Phối Đồ Với Áo Len Nam - Gợi Ý Phối Đồ Mùa Đông 2024

Ngày xuất bản: 20/08/2024

Phối đồ với áo len nam như thế nào để đảm bảo thời trang và phong cách nhất cho các chàng trai vào mùa đông. Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay! 

Phối đồ với áo len nam là một trong những gợi ý mix - match trang phục hàng đầu của nam giới vào mùa đông, nhất là khi thời tiết trở lạnh. Cùng tham khảo ngay một số tip phối đồ đơn giản được Metagent tổng hợp dưới đây nếu các chàng trai muốn sở hữu cho mình những outfit đẹp nhất nhé! 

Những trang phục len cho nam giới hot nhất hiện nay 

Vào mùa đông trang phục trong tủ đồ của các chàng trai phải đáp ứng tốt những tiêu chí liên quan đến khả năng giữ ấm, một vài gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được outfit đẹp nhất: 

Áo len

Các mẫu áo len là item đầu tiên được nhắc tới khi nói tới trang phục giúp giữ ấm vào mùa đông. Có nhiều mẫu áo len khác nhau được thiết kế, bao gồm mẫu áo len cổ tròn bằng vải cashmere, áo len cardigan bằng vải mohair, áo len cổ lọ hay áo khoác len,.... 

Các mẫu áo len nam đẹp cho mùa đôngCác mẫu áo len nam đẹp cho mùa đông 

Áo khoác len 

Đây là điểm nhấn của tủ quần áo mùa đông của các chàng trai, một chiếc áo khoác len dày dặn và cá tính. Item này được làm từ những chất liệu cao cấp có khả năng giữ ấm, form dáng đa dạng giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục, đặc biệt là có thể phối đồ theo layer. 

Mẫu khoác len cho nam giớiMẫu khoác len cho nam giới 

Quần mùa đông

Những mẫu quần mùa đông làm từ chất liệu chính là len không còn xa lạ gì trong tủ đồ của nam giới. Chúng sẽ giúp tăng cường khả năng giữ ấm mà vẫn đảm bảo tính thời trang tuyệt đối, nhất là vào những ngày trời se lạnh. 

Quần nam từ chất liệu len cho các chàng traiQuần nam từ chất liệu len cho các chàng trai 

Tất mùa đông

Nếu đi giày, bạn cần bổ sung thêm cho mình một đôi tất len mùa đông. Tất có vai trò như một lớp lót phải có khả năng thoáng khí, thấm hút độ ẩm và cách nhiệt cùng một lúc. Chất liệu len đảm bảo sự mềm mại, nhẵn mịn và không gây ra cảm giác khó chịu. 

Các mẫu tất mùa đông giúp giữ ấmCác mẫu tất mùa đông giúp giữ ấm 

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là phụ kiện thời trang giúp hoàn thiện outfit tốt nhất, ngoài ra chúng cũng có khả năng tăng thân nhiệt. Khi lựa chọn bạn nên ưu tiên những gam màu nổi bật, tươi sáng so với outfit để có thể tạo điểm nhấn nổi bật nhất cho trang phục của mình. 

Khăn choàng len là phụ kiện quan trọng vào mùa đôngKhăn choàng len là phụ kiện quan trọng vào mùa đông 

Các loại mũ len 

Vào mùa đông, thay vì lựa chọn các loại mũ lưỡi trai hay mũ rộng vành thông thường, các chàng trai có thể ưu tiên những item mũ len. Item này đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp phái mạnh trông trẻ trung và nam tính hơn rất nhiều. 

ĐỌC THÊM: Mẫu Áo Sơ Mi Nam Nano Tech - Gợi Ý Trang Phục Mùa Hè Cho Chàng

Gợi ý cách phối đồ với áo len nam 

Cách phối đồ với áo len nam không khó, chủ yếu yêu cầu bạn cần chú ý đến các layer để tránh outfit bị dày cộm. Màu sắc cũng cần hài hòa, đồng nhất để không bị khó chịu khi nhìn vào. 

Phối đồ với áo len nam và áo sơ mi 

Đối với những chàng trai công sở, gợi ý hoàn hảo nhất chính là lựa chọn phối đồ với áo len nam và áo sơ mi. Đây là outfit vừa đủ lịch lãm, gọn gàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của sự trẻ trung và năng động. Mẫu áo len được lựa chọn nhiều nhất là kiểu áo cổ lọ hoặc cổ tròn, màu sắc kết hợp giữa các tone tương phản như trắng - đen, trắng - đỏ. Sơ m i chọn item có thể thấm hút tốt như áo sơ mi nam bamboo, nanotcch,... 

Phối áo len nam cùng áo so mi lịch lãmPhối áo len nam cùng áo so mi lịch lãm 

Mix đồ với áo len nam và áo thun 

Nếu bạn cần một outfit khi đi dạo phố hoặc cùng bạn bè đi chơi, du lịch thì có thể tham khảo ngay cách mix giữa áo len nam với áo thun. Áo thun được sử dụng sẽ có kiểu dáng slimfit, ôm trọn những đường nét, cơ bắp mạnh mẽ của phái nam. Áo khoác len ưu tiên kiểu dáng cadigan với thiết kế form rộng rãi để không bị khó chịu khi mặc. 

Phối đồ với áo thun nam và áo lenPhối đồ với áo thun nam và áo len 

Phối áo len với quần jeans 

Một set đồ cơ bản cho nam giới khi mặc ra ngoài và dễ dàng sử dụng cho bất cứ mục đích nào khác nhau chính là áo len mix jeans. Đây là outfit không quá cầu  kỳ những lại được rất nhiều chàng trai yêu thích. Bạn nên lựa chọn thêm một vài phụ kiện khác để phối, giúp cho bộ trang phục thêm nổi bật. 

Mix - match giữa áo len với quần jeans thời thượngMix - match giữa áo len với quần jeans thời thượng 

Kết hợp mẫu áo len với áo khoác/vest 

Những mẫu áo khoác hoặc áo vest là giải pháp giữ ấm hoàn hảo vào mùa đông, các chàng trai có thể phối chúng với bất cứ item nào khác trong đó có áo len. Áo len được sử dụng thường là áo cổ lọ, cổ V hay cổ tròn ở bên trong. Form dáng chủ yếu là regular, slimfit hoặc áo dạng giữ nhiệt hơi bó sát. Phối áo sơ mi với vest và áo len cũng là gợi ý không nên bỏ qua. 

Phối mẫu áo len với áo khoác namPhối mẫu áo len với áo khoác nam 

Mix áo len nam với mẫu quần short 

Mặc dù mang tới cảm giác “trên đông dưới hè” nhưng outfit mix giữa quần short và áo len  nam vẫn là lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích. Phần lớn sẽ ưu tiên mix chung với áo len cardigan và áo thun. Ngoài ra bạn còn có thể phối cùng một vài phụ kiện cơ bản như giày, túi hoặc mũ len. 

Phá cách với áo len và quần shortPhá cách với áo len và quần short

Phối áo len nam với áo polo 

Các chàng trai có thể sử dụng 3 mẫu áo len phổ biến khi phối chung với áo polo để tạo ra 3 kiểu mix - match khác biệt. Đầu tiên dùng áo polo mặc ở trong và khoác áo len cardigan bên ngoài. Cách 2, dùng áo polo mặc bên trong và phối áo len cổ tròn bên ngoài và cuối cùng mặc áo polo bên ngoài để mix chung với áo len cổ lọ. 

Outfit với áo polo và áo khoác lenOutfit với áo polo và áo khoác len 

Dù bạn chọn bất cứ item nào khi phối đồ thì cũng cần chú ý đến yếu tố thoải mái. Những mẫu áo len thường có thiết kế dày dặn giúp tăng khả năng giữ ấm. Do đó nếu phối quá nhiều item có chất liệu dày với nhau sẽ rất dễ bị dày cộm, khó chịu. 

MUA NGAY: Mẫu Áo Polo Nam Metagent 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến phối đồ với áo len nam để các chàng trai tham khảo và áp dụng. Nếu muốn biết thêm những thông tin chi tiết khác liên quan đến việc mix - match trang phục, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Metagent để được cập nhật từ hộm nay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg