Mẫu Áo Sơ Mi Nam Nano Tech - Gợi Ý Trang Phục Mùa Hè Cho Chàng

Ngày xuất bản: 12/08/2024

Áo sơ mi nam nano tech và những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent để bạn theo dõi. 

Mẫu áo sơ mi nam nano tech sử dụng công nghệ sản xuất mới, hiện đại đảm bảo mang tới cho người sử dụng chất lượng bền bỉ và những ưu điểm vượt trội. Để tìm hiểu thêm về item này cũng như điểm mạnh của chúng so với những sản phẩm khác cùng thiết kế, các chàng trai có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Metagent

Tổng quan chung về công nghệ Nano tech 

Lịch sử ngành công nghiệp dệt may và công nghệ nano xuất phát từ châu Âu. Trong nửa đầu thế kỷ 20, ngành dệt may châu Âu phải đối mặt với một loạt các thách thức và thay đổi. Nhiều nhà sản xuất truyền thống phải vật lộn để tồn tại và một số buộc phải đóng cửa doanh nghiệp của mình.

Yêu cầu của ngành dệt may không chỉ là mang tới những sản phẩm có chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà quan trọng hơn là việc hướng tới thời trang bền vững. Sản phẩm phải ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại để tăng cường các công năng và đảm bảo mang tới những item tốt nhất. 

Vào thế kỷ 21, ngành công nghiệp dệt may hướng đến việc thích ứng với những thách thức hiện đại, tập trung vào các sản phẩm chuyên dụng chất lượng cao cũng như tính bền vững sinh thái. Người Séc đã trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực vật liệu nanofiber và là một trong số ít quốc gia trên thế giới sản xuất các sản phẩm dệt may từ vật liệu nano, chẳng hạn như chăn và gối chống mạt bụi . Ngoài vật liệu nanofiber, một số công ty tại Cộng hòa Séc còn chuyên sản xuất các sản phẩm dệt may với công nghệ hạt nano bạc .

Tổng quan chung về công nghệ nano tech trong thời trangTổng quan chung về công nghệ nano tech trong thời trang 

Những ưu điểm vượt trội của áo sơ mi nam nano tech

Những mẫu áo sơ mi nam nano tech sở hữu ưu điểm vượt trội, mang tới cho người sử dụng sự thoải mái tuyệt đối. Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc nổi bật cũng là điểm cộng giúp các item này “gây bão” trên thị trường thời trang hiện nay. 

Vật liệu Nano thân thiện với môi trường

Áo sơ mi nam nano tech sử dụng vật liệu nano thân thiện với môi trường, Thiết kế làm từ chất liệu thoải mái và kháng khuẩn theo thiết kế của nhà thiết kế châu Âu. Item mang lại sự dễ chịu tuyệt đối mà vẫn đảm bảo yếu tố lịch lãm, chất liệu mỏng nhẹ dễ dàng vệ sinh. Phù hợp với bất cứ hoàn cảnh sử dụng nào.

Vật liệu thân thiện với môi trườngVật liệu thân thiện với môi trường 

Dễ dàng thấm hút mồ hôi, thoáng khí

Công nghệ nano tech được sử dụng trong áo sơ mi cho nam có tính kháng khuẩn, chống mùi và điều hòa nhiệt độ cơ thể... Điều này có nghĩa là vải truyền nhiệt hiệu quả từ da của bạn đến bề mặt, giúp giảm tiết mồ hôi. Và nếu bạn đổ mồ hôi, vật liệu kháng khuẩn sẽ loại bỏ vi khuẩn gây ra mùi khó chịu . Áo sơ mi này được làm bằng chất vải mềm mại, giúp bạn thoải mái và khô ráo tuyệt đối ngay cả khi vận động nhiều. 

Thấm hút mồ hôi cực tốt và thoáng khíThấm hút mồ hôi cực tốt và thoáng khí 

ĐỌC THÊM: Áo Unisex Là Gì? Gợi Ý 8+ Cách Phối Đồ Với Áo Unisex Đẹp Nhất

Thiết kế nổi bật và lịch lãm 

Hầu hết các dáng áo sơ mi nam nano tech đều tập trung vào những đường cắt phù hợp với mọi dáng người. Chất liệu ít có độ co giãn như những mẫu áo thun nhưng form dáng rộng rãi, đảm bảo không gây tình trạng chật cứng. Có các size thông dụng cho dáng người cao, thấp hoặc gầy, phối đồ cho  người mập  tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. 

Thiết kế nổi bật và lịch lãm cho nam giớiThiết kế nổi bật và lịch lãm cho nam giới 

Item hướng tới thời trang bền vững 

Các mẫu áo  được sản xuất dựa trên các nguyên tắc đảm bảo tính bền vững của thời trang, tập trung vào các vật liệu chất lượng. Quá trình sản xuất không chỉ xem xét nguồn gốc của vật liệu mà còn cả thuốc nhuộm và sợi. Các item được thiết kế nhằm  giảm thiểu chất thải trong sản xuất, lượng nước và hóa chất tiêu thụ. 

Hướng tới sự phát triển của thời trang bền vữngHướng tới sự phát triển của thời trang bền vững 

Áo sơ mi nam nano tech có khả năng chống tia UV

Do được làm từ vật liệu nano ban nên các mẫu áo sơ mi có khả năng chống tia UV. Điều này không chỉ được những người bị dị ứng với ánh nắng mặt trời đánh giá cao mà còn được bất kỳ ai muốn bảo vệ bản thân khỏi bức xạ UV có hại, cả vào mùa hè và mùa đông. Được thử nghiệm kỹ càng trước khi cung cấp trên thị trường bởi các đơn vị hàng đầu hiện nay. 

Sản phẩm có khả năng chống tia UV caoSản phẩm có khả năng chống tia UV cao 

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng 

Các mẫu áo sơ mi nam được sản xuất từ công nghệ nano tech không có điểm khác biệt nhiều về mặt thiết kế so với những item khác. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để phối đồ. Trong đó nổi bật là một số mẫu áo sơ mi kiểu dáng trơn, kẻ sọc dọc hoặc ngang,... Một số khác có họa tiết độc đáo như sơ mi hawaii hoặc sơ mi nhiệt đới cũng được nhiều tín đồ yêu thích. 

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạngKiểu dáng và mẫu mã đa dạng 

Gợi ý một số cách phối đồ cùng áo sơ mi nam nano tech 

Mẫu áo sơ mi nam nano tech được sử dụng để phối với nhiều item theo phong cách khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý cách mix - match đẹp với áo sơ mi bạn có thể tham khảo và áp dụng để có outfit chất lượng nhất: 

Phối áo sơ mi nano tech nam với quần jeans 

Mẫu áo sơ mi nano tech có form dáng đứng, thiết kế thanh lịch và gọn gàng do đó rất thích hợp để phối chung với quần jeans. Quần jeans đa dạng về kiểu dáng từ form skinny, regular, slim fit đến dáng rộng, baggy. Bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích hoặc vóc dáng thực tế. Về cơ bản khi đi làm các chàng trai thường có xu hướng chọn mẫu quần regular, còn khi đi chơi, dạo phố sẽ chọn mẫu dáng rộng. 

Phối áo sơ mi nam nano tech với quần jeansPhối áo sơ mi nam nano tech với quần jeans

Mix đồ với quần kaki nam 

Các kiểu dáng áo sơ mi phối chung với quần kaki chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một outfit vừa đơn giản vừa cuốn hút. Các chàng trai có thể tham khảo mẫu sơ mi trắng phối cùng kaki đen và thêm một vài phụ kiện khác. Nếu bạn muốn nổi bật hơn có thể ưu tiên những mẫu áo có màu sắc hoặc thêm họa tiết nổi bật, như vậy có thể giúp các chàng trai có ngoại hình bắt mắt hơn rất nhiều. 

Mẫu quần kaki nam phối với áo sơ mi nano techMẫu quần kaki nam phối với áo sơ mi nano tech 

MUA NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Phối các mẫu áo sơ mi nam nano tech với quần tây 

Trong trường hợp bạn cần một outfit cho những sự kiện lớn, hội nghị, hội họp hoặc tham dự tiệc tối thì hãy ưu tiên sơ mi nam nano tech phối cùng quần tây. Quần tây có kiểu dáng suông thẳng mang lại cảm giác lịch lãm và gọn gàng tuyệt đối. Có thể phối thêm cùng với một vài phụ kiện bao gồm thắt lưng, giày tây hoặc túi xách. 

Phối với quần tây lịch lãm và sang trọngPhối với quần tây lịch lãm và sang trọng 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin chung về áo sơ mi nam nano tech và ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên cập nhật thêm  những thông tin chi tiết khác có tại Metagent ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg