Noel Nên Mặc Áo Gì? Gợi Ý Trang Phục Giáng Sinh Hot Nhất 2024

Ngày xuất bản: 12/09/2024

Noel nên mặc áo gì và phối đồ như thế nào để đẹp và thời thượng nhất? Tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Noel nên mặc áo gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, việc phối đồ với áo vào các dịp này cần phù hợp với không khí và phong cách của phái mạnh. Tông màu chủ đạo thường là đỏ, trắng hoặc đen cùng các item len ấm áp. Tham khảo ngay những trang phục nên mặc trong noel mà các chàng trai không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Noel nên mặc áo gì? Gợi ý mẫu áo được yêu thích nhất 

Tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau, thời điểm noel sẽ có thời tiết nắng nóng hoặc lạnh giá. Bạn có thể tham khảo ngay một vài item phổ biến nhất dưới đây: 

Áo sơ mi: Mẫu áo sơ mi chắc chắn là một trong số những item không thể bỏ lỡ trong dịp noel, bạn có thể chọn màu sắc tùy thích bởi loại áo này có rất nhiều gam màu khác nhau. Tuy nhiên phổ  biến nhất vẫn là đỏ, trắng và xanh. Một số mẫu như sơ mi linen, sơ mi cổ đức, sơ mi cộc tay phù hợp với chàng trai năng động. 

Noel mặc áo sơ mi khi đi làmNoel mặc áo sơ mi khi đi làm 

Áo thun: Một gợi ý khác cho những chàng trai yêu thích sự thoải mái và đơn giản chính là mẫu áo thun. Đặc trưng của áo thun là các item nhiều màu sắc, chất liệu thấm hút và thoáng khí mang lại sự thoải mái tuyệt đối. Nên chọn mẫu áo có kích thước lớn hơn một chút so với vóc dáng để tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. 

Áo khoác nam: Một số mẫu áo khoác nam như jeans, kaki, khoác da hoặc áo blazer, áo vest, áo khoác local brand phù hợp sử dụng vào dịp noel và phối được với hầu hết các loại quần. Trong đó có quần xanh dương, quần âu, quần jeans, quần kaki,... Áo khoác thường sử dụng vào dịp trời lạnh hoặc có gió to, mùa đông. 

Lựa chọn các mẫu áo khoác nam cho dịp noelLựa chọn các mẫu áo khoác nam cho dịp noel

Áo len nam: Áo len là item được lựa chọn nhiều nhất bởi phái mạnh, mẫu áo này có đặc điểm là sự co giãn tốt, khả năng giữ ấm cao, rất phù hợp cho khí hậu lạnh giá.  Tương tự như các mẫu áo thun, áo len cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Phối cùng với áo sơ mi, áo khoác, hoodie đều rất phù hợp. 

Mẫu áo hoodie: Các mẫu áo hoodie phù hợp để phối đồ trong mọi trường hợp khác nhau. Thích hợp nhất để mặc vào mùa đông cho cả người trẻ lẫn nam giới trung niên. Các gam màu áo đa dạng, giúp bạn dễ dàng mix - match với các phong cách từ cá tính, nhẹ nhàng, vintage hay retro đi dự tiệc giáng sinh. 

Áo hoodie với tone màu nổi bậtÁo hoodie với tone màu nổi bật

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Với Áo Khoác Thể Thao Nam - Gợi Ý Outfit Chất Lượng

Top outfit dự tiệc Giáng sinh dành cho nam giới

Tổng hợp một số outfit dự tiệc noel cho nam giới mà bạn không nên bỏ qua được Metagent tổng hợp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây: 

Noel nên mặc áo gì? Black Tie dành cho nam

Nếu bạn nhận được lời mời tới các bữa tiệc yêu cầu trang phục trang trọng thì nên chuẩn bị cho mình một outfit lịch lãm và gọn gàng. Khi đó một chiếc áo khoác tuxedo cùng với sơ mi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn phối chung với cà vạt hoặc một chiếc nơ, khăn bỏ túi giúp bạn nổi bật giữa đám đông.  Màu sắc chủ đạo nên lựa chọn là trắng, đen, đỏ và xanh lá cây. 

Noel nên mặc áo gì? Black Tie dành cho namNoel nên mặc áo gì? Black Tie dành cho nam

Trang phục tiệc tối Giáng sinh

Khi chuẩn bị trang phục cho một bữa  "tiệc tùng", hãy mặc áo cổ lọ màu đen và áo tuxedo màu đỏ hoặc bất kỳ màu sáng nào khác như ô liu. Trang phục dự tiệc Giáng sinh dành cho nam giới nên trang trọng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái để dễ dàng vận động. Không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện đi kèm, bạn chỉ cần ưu tiên giày và đồng hồ để trông lịch lãm hơn. 

Trang phục tiệc tối Giáng sinhTrang phục tiệc tối Giáng sinh

Trang phục dự tiệc Giáng sinh ở văn phòng

Ở văn phòng, việc lựa chọn trang phục noel thường bị giới hạn trong một vài kiểu dáng nhất định. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi truyền thống màu đỏ hoặc nâu đỏ và bộ vest hai hàng khuy hoặc áo khoác. Hãy thêm một vài đôi giày Brogues, giày lười hoặc Giày Oxford cho một buổi tối thoải mái và dễ chịu. Hoặc cũng có thể thay thế bằng áo thun/polo và quần kaki đơn giản hơn. 

Trang phục dự tiệc Giáng sinh ở văn phòngTrang phục dự tiệc Giáng sinh ở văn phòng

Trang phục Giáng sinh thường ngày 

Nếu bạn đi chơi, đi dạo phố với bạn bè vào dịp giáng sinh thì có thể lựa chọn trang phục đơn giản, đề cao sự thoải mái nhất. Mặc quần dài hoặc quần jean cùng với áo phông và một vài đôi giày. Nếu đi chơi hãy chọn một chiếc quần jean tối màu và một chiếc áo phông màu sáng. Phối cùng với giày da hoặc sneaker thông thường là có ngay outfit chất lượng, độc đáo nhất. 

Trang phục Giáng sinh thường ngàyTrang phục Giáng sinh thường ngày 

Trang phục Giáng sinh ấm áp tại nhà 

Nếu bạn đang ở nhà ấm với gia đình và tổ chức những bữa tiệc nhỏ dịp noel  thì chỉ cần mặc áo len cổ lọ kết hợp với quần kẻ caro. Hoặc đơn giản hơn là hoodie kết hợp với quần kaki cùng giày hoặc dép. Màu sắc là yếu tố cần quan tâm khi phối đồ vào dịp giáng sinh, nên chọn tông màu chủ đạo là đỏ trắng, đỏ - xanh lá để mang lại cảm giác quây quần, ấm áp bên người thân, bạn bè. 

Trang phục Giáng sinh ấm áp tại nhàTrang phục Giáng sinh ấm áp tại nhà 

MUA NGAY: Mẫu Áo Khoác Nam Metagent 

Phối đồ noel đơn giản cho chàng trai 

Ngoài những cách phối đồ trên, bạn cũng có thể mix - match trang phục theo phong cách đơn giản. Lựa chọn quần kaki với áo thun hoặc polo đơn giản cùng sneaker thoải mái là có ngay một outfit vừa có thể đi chơi, đi làm hoặc mặc tại nhà.  Thêm chút sáng tạo cho bộ trang phục của bạn bằng cách thêm họa tiết. Áo sơ mi hoa hoặc áo sơ mi denim kết hợp với quần xanh nam có thể tạo nên vẻ ngoài tươi mới.

Phối đồ noel đơn giản cho chàng traiPhối đồ noel đơn giản cho chàng trai 

Kết luận 

Như vậy câu hỏi noel nên mặc áo gì đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên để các chàng trai có thể dễ dàng theo dõi. Muốn biết thêm những thông tin khác liên quan đến phối đồ, bạn có thể theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg