Gợi ý phối đồ phong cách mặc đẹp như sao Hàn

Ngày xuất bản: 19/08/2023

Phối đồ mặc đẹp như sao Hàn với phong cách Hàn Quốc hiện chưa bao giờ hạ nhiệt với tính đơn giản, tiện dụng cũng như rất thanh lịch, nó khá dễ mặc, phù hợp đối với môi trường ở khu vực châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam

Phối đồ mặc đẹp như sao Hàn với phong cách Hàn Quốc hiện chưa bao giờ hạ nhiệt với tính đơn giản, tiện dụng cũng như rất thanh lịch, nó khá dễ mặc, phù hợp đối với môi trường ở khu vực châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Song, bạn cũng đã thật sự biết đến công thức phối đồ cho mình theo phong cách chuẩn Hàn Quốc nam chưa? Cùng Metagent tìm hiểu những thông tin chi tiết về phong cách mặc đẹp như sao hàn qua nội dung dưới đây để giúp bạn có được thêm những phong cách mix đồ sao cho chất lượng và phù hợp.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt

Phối đồ mặc đẹp như sao Hàn phong cách Ulzzang

Ulzzang là một phong cách thời trang khá phổ biến ở tại Hàn Quốc. Trong tiếng Việt, phong cách Ulzzang mang ý nghĩa là “gương mặt dễ nhìn”. Một người mang theo phong cách Ulzzang đa phần rất dễ thu hút được phần đông người quan tâm lớn nhất ở trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong cuộc thi hot-face ở tuổi teen, gen Z, hầu như những cô gái Hàn đều lựa chọn cho mình phong cách Ulzzang hoặc người thắng cũng sẽ lựa chọn theo phong cách Ulzzang.

Phối cùng trang phục họa tiết hoa mặc đẹp như sao hàn

Rose mặc đầm đi kèm với họa tiết hoa kết hợp với phong cách trang điểm ánh hồng và kiểu tóc buộc nhẹ trông khá đơn giản. Form đầm đi kèm với cánh tay xòe cũng đã đủ nổi bật do vậy, bạn cũng không cần kết hợp thêm bất kỳ áo khoác nào. Với phong cách này, bạn nên đeo hoa tai kiểu ngọc trai hoặc là trang sức thanh mảnh để giúp bạn trông có vẻ nổi bật hơn. Trang phục họa tiết hoa hiện đang được rất nhiều giới trẻ lựa chọn, mang lại những trải nghiệm chất lượng phong cách cá tính là điểm nhấn dịu dàng đối với những cô gái có xu hướng phong cách dễ thương.

Kết hợp với các chân váy bút chì

IU cũng là một trong những điểm nổi bật mà ngôi sao chuộng phối đồ mang phong cách Hàn Quốc Ulzzang. Trông cô gái sẽ trở nên ngọt ngào, trong sáng đi kèm nhưng vẫn giữ được cho mình khí chất ngôi sao. Đặc biệt, lựa chọn phối áo voan mang họa tiết hoa cũng giúp kết hợp đi cùng với chân váy bút chì, hoa tai mỏng manh cũng là cách để kết hợp trang phục với phong cách Ulzzang trông nó rất dễ thực hiện.

>>> Khám phá thời trang nam qua từng thời kỳ từ thập niên 50, 60, 70 đến 80

Phối đồ mặc đẹp như sao hàn phong cách style boyish

Boyish hiện đang là phong cách với mẫu thời trang nam tính đi kèm với sự phóng khoáng đang được nhiều người trẻ lăng xê mạnh nhất hiện nay. Với phong cách style boyish, trang phục thường sẽ có tone màu nhẹ, đi kèm với quần áo rộng rãi và thoải mái. Những trang phục đặc trưng của phong cách Boyish trông cũng khá đơn giản, chủ yếu là áo quần họa tiết caro hoặc loại trơn, quần rộng. Loại quần này khá phổ biến bạn cũng có thể bắt gặp nó ở trên thị trường là loại quần boyfriend jeans hoặc là loại quần ống rộng.

Nói đến phong cách Boyish, trong ngành thời trang có thể kể đến các ngôi sao nổi tiếng như HyunA, Lisa (BLACKPINK) hay ngôi sao Sandara Park là những người thích ăn mặc phong cách Boyish.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam

Phối đồ với phong cách OL

Để mặc đẹp như sao Hàn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phong cách OL. Đây là phong cách thời trang công mang đến vẻ đẹp lịch lãm, lịch sự dành cho các chàng. OL hiện không quá trang trọng nhưng nó cũng không hề cứng nhắc. Sự kết hợp khá đơn giản nhưng mang lại một phong cách thần thái nhẹ nhàng, và lịch sự cho người mặc cũng như cho người nhìn.

Chưa bao giờ với phong cách style công sở lại được trở nên thu hút như khi nam diễn viên Park Min Young diện lên trên người áo voan thiết kế mẫu áo dài tay, đầm bút chì đi kèm tóc buộc cao đuôi ngựa. Cách ăn mặc này nhìn khá thông minh, tinh tế giúp cho cô nàng trở thành hình mẫu tham khảo khi bạn lựa chọn phối đồ theo chuẩn phong cách kiểu Hàn Quốc OL.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam Metagent

Phối cùng với phụ kiện giày hoặc túi ton-sur-ton

Điểm nhấn của phong cách phối đồ này là tận dụng những phụ kiện làm thay đổi cho mình tổng thể về trang phục. Đó có thể là loại phụ kiện vòng tay bằng kim loại, hay chỉ là chiếc túi sang trọng, đôi giày “ton-sur-ton”. Trông bạn cũng sẽ trở nên xinh và trẻ đẹp hơn. Mang lại một phong cách nổi bật chất lượng.

Phối đồ phong cách Hàn Quốc hiện đại mạnh mẽ

Theo như phong cách này, đối với bộ trang phục thường đi kèm sẽ có tone màu nhẹ, quần áo mặc khá rộng rãi cũng như thoải mái. Item mix & match theo chuẩn phong cách Boyish cũng khá đơn giản, chủ yếu là đối với loại áo quần đi kèm với họa tiết chuẩn chất caro hoặc trơn, loại quần rộng. Loại quần này hiện cũng khá phổ biến bạn cũng có thể bắt gặp nó ở trên thị trường là loại quần boyfriend jeans hoặc là thiết kế quần ống rộng.

Nói đến phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ có thể được kể đến như HyunA, Lisa (BLACKPINK) hay là Sandara Park là một trong những ngôi sao lựa chọn thích ăn mặc theo chuẩn phong cách cá tính nhất.

>>> Phong cách thời trang thập niên 80 sống dậy vào năm 2023

Kết bài

Với những nội dung và thông tin chi tiết về phong cách phối đồ mặc đẹp như sao hàn giúp bạn có được những kiến thức để có thể mix đồ cùng. Mang lại những trải nghiệm với phong cách thời trang nổi bật và khá nổi tiếng cho người dùng. Qua đó bạn cũng có thể có được thêm những thông tin và kiến thức khi lựa chọn mix đồ sao cho giống sao hàn hiện nay.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg