Mẫu Áo Thun Nam - 9+ Item Hot Nhất Năm Bạn Đã Biết Chưa?

Ngày xuất bản: 08/04/2024

Mẫu áo thun nam là item thời trang phổ biến nhất hiện nay được nam giới yêu thích, tìm hiểu ngay những phong cách thời trang cá tính với mẫu áo này trong bài viết dưới đây nhé! 

Trong tất cả các trang phục được yêu thích nhất trong tủ đồ của nam giới, áo thun là item đa dạng và dễ sử dụng bậc nhất hiện nay. Vậy mẫu áo thun nam là gì và có những cách phân loại như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent để được giải đáp chi tiết ngay nhé! 

Tìm hiểu chung về mẫu áo thun nam là gì? 

Áo thun nam là mẫu áo được thiết kế với phần thân áo thoải mái, nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó chất liệu chính được làm từ cotton, polyester, vải đũi hoặc những loại vải thun lạnh, supima chất lượng. Đặc trưng của những item này là có khả năng thấm hút cao, thoáng mát và đặc biệt là có độ co giãn tốt, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. 

Mẫu áo thun nam phù hợp sử dụng vào mùa hè, vào thu đông bạn có thể lựa chọn kiểu áo có thiết kế dài tay với chất vải dày dặn hơn để giữ ấm. Item này mang tới phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và năng động, phù hợp với tất cả các chàng trai ở mọi độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó áo thun cũng rất thích hợp để phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau giúp bạn tự tin diện trong mọi hoàn cảnh. 

Thông tin chung về các mẫu áo thun nam trên thị trường hiện nayThông tin chung về các mẫu áo thun nam trên thị trường hiện nay 

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Những kiểu dáng áo thun nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo thun khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Trong đó các chàng trai có thể lựa chọn một trong số những item phổ biến nhất dưới đây: 

Áo thun trơn trắng/đen

Mẫu áo thun trơn trắng hoặc đen là hai item cơ bản nhất hiện nay, phù hợp sử dụng cho tất cả các dáng người, mọi mục đích sử dụng cũng như phong cách thời trang khác nhau. Đây cũng là 2 tone màu vô sắc thích hợp phối với những gam màu khác để tạo sự nổi bật. 

Mẫu áo thun trơn trắng, đen basic và dễ phối đồMẫu áo thun trơn trắng, đen basic và dễ phối đồ 

Áo thun trơn có màu 

Bên cạnh 2 gam màu trắng và đen cơ bản, bạn cũng có thể lựa chọn item áo thun trơn có màu khi phối đồ. Những màu sắc nổi bật như vàng, xanh, cam, đỏ,... sẽ giúp trang phục thêm nổi bật và ấn tượng, phối được với nhiều item khác như các mẫu quần jeans, kaki hay quần tây. 

Các item áo thun trơn có màu sắc nổi bậtCác item áo thun trơn có màu sắc nổi bật 

Áo thun Henley 

Henley là kiểu dáng áo tương đối đặc biệt, là sự kết hợp giữa áo thun với áo polo, chất liệu vải thấm hút tốt và có khả năng co giãn cao. Các chàng trai có thể phối chúng theo phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm, nhã nhặn,... 

Mẫu áo thun Henley độc đáo, phù hợp với nam giớiMẫu áo thun Henley độc đáo, phù hợp với nam giới 

Mẫu áo thun có cổ 

Áo thun nam có cổ hay còn được gọi là áo polo, đây là item quen thuộc của hầu hết các chàng trai văn phòng. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans hoặc quần kaki thoải mái, sử dụng đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. 

Mẫu áo thun nam có cổ hay còn gọi là áo poloMẫu áo thun nam có cổ hay còn gọi là áo polo 

Áo thun cổ trụ 

Áo thun cổ trụ là dáng áo có phần cổ ngắn và hơi tròn, khác biệt với dáng cổ bẻ của polo. Trước ngực có khuy áo hoặc không, thiết kế đa dạng với kiểu áo trơn hoặc có họa tiết nổi bật. Thông qua đó giúp bạn trở nên lịch lãm và trẻ trung hơn. 

Mẫu áo thun cổ trụ được yêu thích nhất trên thị trườngMẫu áo thun cổ trụ được yêu thích nhất trên thị trường 

Áo thun in họa tiết 

Áo thun họa tiết là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai không thích sự đơn giản có phần nhàm chán của mẫu áo trơn. Những item này phù hợp với người yêu thích phong cách thời trang cá tính, nổi bật và có nhiều điểm nhấn.

Áo thun nam in hình họa tiết nổi bật, tránh nhàm chánÁo thun nam in hình họa tiết nổi bật, tránh nhàm chán 

T - shirt kẻ sọc 

Áo T - shirt kẻ sọc là mẫu áo có họa tiết nổi bật được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường. Trong đó áo kẻ sọc dọc sẽ phù hợp với những chàng trai có thân hình hơi mập mạp một chút. Ngược lại áo thun sọc ngang sẽ giúp người có thân hình gầy trông đầy đặn hơn. 

Mẫu áo T shirt kẻ sọc ngang phù hợp sử dụng cho người gầyMẫu áo T shirt kẻ sọc ngang phù hợp sử dụng cho người gầy 

Áo thun oversize 

Áo thun oversize có thiết kế rộng rãi, thoải mái và phù hợp với mọi dáng người kể cả những người có thân hình đầy đặn. Bạn có thể tham khảo phong cách phối item này với quần short, baggy hay các mẫu jogger nam cá tính. 

Mẫu áo thun oversize nổi bật và thoải máiMẫu áo thun oversize nổi bật và thoải mái 

Áo thun dài tay 

Áo thun dài tay phù hợp sử dụng cho những ngày thời tiết se lạnh, giúp các chàng trai giữ ấm tốt hơn. Mẫu áo này cũng tương tự như item T - shirt thông thường, có đa dạng màu sắc và kiểu dáng, các size khác nhau để nam giới có thể lựa chọn. 

Áo thun dài tay thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợpÁo thun dài tay thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp 

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu áo thun nam 

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn item áo thun nam đẹp hiện nay mà cánh mày râu không nên bỏ qua: 

  • Chú ý lựa chọn form dáng phù hợp với thân hình, không chọn áo quá bó sát hay quá rộng rãi. 
  • Đảm bảo sự thoải mái khi mặc bằng cách tập trung vào chất liệu của sản phẩm, ưu tiên vải có độ co giãn và mát mẻ. 
  • Phối màu sắc phù hợp với trang phục, không nên chọn phối quá nhiều gam màu khác nhau trong cùng một bộ đồ. 
  • Lựa chọn item quần phù hợp để phối chung với áo thun nam trong đó có jeans, kaki, quần tây, quần short và các mẫu quần khác. 
  • Chọn áo phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách thời trang, cùng với đó là những layer phù hợp. 

Những lưu ý quan trọng trong quá trình lựa chọn mẫu áo thích hợpNhững lưu ý quan trọng trong quá trình lựa chọn mẫu áo thích hợp 

ĐỌC THÊM: Quần Dad Jeans Và Những Thông Tin Quan Trọng Khi Lựa Chọn Item

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến mẫu áo thun nam đơn giản và đẹp mắt và các lưu ý quan trọng trong quá trình phối đồ. Theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg