Phối Áo Sơ Mi Linen Đẹp - Những Phong Cách Thời Trang Mới Nhất 2024 

Ngày xuất bản: 12/07/2024

Phối áo sơ mi linen đẹp cho nam giới theo mục đích sử dụng cùng những gợi ý phổ biến nhất có trong bài viết dưới đây của Metagent, cùng theo dõi ngay nhe! 

Phối áo sơ mi Linen là lựa chọn được nhiều phái nam yêu thích nhất là trong dịp mùa hè khi đi chơi hoặc đi làm. Cách mix - match item này cũng không quá khó, chủ yếu cần tập trung vào sự hài hòa trong màu sắc và kiểu dáng. Tham khảo ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent để có thêm gợi ý phối đồ phù hợp nhất nhé! 

Tìm hiểu về các mẫu áo sơ mi linen cho nam 

Áo sơ mi Linen là những item được sản xuất từ chất liệu chính là vải lanh có độ co giãn và thấm hút tuyệt đối. Đặc trưng của các dòng vải lanh là sự thoáng mát, mỏng nhẹ rất phù hợp mặc vào mùa hè, đồng thời cũng không gây ra tình trạng kích ứng khó chịu cho người dùng. Hiện nay nhiều thương hiệu ứng dụng vải lanh cho hầu hết các mẫu áo sơ mi và được khách hàng yêu thích. 

Sơ mi Linen cho nam giới được phân loại theo nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau. Bao gồm những kiểu áo form rộng, regular hay slim fit vừa vặn. Áo mẫu trơn hoặc sử dụng thêm họa tiết tạo sự nổi bật và ấn tượng. Ngoài ra còn có thêm những item được thiết kế theo phong cách riêng của người mặc. 

Phối áo sơ mi Linen đẹp nhất hiện nay 

Phong cách phối áo sơ mi Linen hiện nay khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn mix với nhiều tiem khác biệt để nổi bật hơn. Những gợi ý chàng trai nên tham khảo và sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu outfit ấn tượng nhất: 

Phối sơ mi Linen với các mẫu quần short 

Phối áo sơ mi Linen nam với những mẫu quần short, quần short nam đi biển là gợi ý hoàn hảo cho một outfit vào mùa hè. Bạn có thể mặc đi chơi, đi du lịch hoặc dạo phố với bạn bè. Nếu muốn dùng đi làm thì hãy chọn item quần short bermuda với chiều dài ngang gối trông sẽ lịch sự và gọn gàng hơn. Phần lớn nam giới sẽ lựa chọn mẫu quần với thiết kế đơn giản, áo sơ mi có thêm họa tiết nổi bật hoặc mẫu sơ mi trơn đơn giản. 

Phối áo sơ mi linen với quần short namPhối áo sơ mi linen với quần short nam 

Mix áo sơ mi chất liệu Linen với suit 

Nếu những mẫu sơ mi cổ bẻ vuông vức truyền thống khiến bạn cảm thấy quá nghiêm túc và cứng nhắc thì hãy chọn cho mình item linen shirt để giúp outfit trẻ trung hơn. Suit nên chọn mẫu 2 mảnh để có thể dễ dàng phối với sơ mi. Đây là phong cách smart casual phù hợp với môi trường công sở cũng như những dịp quan trọng như hội họp, sự kiện. 

Cách phối áo sơ mi linen với bộ suitCách phối áo sơ mi linen với bộ suit 

ĐỌC THÊM: Bí Quyết Mặc Quần Short Nam Bermuda - Nguyên Tắc Cần Nhớ 

Một số cách phối giữa Linen Shirt với quần jeans 

Quần jeans là item trẻ trung và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể phối cùng nhiều item từ áo thun, sơ mi, polo, áo khoác. Outfit giữa áo sơ mi linen với quần jeans mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cũng như vẻ ngoài nam tính, trẻ trung. Bạn có thể diện outfit này đi chơi, đi học hay đi làm đều vô cùng phù hợp. Có thể chọn quần jeans xanh, đen hoặc trắng tùy thuộc vào sở thích của từng người. 

Bản phối hoàn hảo với quần jeans và áo so mi linenBản phối hoàn hảo với quần jeans và áo so mi linen

Kết hợp Linen với mẫu áo khoác 

Ngoài suit, sơ mi linen còn có thể phối chung với một số mẫu áo khoác khác để tạo cảm giác thoải mái vào mùa đông. Áo khoác mang lại khả năng giữ ấm vượt trội đồng thời đảm bảo tính thời trang cho người mặc. Bạn nên mix cùng với những item có form rộng hơn một chút so với thực tế, đảm bảo sự rộng rãi. Một số mẫu áo như denim jacket, áo khoác da, bomber hay áo khoác gió đều có thể mix - match. 

Áo khoác phối với sơ mi linen cho namÁo khoác phối với sơ mi linen cho nam 

Đơn giản với Linen cùng quần Chinos 

Quần chinos là dáng quần khá đơn giản, phù hợp với nhiều người nhất là những chàng trai theo đuổi sự đơn giản, không cầu kỳ. Trong đó màu sắc của quần là yếu tố quan trọng nhất, một vài gam màu phổ biến như đen, trắng hoặc nâu, be sẽ dễ dàng phối hơn so với các màu rực rỡ. Sơ mi nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản hoặc mix cùng với sơ mi họa tiết nhiệt đối để trông nổi bật hơn mỗi dịp du lịch cùng gia đình, bạn bè. 

Quần chinos mix cùng áo sơ  mi nam chất liệu linenQuần chinos mix cùng áo sơ  mi nam chất liệu linen 

Linen shirt phối cùng với áo thun 

Dùng áo sơ mi linen như một kiểu áo khoác bằng cách mix chúng chung cùng với áo thun. Nên chọn item kiểu dáng trơn bên trong mix thun họa tiết hoặc ngược lại. Quần có thể chọn mẫu short hoặc quần dài theo mục đích sử dụng. Outfit này mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng cũng như phù hợp với nhiều độ tuổi, nhất là những người trẻ. 

Phối áo sơ mi nam linen cùng với áo thunPhối áo sơ mi nam linen cùng với áo thun 

Trẻ trung cùng sơ mi linen nam phối với áo tank top 

Áo tank top được lựa chọn phối cùng với sơ mi linen mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợp nhất với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính, phá cách, mặc đi tập luyện thể thao sẽ rất phù hợp. Lựa chọn phối thêm một số phụ kiện thời trang khác để có thể giúp outfit trở nên lôi cuốn hơn. 

Mix áo với các mẫu tank top trẻ trungMix áo với các mẫu tank top trẻ trung 

Nguyên tắc mix - match áo sơ mi linen 

Chú ý một số nguyên tắc mix - match áo sơ mi linen mà các chàng trai có thể tham khảo để phối outfit chất lượng nhất bao gồm: 

Kết hợp các màu sắc hài hòa 

Kết hợp các màu sắc trang phục hài hòa theo nguyên tắc màu sắc tương đồng hoặc tương phản. Chú ý không mix quá 3 gam màu trong cùng một bộ trang phục, nên lựa chọn màu sắc dựa trên mục đích sử dụng thực tế. Những tone màu được yêu thích nhất thường nghiêng nhiều về trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu. 

Kết hợp các gam màu hài hòa với áo sơ miKết hợp các gam màu hài hòa với áo sơ mi 

MUA NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Chú ý đến các nếp nhăn của áo 

Áo sơ mi linen thường dễ bị nhăn hơn so với những chất liệu khác do được làm từ vải lanh. Do đó khi bảo quản bạn cần chú ý không nên gấp vải để tránh có nhiều nếp. Trước khi mặc cần phải là kỹ để đảm bảo không có bất cứ nếp nhăn nào ảnh hưởng tới thẩm mỹ của outfit. Nhất là khi tham gia các sự kiện quan trọng. 

Chú ý đến những nếp nhăn trên trang phục của người mặcChú ý đến những nếp nhăn trên trang phục của người mặc 

Phối chung cùng phụ kiện thời trang 

Đừng quên phối thêm với một số phụ kiện thời trang khác để có thể nâng cấp outfit của bạn. Một vài phụ kiện quan trọng có thể kể tới như túi xách, mũ, giày, trang sức, đồng hồ, các loại khăn đội đầu, kính râm,... Chú ý lựa chọn item hài hòa với outfit cũng như mục đích sử dụng, tránh khiến cho trang phục bị đối lập quá nhiều.

Phối chung cùng với các mẫu phụ kiệnPhối chung cùng với các mẫu phụ kiện 

Kết luận 

Những thông tin liên quan đến phối áo sơ mi Linen đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên để các chàng trai có thể tham khảo. Theo dõi thêm Metagent để cập nhật nhiều tin tức thú vị khác liên quan đến xu hướng thời trang và phong cách phối đồ đẹp nhất trên thế giới hiện nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg