Bật mí cách phối đồ cùng quần dad jeans trendy nhất 2024

Ngày xuất bản: 08/04/2024

Nếu bạn đam mê phong cách năng động, trẻ trung và khỏe khoắn thì không thể bỏ lỡ quần dad jeans - thiết kế mang hơi hướng hiện đại vượt qua mọi giới hạn. Phối đồ cùng quần dad jeans như thế nào mới là chuẩn đẹp nhất? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây! 

Quần dad jeans là phong cách thời trang phổ biến ở những năm 1990s. Thời gian trở lại đây, mẫu quần này đã trở lại và tạo nên xu hướng gây bão làng thời trang hiện tại. Xu hướng retro trở lại mang đến muôn kiểu biến tấu trang phục đẹp mắt và độc đáo cho phái mạnh. Bạn đã biết cách phối đồ cùng quần dad jeans siêu hot này hay chưa? Hãy để Metagent bật mí cho bạn! 

Tìm hiểu đôi nét về quần dad jeans 

Dad jeans (quần của bố) có thiết kế tương tự như jeans boyfriend và mom jeans. Dad jeans là kiểu quần dáng thụng, chiều rộng thoải mái mang đặc trưng của phong cách Retro. Thiết kế này ở Việt Nam được xem là dáng quần jeans ống rộng. Mẫu quần dad jeans được phái mạnh ưa chuộng bởi sự thoải mái cùng tính tiện lợi, ứng dụng cao khi mặc. 

Khi diện mẫu quần dad jeans bạn có thể khéo léo che đi được các nhược điểm cơ thể như: chân không thẳng, bắp đùi to,... Ngoài ra, quần dad jeans còn có khả năng hack dáng, ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Nếu muốn nâng cao hiệu ứng này, bạn có thể thử sơ vin áo, kết hợp sử dụng thắt lưng làm phụ kiện. 

Sự trở lại của các mẫu quần dad jeans nam thoải mái và dễ mặcSự trở lại của các mẫu quần dad jeans nam thoải mái và dễ mặc 

MUA NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Gợi ý cách phối đồ cùng quần dad jeans mới nhất không thể bỏ qua 

Quần dad jeans phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần hiện đại. Phối đồ cùng quần dad jeans cũng cần một số “thủ thuật” để giúp outfit của bạn trở nên đẹp và tinh tế hơn. Bạn sẽ trông thật hoàn hảo nếu biết cách kết hợp quần dad jeans cùng với một số item sau đây: 

Phối quần dad jeans và mũ lưỡi trai/ bucket 

Outfit trẻ trung, năng động không thể thiếu quần dad jeans và mũ lưỡi trai hoặc mũ bucket. Phụ kiện đơn giản này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồ trở nên ấn tượng, thu hút hơn. 

Không khó để bắt gặp rất nhiều loại mũ lưỡi trai/ bucket được biến tấu với nhiều loại phong cách khác nhau. Tuy nhiên, những chiếc mũ với chất liệu vải cotton hoặc denim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam. 

Phong cách trẻ trung, năng động khi phối đồ quần dad jeans cùng mũPhong cách trẻ trung, năng động khi phối đồ quần dad jeans cùng mũ 

Phối đồ cùng quần dad jeans và giày nam 

Các kiểu giày như chunky sneakers, trainers hay boots chính là “vũ khí” giúp trang phục của bạn trở nên thời thượng. Khi phối quần dad jeans cùng với giày nam, bạn nên phối cùng tất có chiều dài vừa phải, tránh dùng phong cách giấu tất. Điều này sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên hài hòa và có gu hơn. 

Phối quần dad jeans với giày nam giúp outfit trở nên thời thượngPhối quần dad jeans với giày nam giúp outfit trở nên thời thượng 

Phối quần dad jeans cùng với túi Fanny pack - phụ kiện độc đáo

Một phụ kiện độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là túi Fanny pack. Thiết kế mang phong cách thời trang hiện đại, kết hợp cùng quần dad jeans sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên có sức hút hơn bao giờ hết. 

Quần dad jeans và túi Fanny pack đeo chéo khiến mọi người không thể rời mắtQuần dad jeans và túi Fanny pack đeo chéo khiến mọi người không thể rời mắt

Phối quần dad jeans và áo sơ mi năng động

Áo sơ mi vốn là một item có tính ứng dụng cao và được sử dụng vô cùng phổ biến. Áo sơ mi khi kết hợp cùng quần dad jeans quả là một lựa chọn tuyệt hảo cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, lịch sự nhưng vẫn phong độ, cá tính. 

Mix - match giữa quần dad jeans với áo sơ mi năng độngMix - match giữa quần dad jeans với áo sơ mi năng động 

Mix quần dad jeans và áo sweater/ hoodie 

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách Street Style thì sweater hoặc hoodie là thiết kế vô cùng quen thuộc. Kết hợp quần dad jeans và áo sweater/ hoodie mang đến hơi hướng bụi bặm, mạnh mẽ cho phái mạnh vào những ngày Thu Đông. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo, tạo điểm nhấn cho outfit của mình với các thiết kế giày hay boots hơi “hầm hố” một chút. Set đồ của bạn sẽ lập tức trở nên ngầu và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Quần dad jeans kết hơp chung với áo hoodie cho mùa đôngQuần dad jeans kết hơp chung với áo hoodie cho mùa đông 

Phối quần dad jeans với áo phông 

Áo phông, quần jeans luôn là item thời trang không bao giờ lỗi mốt. Cách phối đồ này được xem như đại diện tiêu biểu cho xu hướng thời trang tối giản. Chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản kết hợp cùng quần dad jeans sẽ khiến bạn trở nên thật trẻ trung, cá tính và pha chút bụi bặm của đường phố. 

Sự kết hợp hoàn hảo của 2 thiết kế này không kén người mặc mà phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, dáng người. Những chàng trai đam mê phong cách Street Style thì không thể bỏ qua item lợi hại này. Bạn có thể lựa chọn mix cùng một đôi giày sneaker để tăng độ năng động hoặc mix thêm vài phụ kiện cá tính như mắt kính, thắt lưng, boots,...

Phối đồ với quần dad jeans và áo phông nam đơn giảnPhối đồ với quần dad jeans và áo phông nam đơn giản 

Một số lưu ý nhỏ khi phối đồ cùng quần dad jeans 

Làm thế nào để phối quần dad jeans không bị “quá lố” hay thiếu sức hút? Hãy “bỏ túi” ngay các tip sau đây: 

  • Phối màu sắc tương đồng: Để tránh outfit của bạn trở nên đứng tuổi, hãy lưu ý khi lựa chọn màu sắc trang phục. Nên chọn những mẫu áo hoặc phụ kiện có tone tương đồng với quần dad jeans. Tip này giúp outfit của bạn trở nên trẻ trung, năng động và tinh tế hơn. 
  • Chọn ống quần thật to: Chọn quần dad jeans cho nam nên ưu tiên những chiếc quần với thiết kế ống dài, bản rộng. Chúng sẽ giúp bạn trở nên khác biệt và độc đáo trong mắt người đối diện.

Những điểm cần lưu ý khi phối đồ với quần dad jeansNhững điểm cần lưu ý khi phối đồ với quần dad jeans 

ĐỌC THÊM: Quần Dad Jeans Và Những Thông Tin Quan Trọng Khi Lựa Chọn Item

Trên đây là những cách phối đồ cùng quần dad jeans đơn giản và dễ hiểu bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật nhiều xu hướng thời trang ấn tượng nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg