Cá Tính Hơn Cùng 1001 Cách Phối Đồ Nam Với Giày Balenciaga Siêu Chất

Ngày xuất bản: 21/10/2023

Phối đồ nam với giày Balenciaga đơn giản cùng những item đa dạng, tạo nên phong cách cá nhân vô cùng độc đáo, thổi làn gió mới trong làng thời trang thế giới.

Phối đồ nam với giày Balenciaga là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang cá tính và năng động. Đặc biệt trong những năm gần đây, xu hướng mix đồ này đã ngày càng trở nên phổ biến. Hãy cùng Metagent tìm hiểu ngay những cách phối đồ trendy nhất hiện nay với giày Balenciaga nhé. 

Thông tin tổng quan về giày Balenciaga

Balenciaga là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bao gồm các sản phẩm như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,...Trong đó giày Balenciaga là một trong số những item nổi bật nhất được nhiều người yêu thích. 

Nguồn gốc của giày Balenciaga 

giày Balenciaga được sản xuất và cung cấp trên thị trường bởi thương hiệu nổi tiếng cùng tên. Được thành lập từ năm 1919, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay Balenciaga đã thành công xây dựng được vị thế của mình trên thị trường thời trang thế giới. 

Balenciaga tập trung phát triển các dòng giày sneaker với thiết kế độc đáo, bắt mắt và chất liệu êm ái, thoải mái. Ngay từ khi mới ra mắt các dòng giày của thương hiệu đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới. 

Balenciaga là thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm giàyBalenciaga là thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm giày 

Chất liệu và những kiểu dáng thịnh hành nhất hiện nay 

Những sản phẩm giày của Balenciaga luôn lọt vào top đắt đỏ của thế giới do chất liệu cao cấp và thiết kế thời trang. Hầu hết mọi sản phẩm đều được nghiên cứu về chất liệu trước khi đưa vào sản xuất nhằm mang lại thiết kế thoải mái và vừa vặn nhất với người sử dụng. Trong đó có sợi vải polyamide, knit sock và primeknit,..là những chất liệu thường thấy nhất. 

Những item giày của Balenciaga chủ yếu nghiêng về kiểu dáng sneaker, thể thao và khỏe khoắn, unisex sử dụng được cho cả nam và nữ. Thương hiệu này cũng rất chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc điều chỉnh các thiết kế trendy hơn, dẫn đầu xu hướng thời trang. Một vài dòng sản phẩm thịnh hành được ưa chuộng trên toàn thế giới có thể kể đến như Triple S, Track Trainers, Runner x KITH, Speed Trainer,...

Những phong cách thời trang phù hợp với giày Balenciaga 

Mặc dù là thiết kế sneaker thể thao nhưng giày Balenciaga vẫn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau tạo nên phong cách đa dạng. Cho dù bạn yêu thích phong cách thể thao đường phố, nam tính lịch lãm hay đơn giản, basic, Balenciaga vẫn có thể hóa thân thành một trợ thủ và giúp bạn thay đổi diện mạo mới một cách hoàn hảo. Đặc biệt các dòng giày của thương hiệu này còn được thiết kế với phong cách unisex nên bạn có thể dùng trong nhiều trường hợp, cho cả nam và nữ. 

Xu hướng mix đồ với giày Balenciaga ngày càng trở nên phổ biếnXu hướng mix đồ với giày Balenciaga ngày càng trở nên phổ biến 

Cách phối đồ nam với giày Balenciaga siêu đơn giản 

Phần lớn các dòng sản phẩm của Balenciaga đều nghiêng nhiều về thiết kế khỏe khoắn và độc lạ. Cách phối đồ nam với giày Balenciaga cũng khá đa dạng, bạn có thể tham khảo ngay một số outfit độc đáo dưới đây: 

Áo thun + Quần jeans + Giày Balenciaga

Áo thun và quần jeans là hai item chưa bao giờ hết hot, vừa đơn giản vừa tiện dụng và phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau. Khi kết hợp cùng giày Balenciaga sẽ giúp tổng thể trang phục hài hòa và có phần năng động hơn rất nhiều. Đây là set đồ an toàn, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách gọn gàng, tối giản. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho outfit hãy lựa chọn một mẫu giày có thiết kế độc đáo như Balenciaga Speed 2.0 Graffiti Recycled cùng với một item áo thun màu sắc nổi bật. 

Outfit áo thun, quần jeans và giày BalenciagaOutfit áo thun, quần jeans và giày Balenciaga 

Quần jogger + Giày Balenciaga

Quần jogger được lấy ý tưởng thiết kế từ những item quần thể thao rộng rãi và thoải mái. Khi kết hợp chung với giày balenciaga sẽ giúp tăng sự trẻ trung, khỏe khoắn lên gấp hai, gấp ba lần. Set đồ này có phần bụi bặm và đường phố, thường được giới trẻ yêu thich, đặc biệt là những chàng trai cool ngầu và cá tính. 

Xu hướng kết hợp quần jogger và giày BalenciagaXu hướng kết hợp quần jogger và giày Balenciaga 

Áo phông + Sơ mi + Quần kaki + Giày Balenciaga 

Outfit này là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông, sơ mi, quần kaki và giày Balenciaga. Mặc dù có khá nhiều item được sử dụng nhưng set đồ hoàn toàn không rườm rà mà ngược lại rất gọn gàng. Cách phối đồ này vừa mang một chút ngầu của những chàng trai trẻ lại pha chút nam tính của nam giới trưởng thành. 

Set đồ kết hợp giữa áo phông, sơ mi, quần kaki và giàySet đồ kết hợp giữa áo phông, sơ mi, quần kaki và giày

Áo oversize + Quần Kaki + Giày Balenciaga 

Item oversize kết hợp với quần kaki tuy không phải là xu hướng mới nhưng luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người bởi dễ dàng ứng dụng hàng ngày. Bạn chỉ cần kết hợp set đồ trên cùng với một đôi giày Balenciaga là có thể ra ngoài đi học, đi làm, đi chơi,...mà không cần phải mĩ thêm bất cứ phụ kiện hay trang phục nào. 

Giày Balenciaga kết hợp với áo oversize và quần kakiGiày Balenciaga kết hợp với áo oversize và quần kaki 

Áo khoác dạ dài + Áo len + Giày Balenciaga

Áo khoác dạ dài mix cùng áo len và giày balenciaga chính là outfit hoàn hảo nhất cho những ngày trời trở lạnh. Set đồ này vừa giúp giữ ấm một cách tối ưu vừa mang đến phong cách thời trang vô cùng độc đáo, đó là sự nam tính, lịch lãm rất riêng. Tuy nhiên nếu bạn có chiều cao khiêm tốn có thể thay áo khoác dạ dáng dài bằng một item khác phù hợp hơn để “ăn gian” chiều cao nhé.

Mix linh hoạt áo khoác dạ dài với giày BalenciagaMix linh hoạt áo khoác dạ dài với giày Balenciaga 

Áo blazer + Áo thun + Giày Balenciaga 

Áo blazer sở hữu thiết kế có phần giống với áo vest truyền thống, tuy nhiên chất vải sẽ mỏng và mềm hơn. Khi phối cùng áo thun và giày sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa tuyệt đối, vừa đủ ấm áp nhưng cũng không quá nóng nực. Set đồ này cũng mang tới một cảm giác trẻ trung hơn, thích hợp cho mọi độ tuổi nhất là những chàng trai đi làm, đi công tác hoặc đi dạo phố cùng bạn bè.  

Outfit áo blazer, áo thun và giày BalenciagaOutfit áo blazer, áo thun và giày Balenciaga 

Áo hoodie/Sweater + Quần jeans + Giày Balenciaga

Một outfit khác rất phù hợp cho thời tiết mùa thu đông mà các chàng trai không nên bỏ qua chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoodie/sweater với quần jeans/kaki và giày Balenciaga. Những item áo đa sắc màu phối cùng với giày và quần jeans basic sẽ giúp bạn luôn nổi bật ở mọi nơi. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo hoodie/sweater với màu sắc và họa tiết được in cầu kỳ. 

Giữ ấm mùa đông với set hoodie và giày BalenciagaGiữ ấm mùa đông với set hoodie và giày Balenciaga 

Quần ống suông + Giày Balenciaga 

Nếu một ngày bạn không biết nên mặc gì thì gợi ý về một set đồ đơn giản và nhanh chóng nhất chính là quần ống suông và giày Balenciaga. Mặc dù không thể hiện phong cách cá tính hay nổi bật, thời thượng nhưng outfit này lại chinh phục được nhiều người bởi sự thoải mái và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mặc quần suông sau đó kết hợp thêm áo thun hoặc áo khoác tùy ý và đi thêm giày là có thể ra ngoài đi chơi, đi học. 

Quần ống suông mix cùng giày mang lại phong cách trẻ trungQuần ống suông mix cùng giày mang lại phong cách trẻ trung 

Quần túi hộp + Áo thun + Giày Balenciaga 

Bắt trend ngay cùng outfit quần túi hộp kết hợp cùng áo thun và giày Balenciaga, bạn sẽ hóa thành một chàng trai với xu hướng thời trang thời thượng. Các mẫu quần túi hộp có thiết kế rộng, phần túi lớn đặt ngay cạnh hông. Item này đã “cháy hàng” trong suốt thời gian vừa qua. Mix cùng với giày Balenciaga thực sự là lựa chọn hoàn hảo trong bất cứ thời gian, không gian nào. 

Két hơp giữa quần túi hộp và giày BalenciagaKết hợp giữa quần túi hộp và giày Balenciaga

Bí kíp phối đồ siêu chất với giày Balenciaga 

Việc phối đồ nam với giày Balenciaga còn phụ thuộc khá nhiều vào chiều cao, vóc dáng và màu da của người mặc. Do đó, muốn để outfit nổi bật nhất, bạn có thể tham khảo ngay một số bí kíp dưới đây. 

Chú ý màu sắc tương đồng/tương phản 

Yếu tố màu sắc luôn là điểm quyết định quan trọng tới giá trị thẩm mỹ của một bộ trang phục. Chính vì vậy trong quá trình phối dồ, bạn hãy chú ý đến sự tương phản/tương đồng của màu sắc. Các màu sắc tương đồng sẽ giúp bộ trang phục trở nên hài hòa hơn trong khi gam màu tương phải góp phần quan trọng trong việc làm outfit càng thêm nổi bật.

Do đó tùy thuộc vào sở thích của từng người bạn có thể lựa chọn cách kết hợp sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn nên áp dụng quy tắc phối  màu sắc, không nên dùng quá 3 màu trong set đồ để tránh khiến bọ trang phục bị rối mắt. 

Lưu ý phối hợp màu sắc tương đồng trong cùng bộ trang phụcLưu ý phối hợp màu sắc tương đồng trong cùng bộ trang phục 

Tập trung vào kiểu dáng trang phục 

Ngoài màu sắc, kiểu dáng trang phục cũng là điều các chàng trai nên chú ý khi phối đồ với giày balenciaga. Trong đó không nên phối những trang phục quá rộng hoặc quá chật, áo oversize khi kết hợp với quần baggy sẽ khiến bộ trang phục có phần “quá khổ” đặc biệt là đối với người gầy. Do đó hãy lựa chọn set đồ phù hợp nhất để tránh gây ra cảm giác không thoải mái trong quá trình mix & match trang phục. 

Tham khảo các xu hướng thời trang được ưa chuộng 

Các chàng trai nên chú ý tham khảo thêm các xu hướng thời trang đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại để từ đó lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhất. Ví dụ hiện nay, quần túi hộp đang là item hot trend được nhiều người yêu thích, bạn có thể lựa chọn trang phục này kết hợp với áo thun/áo sơ mi và giày Balenciaga. Đây chắc chắn sẽ là outfit giúp bạn nổi bần bật dù ở bất cứ đâu. 

Ứng dụng nhũng xu hướng thời trang mới nhất hiện nayỨng dụng nhũng xu hướng thời trang mới nhất hiện nay 

Cách phối đồ nam với giày Balenciaga không quá khó nếu bạn biết được những outfit mà Metagent gợi ý. Hy vọng qua bài viết các chàng trai đã biết cách phối đồ sao cho hợp thời trang và ứng dụng linh hoạt nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những xu hướng thời trang hiện nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh chóng và chi tiết nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg