champion Dip Dye Fleece  

Hoodie Champion Dip Dye Fleece sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, đặc biệt là hiệu ứng nhuộm màu loang bắt mắt. Item này được sản xuất từ chất liệu chính là lông cừu với độ mỏng nhẹ nhất định nhưng vẫn giữ được ấm áp. Có nhiều size áo hoodie khác nhau để các chàng trai có thể lựa chọn. 

Do đó các chàng trai có thể sử dụng chúng vào mọi thời điểm khác nhau. Mũ trùm rộng rãi, phần túi trước thân truyền thống kết hợp với cổ tay áo bo tạo nên phong cách thể thao năng động và trẻ trung. Phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, chủ yếu là khi đi chơi hoặc đi làm. 

Hoodie Champion Dip Dye FleeceHoodie Champion Dip Dye Fleece  

Hoodie Champion Classic Fleece Print 

Hoodie Champion Classic Fleece Print là mẫu áo hiếm hoi sở hữu một thiết kế cầu kỳ với những họa tiết nổi bật của thương hiệu. Item này có thể kết hợp chung với nhiều mẫu trang phục khác nhau như phối áo hoodie với quần baggy, jeans, kaki hay short,... mặc được trong nhiều trường hợp và mọi độ tuổi. 

Logo thêu nổi ở trước ngực gần cổ tay, chất liệu cotton nhẹ nhàng và mềm mại. Bạn có thể sử dụng Hoodie Champion Classic Fleece Print  cho cả mùa hè và mùa đông mà không cần lo lắng khó chịu. Màu sắc trang phục trung tính, mặc hàng ngày, đi chơi hoặc vận động thể thao đều rất phù hợp. 

Hoodie Champion Classic Fleece PrintHoodie Champion Classic Fleece Print 

Hoodie Champion Defender Series Reverse Weave 

Hoodie Champion Defender Series Reverse Weave có kiểu dáng và ngoại hình vô cùng bắt mắt. Item này nằm trong bộ sưu tập với 9 màu sắc khác nhau từ nhạt, trung tính, đậm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Mẫu áo này nổi tiếng bởi thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán, tạo điểm nhấn bằng lớp mặt nạ trên cổ áo có khả năng tháo rời dễ dàng, giúp giữ ấm hoặc tạo ra phong cách thời trang cá tính cho người mặc. Bạn có thể sử dụng mẫu áo này  như một chiếc áo bảo vệ khi ra ngoài trời. 

Hoodie Champion Defender Series Reverse WeaveHoodie Champion Defender Series Reverse Weave 

Hoodie Champion Todd Snyder 

Hoodie Champion Todd Snyder là mẫu áo kéo khóa zip nổi bật trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm của sự kết hợp giữa thương hiệu với nhà thiết kế Todd Snyder, từ đó mang tới item vô cùng ấn tượng. Ngoại hình của item này mang tới cảm giác cổ điển pha lẫn hơi hướng hiện đại. 

Chất liệu thun co giãn thoải mái và form dáng rộng rãi, phù hợp cho những chàng trai muốn vận động thể thao. Nhiều màu sắc trung tính dễ dàng phối đồ, có thể kết hợp với hầu hết mọi item khác để tạo phong cách phong phú. 

Hoodie Champion Todd SnyderHoodie Champion Todd Snyder 

Hoodie Champion Reverse Weave Small Logo 

Hoodie Champion Reverse Weave Small Logo là mẫu áo huyền thoại của Champion và được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các vận động viên. Item này mang lại sự thoải mái, khả năng co giãn tốt cũng như phù hợp với những hoạt động vận động thể thao.

 Sở hữu thiết kế truyền thống, không họa tiết và phần logo nhỏ in nổi trên bề mặt của ngực trái tạo điểm nhấn. Đây chính là lựa chọn phù hợp cho những ngày đông, có thể phối layer với những trang phục khác. 

Hoodie Champion Reverse Weave Small LogoHoodie Champion Reverse Weave Small Logo 

Những cách phối đồ với hoodie champion phổ biến nhất hiện nay 

Hoodie Champion là item dễ phối và phù hợp với hầu hết các loại trang phục khác nhau. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho các chàng trai trong quá trình lựa chọn và phối đồ của mình: 

Phối với quần jeans: Cách phối đồ đơn giản và năng động nhất giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, phù hợp với mọi độ tuổi. Outfit này đem lại cảm giác lịch sự nhưng không hề già dặn, giúp nam giới hách tuổi, hách chiều cao hiệu quả. 

Phối với quần jogger: Quần jogger là đại diện cho phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng. Khi phối chung với hoodie Champion sẽ mang lại phong cách sporty thoải mái. Để outfit thêm nổi bật hãy mix chung với một vài phụ kiện thời trang khác như túi xách và giày nhé. 

Phối với quần short: Nếu bạn đang tìm kiếm một item phù hợp mặc hàng ngày thì áo hoodie mix cùng với quần short chính là gợi ý không thể bỏ qua. Cách phối đồ này vừa thoải mái, vừa cá tính, năng động, sử dụng khi đi chơi hoặc chơi thể thao đều rất phù hợp. 

Một số phong cách phối đồ với áo hoodie champion chàng nên biếtMột số phong cách phối đồ với áo hoodie champion chàng nên biết 

Phối layer: Một cách phối đồ khác phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau, giúp bạn giữ ấm và tạo điểm nhấn cho outfit chính là mix layer. Có thể lựa chọn mix áo hoodie với áo thun, sơ mi hoặc áo len phù hợp với sở thích và thời tiết thực tế. 

ĐỌC THÊM: Áo Hoodie Mặc Với Quần Gì? Gợi Ý Set Đồ Thời Trang Cá Tính Cho Chàng Trai

Trên đây là những thông tin chung giới thiệu về mẫu áo hoodie champion để các chàng trai có thể tham khảo. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức bổ ích khác liên quan đến xu hướng thời trang thế giới thì đừng quên theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg