Phối Áo Hoodie Với Quần Ống Rộng - Gợi Ý 7 Set Đồ Thời Trang Nhất

Ngày xuất bản: 14/03/2024

Phối áo hoodie với quần ống rộng theo những phong cách khác nhau như thế nào? Cùng tham khảo thêm những gợi ý dưới đây để mix đồ ngay nhé!

Hoodie là item chưa bao giờ hết hot trên thị trường thời trang, mẫu áo này không chỉ có nhiều kiểu dáng phong phú mà còn rất dễ mặc và phối đồ. Trong đó phong cách phối áo hoodie với quần ống rộng là xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ đón nhận. Cùng tìm hiểu thêm về style này cũng như những cách phối đồ phù hợp nhất cho các chàng trai trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Tìm hiểu về áo hoodie và quần ống rộng 

Mẫu áo hoodie là một trong số những item thời trang phù hợp với  mọi mục đích sử dụng khác nhau. Phù hợp với cả nam và nữ, mix được nhiều phong cách khác  nhau từ street style đến basic, nhẹ nhàng. 

Áo Hoodie là gì? 

Áo hoodie là một mẫu áo có thiết kế khá đơn giản với phần thân liền với mũ áo, có form dáng rộng rãi và chất liệu chính là nỉ hoặc da cá. Mẫu áo này thường được sử dụng vào mùa đông, với những item ngắn tay, chất liệu mỏng nhẹ thì có thể mix vào mùa hè. Những mẫu hoodie phổ biến nhất hiện nay bao gồm hoodie trơn, họa tiết, mẫu áo hoodie không mũ hoặc hoodie kéo khóa zip. Vì là mẫu áo được thiết kế với form dáng khá rộng nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc đồng thời phù hợp mix chung với nhiều mẫu áo khác. 

Thông tin chung về những mẫu áo hoodie hot nhất hiện nayThông tin chung về những mẫu áo hoodie hot nhất hiện nay 

Quần ống rộng là gì? 

Quần ống rộng là item với thiết kế dáng suông, ống rộng giúp che đi khuyết điểm vùng chân một cách hoàn hảo. Đối với những chàng trai có chân cong hay to thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để mix đồ. Mẫu quần này có thể phối chung với nhiều item khác nhau, phù hợp nhất với người trẻ, mang lại phong cách thời trang cá nhân độc đáo, cá tính và trẻ trung.

Những mẫu quần ống rộng được nhiều người yêu thích nhất hiện nayNhững mẫu quần ống rộng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Áo Hoodie Nam Metagent 

Những cách phối áo hoodie với quần ống rộng 

Phối áo hoodie với quần ống rộng tuy không phải là cách mix đồ mới nhưng vẫn luôn được các chàng trai lựa chọn. Nếu đang tìm kiếm một set trang phục phù hợp cho mình bạn không nên bỏ qua các gợi ý dưới đây: 

Phối áo hoodie trơn với quần ống rộng 

Bắt đầu bằng  một outfit đơn giản và an toàn, phù hợp với mọi chàng trai trong bất cứ hoàn cảnh nào chính là sự kết hợp giữa áo hoodie trơn với quần ống rộng. Set đồ này mặc dù đơn giản nhưng lại mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc mà không cần thêm nhiều phụ kiện phức tạp. Chính vì vậy các chàng trai chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với sự kết hợp này. Xuất hiện chủ yếu trên đường phố, outfit này được sử dụng khi đi chơi hoặc đi cà phê với bạn bè là phù hợp nhất. 

Phối áo hoodie trơn với quần ống rộngPhối áo hoodie trơn với quần ống rộng 

Áo hoodie họa tiết phối chung với quần ống rộng 

Áo hoodie họa tiết thường được thiết kế với những hình ảnh, hoa văn hoặc logo thương hiệu một cách nổi bật, sở hữu gam màu độc đáo và bắt mắt. Nếu bạn cảm thấy một mẫu áo trơn có phần đơn điệu thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn trải nghiệm. Mặc dù có hoạt tiết những những mẫu áo này cũng không quá cầu kỳ, vẫn mang lại sự thanh lịch và thoải mái cho người mặc. Phối với mẫu quần ống rộng vải nỉ hay jeans, kaki đều thích hợp. 

Áo hoodie họa tiết phối chung với quần ống rộngÁo hoodie họa tiết phối chung với quần ống rộng 

Áo hoodie không mũ mix quần ống rộng 

Khác với những item khác áo hoodie không mũ chỉ có phần thân liền mà không sử dụng mũ trùm như thông thường. Những năm gần đây mẫu áo này ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi, nếu bạn chưa tìm được item nào phù hợp cho mình thì có thể thử ngay outfit này. Sự kết hợp với quần ống rộng theo phong cách normcore vừa thoải mái, vừa cá tính để bạn tự do hoạt động hoặc tham gia các sự kiện khác nhau.  

Áo hoodie không mũ mix quần ống rộngÁo hoodie không mũ mix quần ống rộng 

Mix áo hoodie với áo khoác và quần ống rộng 

Áo hoodie cũng có thể phối chung với các mẫu áo khoác khác nhau tạo phong cách thời trang cá tính và năng động tương tự như cách phối đồ với áo nỉ nam. Một số mẫu áo thường được lựa chọn nhiều nhất khi phối chung với áo hoodie và quần ống rộng là phối đồ với áo denim jacket, phối đồ với áo khoác da, áo kaki hoặc bomber,... Đối với phong cách này bạn nên hạn chế tối đa sử dụng nhiều item phụ kiện phức tạp. Thay vào đó nên ưu tiên những loại phụ kiện đơn giản như giày hoặc túi. 

Mix áo hoodie với áo khoác và quần ống rộngMix áo hoodie với áo khoác và quần ống rộng 

Áo hoodie khóa zip mix với quần ống rộng 

Bên cạnh hai mẫu hoodie chính là có mũ hoặc không mũ còn có item hoodie dạng khóa kéo zip. Bạn có thể phối chung với áo thun, sơ mi, polo hay áo len phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Với cách kết hợp này phụ kiện là thứ không thể thiếu, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều. Thay vào đó hãy chọn một vài món đồ phù hợp như đồng hồ hoặc mũ để tăng thêm sự trẻ trung, khỏe khoắn. 

Áo hoodie khóa zip mix với quần ống rộngÁo hoodie khóa zip mix với quần ống rộng 

Phối layer với hoodie và quần ống rộng 

Phong cách layer với áo hoodie, áo len và quần ống rộng vừa thanh lịch lại gọn gàng và ấm áp. Phù hợp sử dụng cho mùa đông hoặc những ngày thời tiết lạnh giá, phối thêm với giày thể thao, sneaker và thêm một item túi đeo chéo. Nên chọn màu sắc trung tính khi phối đồ để có thể dễ dàng phối thêm các layer khác nhau, tránh chọn item quá dày vì chúng sẽ khiến cho trang phục của bạn trở  nên dày cộm và khó chịu hơn rất nhiều. 

Phối layer với hoodie và quần ống rộngPhối layer với hoodie và quần ống rộng 

Hoodie oversize mix với quần ống rộng 

Trong thời trang, nếu phối quần ống rộng thì các mẫu áo thường lựa chọn dáng slimfit hoặc regular. Tuy nhiên đối với hoodie bạn hoàn toàn có thể phối quần ống rộng với áo oversize. Sự kết hợp này mang lại cảm giác thoải mái và cá tính, những chàng trai có khuyết điểm về ngoại hình cũng có thể che bớt đi trong quá trình mix - match. 

Hoodie oversize mix với quần ống rộngHoodie oversize mix với quần ống rộng 

ĐỌC THÊM: Áo Khoác Da Nam - Cách Phối Đồ Thời Thượng Và Sành Điệu 2024

Tips phối hoodie với quần ống rộng thời trang nhất 2024 

Phối đồ với áo hoodie và quần ống rộng tuy không khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn không chú ý rất dễ khiến cho trang phục trở nên luộm thuộm hoặc dày cộm, khó chịu. Trong đó một vài lưu ý quan trọng dưới đây bạn có thể tham khảo và lưu lại để sử dụng khi cần thiết: 

Lựa chọn màu sắc phù hợp: Các chàng trai nên lựa chọn phối màu sắc phù hợp cho trang phục của mình để tạo tổng thể cân bằng và hài hòa nhất. Trong đó có những cách chọn màu chính là dựa trên sắc tố da, vóc dáng cơ thể, phối màu theo bánh xe màu sắc hoặc dựa trên mục đích sử dụng thực tế. 

Chọn kiểu dáng phù hợp: Kiểu dáng trang phục vừa quyết định đến sự thoải mái khi sử dụng vừa ảnh hưởng tới thẩm mỹ của set đồ. Do đó hãy chọn form dáng phù hợp với cơ thể hoặc có thể tăng lên một size nếu muốn mix chung với nhiều item khác theo phong cách layer. 

Chọn thiết kế áo hoodie: Thiết kế áo hoodie hiện nay có hai dạng chính là mẫu áo trơn hoặc mẫu áo họa tiết. Việc lựa chọn item nào phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân của từng người. Trong đó hoodie trơn phù hợp sử dụng cho phong cách basic khi đi làm hoặc hội họp, áo hoodie họa tiết phù hợp để đi chơi, đi dạo hoặc du lịch. 

Một số lưu ý khi lựa chọn mix áo hoodie với quần ống rộng namMột số lưu ý khi lựa chọn mix áo hoodie với quần ống rộng nam 

Như vậy câu hỏi phối áo hoodie với quần ống rộng như thế nào đã có câu trả lời chi tiết. Nếu bạn còn có thêm bất cứ thắc mắc hoặc muốn cập nhật thêm thông tin liên quan đến xu hướng thời trang, hãy theo dõi ngay Metagent từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg