14+ Mẫu Giày Dép Nam Được Yêu Thích Nhất 2024 Cho Chàng

Ngày xuất bản: 19/09/2024

Mẫu giày dép nam chất lượng cho các chàng trai không thể bỏ qua trong quá trình phối đồ của mình sẽ được tổng hợp và chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent ngay!

Các mẫu giày dép nam là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình phối đồ của các chàng trai, do đó nhu cầu sử dụng và tìm kiếm các mẫu mã ngày càng được quan tâm. Trong bài viết dưới đây Metagent sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu giày dép được yêu thích nhất và nên có trong tủ đồ, cùng tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp những mẫu dép nam được yêu thích nhất 

Dép nam mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình di chuyển và có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu dép đáng mua nhất bạn nên có: 

Dép tông

Dép tông là mẫu dép dễ mua và sử dụng nhất trong số những item, tuy nhiên sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng khi đi chơi, đi dạo phổ hoặc đeo ở nhà. Những sự kiện quan trọng hoặc hội họp, đi làm sẽ không dùng. Thiết kế mẫu dép xỏ ngón, giá rẻ có một quai ngang ở phía trước dép và không có quai sau.

Dép xỏ ngón 

Dép xỏ ngón tương tự như dép tông ở chỗ chúng không có quai sau, nhưng thay vì có dây quai để tách các ngón chân, chúng có một hoặc hai dây quấn quanh toàn bộ mu bàn chân. Do đó khi mang dép sẽ có cảm giác chắc chắn hơn đồng thời cũng có thể sử dụng khi đi làm hoặc đi học trong nhiều trường hợp.

Hiking Sandal 

Hay còn gọi là dép đi bộ đường dài nhẹ hơn giày bốt hoặc giày thường, giúp chân bạn có nhiều không gian để “thở”. Nhất là khi vận động trong thời gian dài, chúng được thiết kế với sự cân bằng để giảm tác động khi di chuyển, có nhiều quay và có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với bàn chân. 

Walking Sandals

Các mẫu dép đi bộ được thiết kế chuyên biệt cho những chuyến đi bộ đường dài, chúng thường được thiết kế có quai dễ dàng điều chỉnh để vừa vặn với bàn chân. Có nhiều đệm ở phần đế mang lại cảm giác êm ái hơn rất nhiều so với những mẫu dép thông thường khác. Đặc biệt là không làm đau chân khi sử dụng, ngoài dùng khi đi bộ, bạn cũng có thể phối item này với các trang phục khác để đi làm, đi chơi. 

Running Sandal 

Mẫu dép chạy bộ được thiết kế gần giống với giày chạy bộ với phần lớp đệm dày ở đế mang lại cảm giác thoải mái và êm ái nhất. Tuy nhiên phần trên sẽ có nhiều khoảng hở hơn để thoáng khí, dép có khả năng chống thấm nước tương đối tốt, phù hợp với nhiều hoạt động thể thao và có thể dùng khi đi chơi, đi học.

Sandal nam 

Các mẫu sandal cơ bản cho nam được thiết kế với phần quai sau giúp đảm bảo sự chắc chắn, không bị tuột trong quá trình di chuyển. Đây là một trong số ít những mẫu dép mang lại cho người mặc cảm giác lịch sự đủ để tham gia các sự kiện, bữa tiệc hoặc đi làm. Chúng có thể phối với nhiều item khác nhau từ áo sơ mi, áo thun tới áo khoác. 

Mẫu dép crocs 

Dép crocs nổi lên trong nhiều năm trở lại đây bởi tính tiện lợi và trẻ trung, năng động. Bạn có thể phối chúng với bất cứ item nào để đi chơi, đi dạo phố, du lịch hoặc đi làm. Với thiết kế có các lỗ thoáng khi phía trên, dép có thể giúp cho bàn chân thoải mái, không bị đọng mồ hôi gây mùi. Màu sắc và thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Tổng hợp những mẫu giày dép nam đẹp nhất 2024 

Bên cạnh những mẫu dép được phái mạnh yêu thích thì giày chính là item không thể không nhắc tới khi mix - match. Vậy trên thị trường hiện nay có những mẫu giày nào mà bạn nên tham khảo? 

Giày sneaker 

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc tới chính là các mẫu giày sneaker thể thao năng động. Mẫu giày này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Item nổi tiếng vì sự thoải mái, phong cách và vừa vặn, có thể phối với nhiều mẫu quần áo khác nhau trên thị trường. Bạn có thể mặc chúng với quần jean ống côn, áo phông và mũ trùm đầu để có vẻ ngoài nổi bật 

Giày lười 

Giày lười nam không chỉ đa năng mà còn là  một trong những đôi giày giúp bạn tránh khỏi cái nóng thiêu đốt của mùa hè. Chúng cũng dễ mang vì bạn không cần phải mất thời gian buộc dây giày - chỉ cần xỏ chân vào là bạn đã sẵn sàng lên đường. Mẫu giày này phù hợp để phối chung với nhiều item khác nhau từ áo tới quần, phụ kiện. 

Combat Boots 

Combat Boots là mẫu giày thể hiện cá tính của người đeo, chúng có khả năng chống trượt và giữ ấm tốt.  Bạn có thể mang những đôi bốt này với hầu hết mọi trang phục. Những đôi bốt truyền thống có phần thân cao, được làm bằng da, đế dày hơn và có thiết kế buộc dây vừa vặn với bàn chân của bạn. 

Giày tây

Giày tây chắc chắn là một trong số những mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vì chúng có thể sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể chọn kiểu mũi giày cap toe hoặc mũi giày trơn. Phối cùng áo sơ mi lịch lãm cho các buổi họp quan trọng, dự tiệc hoặc phối chung với áo thun để trẻ trung, phá cách hơn. 

 Giày Chukka

Đôi giày cực kỳ đa năng đầu tiên mà bạn nên sở hữu với tư cách là một người đàn ông là một đôi giày bốt chukka . Giày bốt cao đến mắt cá chân kết hợp tốt với nhiều loại trang phục như quần chinos, quần jeans, quần dài, áo polo và thậm chí cả quần dây. Hơn nữa, chúng là một trong số ít đôi giày bạn có thể mang quanh năm, dù lạnh hay nóng.

Giày bốt Chelsea

Nếu bạn muốn một đôi giày thời trang, thoải mái và mang đến cho bạn vẻ ngoài bóng bẩy, thì giày bốt Chelsea  là lựa chọn tốt nhất. Giày bốt Chelsea có đế cao su, thường là gót thấp với phần trên bằng da. Cổ giày dài đến mắt cá chân hoặc dài hơn một chút. Mũi giày được bo tròn và có một vòng ở mắt cá chân giúp bạn dễ dàng mang giày. 

Giày Monk Strap

Giày Monk Strap sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch, sang trọng và hợp thời trang.  Thay vì buộc dây để giữ chặt, chúng có quai ở phần trên của giày hoặc có khóa cũng trông không kém phần  thanh lịch. Chúng có nhiều loại khác nhau theo số lượng quai một, hai và ba; chúng được gọi lần lượt là quai đơn, đôi và ba. 

Kết luận 

Tổng hợp các mẫu giày dép nam được yêu thích nhất trên thị trường có trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một item phù hợp. Đừng quên theo dõi Metagent để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác về phong cách phối đồ cho nam giới ngay từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg