6+ Cách Phối Đồ Với Áo Thun Và Quần Jeans Nam Chất Lượng Nhất Cho Chàng

Ngày xuất bản: 01/04/2024

Cách phối đồ với áo thun và quần jeans nam vừa đẹp vừa thoải mái như thế nào? Cùng giải đáp ngay những thông tin có trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Mẫu quần jeans nam là item có thể ứng dụng linh hoạt nhất hiện nay, chúng có thể phối chung với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Trong đó phối đồ với áo thun và quần jeans nam là sự lựa chọn được phần lớn nam giới yêu thích. Vậy cách mix đồ này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metegent nhé!

Tìm hiểu về những cách phối quần jeans với áo thun nam đẹp 

Quần jeans nam và áo thun là hai item mà bất cứ ai cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Sự kết hợp của chúng được đánh giá là an toàn nhưng vẫn có thể đem lại ấn tượng cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm những outfit đẹp, phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau thì có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây: 

Phối quần jeans với áo thun trơn

Quần jean phối với áo thun trơn là cách phối đồ cơ bản nhất, hoàn toàn không kén dáng, kén da của người mặc. Đặc trưng cửa những mẫu áo thun trơn là sự thoải mái, chất vải co giãn có độ thấm hút cao từ đó giúp cho người mặc dễ dàng di chuyển và tham gia các hoạt động.  Trong khi đó quần jeans lại có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Thông thường muốn phối đồ với outfit này, chàng trai sẽ ưu tiên lựa chọn mẫu slimfit hoặc dáng quần regular, vừa giúp tôn dáng vừa che đi được các khuyết điểm nếu có. 

Phối quần jeans nam với áo thun trơn đơn giảnPhối quần jeans nam với áo thun trơn đơn giản 

THAM KHẢO THÊM: Quần Jeans Nam Metagent 

Mix áo thun dài tay và quần jeans 

Áo thun dài tay là sản phẩm bán chạy nhất vào thời điểm mùa thu đông, mẫu áo này vừa dễ mặc lại vừa mang tới cảm giác trẻ trung, tươi mới. Phối chung với các item quần jeans sẽ tạo nên bản phối hài hòa, giúp bạn nổi bật hơn trông thấy. Để có outfit thanh lịch và nhẹ nhàng bạn có thể chọn phối với những gam màu tương đồng nhau, như áo thun màu be phối với quần jeans trắng. Ngược lại để nổi bật hơn thì nên chọn màu sắc có tính chất tương phản như các cặp màu trắng - đen, trắng - đỏ, xanh - đen, xanh - trắng,.. 

Mix áo thun dài tay và quần jeans được nhiều chàng trai lựa chọnMix áo thun dài tay và quần jeans được nhiều chàng trai lựa chọn 

Áo thun họa tiết kết hợp quần thun năng động 

Khi cảm thấy những mẫu áo thun trơn đã quá nhàm chán và muốn một outfit có điểm nhấn hơn, các chàng trai hãy lựa chọn cho mình item áo thun họa tiết. Đây là kiểu dáng sở hữu form dáng tương tự như những mẫu áo thun trơn, điểm khác biệt nằm ở hoạt tiết in trên mặt áo. Thường là những họa tiết nổi bật như động vật, nhân vật hoạt hình hoặc hoa lá, chữ cách điệu,... Set đồ này mang tới cảm giác tươi trẻ và nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, gọn gàng, không quá phá cách. 

Áo thun họa tiết kết hợp quần thun năng độngÁo thun họa tiết kết hợp quần thun năng động 

Bản phối giữa áo thun có cổ và quần jeans thời trang 

Áo thun có cổ là mẫu áo polo với thiết kế phần thân tương tự như áo thun tuy nhiên phía trên sẽ bổ sung thêm phần cổ bẻ và khuy cúc cài. Item này phù hợp sử dụng cho những chàng trai công sở, những người yêu thích phong cách trưởng thành và thanh lịch. Quần jeans có thể lựa chọn các mẫu như skinny, regular, quần slimfit hoặc ống thụng. Khi mix đồ nên phối cùng với giày da hoặc giày loafer, sneaker đơn giản. 

Bản phối giữa áo thun có cổ và quần jeans thời trangBản phối giữa áo thun có cổ và quần jeans thời trang 

Phối đồ với quần jeans và áo thun oversize 

Áo thun oversize là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai có thân hình đầy đặn và muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể. Đối với outfit này bạn không nên kết hợp với những item jeans quá bó sát như phối đồ với skinny jeans hay slim fit mà nên ưu tiên mẫu quần ống thụng hoặc ống rộng. Như vậy tổng thể trang phục sẽ hài hòa và ấn tượng hơn. Nếu muốn set đồ cá tính hơn bạn có thể lựa chọn kết hợp với một item quần jeans rách gối.

Phối đồ với quần jeans và áo thun oversizePhối đồ với quần jeans và áo thun oversize 

Mix đồ với quần jeans và áo thun theo phong cách layer 

Phong cách layer hiểu đơn giản là cách phối đồ với nhiều trang phục khác nhau theo từng lớp. Phối đồ với áo thun và quần jeans nam theo phong cách này chủ yếu liên quan tới việc mix các mẫu áo như thế nào cho thật hài hòa. Trong đó áo thun bên trong thường là item trơn, mỏng nhẹ bên ngoài sẽ mix cùng với áo khoác, nổi bật nhất là item khoác denim, khoác da hoặc áo bomber trẻ trung, cá tính. Với cách mix - match này bạn không nên chọn nhiều phụ kiện, thay vào đó chỉ kết hợp cùng 1 - 2 phụ kiện cơ bản nh mũ và giày. 

Mix đồ với quần jeans và áo thun theo phong cách layerMix đồ với quần jeans và áo thun theo phong cách layer 

Một số lưu ý khi lựa chọn áo thun và quần jeans 

Để phối đồ với quần jeans nam đẹp thì việc lựa chọn trang phục phù hợp là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Hướng dẫn chọn đồ dưới đây của Metagent có thể giúp ích cho bạn trong quá trình mix - match. 

Lựa chọn quần jeans phù hợp khi sử dụng 

Quần jeans có nhiều cách phân loại khác nhau trong đố nổi bật nhất là dựa trên form dáng. Bạn có thể dựa trên chiều cao, cân nặng của mình để lựa chọn item phù hợp.

Trong đó những người có vóc dáng cân đối có thể chọn mua bất cứ dáng quần nào, thường là skinny hoặc mẫu quần cạp cao. Các chàng trai có thân hình đầy đặn nên chọn mẫu quần ống rộng, quần suông hoặc dáng quần thụng khi phôi đồ. Cuối cùng nếu bạn có thân hình mảnh mai, gầy thì nên lựa chọn mẫu quần slimfit hoặc regular. 

Lựa chọn các mẫu quần jeans phù hợp với phong cách thời trangLựa chọn các mẫu quần jeans phù hợp với phong cách thời trang 

Lựa chọn áo thun cho nam như thế nào? 

Áo thun nam có thể lựa chọn dựa trên form dáng tương tự như quần jeans ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc dựa trên yếu tố màu sắc. Cụ thể những chàng trai có làn da sáng có thể mặc nhiều tông màu khác nhau từ sáng tới trầm, tối.

Ngược lại nếu làn da ngăm đen, bạn không nên chọn những tông màu quá trầm hoặc quá sáng, nên ưu tiên màu cơ bản và trung tính để outfit nổi bật hơn. Ngoài ra những người có làn da trung tính, da vàng thì nên lựa chọn màu sáng hơn một chút. Những tông màu nổi bật cũng là gợi ý bạn có thể tham khảo nếu muốn outfit của mình ấn tượng nhất trong đám đông. 

ĐỌC THÊM: Quần Jeans Baggy Nam - Lựa Chọn Phối Đồ Hoàn Hảo Cho Cánh Mày Râu 

Như vậy, thông tin về phối đồ với áo thun và quần jeans nam đã được chia sẻ nhanh trong bài viết trên để bạn có thể tham khảo và áp dụng. Nếu muốn tìm hiểu thêm các tin tức khác liên quan đến phong cách mix đồ, bạn có thể tham khảo ngay những bài viết khác có tại Metagent để cập nhật chi tiết nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg