Mẫu Áo Flannel Nam - Gợi Ý 11+ Outfit Cho Nam Không Nên Bỏ Lỡ 

Ngày xuất bản: 03/07/2024

Mẫu áo Flannel nam và những phong cách phối đồ chất lượng nhất không nên bỏ qua được tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent! 

Mẫu áo Flannel nam sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều cách phối đồ khác nhau phù hợp với phong cách của từng người cũng như mục đích sử dụng riêng. . Để có thể sở hữu outfit chất lượng nhất khi mix - match áo sơ mi Flannel, bạn có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent.  

Đặc điểm của mẫu áo Flannel nam hiện nay 

Trong số  những mẫu áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay Flannel được đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như thiết kế. Item này sở hữu chất liệu vải dày dặn, họa tiết kẻ đắt giá cùng với màu sắc đa dạng. Chúng phù hợp với hầu hết mọi phong cách cũng như mục đích sử dụng khác nhau, do đó có thể phối đồ một cách nhanh chóng. 

Mẫu áo Flannel được phân loại theo kiểu dáng thường bao gồm kiểu slimfit, form regular cơ bản hoặc oversize rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể mặc Flannel bên trong các mẫu áo khoác hoặc dùng item này như áo khoác khoác ngoài. Sử dụng outfit khi ra ngoài, đi chơi với bạn bè, đi học, đi làm, tham gia tiệc  hoặc các sự kiện đặc biệt khác. 

Tìm hiểu chung về mẫu áo Flannel nam hiện nayTìm hiểu chung về mẫu áo Flannel nam hiện nay 

Gợi ý 11+ cách mặc áo Flannel đẹp nhất cho nam giới 

Tổng hợp 11+ mẫu áo Flannel nam đẹp và cách mix đồ đẹp nhất cho nam giới mà các chàng trai không nên bỏ qua như sau: 

Outfit phối giữa áo sơ mi Flannel với quần chinos 

Quần chinos là item đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với mọi phong cách khác nhau, nhất là casual. Các chàng trai có thể phối áo sơ mi Flannel với item chinos để mặc hàng ngày, dù outfit có phần đơn giản nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và nổi bật. Nên chọn quần có màu đen hoặc nếu, kết hợp với giày Derby cho mùa hè thêm năng động. 

Mix kiểu áo sơ mi với quần chinos đơn giảnMix kiểu áo sơ mi với quần chinos đơn giản 

ĐỌC THÊM: Tổng Hợp 13 + Các Loại Quần Nam Thời Trang Nhất Cho Phái Mạnh 2024 

Phối layer với áo Flannel và áo T - shirt

Một cách phối đồ rất phổ biến cho phái mạnh hiện nay là layer giữa hai item áo Flannel và T - shirt.  Khi đó Flannel có thể được coi như một mẫu áo khoác ngoài mỏng nhẹ, phù hợp với mùa hè vì chúng đảm bảo tính khô thoáng, mát mẻ. Áo T - shirt được chọn thường có thiết kế trơn, màu trắng, không thêm họa tiết để tránh gây ra cảm giác rối mắt. Phần quần nên chọn jeans phối giày sneaker. 

Mix đồ với áo thun nam chất lượng nhấtMix đồ với áo thun nam chất lượng nhất 

Flannel và quần jeans 

Một outfit trẻ trung và phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng, tự do không thể không nhắc tới quần jeans mix với Flannel. Bạn có thể lựa chọn phối những item có cùng tông màu hoặc tương phản với nhau để tạo điểm nhấn nổi bật nhất. Về phụ kiện, các chàng trai nên ưu tiên mẫu giày sneaker, một vài mẫu boot kết hợp chung với túi xách hoặc mũ để tạo điểm nhấn. 

Lựa chọn mẫu quần jeans trẻ trung và năng độngLựa chọn mẫu quần jeans trẻ trung và năng động 

Phối Flannel với mẫu áo khoác nam 

Áo Flannel sẽ trở nên cá tính và phóng khoáng hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp chúng với một mẫu áo khoác nam form rộng. Trong đó phổ biến nhất thường là mẫu áo khoác kaki, denim hoặc áo khoác da. Với outfit này, chắc chắn bạn có thể mặc đi bất cứ đầu mà không cần phải đau đầu lựa chọn tran phục phù hợp. Vào mùa hè có thể lựa chọn kiểu áo khoác có chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát. 

Mix với mẫu áo khoác da nam cool ngầuMix với mẫu áo khoác da nam cool ngầu 

Mix hoodie phía trong của áo Flannel nam 

Để outfit đi theo hơi hướng classic style thì các chàng trai có thể lựa chọn mặc hoodie bên dưới mẫu áo Flannel. Cách phối đồ  này phù hợp với thời điểm mùa đông lạnh giá, chọn áo với chất nỉ dày dặn để giữ ấm. Áo Flannel phải chọn form oversized để tránh bị dày cộm gây khó chịu trong quá trình mix đồ. Nếu bạn muốn outfit đơn giản và trẻ trung có thể phối thêm giày sneaker, để phá cánh, cá tính hơn thì chọn boots.. 

Chọn hoodie nam để mix bên trong áo flannelChọn hoodie nam để mix bên trong áo flannel 

Phối áo Flannel với quần short 

Một gợi ý hoàn hảo khác mà bạn có thể lựa chọn khi phối đồ với mẫu áo Flannel là quần short nam. Outfit này phù hợp với những người đam mê thể thao hoặc thường xuyên phải di chuyển nhiều bên ngoài, hoạt động ngoài trời. Có thể chọn kiểu áo sơ mi Flannel dài tay hoặc ngắn tay tùy vào nhu cầu thực tế. Quần short nên chọn chất vải thun, linen hoặc kaki có độ co giãn, thấm hút cao để đảm bảo thoải mái nhất. 

Lựa chọn quần short khi mix - match trang phụcLựa chọn quần short khi mix - match trang phục 

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Phối mẫu Blazer với áo sơ mi Flannel 

Một outfit phù hợp cho các buổi lễ, sự kiện hoặc hội họp quan trọng gọi tên Blazer mix sơ mi Flannel. Nhiều người cho rằng Flannel không phù hợp với những sự kiện mang tính nghiêm túc, lịch sự tuy nhiên trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Bạn chỉ cần lựa chọn mix với Blazer là có thể “giải quyết” ngay vấn đề khó này. Hãy thử mix áo sơ mi màu đen, trắng với Blazer tối màu với mẫu quần tây nam hoặc quần baggy nam để có outfit hoàn hảo nhất. 

Blazer mix chung cùng với áo sơ mi flannel nổi bật nhấtBlazer mix chung cùng với áo sơ mi flannel nổi bật nhất 

Đừng quên thử áo Flannel với tank top 

Mẫu áo Flannel với quần tank top được lựa chọn để mix chung với nhau tạo nên cảm giác phóng khoáng và nam tính. Tốt nhất là mix với mẫu áo sơ mi màu đen sau đó phối với một vài phụ kiện đơn giản như khăn turban, đồng hồ, trang sức hoặc giày sneaker. Outfit này thường mặc khi đi chơi hoặc đi dạo phố, hẹn bạn bè tụ tập. Một số khác có thể sử dụng khi tập luyện thể chất hoặc các hoạt động ngoài trời. 

Mix đồ cùng với áo tank top cá tínhMix đồ cùng với áo tank top cá tính 

Phối áo sơ mi Flannel với áo len 

Outfit với áo sơ mi Flannel và áo len sẽ mang lại sự lịch lãm cho các chàng trai. Nên chọn kiểu áo len  tối  màu với thiết kế trơn để có thể đem lại tính thẩm mỹ cao nhất và không bị rối mắt. Lựa chọn quần khaki, quần jeans form dáng regular thoải mái. Tốt nhất là phối thêm với một vài phụ kiện như túi xách đeo tay hoặc đồng hồ. 

Phối mẫu Flannel với áo len nam trẻ trungPhối mẫu Flannel với áo len nam trẻ trung 

Sơ mi Flannel phối chung với Trench Coat 

Các mẫu Trench Coat với form dáng dài chính là lựa chọn hoàn hảo để phối chung với áo sơ mi nam Flannel. Bên trong áo sơ mi thường được phối thêm với một vài item cơ bản như áo giữ nhiệt, áo len hoặc áo thun dài tay cổ lọ. Trong đó phần áo thun nên chọn màu sắc tương đồng với áo khoác và sơ mi có tone màu tương phản để tạo điểm nhấn. Chọn thêm mẫu quần suông hoặc quần ống rộng để đảm bảo  mang lại sự hài hòa cho outfit. 

Mix mẫu áo trench coat dáng dài chất lượngMix mẫu áo trench coat dáng dài chất lượng 

Phối Flannel với các phụ kiện đi kèm khác 

Khi mix đồ với Flannel, các tín đồ thời trang không nên bỏ qua các phụ kiện đi kèm. Trong đó quan trọng nhất là giày, túi xách, mũ và trang sức. Bạn có thể mix một hoặc nhiều item cùng lúc tuy nhiên không nên lựa chọn quá nhiều phụ kiện đi kèm vì chúng dễ khiến cho người mặc trở nên luộm thuộm hơn rất nhiều. 

Đi kèm thêm với những phụ kiện khácĐi kèm thêm với những phụ kiện khác 

Kết luận 

Các mẫu áo Flannel nam và phong cách phối đồ nhanh chóng, thời thượng nhất đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Mong rằng bạn đã tham khảo được cho mình một outfit phù hợp nhất khi mix - match. Theo dõi thêm những thông tin khác liên quan đến thời trang thế giới ngay tại Metagent từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg