Phối Đồ Cùng Quần Jogger Đẹp Và Thời Thượng Nhất Năm 2024

Ngày xuất bản: 01/03/2024

Phối đồ cùng quần jogger đẹp và thời trang nhất theo chia sẻ của các fashionista mà có thể bạn chưa biết. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin liên quan trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Nếu bạn là tín đồ của những mẫu trang phục cá tính, năng động mang hơi hướng sporty thì quần jogger chính là lựa chọn không thể thiếu. Vậy cách phối đồ với quần jogger như thế để các chàng trai có thể tự tin xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Đặc điểm chung của các mẫu quần jogger trên thị trường 

Quần jogger xuất hiện từ khá sớm và được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lăng xê. Phong cách kết hợp với jogger thường nghiêng về nét cá tính, phá cách và phóng khoáng, tự do, phù hợp nhất với người trẻ. 

Mẫu quần này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ jeans, vải, kaki hoặc nỉ,...Cùng với đó là màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Item jogger mang lại sự thoải mái tuyệt đối, sử dụng khi chơi thể thao, đi du lịch hoặc đi cà phê, dạo phố đều phù hợp. 

Phần ống quần của quần jogger có bo chun nhẹ, chủ yếu là thiết kế trơn, ít họa tiết hoặc chủ yếu sử dụng kẻ caro. Hiện nay những item này đang ngày càng được yêu thích kéo theo sự thay đổi về thiết kế, xuất hiện nhiều kiểu dáng mới để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. 

Đặc điểm chung của các mẫu quần jogger hiện nayĐặc điểm chung của các mẫu quần jogger hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jogger Nam Metagent

Phân loại quần jogger phổ biến hiện nay 

Trong số những mẫu quần jogger phổ biến nhất hiện nay, có 3 item được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất bao gồm jogger jeans, jogger kaki và jogger vải. Bạn có thể phối chúng và sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau: 

Quần jogger jeans trẻ trung 

Quần jogger jeans là biến tấu của những mẫu jeans nam thông thường với chất liệu chính là denim cứng cáp. Item này có sự trẻ trung và phá cách rất riêng, những chàng trai yêu thích streetwear thường ưu tiên mẫu quần này khi phối đồ. Jogger jeans có 3 màu sắc chính là xanh, đen và trắng, trong đó màu xanh được chia làm xanh nhạt và xanh sẫm nổi bật. 

Mẫu quần jogger trẻ trung và năng độngMẫu quần jogger trẻ trung và năng động

Quần jogger vải 

Một item phù hợp sử dụng hàng ngày, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu bạn có thể tham khảo là jogger vải. Mẫu quần này có nhiều kiểu dáng khác nhau trong đó phổ biến nhất là jogger vải ống rộng và slimfit. Jogger vải có khá nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp phối theo phong cách basic, smart casual hay norcome, khi yếu tố thời trang và thoải mái giao hòa để tạo nên một outfit chất lượng nhất. 

Mẫu jogger vải nổi bật và thoải máiMẫu jogger vải nổi bật và thoải mái 

Quần jogger kaki 

Ngược lại với sự cá tính, phá cách của jogger jeans hay thoải mái, phóng khoáng cửa jogger vải thì jogger kaki lại mang đến nét lịch sự và trưởng thành. Bạn có thể phối item này khi đi làm hoặc tham dự tiệc, kết hợp với áo sơ mi hoặc polo đơn giản. Chất liệu kaki đứng form, không nhăn giúp người mặc che đi những khuyết điểm trên cơ thể một các hiệu quả. 

Chọn jogger kaki đứng form, sử dụng hàng ngàyChọn jogger kaki đứng form, sử dụng hàng ngày 

XEM NGAY: Denim Jacket Là Gì? Phối Đồ Với Denim Jacket Đẹp Nhất 2024

Phối đồ cùng quần jogger phù hợp với mọi phong cách  

Phối đồ cùng quần jogger khá đơn giản, bạn có thể mix chúng với nhiều item khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Trong đó được các chàng trai yêu thích nhất là những cách mix - match như sau: 

Phối quần jogger với áo thun 

Ngay từ khi mới xuất hiện, quần jogger đã làm mưa làm gió trên thị trường, khi đó những outfit phối mẫu quần này với áo thun xuất hiện ở khắp nơi. Không chỉ nổi tiếng với những tín đồ thời trang quốc tế, làn sóng mix - match này còn du nhập vào Việt Nam và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho tới hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn nổi bật thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Phối quần jogger với áo thunPhối quần jogger với áo thun 

Áo sơ mi và quần jogger 

Áo sơ mi thường được nhắc tới là item mang đến cảm giác nghiêm túc và lịch sự trong khi đó jogger lại vô cùng cá tính và thời thượng. Do đó nhiều người cho rằng hai item này không nên phối với nhau bởi chúng quá đối lập nhau nhưng trên thực tế outfit này lại “hợp không tưởng”. Nhất là khi mix chung với mẫu sơ mi ngắn tay, cổ Tàu hay cổ Đức kèm theo một đôi giày sneaker để tạo điểm nhấn. 

Áo sơ mi và quần joggerÁo sơ mi và quần jogger 

Phối áo tanktop và quần jogger 

Tanktop phối với quần jogger cũng là gợi ý outfit phù hợp mang đến phong cách thời trang cá tính. Áo ba lỗ phù hợp nhất khi sử dụng với mùa hè hoặc những ngày thời tiết nắng nóng. Bạn có thể chọn áo tank top với nhiều màu sắc khác nhau từ tone sáng tới trầm, phụ kiện đi kèm không thể thiếu là giày sneaker. Đối với cách phối đồ này bạn không nên kết hợp chung với giày tây để tránh cảm giác “lạc quẻ” nhé!

Phối áo tanktop và quần joggerPhối áo tanktop và quần jogger 

Jogger phối với áo jacket nam 

Phối đồ với jacket nam chính là cặp bài trùng hoàn hảo với quần jogger nam, một vài gợi ý như áo blazer, áo khoác bomber hay denim, kaki sẽ giúp bạn trông ngầu hơn trông thấy. Thông thường outfit này sẽ có khá nhiều layer khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phối thêm với áo thun, sơ mi hay gile theo sở thích cũng như phong cách thời trang của mình. 

Jogger phối với áo jacket namJogger phối với áo jacket nam 

Phối polo và jogger 

Nếu bạn yêu thích sự an toàn và nhẹ nhàng, không cần quá nổi bật thì đừng bỏ qua polo và jogger. Trên thực tế cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn nhất là những chàng trai công sở phối đồ đi làm. Đây chính là cứu cánh vào những ngày lười hoặc không biết nên mặc đồ gì của phái mạnh. Nếu không muốn outfit quá đơn giản thì bạn có thể phối thêm với những phụ kiện khác, đặc biệt là túi xách và đồng hồ. 

Phôi item polo với quần jogger nam cá tínhPhối item áo polo với quần jogger nam cá tính 

Phối áo hoodie và quần jogger 

Hoodie là mẫu áo mang phong cách sporty năng động, trẻ trung và khỏe khoắn, item này phù hợp để phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Bạn có thể mix với quần jogger hoặc thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài đều rất phù hợp. Outfit này thường được lựa chọn khi đi tập thể dục, tham gia các hoạt động hoặc cũng có thể sử dụng ở nhà, đi chơi với bạn bè. 

Phối áo hoodie và quần joggerPhối áo hoodie và quần jogger 

Quần jogger phối với áo len 

Nếu mùa đông bạn chưa biết nên phối quần jogger với item nào cho phù hợp thì có thể tham khảo qua các mẫu áo len. Hầu hết các mẫu áo len đều không kén người mặc, không kén tuổi do đó bạn có thể mix - match tùy thích mà không cần lo outfit không hợp. Một vài gợi ý sáng giá khi phối chung với quần jogger bạn có thể lựa chọn như áo len cổ lọ, cổ V, áo khoác len cardigan hay gile len,... 

Quần jogger phối với áo lenQuần jogger phối với áo len 

ĐỌC THÊM: 4 Công Thức Phối Đồ Với Quần Kaki Nam Ống Đứng Nên Biết

Như vậy những thông tin về cách phối đồ cùng quần jogger đã được chia sẻ chi tiết tới bạn đọc trong bài viết trên. Để biết thêm những tin tức khác cũng như xu hướng phối đồ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, hãy theo dõi ngay Metagent để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg