Phối Đồ Cùng Áo Khoác Da Nam - Những Gợi Ý Không Nên Bỏ Qua

Ngày xuất bản: 13/03/2024

Phối đồ cùng áo khoác da nam thể hiện sự nam tính, bí ẩn cũng như sang trọng và lịch lãm, là phong cách được nhiều chàng trai hướng tới. Cùng tham khảo ngay những công thức phối đồ được chia sẻ chi tiết dưới đây. 

Phối đồ cùng áo khoác da nam là ưu tiên của các chàng trai khi tìm kiếm một outfit thời thượng và nổi bật. Tuy nhiên để có thể mix - match item này một cách hài hòa thì không phải ai cũng biết. Do đó trong bài viết dưới đây Metagent sẽ giới thiệu những cách phối độc đáo nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay. 

Outfit phối đồ cùng áo khoác da sử dụng trong hoàn cảnh nào? 

Áo khoác da nam là item xuất hiện từ rất sớm, item này sử dụng chất liệu da thật hoặc da giả có độ mềm mại nhất định nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó chúng cũng có tính thời trang rất cao, phù hợp sử dụng cho hầu hết mọi mục đích khác nhau. 

Outfit phối cùng với áo khoác da có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau, trong đó bạn có thể sử dụng chúng khi đi làm hoặc đi chơi. Đi sự kiện với những item thể hiện sự lịch lãm và sang trọng, đi hẹn hò thoải mái hoặc đi du lịch với gia đình, bạn bè. 

Đối với mỗi mục đích sử dụng khác nhau bạn cần thay đổi cách mix trang phục sao cho phù hợp. Những mẫu phụ kiện cũng được lựa chọn để match nhất với tinh thần và phong cách của bộ trang phục. 

Outfit phối với áo khoác da nam sử dụng trong nhiều mục đích khác nhauOutfit phối với áo khoác da nam sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau 

Những cách phối đồ với áo khoác da nam không nên bỏ qua 

Có nhiều cách phối đồ với áo khoác da nam khác nhau, trong đó phổ biến nhất là mix cùng các mẫu áo, chọn quần phù hợp và không thể thiếu phụ kiện đi kèm. 

Phối đồ với áo khoác da nam cùng item áo 

Khi phối áo khoác da chung với các mẫu áo khác, các chàng trai sẽ tạo ra một phong cách layer độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật và chiều sâu cho outfit của mình. Một vài item bạn có thể tham khảo ngay như sau: 

Áo khoác da mix áo thun: Áo thun là sự lựa chọn tương đối an toàn khi phối cùng với áo khoác da tuy nhiên lại mang tới hiệu ứng thời trang vô cùng nổi bật. Bạn có thể lựa chọn item với màu sắc tương phản để tạo rõ điểm nhấn. Bản phối này có thể sử dụng cho mọi hoạt động ở nhà hay đi chơi, đồng thời vừa đủ thanh lịch và nhẹ nhàng để có thể diện khi đi làm. 

Mix áo khoác da nam với áo thun thoải máiMix áo khoác da nam với áo thun thoải mái 

Áo sơ mi mix áo khoác da: Sơ mi là item nổi tiếng đại diện cho sự lịch lãm và nghiêm túc, do đó khi phối chung với áo khoác da bạn có thể sử dụng outfit này khi đi làm. Áo sơ mi cổ bẻ khá dễ kết hợp chung với item leather jacket, trong đó bạn nên ưu tiên lựa chọn màu sắc trung tính để set đồ hài hòa hơn. 

Áo polo mix áo da: Nếu bạn cần một outfit vừa năng động vừa thanh lịch thì áo polo mix chung với áo khoác da là một gợi ý không tồi. Item polo tạo được sự cân đối cho tổng thể, tạo ra khí chất cho người mặc, tạo nên sự phong cách và tươi mới rất riêng, khác biệt so với những cách phối đồ khác. 

Áo tanktop và áo khoác da: Khi lựa chọn một outfit mặc hàng ngày hoặc cần tham gia các hoạt động ngoài trời thì các chàng trai không nên bỏ qua tank top. Tank top hay áo ba lỗ sẽ tạo cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, thấm hút tốt, phối bên trong áo khoác dạ sẽ mang lại một vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính. 

Áo Hoodie mix áo khoác da: Một item dày dặn thích hợp mặc vào mùa đông không thể không kể tới hoodie. Mẫu áo này mang đến cảm giác sporty rất riêng đồng thời rất dễ phối đồ, phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp. Bạn cũng có thể chọn mẫu hoodie không mũ hay sweatshirt để phối chung với áo khoác da đều rất phù hợp. 

Mix áo hoodie với áo khoác da namMix áo hoodie với áo khoác da nam 

Mix áo len với áo khoác da: Những mẫu áo len như len cổ lọ, len mỏng hay cổ tròn đều là cặp bài trùng với áo khoác da nam. Dù kết hợp chung với item da lộn, da thật, giả da đều mang tới cho chàng trai một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm, phong độ, sử dụng cho mọi độ tuổi khác nhau. 

THAM KHẢO NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Phối đồ với áo khoác da nam cùng item quần

Bên cạnh các mẫu áo, bạn còn cần lựa chọn cho mình một item quần phù hợp để tạo nên outfit hài hòa nhất. Trong đó một số gợi ý dưới đây có thể giúp chàng trai tiết kiệm thời gian hơn khi mix đồ:  

Quần kaki phong cách và áo khoác da: Phối quần kaki với áo khoác da là một sự lựa chọn thông minh, giúp cho các chàng trai sở hữu được set đồ vừa khỏe khoắn vừa lịch lãm. Kaki có nhiều màu sắc khác nhau từ nâu, xám, trắng, đen tới những gam màu nổi bật. Trong đó quần màu đen hoặc nâu được sử dụng nhiều nhất. 

Quần jeans rách trẻ trung: Phá cách hơn một chút so với quần kaki, những chàng trai yêu thích phong cách streetstyle bụi bặm, phóng khoáng có thể tham khảo item jeans rách. Khi đi chơi hoặc đi dạo phố, outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. 

Phối quần túi hộp cá tính: Cargo pants là mẫu quần làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay. Khi phối chung item này với áo khoác da sẽ tạo ra outfit vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Thường được sử dụng khi đi chơi, đi bar, đi cà phê hay diện đi làm ở những môi trường không có yêu cầu quá cao về mặt trang phục. 

Kết hợp quần túi hộp cá tính với áo khoác da namKết hợp quần túi hộp cá tính với áo khoác da nam 

Phối với quần tây: Phối áo khoác da với quần tây phù hợp cho những sự kiện, đi dự tiệc hoặc hội họp. Mẫu quần này mang lại cảm giác trưởng thành và nam tính, phối chung với áo khoác da bóng càng giúp toát ra sự đẳng cấp, sang trọng. Chính vì vậy outfit này thường được các quý ông hoặc ngôi sao lớn trên thế giới lựa chọn. 

Những phụ kiện đi kèm áo khoác da nam 

Ngoài áo và quần, một outfit phối đồ cùng áo khoác da nam hoàn hảo không thể thiếu được sự xuất hiện của các loại phụ kiện đi kèm, những gợi ý được yêu thích nhất hiện nay bao gồm: 

Mix chung với túi xách: Mix đồ chung với các mẫu túi xách đeo chéo phù hợp với phong cách sporty, trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn trông nam tính hơn thì nên chọn cho mình một mẫu túi cầm tay có chất liệu bằng da. 

Phối với đồng hồ: Đồng hồ cũng là một item hoàn hảo để phối chung với áo khoác da, bạn có thể lựa chọn tone sur tone với đồng hồ da hoặc dùng đồng hồ kim loại. Hạn chế sử dụng đồng hồ thể thao vì item này không thực sự phù hợp với những mẫu áo khoác da.  

Phối áo khoác da nam với các loại phụ kiệnPhối áo khoác da nam với các loại phụ kiện 

Phối đồ cùng áo khoác da với thắt lưng: Thắt lưng tạo điểm nhấn cho phần quần của người mặc. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên ưu tiên item bản rộng, quá lớn vì chúng không giúp trang phục của chàng trai nổi bật hơn mà ngược lại phản tác dụng khiến set đồ trông mất thẩm mỹ.  

Phụ kiện không thể thiếu - giày: Một trong số những phụ kiện quan trọng nhất, không thể nào thiếu chính là giày. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu giày khác nhau cho outfit này, ví dụ như sneaker, giày tây, giày da, oxford hay loafer, giày lười. Những đôi boot cá tính cũng là gợi ý không tệ nếu bạn yêu thích phong cách thời trang cá tính. 

Lưu ý khi phối đồ cùng áo khoác da nam cho outfit hoàn hảo

Áo khoác da nam phối được với nhiều trang phục khác nhau nhưng để có một set đồ hài hòa và đẹp nhất thì không phải chuyện dễ dàng. Hãy nắm rõ các lưu ý dưới đây để có cho mình một bộ đồ thời thượng nhất nhé!

Phối đồ theo màu sắc: Phối đồ theo màu sắc của các item là nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ rõ. Áo khoác da ngoài màu đen còn có những gam màu khác, bạn có thể lựa chọn an toàn bằng cách mix màu trung tính. Nếu muốn nổi bật hơn hãy cân nhắc sử dụng gam màu đối lập. 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Kiểu dáng trang phục sẽ ảnh hưởng tới cảm giác của người mặc trong quá trình sử dụng. Bạn nên chọn áo khoác với kích thước vừa vặn, không chật hoặc quá rộng, để thoải mái hơn hoặc mix được với những item khác, các chàng trai có thể tăng lên 1 size.

Lưu ý khi phối đồ cùng áo khoác da namLưu ý khi phối đồ cùng áo khoác da nam 

Lựa chọn chất liệu phù hợp: Áo khoác da có được làm từ 2 chất liệu chính là da giả hoặc da thật. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp trong đó áo da thật sẽ mang lại cảm giác mềm mại hơn. 

ĐỌC THÊM: Gợi Ý 8+ Tips Phối Đồ Với Denim Jacket Được Tín Đồ Thời Trang Yêu Thích Nhất

Trên đây là thông tin về cách phối đồ cùng áo khoác da nam và những lưu ý cần nắm chắc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phong cách phối đồ và xu hướng thời trang mới nhất hiện nay thì đừng quen theo dõi Metagent để được cập nhật nhanh chóng nhất ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg