Đồ Màu Hồng Phối Với Màu Gì Đẹp - Chuẩn Và Chất Cho Nam 

Ngày xuất bản: 07/03/2024

Đồ màu hồng phối với màu gì đẹp? Làm thế nào để phối tông màu này trong trang phục dành cho nam giới? Cùng tìm hiểu ngay thông tin chung có trong bài viết dưới đây. 

Màu hồng thường được sử dụng trong trang phục dành cho nam giới tuy nhiên trên thực tế gam màu này hoàn toàn có thể mix - match trong thời trang nam. Bỏ qua những giới hạn về định kiện màu hồng nữ tính, các chàng trai có thể sở hữu cho mình một outfit thời thượng hơn với màu sắc này. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về màu hồng phối với màu gì có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Có nên sử dụng trang phục màu hồng cho nam hay không? 

Màu hồng thường được gắn liền với hình dung của phái đẹp, thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính. Trong thời trang, màu sắc này được ứng dụng vào nhiều sản phẩm từ túi, son, trang phục, đầm, giày dép, phụ kiện khác nhau,... Do đó mọi người đều cho rằng đây là gam màu dành riêng cho nữ giới và ít khi xuất hiện trong outfit của các chàng trai. 

Tuy nhiên trên thực tế những năm gần đây, xu hướng sử dụng màu hồng cho các item thời trang nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các chàng trai cũng không còn giữ định kiến về sự nữ tính của gam màu nay. Thay vào đó nhiều người đã lựa chọn phụ kiện hoặc trang phục màu hồng khi phối đồ và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Khi mix trang phục với màu hồng, outfit sẽ mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa thời thượng, sành điệu với nét nhẹ nhàng, hào hoa của chàng trai. Đây cũng là màu sắc thu đông 2024 được dự đoán sẽ tạo nên xu hướng mới phối đồ trong nửa cuối năm. 

Trang phục màu hồng giúp chàng trai thêm nổi bậtTrang phục màu hồng giúp chàng trai thêm nổi bật 

Những câu hỏi liên quan đến đồ màu hồng phối với màu gì? 

Tìm hiểu ngay những câu hỏi và giải đáp chi tiết liên quan đến đồ màu hồng phối với màu gì đơn giản và dễ hiểu dưới đây:

Trang phục màu hồng phổ biến cho nam giới 

Màu hồng là một trong số những xu hướng màu sắc 2024, được sử dụng cho nhiều trang phục khác nhau, tạo nên sự phong phú với nhiều cách mix - match độc đáo. 

Sơ mi: Sơ mi là một item thời trang phổ biến trong tủ quần áo của nam, thường sử dụng những gam màu trung tính như đen, trắng,... Những năm gần đây sơ mi màu sắc xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó có các gam màu hồng nổi bật, từ hồng đậm, nhạt đến tông hồng pastel trẻ trung. 

Áo thun: Áo thun là một trong số những item đầu tiên sử dụng màu hồng trong thiết kế, bao gồm những mẫu áo trơn hoặc họa tiết bắt mắt. Đây là kiểu áo đơn giản và dễ sử dụng, có thể kết hợp chung với nhiều trang phục khác khi mặc hàng ngày. 

Những item thời trang màu hồng nổi bật của nam giớiNhững item thời trang màu hồng nổi bật của nam giới 

Polo: Áo polo lịch sự và trẻ trung, khi sử dụng tông màu hồng sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng khi đi chơi hoặc đi làm. Phối chung với quần jeans, kaki hoặc quần tây đen là phù hợp nhất, bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các mẫu quần short nếu muốn thêm năng động. 

Hoodie: Hoodie màu hồng là item thời trang nổi bật giúp các chàng trai thêm thời thượng trong quá trình phối đồ. Nếu bạn cần một outfit đơn giản nhưng vẫn đủ sức thu hút sự chú ý của người nhìn thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Có thể sử dụng áo hoodie màu hồng khi đi chơi, đi làm hoặc tham gia vận động thể thao. 

Hoodie không mũ màu hồng lịch lãm và nam tínhHoodie không mũ màu hồng lịch lãm và nam tính 

Bộ suit: Những chàng trai đang tìm kiếm một phong cách thời trang sang trọng và gọn gàng cho những bữa tiệc, sự kiện quan trọng thì có thể tham khảo ngay bộ suit hồng. Nếu đã quá quen thuộc với suit đen, trắng hay xanh navy thì tông màu hồng có thể giúp bạn “đổi gió” và nổi bật hơn trong đám đông. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Short Nam Metagent

Đồ màu hồng phối với màu gì đẹp? 

Về cơ bản màu hồng là tông màu sáng do đó không phải ai cũng có thể dễ dàng diện chúng. Việc phối đồ với màu hồng cần chú ý lựa chọn những màu sắc để mix - match sao cho phù hợp, tránh lỗi trang phục gây mất thẩm mỹ. 

Phối với màu trắng 

Màu trắng là tông màu trung tính do đó có thể phối hợp với mọi màu sắc khác nhau mà vẫn làm nổi bật cả hai màu sắc. Lựa chọn mix trắng vời hồng luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều nam giới. Outfit này sẽ mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và phong độ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng bạn có thể phối đồ theo nhiều cách khác nhau.

 Mix quần kaki trắng, áo hồng khi đi làm, sơ mi trắng với vest hồng khi dự sự kiện hay phối quần hồng với áo khoác trắng khi đi chơi,... Hoặc bạn cũng có thể phối đồ All in White sau đó sử dụng phụ kiện là các item có tông hồng và ngược lại, cách phối này vừa độc đáo, phá cách lại vừa mang lại cảm giác thời trang, sành điệu. 

Phối đồ màu hồng với màu trắngPhối đồ màu hồng với màu trắng 

Hồng phối đen 

Một cách phối khác có thể làm hài lòng tất cả các chàng trai, không quá sến súa hay nữ tính, đó chính là sự kết hợp giữa gam màu hồng và đen nổi bật. Tương tự như màu trắng, gam màu đen có thể phối chung với tất cả những màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. Màu hồng cũng không phải ngoại lệ, thường được phối chung với sắc hồng nhạt, hồng phấn, hồng cam đào hoặc hồng pastel,...

Một số item phối với màu hồng như áo khoác, áo len, áo thun hoặc áo sơ mi, lựa chọn kết hợp thêm phụ kiện để tăng thêm sự thời thượng. Đặc biệt là khi phối đồ đi chơi hoặc đi du lịch, phụ kiện sẽ giúp cho outfit của người mặc có chiều sâu và điểm nhấn riêng. Hai tông màu đối lập này tạo cảm giác tương phản nhưng không quá gay gắt. 

Phối đồ màu hồng với màu đenPhối đồ màu hồng với màu đen 

Hồng phối xanh đậm

Những gam màu xanh đậm từ chất liệu denim là gợi ý hoàn hảo cho việc phối đồ với màu hồng cho nam giới. Bạn có thể lựa chọn các mẫu quần jeans hay denim jacket để mix - match, outfit này giúp cho bạn trở nên tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động hơn từ đó đem lại sự thoải mái, dễ chịu. 

Thông thường các chàng trai có thể lựa chọn chỉ phối quần với áo tuy nhiên để nổi bật hơn thì đừng quên tham khảo phong cách layer. Đây là cách mix nhiều trang phục với nhau trong một set đồ, bạn hãy thử nghiệm một item quần jeans phối với áo sơ mi hồng và một mẫu khoác jeans, đây chắc chắn là outfit sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. 

Phối đồ màu hồng với màu xanh đậmPhối đồ màu hồng với màu xanh đậm 

Hồng phối màu neon 

Nếu bạn là một fashionista hay một người yêu thích thời trang và đam mê thể hiện phong cách cá nhân thì có thể tham khảo cách phối màu hồng với màu neon. Công thức mix - match này tương đối kén người mặc bởi cả 2 màu đều thuộc tông sáng, không phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. 

Cách phối màu hồng với màu neon phù hợp khi đi tham dự sự kiện thời trang, đi chơi hoặc đi dạo phố. Và tất nhiên không thể thiếu được sự xuất hiện của các loại phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách, trang sức, đồng hồ,...

Hồng phối với các tông màu neon nổi bậtHồng phối với các tông màu neon nổi bật 

Đồ màu hồng được sử dụng khi nào 

Cách phối đồ màu hồng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, trong đó thường xuất hiện nhất khi: 

Đi chơi

Hầu hết các chàng trai khi sử dụng tone màu hồng để phối đồ sẽ lựa chọn sử dụng outfit này khi đi chơi hoặc đi dạo phố, đi du lịch cùng người thân, bạn bè. Bởi set đồ này vừa có thể mang lại sự trẻ trung vừa thoải mái và thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Bạn nên ưu tiên những trang phục có sự rộng rãi và thoải mái như áo thun, áo sweater oversize, tanktop phối chung với quần short, quần vải,... 

Phối đồ màu hồng khi đi chơiPhối đồ màu hồng khi đi chơi 

ĐỌC THÊM: Cách Phối Đồ Màu Trung Tính - Gợi Ý 6+ Công Thức Phối Màu Từ Stylist

Đi làm 

Đối với trang phục đi làm, thời trang công sở bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào từng môi trường làm việc, yêu cầu về thời trang khi đi làm cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên đều phải đảm bảo sự gọn gàng, lịch sự đặt lên hàng đầu. 

Bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi, áo polo, áo blazer kết hợp chung với quần jeans, quần vải hay quần kaki. Đừng bỏ qua những phụ kiện quan trọng giúp set đồ thêm nổi bật như giày, đồng hồ, trang sức,... 

Phối đồ màu hồng khi đi làmPhối đồ màu hồng khi đi làm 

Tham gia sự kiện - dự tiệc 

Trang phục màu hồng có thể sử dụng khi đi sự kiện hoặc dự tiệc vừa đủ lịch sự mà vẫn đảm bảo yếu tố trẻ trung, năng động. Đây cũng là ứng dụng thường thấy nhất của các item thời trang màu hồng. Xuất hiện nhiều nhất là những mẫu vest, áo sơ mi phối với quần tây thanh lịch. Hoặc lựa chọn những mẫu phụ kiện giày dép, đồng hồ, trang sức màu hồng tạo điểm nhất khi mix đồ. 

Phối đồ màu hồng khi tham gia các sự kiệnPhối đồ màu hồng khi tham gia các sự kiện 

Như vậy những thông tin liên quan đến câu hỏi đồ màu hồng phối với màu gì đẹp đã được chia sẻ chi tiết, mong rằng bài viết trên sẽ mang lại hữu ích cho các chàng trai. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật thêm  nhiều xu hướng thời trang mới nhất từ hôm nay nhé!
 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg