Chọn Lọc Top 5 Mẫu Dép MLB Nổi Tiếng Nên Có Trong Tủ Đồ 2024

Ngày xuất bản: 04/01/2024

Mẫu dép MLB với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc và kiểu dáng, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu dép MLB là một trong số những sản phẩm chủ lực của thương hiệu MLB trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm nổi bật của mình, item này đã nhanh chóng trở thành phụ kiện được phái mạnh săn đón trên khắp thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Thông tin về mẫu dép MLB nổi tiếng 

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực là giày, MLB đã nhanh chóng tung ra thị trường những thiết kế dép đơn giản đáp ứng tiêu chí hiện đại, nổi bật theo đúng đặc trưng của thương hiệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái, năng động, trẻ trung cùng với đa dạng các dòng sản phẩm là ưu thế nổi bật của item này. 

Chất liệu chính của sản phẩm là cao su và nhựa pylons tạo cảm giác nhẹ tênh và dễ chịu, êm chân. Khi sử dụng trong thời gian dài bạn cũng không cảm thấy bị đau hay trơn tuột, đây chính là điểm quan trọng giúp mẫu dép MLB nhận được sự yêu thích của đông đảo phái mạnh. 

Về mặt thiết kế, MLB không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà màu sắc cũng vô cùng phong phú. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu bouncer, sandal hay dép lê phù hợp theo sở thích và phong cách phối đồ. Với việc lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày nổi tiếng, những sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu mang hơi hướng năng động, trẻ trung và có phần thể thao.  

Thông tin chung về mẫu dép nam MLB thời trangThông tin chung về mẫu dép nam MLB thời trang 

Khi nào nên sử dụng dép MLB 

Mặc dù sở hữu thiết kế rất độc đáo, bắt mắt tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng nên sử dụng dép MLB. Đặc biệt là khi tham gia sự kiện, hội họp quan trọng, cần lịch sự và nghiêm túc. 

Sử dụng mẫu dép MLB khi ở nhà: Nam giới thường sử dụng dép MLB khi ở nhà bởi item này rất mềm, bền nhẹ và thông thoáng. Khi ở nhà bạn cũng không cần phải quá quan tâm đến phong cách thời trang cũng như sự phù hợp mà ưu tiên yếu tố thoải mái lên trên cả.  

Sử dụng mẫu dép MLB khi đi chơi: Dép MLB cũng có thể sử dụng khi đi chơi hoặc đi dạo phố cùng bạn bè. Chúng sẽ mang lại cảm giác thư giãn nhất, thể hiện sự thân thiết cùng bạn bè, không bị gò bó bởi trang phục khác. 

Sử dụng khi đi làm hoặc đi học: Đối với các mẫu dép sandal MLB bạn còn có thể sử dụng khi đi học hoặc đi làm. Về cơ bản, thiết kế của mẫu dép này khá đơn giản, lịch sự do đó rất phù hợp để sử dụng với những môi trường cần sự nghiêm túc và nhã nhặn. 

Tương tự như cách chọn size giày MLB nam, bạn cũng nên chọn size dép phù hợp để quá trình di chuyển không gặp nhiều khó khăn. 

Một vài mẫu dép MLB nam giới nên sở hữu trong tủ quần áo 

Mẫu dép MLB được thương hiệu tập trung đầu tư về mặt thiết kế và kiểu dáng, do đó cánh mày râu sẽ có thêm khá nhiều sự lựa chọn. Một số gợi ý nổi bật bao gồm:  

MLB Chunky Bouncer 

Khác với những mẫu dép truyền thống, MLB Chunky Bouncer là một item khá mới lạ, lấy cảm hứng từ dép crocs đã khá quen thuộc. Phần mũi tròn với đế thấp và dây quai sau dễ dàng thao tác, chất cao su êm ái, trọng lượng khá nhé, chính vì vậy chúng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất. 

 MLB Chunky Bouncer phù hợp để đi chơi, đi biển, tham gia các hoạt động ngoài trời. Mẫu dép này có 4 màu sắc chính là Xám, Tím, Xanh và Trắng rất trẻ trung, phù hợp với những người trẻ. Logo thương hiệu được in trên dép vừa tạo điểm nhấn vừa là họa tiết đặc trưng trong hầu hết các thiết kế của MLB.

Mẫu dép MLB Chunky BouncerMẫu dép MLB Chunky Bouncer 

THAM KHẢO: Quần Short 

MLB sandals unisex Chunky 

Ngược lại với MLB Chunky Bouncer, MLB sandals unisex Chunky có phần lịch sự và nghiêm túc hơn. Đây là sản phẩm được thương hiệu tạo ra hướng tới những đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm sản phẩm phù hợp sử dụng khi đi làm/đi học. Do đó dáng sandal chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Mẫu dép này thường được kết hợp với quần tây, quần jeans, quần kaki màu tối nếu phái mạnh thích phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể mix cùng với quần short để tạo nên cảm giác năng động, phá cách hơn. Một số tín đồ thời trang còn mix chúng với tất chân để tăng tính thời trang. 

Mẫu dép MLB sandals unisex ChunkyMẫu dép MLB sandals unisex Chunky 

MLB New Mound New York Yankees 

MLB New Mound New York Yankees được thiết kế theo dạng dép lê thông thường với điểm nhấn là họa tiết logo in nổi. Với chất liệu cao cấp, thoáng khí, mềm mại và êm chân, mẫu dép này dễ dàng chinh phục được các tín đồ thời trang nói chung và phái mạnh nói riêng. 

Item này phù hợp nhất để sử dụng ở nhà, đi chơi, đi dạo hoặc sử dụng trong những hoàn cảnh không cần sự nghiêm túc. MLB New Mound New York Yankees cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

MLB New Mound New York YankeesMLB New Mound New York Yankees

MLB Mound City Boston Red Sox

Cũng sở hữu thiết kế dép lê nhưng MLB Mound City Boston Red Sox vẫn tạo được đặc trưng riêng nhờ họa tiết chữ đỏ nổi bật trên thân dép. Với tông trắng đơn giản, item này được nam giới lựa chọn khi kết hợp với những mẫu trang phục đơn giản, thường ngày. 

Mặc dù chỉ là phụ kiện đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp thông minh, phái mạnh hoàn toàn có thể trở nên thời thượng và phong cách hơn. Trọng lượng của item này không nặng chính vì vậy chúng không làm cho bạn cảm thấy nặng nề khi di chuyển. 

MLB Mound City Boston Red SoxMLB Mound City Boston Red Sox

Mẫu MLB nam Super Tiger Slide Slipper 

Điểm nhấn đặc trưng của Super Tiger Slide Slipper MLB nằm ở họa tiết con hổ trên thân, lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của những cú đánh từ VĐV bóng chày. Về cơ bản kiểu dáng của item này không có sự khác biệt quá nhiều so với MLB New Mound New York Yankees hay MLB Mound City Boston Red Sox mà chủ yếu khác biệt ở họa tiết. 

Bạn có thể lựa chọn phối  Super Tiger Slide Slipper với những trang phục cá tính hoặc phong cách bụi bặm. Tuy nhiên phái mạnh thường không sử dụng mẫu dép này khi đi làm mà thay vào đó là sử dụng ở nhà, đi dạo. 

Mẫu MLB nam Super Tiger Slide SlipperMẫu MLB nam Super Tiger Slide Slipper 

Cách phối đồ với mẫu dép MLB phổ biến hiện nay 

Sau khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên quan tâm đến cách phối đồ để tổng thể trở nên hài hòa nhất. Một vài gợi ý dưới đây có thể mang lại hữu ích cho phái mạnh trong quá trình phối đồ của bản thân. 

Phối Chunky Bouncer với quần suông 

Chunky Bouncer rất phù hợp để phối với dáng quần suông, quần ống rộng của nam giới. Sự kết hợp này mang đến cảm giác thoải mái và trẻ trung tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với những ai thích trang phục có độ rộng nhất định nhưng không xuề xòa hay luộm thuộm, ngược lại vô cùng sành điệu và hài hòa. 

Phối MLB New Mound New York Yankees với quần short 

Mang hơi hướng sporty một chút,  MLB New Mound New York Yankees kết hợp với quần short phù hợp để nam giới sử dụng khi tập luyện thể dục, hoạt động ngoài trời hoặc sử dụng ở nhà. Sự kết hợp này phù hợp với cả giới trẻ và người trung niên, tuy nhiên nếu dùng cho phái mạnh trung niên bạn nên chọn những gam màu nhã nhặn hơn một chút, tránh tạo cảm giác màu mè, không phù hợp với độ tuổi. 

Phối MLB New Mound New York Yankees với quần shortPhối MLB New Mound New York Yankees với quần short 

Phối sandals chunky với quần kaki 

Nếu muốn một phong cách thời trang có phần lịch sự hơn thì  lựa chọn mix Sandals Chunky với quần kaki chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đây chính là bộ đôi nổi tiếng của MLB nhờ sự đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Với sự kết hợp này, phái mạnh hoàn toàn có thể mặc khi đi học, đi làm hay tham gia hội họp. 

Phối MLB Mound City Boston Red Sox với jeans

Một sự kết hợp khác bạn có thể tham khảo là sự kết hợp giữa MLB Mound City Boston Red Sox với quần jeans. Về cơ bản, phong cách mix đồ này khá thoải mái, nhẹ nhàng, đơn giản và không có quá nhiều điều cần chú ý. Do đó bất cứ chàng trai nào cũng có thể dễ dàng sử dụng khi đi học, đi ăn hay cà phê với bạn bè. Bạn có thể chọn quần short jeans, jeans dáng dài, suông hay baggy đều được. 

THAM KHẢO: Tổng Hợp Những Mẫu Quần Áo Thể Thao Adidas Nam Phổ Biến

Trên đây là những thông tin giới thiệu về mẫu dép MLB nam phù hợp với cánh mày râu, hãy lựa chọn cho mình một item để sử dụng vào những ngày “lười” phối đồ. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác của Metagent để cập nhật nhiều tin tức về xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg