Mix - Match Cùng Áo Sơ Mi Nam Với 8+ Mẫu Áo Hot Nhất Hiện Nay

Ngày xuất bản: 03/08/2024

Mix - match cùng áo sơ mi nam đẹp cùng những item thời trang phù hợp với mọi phong cách sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây của Metagent! 

Mix - match cùng áo sơ mi nam là lựa chọn của nhiều chàng trai, nhất là khi những thiết kế trang phục đang ngày càng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách phối đồ đẹp, nổi bật và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau thì hãy theo dõi ngay bài viết tổng hợp chi tiết dưới đây của Metagent nhé! 

Gợi ý một số mẫu áo sơ mi đẹp cho nam 

Một số mẫu áo sơ mi nên có trong tủ đồ của nam giới mà bạn không nên bỏ qua theo từng phong cách khác biệt:

Sơ mi Oxford đẹp nhất dành cho nam

Áo sơ mi Oxford là một trang phục mang hơi hướng truyền thống, cổ điển và có phần nghiêm túc, lịch lãm. Vải khá dày so với hầu hết các loại vải khác trong áo sơ mi, mang lại một phong cách thời trang rất riêng. Cổ áo cài nút và móc treo ở mặt sau của thân áo là những đặc điểm thiết kế phổ biến  giúp cho item trở nên nổi bật. 

Áo sơ mi cài nút Oxford mang lại tính tiện lợi bởi sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi phong cách thời trang.  Chiếc áo vượt thời gian này phù hợp với nhiều quy tắc ăn mặc , khiến nó trở thành một trong những món đồ đa năng nhất trong bất kỳ tủ đồ nào. 

Mẫu áo sơ mi Oxford hiện đại được yêu thíchMẫu áo sơ mi Oxford hiện đại được yêu thích 

Mẫu áo sơ mi công sở 

Một chiếc áo sơ mi công sở cổ điển thường được cắt từ vải pique (hay còn gọi là Marcella), ban đầu được chọn vì khả năng giữ form và kiểu dáng nổi bật.. Dress Shirt là sản phẩm không thể thiếu. Nổi tiếng về chất lượng và độ bền, chiếc áo sơ mi đảm bảo giúp bạn trông chỉn chu cả ngày. Ngoài ra, áo cũng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ, mang lại sự thoải mái, thanh lịch cho bất kỳ sự kiện trang trọng nào.

Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cho namLựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cho nam 

Áo sơ mi cổ Cuba

Áo sơ mi cổ Cuba là item xuất hiện từ những thập niên 50 của thế kỷ XX và phát triển cho tới hiện nay. Phần cổ của áo hở và được bẻ cong, kiểu dáng áo khá vuông vắn, gấu áo thẳng và cài nút phía trước.

Bạn sẽ có thể tìm thấy những chiếc áo sơ mi này vào mùa hè với nhiều màu sắc và họa tiết. Phù hợp nhất cho các sự kiện hoặc khi đi chơi, đi học, đi dạo phố cùng bạn bè, người thân. 

Mẫu áo sơ mi cổ cuba nổi tiếngMẫu áo sơ mi cổ cuba nổi tiếng 

Áo sơ mi flannel 

Áo sơ mi flannel là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài nổi bật, độc đáo. Item có thể phối đồ một cách linh hoạt, tạo nên tổng thể hài hòa, Vào mùa hè có thể mix cùng áo thun, tank top, mùa đông có thể lựa chọn áo len, các mẫu áo thun dài tay  hoặc áo giữ nhiệt và khoác sơ mi flannel bên ngoài. Về kiểu dáng, sự đơn giản là chìa khóa cho kiểu áo sơ mi này. Màu sắc khá nổi bật, đa dạng và phù hợp với nhiều người tương tự như một mẫu áo unisex

Sơ mi Flannel với mẫu mã và kiểu dáng nổi bậtSơ mi Flannel với mẫu mã và kiểu dáng nổi bật 

Áo sơ mi vải nỉ

Áo sơ mi vải nỉ giản dị là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ hiện nay của các chàng trai. Loại vải nỉ dày, mềm này rất cần thiết khi thời tiết lạnh  và cũng rất đa năng với những  kiểu dáng  kẻ caro hay trơn. Bạn có thể dùng chúng như một chiếc áo khoác ngoài vào mùa hè, hoặc thậm chí vào mùa đông mặc bên trong áo parka để tránh lạnh. Kết hợp với quần jeans denim tối màu và một đôi bốt là outfit hoàn hảo nhất không nên bỏ qua. 

Mẫu áo với chất liệu vải nỉ phù hợp với mọi tín đồ thời trangMẫu áo với chất liệu vải nỉ phù hợp với mọi tín đồ thời trang 

ĐỌC THÊM: Áo Đi Biển Nam - Hướng Dẫn Mix Đồ Mùa Du Lịch Siêu Hot Cho Chàng

Áo sơ mi Chambray

Chambray sử dụng kiểu dệt trơn trong quá trình sản xuất, tạo ra loại vải nhẹ hơn kiểu dệt chéo được sử dụng cho quần  jean. Điều này giúp item trở thành lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích chất liệu  denim nhưng thấy nó quá cứng. Áo sơ mi chambray có thể phối theo phong cách trang trọng hoặc giản dị, hoặc văn phòng công sở, buổi tối hẹn hò đến quán bar để đi chơi đêm.

Sơ mi Chambray với chất liệu mỏng nhẹSơ mi Chambray với chất liệu mỏng nhẹ 

Áo sơ mi Denim

Sơ mi Denim cũng là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho người mặc. Item này mang tới nét nam tính và phá cách khi mặc. Có thể phối chung với quần jeans theo phong cách tone sur tone hoặc phối cùng  với áo khoác blazer theo layer để trông lịch lãm hơn. Sử dụng thêm phụ kiện để tăng cường sự phong cách. 

Kiểu áo sơ mi Denim dành cho namKiểu áo sơ mi Denim dành cho nam 

Áo sơ mi vải lanh

Có nhiều loại áo sơ mi khác nhau cho mùa hè, nhưng vải lanh vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu này có đặc tính nhẹ, thoáng khí và nhiều màu sắc  nổi bật. Bạn có thể phối  một chiếc áo sơ mi vải lanh với quần jeans hoặc quần chinos, hoặc xắn tay áo lên và mặc với quần short. 

Áo sơ mi vải lanh mềm mại và thấm hút tốtÁo sơ mi vải lanh mềm mại và thấm hút tốt 

Áo sơ mi cổ bẻ kiểu Trung Quốc dành cho nam

Áo sơ mi cổ bẻ là lựa chọn lý tưởng ho các sự kiện trang trọng, phù hợp với nam giới trung niên và cả những người yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế.  Đây là kiểu áo sơ mi nam hiện đại và đa năng cho tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Hãy mặc áo sơ mi cổ bẻ với quần chinos hoặc quần jean đen để có vẻ ngoài chỉn chu hơn. 

Item sơ mi cổ bẻ kiểu Trung QuốcItem sơ mi cổ bẻ kiểu Trung Quốc 

Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới/sơ mi Hawaii 

Một trong số những item khác mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn chính là mẫu sơ mi họa tiết Hawaii. Mẫu áo này đặc trưng bởi những họa tiết nổi bật, nhiều màu sắc và phù hợp cho những dịp đi biển, đi du lịch hoặc dạo phố. Thường được phối với những mẫu quần ít họa tiết để tránh khiến cho outfit quá rườm rà. Phối đồ cho người mập có thể che đi các khuyết điểm cơ thể. 

Mẫu áo sơ mi với họa tiết nỏi bậtMẫu áo sơ mi với họa tiết nỏi bật

Một số cách mix - match cùng áo sơ mi nam đẹp

Gợi ý một số cách mix - match cùng với áo sơ mi nam đẹp mà các chàng trai không nên bỏ qua khi sở hữu một item sơ mi trong tủ đồ của mình: 

Mặc áo sơ mi trắng với quần jeans

Một outfit cơ bản mà hầu như bất cứ chàng trai nào cũng có thể phối chính là áo sơ mi trắng mix cùng quần jeans. Đây là cách phối đồ khá đơn giản, không cần nhiều phụ kiện đi kèm hoặc layer phức tạp. Điểm quan trọng nhất là bạn phải chọn được cho mình một kiểu áo sơ mi phù hợp với vóc dáng. 

Phối đồ với áo sơ mi trắng và quần jeansPhối đồ với áo sơ mi trắng và quần jeans 

Áo sơ mi với quần short

Khi phối áo sơ mi cùng với quần short, phần lớn các chàng trai đều ưu tiên kiểu dáng sơ mi Hawaii với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Đây là gợi ý mix - match phù hợp nhất cho những dịp du lịch, đi chơi hoặc đi dạo phố với người thân, bạn bè. Outfit mang lại sự thoải mái tuyệt đối, hoàn toàn phù hợp với tất cả các chàng trai. 

Mẫu áo sơ mi phối cùng quần short namMẫu áo sơ mi phối cùng quần short nam 

MUA NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Áo sơ mi với quần chinos

Một chiếc áo sơ mi với quần chinos sẽ mang tới sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật. Các mẫu áo sơ mi được lựa chọn để phối đồ thường khá đơn giản, không có nhiều màu sắc cầu kỳ hay. Outfit phù hợp nhất để sử dụng cho đi làm, đi sự kiện hoặc tham gia các cuộc họp. hội nghị,... 

Áo sơ mi cùng với quần chinosÁo sơ mi cùng với quần chinos

Kết luận 

Mix - match cùng áo sơ mi nam đẹp là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai nhất là những người đam mê phong cách lịch lãm và đơn giản. Cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết khác tại Metagent để có thể phối đồ đẹp và thời thượng nhất từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg