Phối Đồ Với Áo Khoác Thể Thao Nam - Gợi Ý Outfit Chất Lượng

Ngày xuất bản: 05/09/2024

Phối đồ với áo khoác thể thao nam như thế nào để trông sành điệu, cá tính mà vẫn thoải mái tuyệt đối? Cùng học ngay những bí kíp phối đồ hiện nay với Metagen nhé! 

Phối đồ với áo khoác thể thao nam được nhiều chàng trai lựa chọn nhất là vào thời điểm mùa đông để đảm bảo giữ ấm và tăng tính thẩm mỹ, đặc biệt là khi luyện tập thể chất. Cùng học ngay những bí kíp mix - match đẹp như những fashionista trong bài viết dưới đây với Metagent

Tổng hợp một số mẫu áo khoác thể thao nam hiện nay

Cập nhật những xu hướng lựa chọn mẫu áo khoác thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường mà bạn có thể tham khảo ngay: 

Áo khoác thể thao nam bomber

Là biểu tượng của phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ, áo khoác bomber thể thao nhanh chóng trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Với thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể và chất liệu đa dạng như nylon, da, áo khoác bomber mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn có thể dễ dàng phối áo bomber với quần jean, quần jogger hay thậm chí là quần short để tạo nên những outfit cá tính.

Mẫu áo khoác bomber thể thao dành cho namMẫu áo khoác bomber thể thao dành cho nam 

Áo khoác gió thể thao nam

Áo khoác gió thể thao nam thường có thiết kế đơn giản, chất liệu mỏng nhẹ với khả năng cản gió cực tốt. Với thiết kế nhẹ nhàng, gọn gàng và khả năng chống nước, chống gió tuyệt vời, item này là người bạn đồng hành lý tưởng trong những ngày thời tiết thất thường. Không chỉ vậy, áo khoác gió còn rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo phù hợp với phong cách của mình.

Mẫu áo khoác gió mỏng nhẹ và dễ dàng phối đồMẫu áo khoác gió mỏng nhẹ và dễ dàng phối đồ 

Mẫu áo khoác thể thao nam hoodie

Áo hoodie thể thao không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn mang tới cho các chàng trai chút phong cách streetwear. Với thiết kế mũ trùm đầu và túi kangaroo tiện lợi, áo hoodie mang đến sự thoải mái tối đa, dễ dàng di chuyển trong khi luyện tập thể thao. Item này có khả năng phối với những mẫu quần thể thao nam đẹp, nên lựa chọn form dáng áo rộng hơn 1 - 1,5 size để không bị bó vào người. 

Các mẫu áo khoác nam hoodie thể thao mểm mịnCác mẫu áo khoác nam hoodie thể thao mềm mịn 

Item áo khoác thể thao cho nam vải nỉ

Áo khoác thể thao vải nỉ mang đến cảm giác ấm áp, mềm mại và vô cùng thoải mái. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, áo khoác nỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông lạnh giá.  Mẫu áo nỉ thường khá đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình item phù hợp nhất. 

Mẫu áo khoác thể thao nỉ cho mùa đông chất lượngMẫu áo khoác thể thao nỉ cho mùa đông chất lượng 

Áo khoác nam phao

Áo khoác phao là gợi ý hoàn hảo cho những ngày thời tiết lạnh giá, đây là item có độ dày dặn và khả năng giữ ấm rất cao. Do đó chỉ nên sử dụng vào ngày lạnh để đảm bảo thân nhiệt. Do có kết cấu bông xốp nên kích thước áo có thể to hơn một chút so với những item khác, điều này sẽ ảnh hưởng nhất định tới khả năng vận động khi luyện tập của người mặc. 

Áo khoác phao nam giữ ấm tốt cho mùa đôngÁo khoác phao nam giữ ấm tốt cho mùa đông 

ĐỌC THÊM: Áo Cardigan Local Brand - 5+ Phong Cách Phối Đồ Hot Nhất

Phối đồ với áo khoác thể thao nam sành điệu

Cách phối đồ với áo khoác thể thao nam thường không khó, bạn có thể lựa chọn mix cùng với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó có một vài gợi ý mà các chàng trai không nên bỏ qua như: 

Mix áo khoác thể thao nam với quần nỉ

Sự kết hợp giữa áo khoác thể thao và quần nỉ là một trong những công thức phối đồ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn có thể chọn một chiếc áo hoodie oversize phối cùng quần nỉ ống rộng và một đôi sneaker để tạo nên một outfit thoải mái. Chọn những mẫu áo và quần có khả năng co giãn tốt, đặc biệt là không ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của người chơi. 

Phối áo khoác thể thao nam với quần nỉPhối áo khoác thể thao nam với quần nỉ 

Phối đồ với áo khoác thể thao nam và quần short

Để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp áo khoác bomber với quần short và một chiếc áo phông đơn giản. Đừng quên hoàn thiện outfit của mình với một đôi sneaker và một chiếc mũ lưỡi trai. Outfit này phù hợp với hầu hết các dáng người, tạo cảm giác gọn gàng, khỏe khoắn nhưng cũng rất thời thượng, sành điệu. 

Phối quần short với các mẫu áo khoác thể thao namPhối quần short với các mẫu áo khoác thể thao nam 

Track pant mix cùng với áo khoác thể thao

Track pant là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thích phong cách thể thao. Bạn có thể phối track pant với áo hoodie hoặc áo thun và một chiếc áo khoác gió. Phụ kiện đi kèm thường là giày sneaker, đồng hồ thể thao hoặc mũ lưỡi trai để đảm bảo khả năng che chắn tốt nhất. 

Lựa chọn track pant khi phối đồ thể thao nam giớiLựa chọn track pant khi phối đồ thể thao nam giới 

Mẫu jogger phối chung với áo khoác thể thao

Jogger là một biến thể của quần track pant, thường có ống quần ôm sát hơn. Item này phù hợp với hầu hết mọi dáng người, kể cả những người có thân hình mập mạp. Do đó bạn không cần lo lắng khi phối đồ với quần jogger. Một vài gợi ý lựa chọn áo khoác để mix chung thường là hoodie. áo khoác gió hoặc mẫu áo khoác nỉ với chất liệu mỏng nhẹ. 

\Jogger nam với áo khoác thể thao dễ mix - match\Jogger nam với áo khoác thể thao dễ mix - match 

Set thể thao liền phối với áo khoác thể thao

Set đồ thể thao liền là một lựa chọn tiện lợi và thời trang cho những ai muốn có một outfit đơn giản, không tốn nhiều thời gian mix - match. Bạn có thể phối set đồ thể thao liền với một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác gió bên ngoài vào những ngày nắng. Hoặc thêm áo phao thể thao để giữ ấm nếu những ngày thời tiết lạnh giá hoặc có mưa lạnh. 

Bộ thể thao liền chất lượng cao hiện nayBộ thể thao liền chất lượng cao hiện nay 

MUA NGAY: Mẫu Áo Nam Metagent 

Kết luận 

Những thông tin chung về cách phối đồ với áo khoác thể thao nam đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Bạn có thể tham khảo khi mix match hoặc bổ sung những item phù hợp vào tủ đồ của mình. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhiều thông tin chi tiết nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg