Mặc Quần Baggy Đi Giày Gì? Outfit Mix Đồ Xu Hướng “Đỉnh” Nhất 2023 

Ngày xuất bản: 21/10/2023

Quần baggy là item dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều loại giày để bộ trang phục thêm ấn tượng. 

Sự xuất hiện của quần Baggy thổi một làn gió mới trong làng thời trang khi những item jeans, kaki đã dần trở nên “nhàm chán”. Mẫu quần này có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, trong đó giày là phụ kiện được nhiều người yêu thích nhất. Mặc quần baggy đi giày gì để thêm phần tự tin? Khám phá ngay những outfit mix đồ hot nhất cùng Metagent nhé. 

Quần baggy là quần gì? Xu hướng mặc quần baggy hiện nay 

Baggy có nghĩa là rộng rãi, trong thời trang thuật ngữ ngày chỉ những thiết kế quần rộng ở đùi và hông. Quần baggy sở hữu phần trên lớn phần dưới dần thu hẹp lại, đặc trưng của item này là sự thoải mái, không bó sát nhưng cũng không quá rộng như các thiết kế của quần ống suông. 

Quần baggy được sản xuất với đa dạng các kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ, có thể che đi được một số khuyết điểm cho người sử dụng. Kiểu dáng trẻ trung lại dễ phối đồ và vô cùng tiện lợi, do đó loại quần này từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của làng thời trang trên toàn thế giới. 

Xu hướng mặc quần baggy hiện nay cũng có sự biến đổi với nhiều phong cách mới lạ hơn. Không bị gò bó trong bất cứ giới hạn nào, khi xuất hiện trên phố sẽ dễ dàng bắt gặp những outfit nổi bật như quần baggy giày boot hay mulet. Nếu thích sự cá tính bạn có thể chọn phối với sneaker, ngược lại theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thì converse chính là gợi ý tốt nhất. 

Xu hướng mặc quần baggy hiện nay trên thé giớiXu hướng mặc quần baggy hiện nay trên thé giới 

Mặc quần baggy đi giày gì thời trang và phong cách 

Quần baggy phù hợp để mix với hầu hết mọi loại trang phục, tuy nhiên điều này cũng khiến cho giới trẻ băn khoăn không biết nên mặc quần baggy đi giày gì? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để phối đồ thời trang và phong cách hơn nhé. 

Quần baggy đi cùng giày sneaker 

Cách kết hợp đầu tiên và phổ biến nhất hiện nay phải kể tới quần baggy và giày sneaker. Trong đó item sneaker là một mẫu giày quốc dân mà ai cũng sở hữu ít nhất một đôi trong tủ đồ của mình. Đặc trưng của kiểu giày này chính là sự khỏe khoắn và thoải mái, đa dạng kiểu dáng, màu sắc do đó bạn có thể dễ dàng phối đồ . Đặc biệt còn giúp mọi người “ăn gian” chiều cao hoàn hảo với phần đế giày cao. Bạn có thể diện set này trong hầu hết các dịp khác nhau, dù đi làm, đi học hay đi chơi cũng đều rất phù hợp. 

Quần baggy phối hợp với giày sneakerQuần baggy phối hợp với giày sneaker 

Mặc quần baggy đi giày converse

Nếu muốn một phong cách trẻ trung nhưng nhẹ nhàng hơn so với sneaker, bạn có thể lựa chọn quần baggy đi với giày converse. Thiết kế converse được đánh giá rất cao, có phần gọn gàng, sang trọng mà vẫn toát lên được sự khỏe khoắn của thể thao. Đây cũng là mẫu giày có màu sắc rất đa dạng, hỗ trợ quá trình phối đồ nhanh chóng và đơn giản hơn. Đừng quên bổ sung một đôi converse trong tủ giày của mình để kết hợp với baggy ngay nhé. 

Mặc quần baggy đi giày converseMặc quần baggy đi giày converse 

Mặc quần baggy đi boot 

Khi nhắc tới boot, người ta sẽ nhớ ngay tới những outfit với phong cách hơi hướng cool ngầu, cá tính. Chính vì vậy, khi kết hợp boot với quần baggy sẽ cho ra tổng thể trang phục có phần phá cách nhưng cũng rất cuốn hút. Xu hướng này được nhiều làng mốt thời trang ưa chuộng đồng thời phù hợp với sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách mix để tránh khiến tổng thể set đồ không hài hòa. 

Cá tính hơn trong set đồ baggy kết hợp với bootCá tính hơn trong set đồ baggy kết hợp với boot 

Quần baggy đi với giày mule 

Giayf mule còn được gọi là giày đạp gót bởi thiết kế có phần độc đáo, kín trước hở sau, được coi là item tiện lợi và dễ dàng sử dụng bởi không cần tháo - buộc dây như những dòng sản phẩm khác. Phối chung với quần baggy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người “lười”. Nếu yêu thích phong cách này, đừng quên tham khảo ngay một mẫu giày mule phù hợp để bổ sung vào tủ đồ nhé. 

Phối giày mule với quần baggy đem lại sự thuận tiện tuyệt đốiPhối giày mule với quần baggy đem lại sự thuận tiện tuyệt đối 

Mặc quần baggy đi với giày cao gót cho nữ 

Một gợi ý khác dành cho phái đẹp là phối quần baggy cùng với giày cao gót, item này mang tới sự thanh thoát, mềm mại và có nét trưởng thành của phụ nữ. Đặc biệt, giày cao gót hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ mũi nhọn, mũi vuông, đế cao, đế thấp,...Phù hợp sử dụng đi làm hoặc đi chơi, đặc biệt là vào những dịp lễ. 

Nữ tính hơn cùng giày cao gót đi cùng item baggyNữ tính hơn cùng giày cao gót đi cùng item baggy 

5+ Cách phối đồ với quần baggy và giày đẹp - thời thượng 

Quần baggy kết hợp với giày sẽ mang đến những phong cách thời trang độc đáo và đa dạng. Nếu bạn muốn ứng dụng hai item này hàng ngày, có thể tham khảo qua các phối đồ đơn giả dưới đây: 

Áo thun + Quần baggy + Sneaker 

Quần baggy đi với giày sneaker đã toát lên sự khỏe khoắn và thể thao, khi kết hợp với áo thun càng làm tăng thêm nét trẻ trung, năng động. Outfit này cũng không quá cầu kỳ, phức tạp mà khá đơn giản, basic chính vì vậy phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Những ngày không có nhiều thời gian chăm chút cho trang phục, set đồ này vừa đủ thời trang và thoải mái để bạn có thể hoạt động cả ngày dài. 

Outfit áo thun, quần baggy kết hợp giày sneakerOutfit áo thun, quần baggy kết hợp giày sneaker

Áo hoodie + Quần baggy + boot 

Áo hoodie phối cùng quần baggy giúp giữ ấm vào mùa đông, thiết kế vừa vặn thoải mái tạo nên một outfit vô cùng độc đáo. Đây cũng là set đồ yêu thích của nhiều người vào ngày trời se lạnh. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở đôi boot cá tính, giúp bạn thể hiện được chất đường phố rất riêng. 

Phối áo hoodie, quần baggy và giày boot vào ngày lạnhPhối áo hoodie, quần baggy và giày boot vào ngày lạnh 

Quần baggy + áo sơ mi + giày converse

Sự kết hợp giữa quần baggy, áo sơ mi và giày converse khá an toàn và có thể sử dụng hàng ngày. Không quá nổi bật với những chi tiết cầu kỳ nhưng outfit này vẫn ghi được điểm nhờ sự hài hòa. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau khi mix trang phục tuy nhiên cần chú ý không nên phối quá 3 màu sắc trong một outfit để tránh rối mắt và khiến set đồ kém thẩm mỹ. 

Mix sơ mi, baggy với giày converseMix sơ mi, baggy với giày converse 

Quần baggy + baby doll + giày cao gót 

Phái đẹp yêu thích cái đẹp và sự nữ tính hãy thử ngay outfit quần baggy kết hợp với baby doll và giày cao gót. Babydoll có thiết kế rộng rãi, phần eo thấp cùng thiết kế bồng bềnh vô cùng duyên dáng. Set đồ này còn có khả năng che khuyết điểm một cách hoàn hảo, dù vóc dáng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng được. Đặc biệt khi phối thêm cùng một item cao gót, bạn không chỉ trở nên nữ tính mà còn vô cùng thời trang và sang trọng. 

Quần baggy phối cùng áo babydoll và giày cao gót phá cáchQuần baggy phối cùng áo babydoll và giày cao gót phá cách 

Áo khoác + Quần baggy + giày sneaker 

Một gợi ý cách phối đồ cho ngày đông lạnh giá mà không ai có thể bỏ lỡ bao gồm áo khoác kết hợp cùng quần baggy và giày sneaker. Set đồ này giúp giữ ấm cơ thể nhưng cũng vẫn vô cùng thời trang. Bạn có thể lựa chọn các item áo khoác với họa tiết khác nhau, trong đó phổ biến nhất là khoác kaki hoặc khoác jeans, thêm phần cá tính khi kết hợp cùng khoác da. 

Phối áo khoác năng động và trẻ trung cùng quần baggyPhối áo khoác năng động và trẻ trung cùng quần baggy 

Mẹo kết hợp áo và quần baggy chỉ trong 1 phút 

Outfit kết hợp giữa áo và quần baggy chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên để có một bộ trang phục hoàn hảo và thời trang nhất, bạn nên nắm rõ một vài mẹo khác nhau: 

  • Chú ý kết hợp màu sắc phù hợp, nên phối những gam màu trung tính với nhau, ưu tiên sự tương đồng và hài hòa. 
  • Mỗi chất liệu baggy sẽ phù hợp với một loại giày nhất định, bạn nên căn cứ vào điều này để có thể lựa chọn phong cách sao cho phù hợp. 
  • Không nên kết hợp những trang phục phong cách cá tính với giày nữ tính như cao gót để tránh sự tương phản. 
  • Chọn outfit phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn nhanh chóng gây được ấn tượng tốt với người khác đồng thời tạo được điểm nhấn trong cá tính riêng của mình. 

Mẹo phối baggy với giày thời trang và hiện đạiMẹo phối baggy với giày thời trang và hiện đại 

Như vậy bài viết đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến câu hỏi mặc quần baggy đi giày gì? Nếu có thêm bất cứ câu hỏi nào, bạn hãy theo dõi ngay Metagent để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí những xu hướng thời trang mới nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg