Mẫu Giày Chạy Bộ Nam Và 5+ Cách Phối Đồ Thời Trang Nhất 2024

Ngày xuất bản: 16/09/2024

Mẫu giày chạy bộ nam là gì và có những cách phối đồ nào cho nam giới vừa thời trang vừa thoải mái. Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Mẫu giày chạy bộ nam mang tới cho các chàng trai sự thoải mái và phong cách thời trang cá tính nhất. Để phối đồ với item này không quá phức tạp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với mục đích và form dáng. Cùng tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây cùa Metagent để mix match outfit chất lượng nhất nhé! 

Tìm hiểu chung về mẫu giày chạy bộ nam là gì? 

Mẫu giày chạy bộ nam là những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho hoạt động thể chất liên quan đến vận động như chạy, chơi thể thao, đi bộ. Với công nghệ thấm hút hiện đại, giày có thể giúp cho bàn chân luôn thoáng khí, mát mẻ và thoải mái. Chất liệu mềm mại giúp bảo vệ bàn chân của người dùng khỏi các nguy cơ bị chấn thương. 

Do nhu cầu sử dụng các mẫu giày chạy bộ nam tăng cao nên hiện nay có rất nhiều thương hiệu đầu tư thiết kế và sản xuất các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Đặc điểm chung của các mẫu giày là màu sắc phong phú, đi êm chân, mềm mại ôm sát phần cổ chân và bàn chân, thoáng khí tuyệt đối. 

Mẫu giày chạy bộ nam được yêu thích trên thị trườngMẫu giày chạy bộ nam được yêu thích trên thị trường 

Những mẫu giày chạy bộ nam được yêu thích nhất hiện nay 

Tổng hợp những mẫu giày chạy bộ nam được yêu thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo ngay dưới đây: 

Mẫu giày chạy bộ nam thương hiệu Nike 

Thương hiệu Nike là một trong những “ông lớn” trong việc sản xuất các mẫu giày thể thao nam chất lượng. Đặc trưng của thương hiệu là sản phẩm đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật, chất liệu êm ái kết hợp với lưới thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Phần đế giày êm, nhẹ và đảm bảo giúp người dùng vận động dễ dàng hơn, khả năng thấm hút được đánh giá khá cao, không để lại mồ hôi khi tập luyện. 

Thương hiệu Nike nổi tiếng với các dòng giày chạy bộThương hiệu Nike nổi tiếng với các dòng giày chạy bộ 

Thương hiệu giày chạy bộ nam Adidas 

Adidas là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới vào trong sản xuất các mẫu giày chạy bộ nam. Chính vì vậy các sản phẩm của Adidas luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng trên thị trường. Chất liệu sản xuất giày được tuyền chọn kỹ càng, đế giày có độ dày nhất định đệm thêm mút và bề mặt răng cưa giúp hạn chế trơn trượt. Ngoài công dụng vượt trội, những mẫu mã giày của Adidas còn rất đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc. 

Adidas là thương hiệu lâu đời, nổi tiếng bậc nhất hiện nayAdidas là thương hiệu lâu đời, nổi tiếng bậc nhất hiện nay 

ĐỌC THÊM: Noel Nên Mặc Áo Gì? Gợi Ý Trang Phục Giáng Sinh Hot Nhất 2024

Giày chạy bộ nam thương hiệu Biti’s

Biti’s là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với những dòng giày thể thao chất lượng cao với ngoại hình nổi bật, bắt mắt. Thương hiệu áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ thoáng khí tối đa. Không chỉ được yêu thích bởi có công dụng tốt trong việc thoáng khí, giảm mồ hôi chân, giày còn có độ mềm mại và trọng lượng nhẹ, rất thích hợp cho việc vận động, chạy bộ trong thời gian dài. 

Mẫu giày chạy bộ thương hiệu Bitis nổi bậtMẫu giày chạy bộ thương hiệu Bitis nổi bật 

Mẫu giày chạy bộ của nam New Balance 

Thương hiệu giày New Balance cũng là lựa chọn được nhiều người quan tâm, đây là tên tuổi nổi tiêng với những sản phẩm được thiết kế thời trang. Đối với giày chạy bộ, thương hiệu đã áp dụng thiết kế đơn giản để tập trung vào công năng. Tương tự như những sản phẩm khác, giày New Balance cũng có độ thoáng khí, mềm mại và êm ái khi sử dụng. Phù hợp với những người chạy chuyên nghiệp và cả người nghiệp dư. 

Mẫu giày chạy bộ của nam New BalanceMẫu giày chạy bộ của nam New Balance 

Thương hiệu giày chạy bộ Reebok 

Thương hiệu giày chạy bộ Reebok đến từ Anh và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người dùng. Không chỉ sử dụng cho hoạt động thể chất, những sản phẩm này còn được đánh giá cao về ngoại hình, giúp bạn dễ dàng phối đồ trong nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt là khi đi chơi, đi làm. Giày có phần đế xốp mềm mại, giảm trọng lực khi tiếp đất, mềm mại và thoáng khí, thích hợp cho các buổi chạy dài trên nhiều địa hình. 

Thương hiệu giày Reebok từ Anh Quốc được lựa chọnThương hiệu giày Reebok từ Anh Quốc được lựa chọn 

Hướng dẫn những cách phối đồ với giày chạy bộ nam 

Mẫu giày chạy bộ nam có thể phối với nhiều trang phục theo mục đích sử dụng khác nhau, trong đó có một vài gợi ý như: 

Phối giày chạy bộ nam với quần áo thể thao 

Giày chạy bộ nam phù hợp nhất để phối chung với các mẫu quần áo thể thao, nhất là áo thun và quần short ngắn nhiều màu sắc khác nhau như quần xanh dương, đen, xám,... Quần áo thể thao sẽ giúp tăng khả năng thấm hút, thoáng khí và ngăn ngừa mồ hôi trong quá trình tập luyện của bạn. Đặc biệt phù hợp với mọi hoạt động thể chất khác nhau nhất là chạy bộ trên mọi địa hình. 

Phối giày chạy bộ nam với quần áo thể thaoPhối giày chạy bộ nam với quần áo thể thao 

Cách phối giày chạy bộ với quần jeans 

Một trong những điều tuyệt vời về giày chạy bộ là chúng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nếu bạn muốn có một outfit phù hợp để mặc đi làm hoặc đi chơi thì có thể tham khảo ngay sự kết hợp giữa quần jeans và giày chạy bộ. Quần jeans nên chọn mẫu có thiết kế form dáng thoải mái, phù hợp với vóc dáng cơ thể của người mặc. 

Cách phối giày chạy bộ với quần jeansCách phối giày chạy bộ với quần jeans 

Mix đồ với giày chạy bộ và áo tank top 

Áo tank top là mẫu áo được thiết kế 3 lỗ thoải mái, có khả năng thoáng khí, thể hiện sự khỏe khoắn của nam giới. Bạn có thể mặc áo với quần short, kaki, jeans hoặc quần cargo pant tùy thuộc vào sở thích của mình sau đó phối thêm một đôi giày chạy bộ để tạo cảm giác thoải mái nhất. Áo tanktop và giày thể thao đều có khả năng thoáng khí tốt, mang lại sự dễ chịu cho người mặc. 

Mix đồ với giày chạy bộ và áo tank topMix đồ với giày chạy bộ và áo tank top 

Phối giày chạy bộ với các mẫu áo 

Một số mẫu áo phổ biến nhất được phối chung với giày chạy bộ chính là áo thun, polo, sweater hoặc hoodie, áo phao lông vũ nam vào mùa đông. Áo nên lựa chọn mẫu có form dáng rộng rãi, không bó sát, giày chạy nên chọn rộng hơn một chút so với thực tế. Với những mẫu áo này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi làm, dạo phố hoặc tham gia thể dục thể thao. 

Phối giày chạy bộ với các mẫu áoPhối giày chạy bộ với các mẫu áo 

MUA NGAY: Các Mẫu Áo Nam Metagent Chất Lượng 

Kết luận

Mẫu giày chạy bộ  nam không chỉ dành cho phòng tập  mà với kiểu dáng và màu sắc độc đáo bạn hoàn toàn  có thể dễ dàng kết hợp chúng với bất kỳ trang phục nào. Cùng tham khảo thêm những thông tin chi tiết về cách phối đồ và phong cách thời trang nam tại Metagent ngay từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg