Mẫu Quần Dad Jeans - Tổng Hợp Những Item Thời Trang Hot Nhất Thị Trường

Ngày xuất bản: 05/04/2024

Mẫu quần dad jeans là gì và có những item nào hot nhất trên thị trường hiện nay? Cùng tham khảo thông tin có trong bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé! 

Mẫu quần dad jeans nam được rất nhiều người săn đón và lựa chọn trong thời gian gần đây bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội. Sự kết hợp linh hoạt của item này có thể tạo ra những phong cách thời trang cá tính nhất cho người mặc. Cùng theo chân Metagent tìm hiểu ngay thông tin về mẫu quần này trong bài viết chi tiết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về sự phát triển của các mẫu quần dad jeans nam 

Là một tín đồ thời trang, chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy những item quần với kích thước rộng rãi và form dáng thụng thoải mái, đây chính là đặc điểm của của mẫu quần dad jeans nổi tiếng trên thị trường. Kiểu quần này xuất hiện từ khá lâu trước đây, thường được nhắc tới khi phối chung với phong cách thời trang norcome thoải mái. 

Quần dad jeans nam trở nên thịnh hành từ những thập niên 90 của thế kỷ 20, bắt nguồn từ Mỹ và sau đó nhanh chóng lan rộng ra nhiều khu vực khác trên thế giới. Với sức ảnh hưởng của mình, thời điểm đó dad jeans trở thành item không thể nào thiếu trong tủ đồ của nam giới. Đến thời điểm hiện tại, mẫu quần này vẫn giữ được độ hot của mình nhờ những mẫu mã mới với thiết kế độc đáo.

Sự phát triển của những mẫu quần short jeans trên thị trường hiện naySự phát triển của những mẫu quần short jeans trên thị trường hiện nay 

Item này có thể phối chung với hầu hết mọi item thời trang khác nhau từ áo thun, sơ mi hay các mẫu áo khoác. Tuy nhiên khi phối đồ bạn cần phải lưu ý kết hợp trang phục sao cho vừa giữ được nét hoài cổ lại vừa đảm bảo hợp với xu hướng hiện đại. 

THAM KHẢO NGAY: Mẫu Quần Jeans Nam Metagent 

Tổng hợp những mẫu quần dad jeans phổ biến nhất thị trường hiện nay 

Những mẫu quần dad jeans được phân loại thành nhiều kiểu dáng khác nhau phụ thuộc vào thiết kế, màu sắc. Bạn có thể tham khảo ngay 1 trong số những gợi ý dưới đây để phối đồ cho mình ngay nhé!

Quần dad jeans nam màu trắng 

Quần dad jeans nam là item khá đơn giản và được ứng dụng phổ biến khi phối đồ cho nam giới. Đây là màu sắc trung tính có thể kết hợp với mọi gam màu khác để tạo điểm nhấn nổi bật. Mẫu quần này phù hợp nhất với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Thường phối theo phong cách smart casual, normcore hoặc street style cá tính.

 Kết hợp linh hoạt với những item giày sneaker để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bô trang phục. Tuy nhiên màu trắng là gam màu khá dễ bám bụi bẩn, do đó bạn hãy chú ý để tránh tiếp xúc với những khu vực bẩn. Chọn quần dad jeans cho nam có chất liệu dày dặn, chất liệu quá mỏng sẽ khiến cho bạn bị hớ hênh nếu không phối đồ cẩn thận. 

Mẫu quần dad jeans cho nam màu trắngMẫu quần dad jeans cho nam màu trắng 

Item quần dad jeans tối màu 

Là item có màu tối như đen, xanh đen hoặc xanh đậm, những gam màu này phù hợp sử dụng hàng ngày cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi học hoặc đi chơi. Màu sắc này không kén tông da, không kén dáng do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ hơn. Một vài item được lựa chọn sử dụng cùng với quần dad jeans tối màu phải kể đến là áo sơ mi, áo thun và áo tank top. Bạn nên chú ý lựa chọn size quần sao cho phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhất. 

Item quần dad jeans cho nam tối màuItem quần dad jeans cho nam tối màu 

Mẫu quần dad jeans nam màu loang 

Dad jeans màu loang là mẫu quần có hai màu sắc đậm nhạt tương đối rõ rệt, trong đó phần rìa ống quần thường có màu sắc đậm hơn bên trong. Hiệu ứng này giúp cho item trở nên độc đáo hơn đồng thời tạo được điểm nhấn nổi bật. Mặc dù có sự khác biệt về màu sắc nhưng mẫu quần này vẫn giữ được sự trẻ trung, lịch sự, có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách thời trang. 

Quần jeans loang màu độc đáo cho nam giớiQuần jeans loang màu độc đáo cho nam giới 

Mẫu quần nam dad jeans rách gối 

Quần rách gối là item được những chàng trai có phong cách thời trang cá tính và phá cách lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mẫu quần này phù hợp sử dụng khi đi chơi, hẹn hò, dạo phố hoặc đi du lịch, một vài trường hợp có thể sử dụng khi đi làm. Phối đồ với item quần jeans rách không quá khó, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu áo nào theo sở thích của mình, kết hợp thêm với một số phụ kiện khác để đảm bảo outfit thời thượng nhất. 

Mẫu quần nam dad jeans rách gốiMẫu quần nam dad jeans rách gối 

Khi lựa chọn các mẫu quần dad jeans, điều quan trọng nhất bạn cần chú ý chính là ưu tiên item phù hợp với vóc dáng cơ thể. Không chọn quần quá chật hoặc quá rộng vì chúng sẽ hạn chế khả năng di chuyển và hoạt động của bạn. Ngoài căn cứ dựa trên bảng size, anh em hoàn toàn có thể thử trực tiếp tại các cửa hàng để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Với Quần Jeans Cùng Boots Nam - Gợi Ý Phong Cách PhốI Đồ

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin chung liên quan đến mẫu quần dad jeans và những cách lựa chọn phù hợp cho các chàng trai. Nếu bạn muốn biết thêm các tin tức thời trang và xu hướng phối đồ hot trend nhất hiện nay thì đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg