Mẫu Quần Thể Thao Nam Đẹp Nhất Cho Chàng Trai 2024

Ngày xuất bản: 04/09/2024

Mẫu quần thể thao nam đẹp có gì đặc biệt và cách phối đồ như thế nào để thoải mãi, dễ chịu nhất? Cùng tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết của Metagent ngay nhé! 

Mẫu quần thể thao nam đẹp sẽ giúp cho outfit của bạn trở lên nổi bật hơn đặc biệt là đối với những item chất lượng. Chúng không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho những chàng trai đam mê vận động. Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent để hiểu rõ hơn nhé! 

Tổng hợp những mẫu quần thể thao nam đẹp nhất hiện nay 

Trên thị trường có thể phân loại quần thể thao nam thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc khác nhau. Nếu các chàng trai đang phân vân chưa biết nên chọn item nào cho phù hợp thì có thể tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây: 

Mẫu quần nỉ nam thể thao 

Quần nỉ nam là mẫu quần được sản xuất từ chất liệu chính là cotton có độ co giãn cao. Item sử dụng công nghệ hiện đại giúp tăng cường khả năng thấm hút, thoáng khí, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất. Quần có form dáng đa dạng từ bó sát tới suông hay rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng của nam giới, kể cả những người mập. 

Mẫu quân thể thao nỉ chất lượng cho namMẫu quân thể thao nỉ chất lượng cho nam 

Quần jogger nam phong cách thể thao 

Một trong số những item khác không thể bỏ qua khi lựa chọn quần thể thao nam đẹp phải kể tới jogger. Đây là mẫu quần có thiết kế độc đáo, phần chân quần có dáng bó lại tạo cảm giác thon gọn đặc biệt. Jogger được phân loại với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể chọn mẫu có họa tiết hoặc trơn tùy thuộc vào thẩm mỹ của mình. 

Mẫu quần jogger nam thể thao dễ phối đồMẫu quần jogger nam thể thao dễ phối đồ 

Mẫu quần short nam thể thao 

Quần short nam thể thao là một trong số những item được yêu thích bậc nhất trong tủ đồ của các chàng trai. Mẫu quần này đem lại sự thoải mái tối đa, nhất là vào những thời điểm nắng nóng như mùa hè. Quần short thường có chất liệu mềm mại, khả năng thấm hút cao và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số mẫu bermuda cũng rất được khách hàng yêu thích trong thời gian trở lại đây. 

Các mẫu quần short nam thể thao cho mọi vóc dángCác mẫu quần short nam thể thao cho mọi vóc dáng 

Mẫu quần cargo pant thời thượng 

Ngoài các mẫu quần short, nỉ hay jogger thì cargo pants cũng là mẫu quần được nhiều chàng trai săn đón thời điểm hiện tại. Đây là item dễ phối đồ và có khả năng co giãn khá tốt, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Trong nhiều trường hợp, cargo pant có thể thay thế những item đi làm, đi học hàng ngày. Khi tập thể chất nên chọn mẫu quần dáng rộng để đảm bảo sự thoải mái. 

Mẫu quần cargo pant trẻ trung và năng độngMẫu quần cargo pant trẻ trung và năng động 

Item track pant thể thao nổi bật 

Những mẫu quần track pant không còn xa lạ gì đối với các chàng trai đam mê thể thao bởi thiết kế đơn giản, thẩm mỹ và vô cùng thoải mái. Bạn có thể dễ dàng phối cùng với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu, khả năng thoáng khí tốt nhất. 

ĐỌC THÊM: Da Ngăm Đen Nên Mặc Màu Gì? 8+ Màu Sắc Nổi Bật Nhất

Cách phối đồ với các mẫu quần thể thao nam đẹp 

Một số gợi ý cách phối đồ với mẫu quần thể thao nam đẹp mà các chàng trai không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây: 

Phối đồ với phong cách đơn giản 

Quần nỉ mang đến cảm giác thể thao, lấy cảm hứng từ phong cách đường phố rất thích hợp để phối đồ thể thao nam theo phong cách đơn giản. Vào những ngày mát mẻ, hãy thử mặc nhiều lớp với áo hoodie, áo len merino và áo và kết hợp với ba lô hoặc túi đeo chéo tiện dụng .

Màu sắc có thể lựa chọn là gam màu đen hoặc trắng, trung tính, việc này sẽ giúp cho trang phục của bạn dễ dàng mix - match hơn. Ưu tiên trang phục có kiểu dáng vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật để có thể thoải mái di chuyển và vận động. 

Mix - match các item đơn giản, basicMix - match các item đơn giản, basic 

Bộ đồ thể thao Co-Ord

Bộ đồ thể thao là trang phục không thể thiếu cho những buổi đi tập của các chàng trai. Đặc trưng của chúng là những item có cùng màu sắc và kiểu dáng với nhau tạo thành set đồ nổi bật. Bạn có thể mặc ở nhà, đi tập thể thao hoặc đi dạo phố, đi cà phê với bạn bè. 

Hãy chọn những bộ trang phục tối màu và không có quá nhiều họa tiết phức tạp, sau đó làm nổi bật nó bằng một số đôi giày thể thao có gam màu tương phản. Có thể phối thêm với đồng hồ hoặc mũ lưỡi trai để mang lại cảm giác khỏe khoắn hơn. 

Bộ đồ thể thao giúp thoải mái vận động thể chấtBộ đồ thể thao giúp thoải mái vận động thể chất 

Phối quần short với áo thể thao 

Các mẫu quần short thể thao về cơ bản có thể mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng phối vào mùa hè hoặc mùa đông tùy thích tuy nhiên nên chọn chất liệu phù hợp với điều kiện thời tiết khi mix - match. 

Nếu thời tiết lạnh thì nên chọn chất nỉ bông phối chung với áo khoác ngoài như bomber hoặc phối đồ với áo cardigan local brand. Mùa hè chọn chất cotton với áo thun hoặc tank top đi cùng với đôi giày thể thao chất lượng cao. 

Cách phối đồ với quần short và áo thể thao namCách phối đồ với quần short và áo thể thao nam 

Áo polo nam với quần jogger 

Mẫu quần jogger khá dễ phối đồ, do đó bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 item cho mình. Bạn có thể lựa chọn phối chung với áo polo  nam để đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Áo polo chọn chất liệu với khả năng thấm hút tốt để không bị bí bách hoặc ra mồ hôi. 

Outfit này sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông, phù hợp với những bộ môn thể thao có cường độ vận động trung bình. Bạn cũng có thể mặc khi đi chơi hoặc đi làm trong nhiều trường hợp vì set đồ vẫn đảm bảo lịch sự, gọn gàng tuyệt đối. 

Mẫu polo với quần jogger thoải mái cho người mặcMẫu polo với quần jogger thoải mái cho người mặc 

MUA NGAY: Mẫu Quần Nam Metagent Chất Lượng Cao 

Nhìn chung các mẫu quần thể thao nam đẹp đều có những ưu điểm nổi bật, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu, dễ vận động khi tham gia chơi thể thao. Để biết thêm những thông tin thú vị khác liên quan đến phong cách thời trang, bạn có thể tham khảo ngay tại Metagent từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg